BRITANIA Bangna Suvarnabhumi (บริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิ) บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern British Luxury ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ [Advertorial]

· 5 min read

ใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวโซนบางนาอยู่ บทความนี้จะพาไปทำความรู้จักโครงการใหม่ BRITANIA Bangna Suvarnabhumi จากแบรนด์ Origin ที่มีทำเลตั้งอยู่ในเขตอำเภอบางบ่อ  ใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี เดินทางสะดวก ไปสนามบินสุวรรณภูมิได้ง่าย มีแหล่งช้อปปิ้งใหญ่ๆ อย่าง Central Village และ Mega Bangna อยู่ไม่ไกลจากโครงการครับ

บริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิ เปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท* มีเนื้อที่โครงการกว่า 99 ไร่ มีทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด จำนวนรวมทั้งหมด 485 ยูนิต ออกแบบภายใต้แนวคิด The Iconic Vacation โดยดึงรูปแบบสถาปัตยกรรมของ “ลอนดอน” เข้ามาใช้ภายในโครงการตั้งแต่ Main Gate ไปจนถึง Clubhouse และพื้นที่สวน ที่บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้ดีอังกฤษ ..พออ่านมาถึงตรงนี้  เริ่มน่าสนใจขึ้นมาแล้วใช่มั้ยครับ เดี๋ยว YUSABUY จะลงพื้นที่ไปเก็บข้อมูลมาฝากกันครับ

BRITANIA บางนา สุวรรณภูมิ

LOCATION

ก่อนอื่น เรามาทำความรู้จักทำเลของ Britania บางนา สุวรรณภูมิ กันก่อนครับ ..

โครงการ บริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่ที่ ถ.วัดบางบ่อ ซึ่งเป็นถนนย่อยของ ถ.บางนาตราด อยู่แถวๆช่วง กม.26 เขตจังหวัดสมุทรปราการ และสามารถลัดไปออก ถ.บางบ่อ-คลองด่านได้ ย่านนี้ส่วนใหญ่เป็นที่อยู่อาศัยและแหล่งโรงงานอุตสาหกรรมครับ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ค่อนข้างครบครัน โดยส่วนใหญ่จะอยู่ตามแนวถนนบางนาตราด เช่น MEGA Bangna, IKEA Bangna, Makro, Homepro, Lotus นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิได้ไม่ยาก ซึ่งใกล้ๆกับสนามบินสุวรรณภูมิก็มีแหล่งช้อปปิ้งอีก ทั้ง King Power และ Central Village ที่เพิ่งเปิดใหม่เมื่อไม่นานมานี้  ส่วนสถานศึกษาขนาดใหญ่ก็มีทั้ง ม.หัวเฉียว เฉลิมพระเกียรติ และ ม.อัสสัมชัญ ครับ

 

ซูมให้ใกล้เข้ามาอีกหน่อย ที่ ถ.บางนาตราด มี รพ.รวมชัยประชารักษ์ อยู่ไม่ไกลจากโครงการ ถัดไปอีกนิดเป็นปั๊ม ปตท. ซึ่งภายในปั๊มมีร้านอาหารดังๆมากมาย เข้ามาภายใน ถ.วัดบางบ่อ ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการ แถวนี้จะเป็นแหล่งชุมชนที่อยู่อาศัย มีรร.บางบ่อวิทยาคม เป็นโรงเรียนขนาดใหญ่ อยู่ใกล้ๆกับวัดบางบ่อ ถ้าขับตรงเข้าไปเรื่อยๆ จะไปเชื่อมกับ ถ.บางบ่อ-คลองด่าน สามารถลัดไป ถ.เทพารักษ์ และ ถ.สุขุมวิทได้ ที่ถ.บางบ่อ-คลองด่านนี้ ค่อนข้างคึกคักครับ มีตลาดเสริมสุข และสถานที่ราชการอย่าง สถานีตำรวจภูธรบางบ่อ และ ที่ว่าการอำเภอบางบ่อตั้งอยู่ครับ

การเดินทาง

การเดินทางไปยังโครงการ BRITANIA Bangna Suvarnabhumi จะใช้ ถ.บางนาตราด หรือใช้ทางด่วนบูรพาวิถีที่วิ่งคู่ขนานอยู่ด้านบนก็ได้  ซึ่งทางด่วนนี้สามารถใช้วิ่งไปสนามบินสุวรรณภูมิ หรือไปชลบุรี-พัทยา ก็ได้หมด เรียกได้ว่าจะเข้าเมืองหรือออกนอกเมืองก็สะดวกครับ

 

ส่วนใครที่ใช้ทางด่วนวิ่งไปโครงการแบบผม ถ้ามาจากทางบางนาก็ให้ลงที่ป้ายบางบ่อนะครับ จากนั้นก็ยูเทิร์นเกือกม้า แล้วเลี้ยวเข้าทางถนนบางบ่อ-คลองด่าน แต่ถ้ามาจากฉะเชิงเทรา หรือชลบุรี เลี้ยวเข้าทางถนนวัดบางบ่อเลยก็ได้ ขับตรงไปอีกนิดเดียวก็ถึงตัวโครงการแล้วครับ

กดที่ภาพเพื่อขยายได้นะครับ

เริ่มสำรวจทำเล

อ่านมาถึงตรงนี้ ทุกท่านก็น่าจะรู้จักทำเลที่ตั้งของโครงการ Britania บางนา สุวรรณภูมิ กันบ้างแล้วใช่มั้ยครับ แต่เดี๋ยวผมจะพาไปทำความรู้จักให้มากขึ้นกว่านี้อีก ด้วยการลงพื้นที่สำรวจ ไปดูสภาพแวดล้อมจริงรอบๆ โครงการดูหน่อยว่าจะน่าอยู่มากน้อยแค่ไหน เริ่มจากภายใน ถ.วัดบางบ่อ ก่อนเลยครับ

 

บรรยากาศภายในถนนวัดบางบ่อ สองข้างทางส่วนใหญ่เป็นบ้านพักอาศัยครับ ดูสงบ แต่ไม่ถึงกับเงียบเหงา เหมาะกับการอยู่อาศัยครับ

 

มีโรงเรียนขนาดใหญ่อย่าง รร.บางบ่อวิทยาคม ช่วงเย็นหลังเลิกเรียนน่าจะคึกคักทีเดียว

 

ถ.วัดบางบ่อนี้ ถ้าขับไปเรื่อยๆ จะไปเชื่อมกับ ถ.บางบ่อ-คลองด่าน ถนนเส้นนี้จะคึกคักมาก เนื่องจากเชื่อมระหว่างถ.บางนาตราด กับ ถ.สุขุมวิทได้ สองข้างทางส่วนใหญ่ก็จะเป็นพวกอาคารพาณิชย์ครับ

 

มี โรงพยาบาลบางบ่อ เป็นโรงพยาบาลรัฐขนาดใหญ่

 

นอกจากนี้ยังมีสถานที่ราชการอย่าง สถานีตำรวจภูธรบางบ่อ และที่ทำการอำเภอบางบ่อ ครับ

 

ตลาดเสริมสุข มีทั้งอาหารสด อาหารแห้ง ไว้จับจ่ายใช้สอย ใกล้ๆกันมีร้านสะดวกซื้อทั้ง 7-11 , Family Mart รวมถึงธนาคารต่างๆด้วย เรียกได้ว่าครบครันทีเดียว

 

ขับรถออกมาที่ ถ.บางนาตราด ในช่วงใกล้ๆกับโครงการ มีโรงพยาบาลอีกหนึ่งแห่ง ชื่อว่า รพ.รวมชัยประชารักษ์

 

ใกล้ๆกัน มีปั๊มน้ำมัน PTT ซึ่งปั๊มนี้ขนาดค่อนข้างใหญ่ครับ มีร้านอาหารของกินชื่อดังมากมาย ทั้ง KFC, Amazon, Auntie Anne, Mister Donut เป็นต้น

ส่วนห้างขนาดใหญ่ แน่นอนครับ อยู่แถวนี้ก็ต้องไปเดินเที่ยวที่ MEGA Bangna

 

มา MEGA Bangna ที่เดียว มีครบทุกอย่างครับ ทั้ง Robinson, HomePro และอีกที่ที่เป็นสวรรค์ของคนรักบ้านเลยนั่นก็คือ IKEA บางนาครับ นี่ยังไม่นับรวมร้านต่างๆที่ตั้งอยู่ภายในเมกะบางนาอีกนะครับ เพราะว่ามีเยอะมาก เดินได้ทั้งวัน อยากได้อะไรมาที่นี่เลยครับ มีหมด

 

อีกสถานที่ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินหลักที่เปรียบเหมือนประตูสู่ประเทศไทย วันนึงมีผู้คนเดินทางเข้าออกมากมายนับไม่ถ้วน และตอนนี้ก็กำลังดำเนินการก่อสร้างเฟสที่ 2 อยู่ ยิ่งจะส่งผลให้ความเจริญต่างๆ เข้ามาสู่ย่านนี้มากยิ่งขึ้นครับ (ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook AOT)

 

ไหนๆ ก็มาแถวสุวรรณภูมิแล้ว เลยว่าจะแวะไปดู Central Village ซักหน่อย เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นาน อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 19 กม. ครับ  ขอใช้เวลาที่นี่เยอะหน่อยแล้วกัน เพราะหลายคนน่าจะยังไม่เคยมา

 

Central Village เป็น Luxury Outlet ของ CPN ที่มีแบรนด์สินค้าระดับโลกมากมายมารวมตัวกันอยู่ วันหยุดว่างๆ ก็มาเดินเล่นช้อปปิ้งกันได้ โดยไม่ต้องใช้ boarding pass ด้วย ไม่ว่าจะบินหรือไม่บิน มาที่นี่ได้ส่วนลดเท่าเทียมกันหมดครับ

 

การออกแบบตกแต่งก็จะเน้นสไตล์ไทยๆ แต่ดูทันสมัยมีความเป็นอินเตอร์ เดินง่าย มีร่มเงาตลอดครับ

 

นอกจากมีเสื้อผ้า ของใช้ต่างๆ ที่ลดราคาแข่งกันแล้ว ยังมี Food Village หรือศูนย์อาหาร มีร้านต่างๆ ให้เลือกชิม พร้อมที่นั่งมากมายครับ วันหยุดใครไม่รุ้จะไปไหนก็แนะนำให้มาที่นี่ครับ

INDUSTRIAL WORKPLACE

นอกจากรอบๆ โครงการ BRITANIA Bangna Suvarnabhum จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตามที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว  ยังมีแหล่งงานสำคัญอีกมากมายครับ ผมได้ทำกราฟฟิกมาให้ดูกันง่ายๆ จะเห็นว่าทางด้านทิศตะวันตกมีโรงงานต่างๆ อยู่รวมกันเป็นกลุ่ม ส่วนใหญ่เป็นโรงงานเกี่ยวกับอุตสาหกรรมรถยนต์ ที่เรียกว่าแทบจะครบทุกยี่ห้อเลยครับ ส่วนด้านทิศตะวันออกมีนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ เป็นนิคมขนาดใหญ่ มีโรงงานใหญ่ๆ อยู่มากมายเช่นกัน แต่ถ้าในระยะที่ใกล้ๆ กับตัวโครงการ จะไม่ค่อยมีโรงงานครับ ถือว่าเหมาะกับการอยู่อาศัย และสามารถเดินทางไปทำงานได้สะดวกครับ

.

BRITANIA Bangna Suvarnabhumi

ไปดูทำเลรอบๆ กันมาแล้ว กลับเข้ามาดูข้อมูลตัวโครงการกันต่อครับ…

บริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิ  ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมของ “LONDON” ถูกถ่ายทอดออกมาผ่าน MAIN GATE และ CLUBHOUSE ที่มีขนาดใหญ่ อีกทั้งยังจำลองเอา “LONDON TOWER BRIDGE” และ “BIG BEN” ซึ่งเป็น THE ICONIC ของเมืองลอนดอนนำมาไว้ในโครงการ ผสมผสานกับ การจัดสวนสไตล์ราชวังอังกฤษ “TOPIARY AVENUE” ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ..จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูภาพตัวอย่างกันครับ

FACILITIES

  • Main Gate

เริ่มตั้งแต่ Main Gate ที่ได้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมของ ‘ลอนดอน’ ทำออกมาเป็น Double Gate  สไตล์คลาสสิก พร้อมทั้งมีป้อมยาม และ CCTV ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้ตลอด 24 ชม.

 

  • Club Britania

Club Britania หรือ Club House สไตล์ British Luxury ภายในประกอบด้วย Kids Room, Stream Room, Fitness, Co-Living Room, Co-Working Space, Swimming Pool (ระบบเกลือ) และ Kids Pool ดูแล้วน่าใช้งานดีครับ

 

  • Garden Rest Zone

สวนส่วนกลาง มีทั้งหมด 2 จุด ส่วนแรกเป็น Rest Zone บรรยากาศร่มรื่น เหมาะสำหรับการออกมานั่งเล่นพักผ่อน ชาร์จแบตให้ตัวเอง มีส่วนที่เป็น Blue Lagoon ดูสงบด้วยสายน้ำ รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่มากมาย

 

Playground สำหรับพาเด็กๆ ออกมาเล่นกิจกรรมกลางแจ้ง เสริมสร้างการเรียนรู้

 

และมี Seating Area สำหรับนั่งพักเวลาเหนื่อย หรือเป็นที่ไว้นัดพบปะพูดคุยกับเพื่อนบ้านก็ได้เช่นกันครับ

 

  • Garden Active Zone

นอกจากสวนบรรยากาศสงบสำหรับพักผ่อนแล้ว ที่นี่ยังมีสวนแบบ Active Zone เป็นลานกิจกรรมนันทนาการ ให้สนุกไปกับการออกกำลังกาย เช่น Full-Court Basketball และ Full-Court Tennis ครับ

 

  • Bridge

สะพานภายในโครงการ จำลองมาจาก ‘ลอนดอน ทาวเวอร์ บริดจ์’ ช่วยสร้างบรรยากาศภายในโครงการให้ดูเหมือนอยู่เมืองผู้ดีอังกฤษมากขึ้นครับ

B GENIUS MODE

นอกจากพื้นที่ส่วนกลางที่มีมาให้อย่างครบคันแล้ว BRITANIA Bangna Suvarnabhumi ยังเป็นบ้านแนวคิดใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วย ‘B Genius Mode‘ ที่ช่วยควบคุมสั่งการต่างๆ ผ่าน Internet ทำให้ใช้ชีวิตได้สะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้น ดังนี้

แบบบ้านดีไหม ?

บริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิ มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 485 ยูนิต แบ่งออกเป็น 4 แบบให้เลือกครับ คือ บ้านแฝด 1 แบบ ขนาด 145 ตร.ม. และบ้านเดี่ยว 3 แบบ ขนาดตั้งแต่ 160-245 ตร.ม.

  • บ้านแฝด New Brompton พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 35.5 ตร.วา
  • บ้านเดี่ยว Regent พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 50.6 ตร.วา
  • บ้านเดี่ยว Cambridge พื้นที่ใช้สอย 205 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 54.5 ตร.วา
  • บ้านเดี่ยว Mayfair พื้นที่ใช้สอย 245 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 61.5 ตร.วา

 

NEW BROMPTON

บ้านแฝด พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม.

ฟังก์ชัน มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พร้อมครัวไทย และมุมสำหรับนั่งทำงาน

 

ชั้น 1 ด้านหน้าบ้านเป็นที่จอดรถ เปิดประตูเข้าบ้านไปเป็นส่วนของห้องนั่งเล่น ถัดไปเป็นพื้นที่รับประทานอาหาร เชื่อมต่อกับแพนทรี่ครัว ซึ่งสามารถเปิดออกไปเป็นครัวไทยได้ โดยครัวไทยนี้จะเป็นฟังก์ชันเพียงส่วนเดียวที่อยู่ติดกับเพื่อนบ้านครับ ได้อารมณ์แทบไม่ต่างจากบ้านเดี่ยวเลย  ส่วนห้องน้ำที่ชั้นล่างนี้มี 1 ห้องครับ อยู่ใกล้ๆ กับบันได

ชั้น 2 ขึ้นมาที่ชั้น 2 นี้ จะมี 3 ห้องนอนครับ ห้องนอน Master มีขนาดค่อนข้างใหญ่ทีเดียว กินพื้นที่ไปเกือบครึ่งชั้น มีห้องน้ำในตัว ส่วนห้องนอนเล็กอีก 2 ห้อง จะแบ่งเป็นฝั่งหน้าบ้านและหลังบ้านครับ ขนาดใกล้เคียงกัน ใช้ห้องน้ำร่วมกันที่ภายนอกครับ

REGENT

บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม.

REGENT จะเป็นบ้านเดี่ยว ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานเหมือนกับบ้านแฝด NEW BROMPTON เลยครับ แต่ขนาดพื้นที่ใช้สอยมากกว่า ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พร้อมครัวไทยข้างบ้านครับ

 

ชั้น 1 หน้าบ้านจอดรถได้ 2 คัน ประตูหลักจะเปิดเข้าสู่ห้องนั่งเล่น ส่วนวันไหนที่ซื้อของเข้าครัวเยอะๆ ไม่อยากเดินผ่านห้องนั่งเล่น ก็สามารถเข้าตรงประตูข้างบ้านได้อีกจุดครับ สเปซที่ชั้น 1 จะเป็นพื้นที่โล่งๆ เชื่อมต่อระหว่างห้องนั่งเล่น พื้นที่ทานอาหาร และแพนทรี่ครัวครับ โดยมีพื้นที่นั่งทำงาน/ทำการบ้าน อยู่ใกล้ๆกับโต๊ะทานข้าว มองเห็นวิวสวนนอกบ้านได้ด้วย

ชั้น 2 เมื่อขึ้นบันไดมา จะเจอห้องนอน Master อยู่ด้านในสุด มีห้องน้ำในตัว และมีพื้นที่สำหรับทำ Walk-in Closet ได้ ส่วนห้องนอนอีก 2 ห้อง จะอยู่หน้าบ้านกับหลังบ้าน ใช้ห้องน้ำร่วมกันนะครับ

CAMBRIDGE

บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 205 ตร.ม.

บ้านแบบ Cambridge  จะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นมา รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ได้เป็นอย่างดี มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น และมีที่จอดรถ 2 คันครับ

 

ชั้น 1 แปลนชั้น 1 ก็จะคล้ายๆ กับแปลนบ้านอื่นๆ ก่อนหน้านี้ แต่จะมีการเพิ่มห้องนอนอีก 1 ห้อง อยู่ใกล้ๆ กับพื้นที่ทานอาหารครับ อาจจะไว้ใช้เป็นห้องรับรองแขก หรือเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุก็ได้ จะได้ไม่ต้องเดินขึ้นบันได พร้อมทั้งมีห้องน้ำในตัวด้วย ทำให้ที่ชั้น 1 นี้ มีห้องน้ำถึง 2 ห้องครับ

 

 

ชั้น 2 ถัดขึ้นมาที่ชั้น 2 มีห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง ทุกห้องมีห้องน้ำในตัว ตำแหน่งของห้องนอนใหญ่จะอยู่ด้านในสุด ใหญ่พอที่จะทำห้อง Walk-in Closet ได้ ความพิเศษของบ้านหลังนี้คือ มีห้องนั่งเล่นอยู่ที่ชั้น 2 อีกจุดหนึ่ง เป็นแหล่งรวมตัวของคนในบ้านที่ดูมีความเป็นส่วนตัวมากกว่าชั้นล่างครับ


MAYFAIR

บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 245 ตร.ม.

บ้านแบบ Mayfair นี้ เป็นบ้านที่มีขนาดใหญ่สุดในโครงการครับ มีฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องรับแขก (Double Volume) และที่จอดรถ 2 คัน รวมทั้งมีห้องแม่บ้าน 1 ห้องด้วย

 

ชั้น 1 บริเวณหน้าบ้าน สามารถเข้าได้ 3 ทาง คือ ประตูตรงกลางเปิดไปเจอจะส่วน Foyer อาจทำเป็นที่สำหรับเก็บรองเท้าก็ได้ หรือถ้ามีแขกมาหาจะให้เข้าอีกประตูหนึ่งเพื่อตรงเข้าสู่ห้องรับแขกเลยก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีทางเข้าจากที่จอดรถ ซึ่งทำเป็นทางลาด รองรับการใช้งานของผู้สูงอายุ เมื่อเข้าไปแล้วก็จะเจอห้องนอนผู้สูงอายุอยู่ไม่ไกลด้วย แยกเป็นสัดส่วนดี เพราะห้องที่ใช้งานบ่อยๆ อย่างห้องนั่งเล่น ทานข้าว และห้องครัว จะถูกแยกไปอยู่อีกฝั่งของบ้านเลยครับ

ชั้น 2 มี 3 ห้องนอน ทุกห้องสามารถวางเตียงขนาดใหญ่ 5-6 ฟุตได้ ห้องนอนใหญ่จะอยู่ฝั่งหน้าบ้าน ส่วนห้องนอนอีก 2 ห้องจะอยู่ฝั่งหลังบ้านครับ ที่ชั้น 2 นี้ จะมีมุมนั่งเล่นเล็กๆ ที่สามารถมองลงไปเห็นห้องนั่งเล่นที่ชั้น 1 ได้ด้วย

BOTTOM LINE

ถือว่าเป็นโครงการที่น่าสนใจทีเดียวครับ สำหรับ BRITANIA Bangna Suvarnabhumi ทั้งในแง่ของทำเล ที่จัดว่าเป็นทำเลศักยภาพ เป็นโซนเศรษฐกิจสำคัญอีกแห่งหนึ่ง มีบริษัทชื่อดังต่างๆ มาตั้งฐานทัพอยู่มากมาย ทำให้กลายเป็นแหล่งงานชั้นดี รวมถึงมีการคมนาคมที่ค่อนข้างสะดวก ใกล้ทางด่วนและสนามบินสุวรรณภูมิ ตลอดจนมีแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่อย่าง MEGA BANGNA ที่เดินทางไปเพียงไม่กี่นาที ยังไม่นับรวมโครงการต่างๆ ที่จะเกินขึ้นในอนาคต เช่น THE BANGKOK MALL, MEGA BANGNA 2, SUVARNABHUMI AIRPORT 2 และ FORESTIAS ที่จะส่งผลให้ย่านนี้พัฒนาขึ้นไปอีก

โครงการ BRITANIA บางนา สุวรรณภูมิ จึงเหมาะสำหรับการเป็นที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คนที่กำลังมองหาบ้านอยู่โซนตะวันออก เดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวก แต่ได้ความสงบ ไม่วุ่นวายเหมือนในเมือง รองรับทั้งครอบครัวใหม่ และครอบครัวขยาย สามารถอยู่ร่วมกันได้ทุกวัย หรืออาจจะทำงานอยู่แถวบางบ่อนี้ ทั้งที่นิคมฯ และมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ก็ถือว่าน่าสนใจครับ

ใครที่สนใจโครงการ บริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิ ก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารหรือสิทธิพิเศษได้ที่ BRITANIA Bangna Suvarnabhumi หรือโทร 0631896000 

 

หวังว่าน่าจะถูกใจคนที่กำลังมองหาบ้านอยู่โซนบางนานะครับ  ถ้ามีโครงการอะไรใหม่ๆ ที่น่าสนใจอีก ทีมงาน YUSABUY จะพาไปอัปเดทกันอีกแน่นอน แล้วไว้พบกันใหม่นะครับ ^__^  …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก