รีวิว The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3 (The Colors Bangna-Wongwaen 3) พรีเมียมทาวน์โฮมติดเมกาบางนา คุ้มค่าทุกพื้นที่ใช้สอย จากอารียา

· 33 min read

สวัสดีค่า วันนี้ทีมงานอยู่สบายจะพาไปรีวิวทาวน์โฮม The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3 (The Colors Bangna-Wongwaen 3) พรีเมียมทาวน์โฮมใหม่ สไตล์โมเดิร์น ย่านบางนาจากอารียากันค่ะ  จุดเด่นของโครงการ The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3 อยู่ที่ทำเลสามารถเข้าออกจากถนนสายหลักได้ถึง 3 สายอย่าง ถนนบางนา-ตราด, ถนนกิ่งแก้ว-บางพลี และถนนกาญจนาภิเษกวงแหวนรอบนอกตะวันออก รวมถึงยังอยู่ใกล้เมกา บางนามากๆ อีกด้วยนะคะ

ภายในโครงการ เดอะ คัลเลอร์ส บางนา-วงแหวนฯ 3 รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น โรงเรียนนานาชาติไทย-จีน, โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว, Market Village, บุญถาวร, Att U Park, โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 สุวรรณภูมิ เป็นต้น ซึ่งตัวบ้านภายในโครงการมีให้เลือกเพียงแบบเดียว คือขนาดพื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์ บนพื้นที่เริ่มต้น 20.7 ตารางวา เปิดตัวมาในราคา 2.89 ล้านบาท* เหมาะกับคู่รัก คู่แต่งงานใหม่ ไปจนถึงครอบครัวขนาดกลางค่ะ

The Colors Bangna-Wongwaen 3
( เดอะ คัลเลอร์ส บางนา-วงแหวน 3 )

  • เจ้าของโครงการ >>> Areeya Property
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
  • ขนาดที่ดิน >>> 15-3-14 ไร่
  • ประเภท >>> ทาวน์โฮม 2 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>> 164 หลัง
  • พื้นที่ใช้สอย >>>
    • 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์ / 130 ตร.ม. / 20.7 ตร.วา
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> (ณ วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563)
    • ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท*
  • พิกัด GPS >>>13.620191, 100.692224
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3
  • ติดต่อโครงการ >>> 1797

.

… … … … … … … … … …

.

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ >>> http://bit.ly/31zSMIv

.

… … … … … … … … … …

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

.

โครงการ เดอะ คัลเลอร์ส บางนา-วงแหวนฯ 3 เป็นโครงการพรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยมหาชัย สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทางทั้งจากถนนสายหลักอย่าง ถนนบางนา-ตราด และมอเตอร์เวย์วงแหวนกาญจนาภิเษกรอบนอกฝั่งตะวันออก นอกจากนี้ยังสามารถเข้าได้จากฝั่ง ถนนกิ่งแก้ว-บางพลี ได้อีกด้วยค่ะ  ส่วนการเดินทางโดยรถสาธารณะก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน ในอนาคตมีโครงการ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ซึ่งมีสถานีที่ใกล้โครงการที่สุดอย่าง สถานีศรีเอี่ยม ตั้งห่างจากโครงการไป 9.7 กิโลเมตร หรือใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 นาที

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

เริ่มเดินทาง ดูทำเล

-------------------------------------------------------------------------------------------------map

สำหรับการเดินทางมายังโครงการ The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3 สามารถเข้าได้จากหลายเส้นทางเลยค่ะ แต่ในวันนี้เราจะพาทุกคนมาตั้งต้นกันที่บน ถนนบางนา-ตราด หน้าโลตัสบางนากันค่ะ ขับตรงตามป้าย บางพลี มาเรื่อยๆ ประมาณ 4.7 กิโลเมตร จะเจอกับที่กลับรถซึ่งจะใช้ที่เดียวกันกับทางขึ้นทางด่วนบูรพาวิถีเลยค่ะ พอกลับรถมาแล้วให้ตรงมาอีกราว 2.3 กิโลเมตร จะพบกับ ซอยมหาชัย อยู่ทางด้านซ้ายมือ เลี้ยวเข้าไปเลย จุดสังเกตของซอยนี้ง่ายๆ คือ มีศูนย์รถยนต์อีซูซุตั้งอยู่ด้านหน้าก่อนถึงทางเข้าซอย

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3
The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

จุดเริ่มต้นของเราจะอยู่บน ถนนบางนา-ตราด มุ่งหน้าชลบุรี ด้านหน้าโลตัสบางนาค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ขับตรงมาเรื่อยๆ ประมาณ 4.7 กิโลเมตร ตามป้ายบางพลีไปเลย

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

จุดกลับรถที่เราจะใช้กันเป็นจุดเดียวกันที่ใช้ขึ้นทางด่วนบูรพาวิถี ซึ่งตรงนี้มีจุดสังเกตคือถ้าเห็นคอมมูนิตี้มอลล์ Att U Park เมื่อไหร่ นั่นแสดงว่าถึงจุดกลับรถแล้วค่า

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

กลับรถมาแล้วตรงมาอีก 2.3 กิโลเมตร จะเจอ ซอยมหาชัย อยู่ซ้ายมือค่ะ จุดสังเกตของซอยนี้จะอยู่ที่ด้านหน้าซอยมีศูนย์รถยนต์อีซูซุตั้งอยู่ด้านหน้า เด่นๆ เลย

The-Colors-บางนา-วงแหวนฯ-3

ระหว่างทางเข้าโครงการ แถวๆ สี่แยกมหาชัยที่สามารถเลี้ยวไปซอยมหาชัยแยก 1 และ แยก 2 ได้ นั้นเป็นที่ตั้งของ Sales Gallery โครงการค่ะ ซึ่งเราจะพาทุกคนมาแวะดูกันก่อนว่าภายในสำนักงานขายนี้มีอะไรบ้าง ก่อนจะพาไปดูที่โครงการจริงนะคะ

.

ก่อนจะเข้าข้างใน เรามาพาดูข้างนอกก่อน ตัว Sales Gallery ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น เด่นชัด มองเห็นได้ง่ายเลยค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

เข้ามาภายในมีพื้นที่รับรองลูกค้าทั้งแบบโซฟาและชุดโต๊ะเก้าอี้ ใช้โทนสีไม้และไฟ Warmlight ทำให้บรรยากาศภายในดูอบอุ่น เป็นกันเองมากยิ่งขึ้น

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ด้านในสุดตั้งโมเดลบ้านไว้ให้ลูกค้าสามารถมาเดินดูได้ก่อนเจอบ้านจริงอีกด้วยน้า

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

แล้วก็ยังมีแปลนแผนที่โครงการต่างๆ ของอารียาในเวิ้งนี้ทั้งหมดตั้งไว้ให้ดูด้วย เห็นได้ชัดเจนและเข้าใจง่ายมากว่าโครงการบ้านที่เราต้องการจะซื้อนั้นอยู่ตรงไหน

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

และนี่คือที่ตั้งของโครงการเรา The Colors Bangna-Wongwaen 3 นั่นเองค่า ^_______^

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

.

ออกจากสำนักงานขายมาแล้วเราจะพาไปสำรวจทางเข้าโครงการต่อเลยค่ะ  ให้เราขับรถตรงเข้ามาในซอยอีกหน่อยจะถึงที่ดินแปลงใหญ่ของอารียามีป้ายบอกชัดเจน  พอผ่านเข้ามาแล้วให้ตรงไปต่อ 350 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกที ตามป้ายโครงการ The Colors ได้เลยค่ะ  จะมีการเลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวา หลายรอบหน่อย ก็ให้ขับไปตามทางเรื่อยๆ ผ่านหมู่บ้านต่างๆ เข้าไป  จนลอดอุโมงค์ต้นไม้ใหญ่ไปจนสุดถนนก็จะพบกับที่ตั้งโครงการ The Colors Bangna-Wongwaen 3 อยู่ทางด้านขวามือ  ลองดูภาพกราฟิกประกอบนะคะ

map-the-Colors-บางนา-วงแหวนฯ-3

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

มาค่ะ ออกจากสำนักงานขาย เรามาเดินทางไปที่หน้าโครงการจริงกันต่อดีกว่า ต่อจากจุดเดิมเมื่อกี้เลยที่สี่แยกมหาชัย ให้ขับตรงไปต่อเลยค่ะ

ตรงมาประมาณ 600 เมตร ให้เลี้ยวขวาตรงป้าย Areeya เลยค่ะ ต่อจากนี้ไปจะเป็นพื้นที่ภายในโครงการของอารียาทั้งหมดแล้วค่ะ ข้างในก็จะสวยๆ มีต้นไม้เยอะ เหมาะแก่การอยู่อาศัย

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ขับตามทางมาเรื่อยๆ ประมาณ 350 เมตร ให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

พอเลี้ยวขวาแล้วขับตรงมาอีกนิดให้เลี้ยวซ้ายที่สามแยกเลยค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

พอเลี้ยวมาแล้วตรงไปตามทางประมาณ 550 เมตร จะเจอกับป้ายโครงการ Areeya อีกป้ายหนึ่ง เลี้ยวซ้ายไปตามป้ายเลย

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

พอเลี้ยวมาจะเห็นโครงการบ้านของอารียาต่างๆ อยู่ทั้ง 2 ข้างทาง ให้ตรงมาจนสุดถนนจะเจอกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางด้านขวามือ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ถึงแล้วค่า โครงการ The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3  ซุ้มโครงการอลังการ สวยๆ แบบนี้เลย

อย่างที่ได้บอกไว้ข้างต้นนะคะว่าโครงการ The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3 นั้นสามารถเข้า-ออกได้หลายทาง และตอนนี้เราก็จะมาแนะนำอีก 2 เส้นทางที่เหลือที่ลูกบ้านของโครงการนี้สามารถเข้าได้ค่ะ โดยเราจะแบ่งออกเป็น เส้นสีฟ้า คือ เส้นทางที่ 2 และ เส้นสีส้ม คือ เส้นทางที่ 3 นะคะ ตามแผนที่ด้านล่างเลย

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

.

เรามาเริ่มดูกันที่ เส้นทางที่ 2 เส้นสีฟ้า กันก่อน ตรงเส้นสีฟ้านี้สามารถเข้าได้จากถนนหลายเส้นทางเลยเช่น จาก ถนนบางนา-ตราด ฝั่งมุ่งหน้าชลบุรีและฝั่งขาเข้าเมืองให้ขับตามป้ายพระราม 2 (ทางด่วน) มาเรื่อยๆ จะเจอกับถนนเลียบทางด่วนก่อนถึงด่านเก็บเงิน หรือถ้าไปช้อปปิ้งที่ เมกาบางนา มาก็สามารถลอดใต้สะพานข้ามถนนกาญจนาภิเษกเข้าตรงซอยข้างๆ คอนโด A Space Me Bangna ได้เช่นเดียวกัน

The-Colors-บางนา-วงแหวนฯ-3

ถ้ามาจากถนนบางนา-ตราด ฝั่งมุ่งหน้าชลบุรีขับตามป้ายพระราม 2 มาเรื่อยๆ จะวนมาเจอทางด่วนกาญจนาภิเษก ซึ่งก่อนถึงด่านเก็บเงินทางด่วนมีทางเบี่ยงออกมาด้านข้างค่ะ ให้ออกมาทางนั้นเลยจะสามารถเข้าสู่ที่ตั้งโครงการได้

The-Colors-บางนา-วงแหวนฯ-3

หรือถ้ามาจากถนนบางนา-ตราด ฝั่งขาเข้าเมืองให้ขับเลนคู่ขนานแล้วเบี่ยงซ้ายสุดเมื่อเจอป้ายทางด่วนกาญจนาภิเษก จะมาเจอกับทางเบี่ยงในรูปก่อนหน้านี้ค่ะ

The-Colors-บางนา-วงแหวนฯ-3

และเมื่อขับตามทางเบี่ยงมาเรื่อยๆ ทั้ง 2 ทางเข้าจะเจอกับโครงการ A Space Me Bangna ให้เลี้ยวเข้าซอยข้างๆ คอนโดได้เลย ก็จะสามารถไปถึงที่ตั้งโครงการได้ง่ายๆ  และจะบอกว่าทางนี้ค่อนข้างเป็นส่วนตัวเพราะมีเพียงเฉพาะลูกบ้านอารียาเท่านั้นนะคะที่จะสามารถใช้ถนนเส้นทางนี้ได้ ^________^

The-Colors-บางนา-วงแหวนฯ-3

ส่วนถ้าใครไปช้อปปิ้งที่ เมกาบางนา ก็สามารถออกจากเมกาบางนาตรงทางเข้าออกที่ 3 ด้านหลัง IKEA แล้วใช้จุดกลับรถใต้ทางด่วน

The-Colors-บางนา-วงแหวนฯ-3

เมื่อวนกลับมาอีกฝั่งหนึ่งแล้วก็จะมาเจอกับคอนโด A Space Me Bangna หรือซอยเดียวกันกับด้านบนที่ได้พูดถึงมาก่อนด้านบน

.

และ เส้นทางที่ 3 เส้นสีส้ม โดยที่เส้นนี้สามารถเข้าได้จากถนนกิ่งแก้ว-บางพลี ตรงบริเวณ หมู่บ้านบางพลีนิเวศน์ ซึ่งเส้นทางเข้านี้ก็ค่อนข้างเดินทางได้ง่ายและสะดวกสบาย ผ่านทั้งร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ และตลาดหลายจุด สามารถแวะซื้ออาหารก่อนถึงบ้านได้ชิลล์ๆ  แต่เส้นทางนี้จะมีถนนบางจุดที่เป็นถนนส่วนบุคคลซึ่งมีการเก็บค่าผ่านทางในราคา 10 บาทค่ะ แต่ถ้าแลกกับความสะดวกสบายถือว่าเป็นราคาที่รับได้นะคะ

The-Colors-บางนา-วงแหวนฯ-3

จุดทางเข้าจาก ถนนกิ่งแก้ว-บางพลี จะอยู่ตรงทางเข้าหมู่บ้านบางพลีนิเวศน์ มีซุ้มโครงการขนาดใหญ่ สังเกตเห็นได้ง่ายๆ แบบนี้เลยค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ตรงมาตามทางเรื่อยๆ เมื่อเจอกับ มินิบิ๊กซีภายในซอยให้เลี้ยวซ้าย ก็จะเจอกับถนนเส้นเดียวกับทางที่เราเคยอธิบายไปแล้วด้านบน ช่วงหลังจากพาชม Sales Gallery แล้วนั่นเอง

มาดูตำแหน่งรอบๆตัวโครงการก่อนว่ามีอะไรอยู่ตรงไหนกันบ้าง

โครงการ The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3 เป็นโครงการพรีเมียมทาวน์โฮมที่สามารถเข้าถึงได้จากถนนหลายเส้น แต่โดยหลักๆ แล้วจะต้องผ่านซอยมหาชัย ซึ่งซอยมหาชัยนี้สามารถเชื่อมต่อกับถนนสายหลักต่างๆ โดยรอบได้ อย่าง ถนนบางนา-ตราด, ถนนกิ่งแก้ว-บางพลี และถนนกาญจนาภิเษกวงแหวนรอบนอกตะวันออก เรียกได้ว่าจะวิ่งถนนสายหลักปกติหรือขึ้นทางด่วนก็ทำได้สะดวกสบายอย่างที่เราเล่ากันละเอียดไปแล้วค่ะ  อีกทั้งโดยรอบโครงการในระยะรัศมี 4 กิโลเมตร ถึงสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เมกาบางนา, โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว, โลตัส เอ็กซ์ตร้าบางนา, บุญถาวร, โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1, Market Village, ตลาดกิ่งแก้ว, Att U Park เป็นต้น ตั้งอยู่เรียงรายตลอด 2 ข้างทางบนนถนนเส้นหลักอย่างถนนบางนา-ตราดค่ะ และห่างออกไป 9.7 กิโลเมตร ก็จะเจอกับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) สถานีศรีเอี่ยม อีกด้วย

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

.

จากแผนที่ใหญ่ คราวนี้เรามาลองซูมเข้ามาดูใกล้ๆ กันบ้างค่ะ จะเห็นทางเข้าถึงทั้ง 3 ทาง  ที่เชื่อมเข้าสู่ซอยมหาชัยไปยังที่ตั้งโครงการค่ะ สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบมีทั้ง ร้านค้า ร้านอาหารระดับชุมชน ร้านสะดวกซื้อต่างๆ ทั้ง 7-11, โลตัส เอ็กซ์เพรส, มินิบิ๊กซี รวมถึง ตลาดมารวย ที่เป็นทั้งตลาดของกินสำเร็จรูปและตลาดของสดให้สามารถจับจ่ายใช้สอยได้ใกล้ๆ นอกจากนี้ยังมี โรงเรียนนานาชาติไทย-จีน ที่ตั้งห่างจากโครงการไป 3.2 กิโลเมตร เท่านั้นค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

สภาพแวดล้อมรอบโครงการ

ก่อนที่เราจะพาไปชมบ้านของโครงการ The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3 เราจะขอพาเพื่อนๆ สำรวจสภาพแวดล้อมรอบโครงการกันก่อนค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ก่อนถึงที่ตั้งโครงการเราก็จะเจอกับโครงการบ้านของอารียาตั้งเรียงรายกันอยู่ตลอด 2 ข้างทางเลยค่ะ เป็นชุมชนที่น่าอยู่ทีเดียว ปลูกต้นไม้ไว้ตลอดทาง

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ส่วนฝั่งตรงข้ามโครงการเป็นโครงการ The Colors บางนา-วงแหวนฯ 4 ของอารียาเช่นเดียวกันค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ส่วนภาพนี้แถมให้ค่ะ เป็นภาพบรรยากาศถนนภายในโครงการบางส่วนที่เราเคยบอกไปว่าปลูกต้นไม้ไว้เยอะ ทำให้ร่มรื่นมากๆ

จากใกล้ๆ โครงการเราเขยิบออกมากันที่ ซอยมหาชัย ซอยหลักที่สามารถเชื่อมต่อถนนอื่นๆ ได้อีกหลายเส้นกันค่ะ โดยเราจะขอเริ่มจากบริเวณสี่แยกซอยมหาชัยค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ตรงสี่แยกซอยมหาชัยมี มินิบิ๊กซีซอยมหาชัย ตั้งอยู่โดดเด่น เป็นจุดทำให้สังเกตเห็นจุดแยกต่างๆ ได้ง่ายทีเดียว

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

เลยมาทางที่ออกไปยังถนนกิ่งแก้ว-บางพลีจะเจอกับ โลตัสเอ็กซ์เพลส

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

เยื้องๆ กันเป็น 7-11 ร้านค้าปลีกชื่อดัง

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ไม่ไกลจาก 7-11 เท่าไหร่นักจะเจอกับ ตลาดนัดมารวย By ง้วนตลาดนัด เป็นตลาดนัดตอนเย็นขนาดกลางๆ มีร้านค้าให้เลือกจับจ่ายหลายสิบร้าน

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ขับตามทางมาเรื่อยๆ เกือบถึงทางออกถนนกิ่งแก้ว-บางพลี ก็จะเจอกับ โรงเรียนนานาชาติไทย-จีน ตั้งอยู่ค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

กลับมาที่สี่แยกซอยมหาชัยสักนิดก่อนจบ ถ้าหากเรามุ่งหน้าตรงผ่านสี่แยกไปต่ออีกสักนิด เราก็จะพบกับ สนามแบดมินตัน MEGA อยู่ทางด้านขวามือของเราเลย เป็นสนามขนาดใหญ่เลยนะ

ดูในซอยกันไปแล้ว เรามาต่อกันที่ถนนใหญ่กันบ้าง ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนใหญ่ก็จะเกาะกลุ่มกันอยู่ที่บน ถนนบางนา-ตราด ค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

เรามาเริ่มที่บนถนนบางนา-ตราด มุ่งหน้าชลบุรี บริเวณเลยแยกบางนากันเลย ขับมาเรื่อยๆ จะเจอกับ เซ็นทรัลบางนา ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่อยู่คู่ย่านนี้มาอย่างยาวนาน

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ติดกันเป็น โรงพยาบาลศิครินทร์ โรงพยาบาลเอกชนที่ตั้งติดถนนบางนา-ตราดเลย

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ข้างๆ โรงพยาบาลเป็นคอมมูนิตี้มอลล์เล็กๆ ชื่อ Little Walk ค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

เลยมาสักหน่อยก็จะเห็นตึกของ SB Furniture ขนาดใหญ่ ตั้งโดดเด่นแบบนี้เลย

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ลอดใต้ถนนศรีนครินทร์มาซ้ายมือจะพบกับ Chic Republic ห้างค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ชิคๆ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ขับเลยมาสักพักขวามือจะเห็น โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ที่ตอนนี้กำลังปรับปรุงใหม่ ดูดีขึ้นมาก

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ใกล้ๆ ถึงถนนกาญจนาภิเษกวงแหวนรอบนอกจะเจอ ห้างโลตัส เอ็กซ์ตร้าบางนา อยู่ด้านซ้ายค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

เยื้องๆ โลตัสไปจะเจอกับ เมกาบางนา ศูนย์การค้าขนาดมหึมาในย่านนี้ แหล่งรวม Entertainment, Shopping, ร้านค้า, ร้านอาหารต่างๆ ไว้ครบ เสร็จสรรพในที่เดียว

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ภายในเมกาบางนายังมีห้างขายเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังจากสวีเดน อย่าง IKEA ตั้งอยู่ด้วย

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ด้านหลังเมกาบางนาสามารถเชื่อมต่อกับซอยราชวินิตบางแก้วซึ่งเป็นที่ตั้งของ โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว โรงเรียนขนาดใหญ่เปิดสอนตั้งแต่ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 เป็นโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงมายาวนานค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ตรงต่อมาเรื่อยๆ ก็จะเจอกับตลาดกิ่งแก้ว ภายในมีของขายเยอะเลยค่ะ ใครชอบซื้ออาหารแนะนำที่นี่เลย

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ติดกันเป็น Makro ห้างค้าปลีกและส่งชื่อดังที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

เลย Makro ไปไม่กี่ร้อยเมตรจะเจอกับคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่บนถนนนี้อย่าง Att U Park บางนา ภายในมีทั้งร้านอาหาร, ร้านกาแฟ, ร้านสตาบัค, Foodland เป็นต้น ใครที่ชอบทำงานดึกๆ หิวดึกๆ มาที่นี่ได้เลยค่า

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ฝั่งตรงข้าม Makro เป็น Market Village ซึ่งตั้งอยู่รวมกับ HomePro สุวรรณภูมิ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ข้างๆ กันเป็น โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 ซึ่งโรงพยาบาลแห่งนี้น่าจะเป็นโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้ที่สุดของโครงการ เดอะ คัลเลอร์ส บางนา-วงแหวนฯ 3 ค่ะ

เริ่มเปิดประตู  ไปดูในโครงการ

ดูสิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งแวดล้อมรอบๆ โครงการกันไปแล้ว คราวนี้เรามาเริ่มดูกันที่โครงการ The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3 กันค่า

มาถึงโครงการแล้วอย่างแรกเลยที่เจอคือ ซุ้มประตูทางเข้าโครงการค่ะ โดยที่ตัวซุ้มประตูนี้ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น เน้นสีเทาเป็นหลัก ตัดความแข็งของสีเทาด้วยลายไม้สีน้ำตาล ทำให้ซุ้มนี้ดูอบอุ่นและดึงดูดสายตามากขึ้น

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ป้ายโครงการออกแบบให้มีสีสันสดใสตามชื่อโครงการเลยค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ทางเข้าออกโครงการคั่นกลางด้วยป้อมรปภ.

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

มีกล้องวงจรปิดคอยบันทึกการเข้าออกของรถต่างๆ ตลอด 24 ชั่วโมง

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ส่วนด้านในมีไม้กระดกกั้น พร้อมตัวสแกน Easy-pass สำหรับการเข้าออกของลูกบ้าน นอกจากนี้ด้านล่างยังติดกล้อง CCTV ไว้บันทึกทะเบียนรถเข้าออกโครงการ เป็นการเสริมความปลอดภัยอีกขั้นให้กับลูกบ้านด้วยค่ะ ดีมากๆ เลย

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ด้านหลังซุ้มประตูโครงการเป็นที่ตั้งของห้องนิติบุคคลค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

เข้ามาด้านในโครงการจะเจอกับถนนเมนหลักกว้างถึง 12 เมตร รถวิ่งสวนกันได้สบายๆ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ส่วนถนนซอยในโครงการกว้างที่ 8 เมตรค่ะ และในแต่ละซอยมีจำนวนยูนิตไม่มากเท่าไหร่จึงให้ความเป็นส่วนตัวได้ดี

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ดูผังโครงการ การเข้าถึง

มาดูต่อที่เพื่อนบ้านรอบๆ โครงการกันบ้างค่ะ จะเห็นได้ว่าพื้นที่โดยรอบส่วนใหญ่เป็นหมู่บ้านจัดสรร, ชุมชนดั้งเดิม และที่ดินของบุคคลอื่นซึ่งสูงประมาณ 1-5 ชั้นเท่านั้น ที่ดินของโครงการเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าวางแปลนบ้านส่วนใหญ่หันหน้าทางทิศเหนือและใต้ ทำให้สามารถรับลมได้ตลอดทั้งปีค่ะ

ทิศเหนือ ติดกับ ถนนของอารียา ข้ามถนนไปเป็นโครงการทาวน์โฮม The Colors บางนา-วงแหวนฯ 4

ทิศใต้ ติดกับ ที่ดินของบุคคลอื่น

ทิศตะวันออก ติดกับ ที่ดินของบุคคลอื่น

ทิศตะวันตก ติดกับ หมู่บ้านจัดสรรของอารียาสูง 2 ชั้น

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

.

แปลนโครงการ The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3 มีการออกแบบให้มีทางเข้า-ออกเดียวเพื่อให้ง่ายต่อการรักษาความปลอดภัย ถนนหลักกว้างถึง 12 เมตร และถนนซอยย่อยต่างๆ กว้างอยู่ที่ 8 เมตรค่ะ ส่วนพื้นที่ส่วนกลางจะอยู่ทางด้านในสุดของหมู่บ้าน มีข้อดีคือให้ความเป็นส่วนตัวกับลูกบ้านเมื่อไปใช้ส่วนกลางนะคะ เพราะคนที่ขับรถผ่านด้านหน้าโครงการจะไม่สามารถมองเห็นได้เลย ^____^

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

พื้นที่ส่วนกลางและความเพียงพอในการใช้งานเป็นอย่างไร

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3 ให้มาค่อนข้างหลากหลาย เช่น สนามเด็กเล่น, Pavillion Garden พื้นที่สำหรับพักผ่อน นั่งอ่านหนังสือ, Co-Working Space, สนามบาส, ลู่วิ่ง เป็นต้น ให้มาเพียงพอต่อการใช้งาน ทั้งยังรองรับการใช้งานของคนหลากหลายช่วงวัยด้วยนะคะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

เปิดแปลนบ้าน

แบบบ้านทาวน์โฮมภายในโครงการ The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3 มีให้เลือกเพียงแบบเดียวค่ะ นั่นก็คือ

  • แบบบ้าน >>> 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ / 130 ตร.ม. / 20.7 ตร.วา

พรีเมียมทาวน์โฮม The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

แบบบ้านทาวน์โฮมนี้เป็นบ้านแบบเดียวภายในโครงการ The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3 มีพื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 20.7 ตารางวา ขนาด 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถค่ะ

บ้านทุกหลังภายในโครงการนี้ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น เน้นสีเทาเป็นสีหลัก ตัดด้วยสีขาว ใช้รูปทรงของเรขาคณิตอย่างทรงสี่เหลี่ยมมาใช้เป็นจุดดึงดูดสายตาและสร้างความน่าสนใจให้กับตัวบ้านได้ดี ทำให้บ้านดูทันสมัยทีเดียว

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ภายในบ้าน ชั้น 1 เปิดประตูเข้ามาจะเจอกับห้องรับแขกที่มีพื้นที่เชื่อมต่อกับห้องรับประทานอาหาร รวมกันเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ ทำให้ภายในบ้านดูกว้างและโล่งโปร่งมากขึ้น ตรงข้ามห้องรับแขกเป็นห้องอเนกประสงค์ด้านล่าง ถัดจากห้องรับแขกเขาไปจะเจอกับห้องรับประทานอาหารสามารถวางโต๊ะขนาด 4 ที่นั่งได้ พร้อมกับครัวแบบเปิดไว้ที่ผนังด้านหนึ่งค่ะ ติดกับห้องรับประทานอาหารเป็นห้องน้ำชั้นล่าง แบ่งพื้นที่ส่วนแห้งและเปียกเอาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ทางด้านหลังบ้าน โครงการได้ทำการเทปูนพร้อมกับลงเสาเข็มเอาไว้ให้ค่ะ รองรับการต่อเติมบ้านในอนาคต บันไดออกแบบให้วางอยู่กลางบ้านและที่ใต้บันไดทางโครงการทำเป็นห้องเก็บของขนาดใหญ่ สามารถเดินเข้าไปได้ด้วย

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ขึ้นมาที่ ชั้น 2 ของบ้านพื้นที่หลักๆ แบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ ทางด้านหน้าบ้านและทางด้านหลังบ้าน เรามาดูทางด้านหน้าบ้านกันก่อน พื้นที่ด้านหน้าจะเป็นพื้นที่ของห้องนอนใหญ่ ภายในสามารถแบ่งพื้นที่ทำเป็นส่วนนั่งทำงานหรือ Walk-in Closet ได้ด้วย ส่วนพื้นที่ด้านหลังบ้านจะแบ่งพื้นที่ออกเป็นห้องนอนเล็ก 2 ห้อง ขนาดเท่าๆ กัน  เรียกว่าถ้ามีลูก 2 คนก็ไม่ต้องมาทะเลาะกันว่าใครได้ห้องใหญ่กว่า  ภายในสามารถวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตได้ ที่บริเวณชั้น 2 นี้มีห้องน้ำให้ด้วยนะคะ คั่นกลางระหว่างห้องนอนใหญ่กับห้องนอนเล็กทางด้านหลังบ้านค่ะ

กลับมาดูที่ตัวบ้านจริงกันหน่อย ที่ด้านหน้าจะเป็นลานจอดรถนะคะ สามารถจอดรถได้ 2 คันชิลล์ๆ แต่ไม่มีหลังคามาให้ ต้องต่อเติมเพิ่มเอง ส่วนตัวบ้านทางโครงการติดประตูและหน้าต่างกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่มาให้เลย สามารถเทควิวและรับแสงธรรมชาติจากภายนอกได้ดีทีเดียว

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ส่วนด้านบนเป็นระเบียงที่ต่อออกมาจากห้องนอนใหญ่ ทั้งยังติดประตูกระจกและหน้าต่างมาให้อีก 3 จุดด้วยกัน

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ด้านข้างบ้านทางโครงการก็ให้บานประตูหน้าต่างกระจกมาอีกพอสมควร ทำให้บ้านสามารถถ่ายเทอากาศและแสงธรรมชาติได้ดีเลยค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

แอบเอารูปสวนข้างบ้านของบ้านตัวอย่างมาให้ชมค่ะ พอตกแต่งออกมาแล้วก็สวยไปอีกแบบนะคะเนี่ย

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

แวะด้านหน้าบ้านนิดหนึ่งก่อนจบพาร์ทตัวบ้าน ที่นี่ให้ถังขยะแบบฝังผนังขนาดถึง 60 ลิตร ทีเดียว เพียงพอต่อการรองรับขยะภายในบ้านแต่ละอาทิตย์แน่นอนค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

เปิดห้อง  มองสเปซ  :  Focus  on  “SPACE”  and  “DIMENSION”

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

หลังจากดูภายนอกบ้านกันไปแล้ว เรามาดูที่ภายในบ้านกันบ้างดีกว่าว่าเมื่อตกแต่งเสร็จแล้วจะเป็นยังไงบ้าง

พรีเมียมทาวน์โฮม The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

เปิดประตูเข้าบ้านมาจะเจอกับห้องรับแขก มีพื้นที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ห้องรับประทานอาหาร กลายเป็นสเปซใหญ่ๆ ขึ้นมา ทำให้บ้านดูกว้างและโปร่งโล่งมากทีเดียวค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

พื้นที่ห้องรับแขกมีขนาดค่อนข้างกว้าง สามารถวางโซฟาขนาด 3-4 ที่นั่ง พร้อมกับ Coffee Table อีก 1 ตัวด้านหน้าได้ลงตัวพอดี

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ฝั่งตรงข้ามโซฟามีผนังที่ทางโครงการตั้งใจออกแบบไว้ให้สำหรับวางโต๊ะวางทีวี หรือใครจะติดทีวีบนผนังแบบบ้านตัวอย่างก็ดูดีไม่เลวเลย

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ข้างๆ ผนังติดทีวีเป็นห้องอเนกประสงค์ค่ะ มีหน้าต่างหันออกทางด้านหน้าบ้าน ภายในห้องมีขนาดกำลังดี สามารถทำเป็นห้องทำงานด้านล่างหรือจะเปลี่ยนเป็นห้องนอนก็ได้นะคะ ภายในห้องมีความกว้างพอที่จะวางเตียงขนาด 3.5 ฟุต ลงได้ แถมยังมีที่เหลือสำหรับวางตู้เสื้อผ้าอีก 1 ตู้ ด้วยนะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

เมื่อวางเฟอร์นิเจอร์ลงไปก็ยังเหลือพื้นที่ภายในห้องอยู่ประมาณนี้เลย พอที่จะสามารถวางชุดโต๊ะและเก้าอี้ตัวเล็กๆ ได้อีก 1 ชุคค่า

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ปลายเตียงติดเป็นทีวี นอนดูได้ชิลล์ๆ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ด้านข้างอย่างที่บอก สามารถวางตู้เสื้อผ้าได้ด้วยน้า พื้นที่ภายในห้องใช้งานได้จริงนะคะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ออกมาจากห้องอเนกประสงค์ เดินต่อเข้ามาในบ้านอีกนิดจะเจอกับห้องรับประทานอาหาร พื้นที่ตรงนี้จะค่อนข้างโปร่ง เนื่องจากอยู่ใกล้ประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่ 2 บาน ทั้งทางด้านหลังบ้านและทางด้านข้างบ้าน (กรณีซื้อบ้านแปลงมุม) สามารถรับแสงธรรมขาติได้ดีเลยค่ะ กลางวันไม่ต้องเปิดไฟก็อยู่ได้สบายๆ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ผนังด้านหนึ่งทางโครงการจะติดตั้งระบบท่อน้ำต่างๆ เอาไว้ให้เรียบร้อย สามารถ Built-in เคาน์เตอร์ครัวแบบในบ้านตัวอย่างได้เลยค่ะ ซึ่งการมีครัวอยู่ในบ้านก็ดีไปอีกแบบที่เราสะดวกสบาย ทำอาหารเสร็จ เดินเอามาวางที่โต๊ะทางได้เลย

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ผนังตรงที่ต่อท่อเอาไว้ให้มีขนาดค่อนข้างกว้างอยู่น้า จะล้างจาน ต้ม ผัด แกง ทอด อะไรก็สบายๆ ใช้งานได้พร้อมกันหลายคน

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ฝั่งตรงข้ามก็สามารถทำเป็นเคาน์เตอร์ครัวเล็กๆ ได้อีกฝั่ง แล้วยังเหลือที่ไว้สำหรับวางตู้เย็นด้วยนะคะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ดูครัวในบ้านกันแล้ว เรามาดูพื้นที่ที่รองรับการต่อเติมด้านหลังบ้านกันบ้าง พื้นที่หลังบ้านตรงนี้ทางโครงการได้เทปูนพร้อมลงเสาเข็มขนาดเท่าตัวบ้านเอาไว้ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ใครอยากต่อเติมก็ทำได้เลย เหมาะสำหรับคนที่ไม่คุ้นเคยที่จะทำอาหารในบ้าน สามารถมาทำครัวไทยแบบปิดด้านหลังบ้านได้ค่ะ ตกแต่งออกมาแล้วกลายเป็นครัวขนาดใหญ่อย่างในรูปเลยค่ะ สวยมากทีเดียว

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ครัวยาวตลอดมาจนถึงอีกฝั่งหนึ่งของบ้านเลย สามารถวางตู้เย็น เครื่องซักผ้าไว้ได้ด้วย ทำให้หลังบ้านเป็นส่วน Service อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งยังใช้งานง่าย ป้องกันแดดและฝนด้วย

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ทางโครงการเหลือที่ด้านหลังไว้ส่วนหนึ่ง สำหรับวางแท็งก์น้ำและปั้มน้ำ ซ่อนเอาไว้ด้านหลังประตูเพื่อบังสายตา เป็นไอเดียที่ดี สามารถนำเอามาใช้กับการตกแต่งบ้านได้ค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

พาทัวร์ครัวนอกบ้านกันไปจุใจแล้ว กลับเข้ามาที่ในบ้านกันต่อ ทางโครงการออกแบบมาให้บันไดวางอยู่กลางบ้านคั่นกลางระหว่างห้องอเนกประสงค์และพื้นที่ห้องครัว ในบ้านตัวอย่างทางโครงการตกแต่งประตูบานเลื่อนซ้ายขวาเพื่อความสวยงาม เมื่อเปิดทางด้านซ้ายมาจะเจอกับที่เก็บของใต้บันไดขนาดใหญ่ สามารถเดินเข้าไปแบบไม่ต้องก้มได้ด้วย และทางด้านขวามือเมื่อเปิดมาจะเจอกับห้องน้ำชั้นล่างที่ซ่อนไว้

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3
The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

.

เข้ามาดูที่ห้องน้ำค่ะ เปิดประตูเข้ามาจะเจอกับอ่างล้างหน้าพร้อมกระจกเงา และโถสุขภัณฑ์ติดตั้งไว้ให้พร้อมใช้งาน

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ด้านในสุดเป็นพื้นที่ส่วนเปียกแยกเอาไว้ให้เลย ติดตั้ง Hand Shower และช่องสำหรับต่อเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ให้แล้วค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

มาต่อกันที่บันได ตรงที่อยากให้ดูคือ ลูกบันได บริเวณชานพักที่ทำเป็นลูกขั้นขนาดค่อนข้างใหญ่ เดินง่าย และช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุได้อีกทางด้วย

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ขึ้นมาที่ชั้น 2 จะเจอกับโถงบันไดที่เป็นทางเดินแยกไปห้องต่างๆ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

เรามาดูห้องนอนใหญ่ทางด้านหน้าบ้านกันก่อน เข้ามาจะเจอกับพื้นที่วางที่นอนกว้างๆ แบบนี้เลย สามารถวางที่นอนขนาด 5-6 ฟุตได้สบายๆ ค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

พื้นที่รอบๆ เตียงก็ยังเหลือพื้นที่ให้เดินได้รอบเช่นเดียวกัน

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

บริเวณปลายเตียงสามารถวางชั้นวางทีวีหรือตู้โชว์ได้ มุมองศาการมองกำลังดีเลยค่ะ เมื่อมองจากบนเตียง

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ส่วนพื้นที่ด้านซ้ายมือ ทางโครงการตกแต่งออกมาเป็นโต๊ะนั่งทำงานและตู้เสื้อผ้าบานใหญ่ยาวตลอดแนวผนัง

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

พื้นที่เมื่อวางทั้งโต๊ะทำงานและตู้เสื้อผ้าแล้วก็ยังเหลือเป็นทางเดินค่อนข้างกว้างค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ทางทีมงานถ่ายรูปตู้เสื้อผ้ามาให้ดูชัดๆ ค่ะ สามารถวางตู้ได้ยาวเต็มผนังแบบนี้เลย สาวๆ น่าจะถูกใจจุดนี้กัน

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3
The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

.

ในห้องนอนใหญ่มีระเบียงส่วนตัวให้ด้วยนะคะ สามารถออกมายืนรับลม ชมวิวหน้าบ้านได้

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

พาดูห้องนอนใหญ่กันไปแล้ว เรามาดูที่ห้องนอนเล็ก 2 ห้องทางด้านหลังบ้านกันบ้างค่ะ มาเริ่มจากห้องที่อยู่ติดบันไดก่อน เปิดประตูเข้าห้องมาจะเจอกับพื้นที่ภายในห้องขนาดกำลังดี สามารถวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตได้แล้วยังเหลือที่วางตู้เสื้อผ้าได้อีก 1 หลังใหญ่ๆ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ดูจากพื้นที่ที่เหลือหลังจากวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ แล้วก็ยังมีที่พอให้เดินเล่นได้ค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ส่วนห้องนอนเล็กอีกห้องจะอยู่ติดกับห้องน้ำ มีขนาดพื้นที่พอๆ กัน ในห้องนี้ก็สามารถวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตได้เช่นเดียวกับห้องนอนเล็กอีกห้อง แต่ในบ้านตัวอย่างตกแต่งห้องนี้เป็นห้องเล่นของเด็กๆ ดูน่ารักดี

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ห้องน้ำบนชั้น 2 ให้สุขภัณฑ์มาคล้ายๆ กับห้องน้ำชั้นล่าง แตกต่างกันตรงที่อ่างล้างหน้ามีกล่องเก็บของมาให้ที่ด้านล่างด้วย นอกจากนั้นทั้งกระจกเงาบานใหญ่ และโถสุขภัณฑ์เป็นแบบเดียวกันค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

ส่วนมุมด้านในสุดเป็นพื้นที่ส่วนเปียก ติดตั้ง Shower Box มาให้เรียบร้อย

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

พื้นที่บริเวณส่วนเปียกลดระดับลงมาราว 1-2 เซนติเมตร ป้องกันน้ำไหลย้อนออกไปที่พื้นที่ส่วนแห้ง

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

พื้นที่ส่วนเปียกภายในห้องน้ำ มีขนาดกำลังดี หมุนซ้ายขวาได้โดยไม่ติดขัด

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

 

บนผนังติดตั้ง Hand Shower, ที่วางสบู่ และช่องต่อเครื่องทำน้ำอุ่น เตรียมไว้ให้พร้อมใช้งานได้ทันทีเลยค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

เปิดห้อง  ส่องวัสดุ  :  Focus  on  “MATERIALS”

วัสดุในภาพรวมภายในโครงการ The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3 เป็นไปตามมาตรฐานโครงการ บ้านเปล่ามีการทาสีให้ตามมาตรฐานโครงการ ฝ้าสูง 2.65 เมตร และภายในห้องนอนสูง 3 เมตร ให้สุขภัณฑ์ในห้องน้ำของ American Standard หรือ เทียบเท่า ส่วนห้องครัวทางโครงการได้ต่อท่อต่างๆ เตรียมไว้ให้พร้อมใช้งาน ทางด้านหลังบ้านเทคอนกรีตพร้อมกับตอกเสาเข็มขนาดเท่าตัวบ้านเตรียมไว้รองรับการต่อเติมในอนาคต นอกจากนี้ยังติดตั้งเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาทำให้บ้านปลอดภัยมากขึ้นเช่น ระบบสัญญาณกันขโมย, CCTV เป็นต้น รายละเอียดอื่นๆ ของบ้านสามารถสรุปได้ดังนี้

โครงสร้าง
บ้านใช้การก่อสร้างแบบ Aluminium Formwork System

พื้น
– พื้นชั้นล่างปูกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาวครีม ขนาด 60*60 ซม.

– ชั้นบนปูไม้ลามิเนต หนา 8 มม.

– ห้องน้ำและระเบียงปูกระเบื้อง ขนาด 12*12 นิ้ว

– พื้นที่จอดรถเทคอนกรีตเสริมเหล็ก ผิวขัดหยาบ

หน้าต่าง
– หน้าต่างวงกบ-บานกรอบอะลูมิเนียม Powder Coat สีดำ พร้อมกระจกสีเขียวตัดแสงหนา 5 มม.

ประตู
– ประตูหลักเป็นประตูกระจกบานเลื่อน อะลูมิเนียม Powder Coat สีดำ กระจกเขียวตัดแสงหนา 5 มม.
– ประตูบานอื่นๆ ทำจาก uPVC สีขาว

ฝ้า เพดาน
– ฝ้า เพดานยิปซั่มบอร์ด 9 มม. ฉาบเรียบ พร้อมหลอดไฟ LED ทั้งหลัง

ทีมงานอยู่สบายจะขอแบ่งวัสดุเป็น 3 ส่วนให้ดูกันง่ายๆ เป็นวัสดุห้องน้ำ วัสดุห้องครัว และวัสดุปิดผิวในห้อง (Finishing Material) ค่ะ

วัสดุห้องน้ำ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

อ่างล้างหน้าในห้องน้ำชั้นล่างสีขาวจาก American Standard

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ในห้องน้ำชั้นบนให้อ่างล้างหน้าพร้อมกล่องเก็บของด้านล่างจาก American Standard เช่นเดียวกัน

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ห้องน้ำชั้นล่างก่อธรณีขึ้นมาป้องกันน้ำไหลจากส่วนเปียกมายังส่วนแห้ง

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ส่วนห้องน้ำด้านบนทำเป็นพื้นลดระดับลงมาประมาณ 1 เซนติเมตร แทนค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

โถสุขภัณฑ์ใช้ของ American Standard เช่นเดียวกับอ่างล้างหน้า

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ข้างๆ โถสุขภัณฑ์ทางโครงการติดที่แขวนกระดาษทิชชู่มาให้ด้วย

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ในส่วนเปียกก็ติดที่วางสบู่ไว้ให้เหมือนกัน ทั้งคู่มาจากแบรนด์ American Standard

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

Hand Shower ก็ของ American Standard ค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

และยังให้ราวแขวนผ้าเช็ดตัวมาให้อีก 1 ราว

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

และอย่างสุดท้ายที่เราจะพามาดู นั่นคือ Shower Box ที่ทางโครงการติดมาให้ในห้องน้ำชั้นบนค่ะ พร้อมใช้งานเลย

วัสดุห้องครัว

ห้องครัวในบ้านจริงๆ ที่ทางโครงการให้มานั้นจะเป็นพื้นที่เปล่าๆ ต่อท่อน้ำไว้ให้เรียบร้อยแล้ว รองรับการต่อเติมในอนาคตค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

พื้นที่ห้องครัวภายในตัวบ้าน ในบ้านตัวอย่างต่อเติมเป็นเคาน์เตอร์ครัวและตู้เก็บของแบบแขวนด้านบนยาวเต็มผนังตลอดแนว สามารถทำอาหารต่างๆ ได้ถนัดมือ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ส่วนครัวนี้จะเป็นครัวไทยที่ถูกต่อเติมออกมาด้านหลังของบ้านตัวอย่าง ทำให้ได้ครัวปิดขนาดค่อนข้างใหญ่ พร้อมส่วนซักล้างไปในตัว

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ภาพอีกมุมหนึ่งค่ะ ได้เคาน์เตอร์ครัวขนาดใหญ่มาก ใครที่ชอบทำอาหารเห็นแล้วต้องหลงรักเป็นแน่ ^_^

วัสดุทั่วไปในห้อง / วัสดุปิดผิว (finishing)

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ผนังด้านนอกของตัวบ้านทาด้วยสีเทา สลับความเข้มอ่อนตามจุดต่างๆ ดึงดูดสายตาด้วยสีขาวที่กรอบบริเวณระเบียงชั้น 2

.

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ด้านล่างเล่นกับรูปทรงสี่เหลี่ยมที่ใช้ทั้งกรอบประตู หน้าต่าง และการเว้า การนูนขึ้นมาของตัวบ้าน ทำให้ดูไม่ซ้ำซากจำเจ

.

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ชานหน้าบ้านยกระดับขึ้นมาจากพื้นดินราว 10 เซนติเมตร

.

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ส่วนประตูทางเข้าบ้านทางโครงการให้มาเป็นประตูบานเลื่อนกรอบอลูมิเนียม Powder Coat สีดำ กระจกสีเขียวตัดแสงหนา 5 มม.

.

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ส่วนด้านบนก็ยังคงคอนเซ็ปต์ใช้รูปทรงสี่เหลี่ยมมาให้ทั้งบานประตู หน้าต่าง และกรอบของระเบียงค่ะ

.

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ด้านข้างบ้านทาด้วยสีสว่างอย่างขาวและครีม ทำให้บ้านดูใหญ่และทำให้โครงการดูสะอาดตาไปด้วย

.

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

พื้นชั้นล่างปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาว ขนาด 60*60 ซม.

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

หลอดไฟบริเวณลานจอดรถให้เป็นไฟแบบ LED 4 ดวงชั้นบนปูด้วยลามิเนตลายไม้ หนา 8 มม.

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

พื้นห้องน้ำปูด้วยกระเบื้องเซรามิกขนาด 12*12 นิ้ว สีเทาอ่อน

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

และพื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องเซรามิกขนาด 12*12 นิ้ว สีเทาเข้มค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

แป้นกดเปิดปิดไฟฟ้าภายในบ้านใช้ของ Bticino

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

กล่องควบคุมไฟฟ้าในบ้านก็เช่นเดียวกัน

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

กล่องควบคุมสัญญาณกันขโมยในบ้านก็ใช้แบรนด์ Bticino ค่ะ

The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3

ซึ่งสัญญาณกันขโมยในบ้านนั้นจะติดตั้งเซ็นเซอร์เอาไว้ที่ประตูและหน้าต่างทุกบานชั้นล่างเลยค่ะ

 เปิดกระเป๋า  ดูสตางค์

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ราคาขายเริ่มต้น ณ วันที่ไปรีวิว (12 กุมภาพันธ์ 2563)  เริ่มต้นที่ 2.89 ล้านบาท* ค่ะ

ราคา ณ วันที่  12 กุมภาพันธ์ 2563

ราคาเริ่มต้น :

  • แบบบ้าน >>> 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ / 130 ตร.ม. / 20.7 ตร.วา / เริ่ม 2.89 ล้านบาท*

เงื่อนไขการจอง :

  • เงินจอง   N/A

 

  • ผ่อนดาวน์   N/A

 

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ :

ค่าส่วนกลาง XX บาท/ตารางวา/เดือน

.

ประมาณการอัตราผ่อนต่อเดือน

(เพื่อให้เห็นกรอบของค่าใช้จ่ายคร่าวๆ และนำไปวางแผนประมาณการของแต่ละคน  ถึงไม่ได้ซื้อห้องที่ยกมาเป็นตัวอย่างก็ใช้ตัวเลขได้ ซึ่งผมประมาณการอัตราดอกเบี้ยให้สูงกว่าปกติหน่อย  เพื่อป้องกันความเสี่ยงและรองรับความสามาารถในการผ่อน  รวมถึงให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายแฝงต่างๆ ที่เกิดขึ้น  เช่น  ค่าส่วนกลาง ไปด้วยในตัว)

Assumption 1: กู้ 95%   ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี  ระยะเวลากู้ 30 ปี

พรีเมี่ยมทาวน์โฮม      ราคา 2,890,000 บาท  ผ่อนประมาณ 17,353 บาทต่อเดือน

 

Assumption 2: กู้ 95%   ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี  ระยะเวลากู้ 25 ปี

พรีเมี่ยมทาวน์โฮม      ราคา 2,890,000 บาท  ผ่อนประมาณ 18,538 บาทต่อเดือน

 

Assumption 3: กู้ 95%   ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี  ระยะเวลากู้ 20 ปี

พรีเมี่ยมทาวน์โฮม      ราคา 2,890,000 บาท  ผ่อนประมาณ 20,470 บาทต่อเดือน

 

Assumption 4: กู้ 95%   ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี  ระยะเวลากู้ 15 ปี

พรีเมี่ยมทาวน์โฮม      ราคา 2,890,000 บาท  ผ่อนประมาณ 23,916 บาทต่อเดือน

 

Assumption 5: กู้ 95%   ดอกเบี้ย 6.5% ต่อปี  ระยะเวลากู้ 10 ปี

พรีเมี่ยมทาวน์โฮม      ราคา 2,890,000 บาท  ผ่อนประมาณ 31,175 บาทต่อเดือน

Overview Summary

ด้านการเดินทาง

โครงการ The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3 ตั้งอยู่ในซอยมหาชัย สามารถเข้าออกโครงการได้ถึง 3 เส้นทาง จากถนน 3 สายโดยรอบ อย่างถนนบางนา-ตราด, ถนนกิ่งแก้ว-บางพลี และถนนกาญจนาภิเษกวงแหวนรอบนอกตะวันออกค่ะ  สามารถเชื่อมต่อการเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว นอกจากนี้ในอนาคตยังมีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) สถานีศรีเอี่ยม ห่างออกไป 9.7 กิโลเมตร ที่คาดว่าจะสร้างเสร็จในปี 2564 อีกด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเดินทางสะดวกสบายทั้งรถยนต์ส่วนบุคคลและรถสาธารณะกันเลย

ด้านศักยภาพการเติบโตในอนาคต

ถนนเส้นบางนา-ตราด ในปัจจุบันเป็นถนนเส้นที่มีความเจริญเข้ามาอย่างมากมายไม่หยุดยั้งเป็นสิบปีมาแล้ว และก็ยังมองเห็นศักยภาพการเติบโตไปข้างหน้าได้อีกเรื่อยๆ จากการเป็นพื้นที่โซนอุตสาหกรรมและการพาณิชย์รวมถึงเป็นจุดโลจิสติกส์สำคัญ  ประกอบกับที่ดินแถวบางนายังคงมีที่ดินเปล่าผืนใหญ่ให้ได้พัฒนาอยู่อีกมาก  ทำให้ยังมีช่องว่าการเจริญเติบโตได้อยู่ค่ะ

นอกจากนี้การเดินทางคมนาคมต่างๆ ในย่านนี้ก็ยังสามารถรองรับการพัฒนาได้อีก เช่น ทางด่วนบูรพาวิถีที่สามารถเชื่อมต่อเข้าเมืองย่านธุรกิจได้ทันที หรือจะออกนอกเมืองไปยังจังหวัดข้างเคียงก็ทำได้โดยสะดวก รวมถึงเส้นทางรถไฟฟ้าที่กำลังจะสร้างเสร็จในปี 2564 อย่างเส้นรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ที่จะมีจุด Interchange กับรถไฟฟ้าสายอื่นๆ อีกหลายสาย ให้สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้รวดเร็วยิ่งขึ้นค่ะ

ด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบ

สำหรับทาวน์โฮมในโครงการ The Colors บางนา-วงแหวนฯ 3 ออกแบบมาในสไตล์ Modern เน้นความเรียบง่ายจากการใช้รูปทรงแบบเรขาคณิตทรงเหลี่ยมเป็นองค์ประกอบในการออกแบบ ทำให้บ้านดูสวยและทันสมัย ตามแบบนิยมในปัจจุบัน แบบบ้านภายในโครงการมีเพียงแบบเดียว เป็นบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์ บนที่ดินเริ่มต้น 20.7 ตารางวา เปิดราคามาเหมาะสมกับตัวบ้าน เริ่มต้นที่ 2.89 ล้านบาท* (ราคา ณ วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 63)

แบบบ้านภายนอกออกแบบมาให้ดูโปร่งโล่งด้วยการติดประตูและหน้าต่างกระจกบานใหญ่ ทำให้บ้านสามารถรับลมและแสงธรรมชาติได้มากขึ้น และที่หน้าบ้านทางเข้าหลักมีชายคายื่นออกสามารถกันแดดและฝนได้ แล้วยังทำให้ลูกบ้านไม่ต้องวิ่งหลบฝนและแดดเข้าตัวบ้านอีกด้วยค่ะ

ส่วนด้านในบ้านของโครงการ เดอะ คัลเลอร์ส บางนา-วงแหวนฯ 3 ออกแบบการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยมาได้ดีเป็นสัดส่วน  และยังคงเชื่อมต่อการใช้งานในแต่ละโซนได้สะดวกค่ะ นอกจากนี้เจ้าของบ้านยังสามารถยืดหยุ่นการใช้งาน ปรับเปลี่ยนแต่ละพื้นที่ให้เหมาะสมกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ได้ด้วย

มาดูกันที่โครงสร้างบ้านกันบ้างค่ะ โครงสร้างบ้านที่นี่เป็นการก่อสร้างแบบ Aluminium Formwork System สามารถต่อเติมบ้านได้ตามปกติ และทางด้านหลังบ้านทางโครงการได้เทปูนพร้อมลงเสาเข็มขนาดเท่าตัวบ้านเอาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว รองรับการต่อเติมของลูกบ้านในอนาคตเลยค่ะ

ด้านวัสดุ อุปกรณ์ต่างๆ ที่ให้มาพร้อมกับตัวบ้านจัดให้มาเป็นไปตามมาตรฐานค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสุขภัณฑ์ของ American Standard, สัญญาณกันขโมยที่ประตูหน้าต่างบ้านชั้นล่าง, กล้อง CCTV ที่ลานจอดรถ รวมถึงให้ระบบแสงสว่างแบบไฟ LED มาทั้งหลัง ที่ทั้งสว่างและประหยัดพลังงานมากทีเดียวค่ะ พื้นชั้นล่างปูด้วยกระเบื้องแกรนิตสีขาวขนาด 60*60 ซม. ชั้นบนปูด้วยลามิเนตลายไม้หนา 8 มม. ห้องน้ำและระเบียงปูด้วยกระเบื้องเซรามิกขนาด 12*12 นิ้ว ให้ของมาใช้ได้ทีเดียว

พื้นที่ส่วนกลางของ The Colors Bangna-Wongwaen 3 มีพื้นที่ส่วนกลางอยู่ด้านในสุดของโครงการ ให้ความเป็นส่วนตัวกับลูกบ้านที่มาใช้งานได้ดีค่ะ ภายในพื้นที่ส่วนกลางประกอบไปด้วย สนามเด็กเล่น, Pavillion Garden พื้นที่สำหรับพักผ่อน นั่งอ่านหนังสือ, Co-Working Space, สนามบาส และลู่วิ่ง นับว่าให้มาค่อนข้างหลากหลาย รอบรับการใช้งานและความต้องการได้ครอบคลุมทุกช่วงวัยเลยค่ะ

Score Summary

สุดท้ายก็ขอจบรีวิวด้วยการให้คะแนนเช่นเคยค่ะ  (อ่านเกณฑ์การให้คะแนนบ้านจัดสรรที่นี่)

และสามารถเข้าไปเยี่ยมชม Fan Page ของเราเพื่อติดตามรีวิวโครงการบ้านและคอนโดได้ที่  https://www.facebook.com/Yusabuy

The-Colors-บางนา-วงแหวนฯ-3

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะคะ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก