The Lake Sukhumvit 16 (เดอะ เลค สุขุมวิท 16) คอนโด High Rise ติดถนนรัชดาภิเษก รับวิวสวนเบญจกิติเต็มๆ ตา

· 3 min read

คอนโด The Lake Sukhumvit 16 (เดอะ เลค สุขุมวิท 16) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise บนถนนรัชดาภิเษก ใกล้แยกอโศก ที่เปิดรับวิวสวนเบญจกิติไปเต็มๆ ไม่มีตึกบัง  โดยคอนโดแห่งนี้สูง 36 ชั้น แต่มีเพียง 165 ยูนิตเท่านั้น เนื่องด้วยเป็นยูนิตขนาดใหญ่ทั้งหมด จึงทำให้ลูกบ้านจะได้ความเป็นส่วนตัวที่มากขึ้นค่ะ

ทำเลโครงการ The Lake สุขุมวิท 16 ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก เชื่อมต่อถนนอโศก ถนนสุขุมวิท ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ถนนพระราม 4 และถนนพระราม 9 ได้  นอกจากนี้ยังห่างจาก BTS อโศก เพียง 400 เมตร และ MRT สุขุมวิท 500 เมตรเองค่ะ สามารถเดินไปย่านธุรกิจได้อีกด้วย

ภายในโครงการมีห้องให้เลือก 4 แบบ ตั้งแต่แบบ 1 ห้องนอนไปจนถึงแบบ 4 ห้องนอน ขนาด 67-242 ตารางเมตร ให้ Facilities ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส, ห้องซาวน่า เป็นต้น

The Lake Sukhumvit 16

ข้อมูลโครงการ The Lake Sukhumvit 16

 ชื่อคอนโด  THE LAKE SUKHUMVIT 16 (เดอะ เลค สุขุมวิท 16)
 เจ้าของโครงการ  Raimon Land
 ที่ตั้งโครงการ  ถนนรัชดาภิเษก เขตคลองเตย
 ขนาดที่ดิน  2 ไร่
 จำนวนอาคาร  1 อาคารพักอาศัย
 จำนวนยูนิต  165 ยูนิต
 ความสูงอาคาร  36 ชั้น
 แบบห้อง
  • พื้นที่ใช้สอย 67-242 ตารางเมตร
    • 1 ห้องนอน
    • 2 ห้องนอน
    • 3 ห้องนอน
    • 4 ห้องนอน
 ที่จอดรถ  277 คัน / 167%
 ราคาขายเริ่มต้น  12.9 ล้านบาท* (ณ ธันวาคม 62)
 ราคาเฉลี่ยเริ่มต้น  192,537 บาท ต่อตารางเมตร
 พิกัด GPS ที่ตั้งโครงการ  13.7341111,100.5603123
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  N/A
 เว็บไซต์โครงการ  N/A

ทำเล / LOCATION

ที่ตั้งคอนโด : The Lake Sukhumvit 16 ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก เยื้องสวนเบญจกิติ

จุดเด่นของทำเล : ถนนรัชดาภิเษก เป็นถนนสายหลักที่เชื่อมถนนสายสำคัญอย่าง ถนนสุขุมวิท, ถนนพระราม 4 และถนนเพชรบุรีตัดใหม่ได้สะดวก

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า : คอนโด The Lake สุขุมวิท 16 อยู่ห่างจาก MRT สถานีสุขุมวิท 500 เมตร และ BTS สถานีอโศก ประมาณ 400 เมตร

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • ศูนย์การค้า : Terminal 21, Robinson Sukhumvit, Korean Town, Metro Mall
  • โรงพยาบาล : โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, โรงพยาบาลจักษุ รัตนิน
  • ตลาด : ตลาดอโศก, ตลาดรวมทรัพย์
  • สถานศึกษา : มศว., โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย, Australian International School, NIST International School, St.Stephen’s International School
  • อาคารสำนักงานใกล้เคียง : Exchange Tower, Interchange 21 Building, Jasmine Building, Sermmit Tower, GMM Tower, Lake Ratchada Complex, Ocean Tower 1, Time Square
The Lake Sukhumvit 16

ผังโครงการ / LAYOUT

โครงการ เดอะ เลค สุขุมวิท 16 สามารถเข้าออกได้โดยตรงจากถนนรัชดาภิเษก  ออกแบบตึกคล้ายสี่เหลี่ยมผืนผ้าวางยาวตามแนวถนนรัชดาภิเษก ทำให้ห้องส่วนใหญ่ในโครงการนี้สามารถรับวิวสวนเบญจกิติได้เต็มๆ โดยไม่มีตึกใดๆ มาบดบังค่ะ

พื้นที่ส่วนกลาง / FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ The Lake Sukhumvit 16 นั้นให้มาครบครัน ประกอบด้วย Lobby, Sky Lobby, สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส และซาวน่าค่ะ

The Lake Sukhumvit 16The Lake Sukhumvit 16

แปลนห้อง / ROOM PLAN

แปลนห้องภายในโครงการ The Lake สุขุมวิท 16 มีให้เลือกถึง 4 แบบด้วยกัน ตั้งแต่ 1 ห้องนอนจนถึง 4 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 67-242 ตารางเมตร ซึ่งในแต่ละห้องในโครงการจะเน้นห้องขนาดใหญ่ทั้งหมด เหมาะกับคนที่ชอบพื้นที่ใหญ่ๆ หรือต้องการอยู่อาศัยเป็นครอบครัวค่ะ

BOTTOM LINE

คอนโด The Lake Sukhumvit 16 เป็นคอนโด High Rise ตัวหนึ่งที่ได้รับวิวสวนเบญจกิติไปเต็มๆ ซึ่งนับว่าค่อนข้างหายากมากแล้วในปัจจุบัน ทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลที่ห่างรถไฟฟ้าและห้างเพียง 500 เมตรเท่านั้น  โดยในปัจจุบันมีราคาเริ่มต้นที่ 12.9 ล้านบาท* สำหรับแบบ 1 ห้องนอน (ราคา ณ เดือนเมษายน 63)  ใครที่สนใจสามารถติดต่อโครงการ The Lake สุขุมวิท 16 ตามเบอร์โทรที่ให้ไว้ด้านบนได้เลยค่ะ

The Lake Sukhumvit 16The Lake Sukhumvit 16The Lake Sukhumvit 16The Lake Sukhumvit 16The Lake Sukhumvit 16The Lake Sukhumvit 16The Lake Sukhumvit 16The Lake Sukhumvit 16The Lake Sukhumvit 16The Lake Sukhumvit 16

โครงการอื่นๆ ในทำเลเดียวกัน

โครงการ Le Cote Sukhumvit 14 (เลอ โคเต้ สุขุมวิท 14)

โครงการ Whizdom Asoke-Sukhumvit (วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท)

โครงการ The Collection (เดอะ คอลเลคชั่น)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก