ลลิลฯ โชว์ศักยภาพ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “แลนซีโอ คริป” ชูความแข็งแกร่งด้านทำเล พร้อมพัฒนาแบบบ้านอัจฉริยะเจาะคนรุ่นใหม่ ลุยขยายตลาดต่างจังหวัด

· ~ 1 min read

[ข่าว PR] 

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) โชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ ด้วยประสบการณ์กว่า 27 ปี รุกหน้าพัฒนาโครงการแนวราบต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว บ้านเดี่ยว และ บ้านแนวคิดใหม่  ภายใต้แบรนด์ใหม่ “แลนซิโอ คริป”  นำร่อง 7 โครงการ บนทำเลศักยภาพสูงสุด  มูลค่าโครงการรวมกว่า 6,000 ล้านบาท โชว์พัฒนาแบบบ้านอัจฉริยะ ส่งระบบสมาร์ทโฮม ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ รองรับความต้องการให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์และทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด

 

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้แนวคิด “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าตามแผนการพัฒนาโครงการในระดับ 3 – 5 ล้านบาท เพื่อขยายตลาดให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์มากขึ้น หลังจากประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดียิ่งมาโดยตลอด ด้วยการเปิดตัวบ้านเดี่ยวใหม่และบ้านแนวคิดใหม่ ภายใต้แบรนด์ “แลนซีโอ คริป”  เพื่อตอบรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยในระดับราคา 2 ล้านกว่าบาท – 6 ล้านบาท ซึ่งเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่และเป็นเซกเมนต์ที่มีความต้องการอยู่เป็นจำนวนมาก  รวมทั้งยังมีช่องว่างและโอกาสในการขยายฐานได้ดี

ชูรัชฏ์ ชาครกุล
ชูรัชฏ์ ชาครกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

 

คอนเซ็ปต์การพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแนวคิดใหม่ “แลนซีโอ คริป” เป็นการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยแนวคิดใหม่ของบริษัท สไตล์ Modern Stripe Contemporary ที่นำเอาเส้นสายในลักษณะเส้นตั้งและเส้นนอนมาผสมผสานเข้ากับโทนสี Smoky ได้อย่างกลมกลืน ออกแบบโดยบริษัทรับออกแบบมืออาชีพ KTGY ที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับระดับโลกและได้รับรางวัลมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่มีแนวคิดและไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ทั้งในด้านของพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัวและรูปลักษณ์ที่สะท้อนดีไซน์ที่ทันสมัย ชื่นชอบการใช้ชีวิตในสภาพแวดล้อมที่ดี แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จะเติมเต็มชีวิตคุณได้ตลอด 365 วัน ในทำเลที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นการสร้างรากฐานครอบครัวที่ดีในอนาคต

แลนซิโอ คริป Lanceo Crib
แลนซิโอ คริป (Lanceo Crib)

ปัจจุบันบริษัทได้เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแนวคิดใหม่ ภายใต้แบรนด์ “แลนซีโอ คริป” รวมทั้งสิ้น 7 โครงการ รวมมูลค่าประมาณ 6,000 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพสูงสุด แบ่งเป็นกรุงเทพฯ และปริมณฑล 3 โครงการ และต่างจังหวัด 4 โครงการ ประกอบด้วย

 

 

1. โครงการแลนซีโอ คริป ปิ่นเกล้า – วงแหวน รองรับการเดินทางในอนาคตด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง บนถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก (ฝั่งตะวันตก) บนเนื้อที่ 73 ไร่ รวม 404 ยูนิต

2. โครงการแลนซีโอ คริป รัตนาธิเบศร์ – สถานีท่าอิฐ  รองรับการเดินทางในอนาคตด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง บนถนน รัตนาธิเบศร์ (ซอยท่าอิฐ) บนพื้นที่ 15 ไร่ รวม 79 ยูนิต

3. โครงการแลนซีโอ คริป อ่อนนุช – สุวรรณภูมิ ใกล้แอร์พอร์ตลิงค์และสนามบินสุวรรณภูมิ บนถนนลาดกระบัง บนพื้นที่ 23 ไร่ รวมกว่า 128  ยูนิต

4. โครงการแลนซีโอ คริป ศรีราชา – บ่อวิน จังหวัดชลบุรี อารมณ์รีสอร์ทส่วนตัว วิวสนามกอล์ฟ บนพื้นที่ 78 ไร่ รวม 363 ยูนิต

5. โครงการแลนซีโอ คริป ศรีราชา – นาพร้าว จังหวัดชลบุรี  รายล้อมด้วยธรรมชาติ ทำเลใจกลางเมือง 5 นาทีจากโรบินสันและโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา บนพื้นที่ 54 ไร่ รวม 233 ยูนิต

6. โครงการแลนซีโอ คริป ฉะเชิงเทรา – โสธร จังหวัดฉะเชิงเทรา  ทำเลใจกลางเมือง 1 นาทีจากโรบินสันและศูนย์ราชการ บนพื้นที่ 53 ไร่ รวม 333 ยูนิต และ

7. โครงการแลนซีโอ คริป นครราชสีมา – หมื่นไวย จังหวัดนครราชสีมา รายล้อมด้วยธรรมชาติ 5 นาทีจากเดอะมอลล์ สะดวกทุกการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง บนพื้นที่ 58 ไร่ รวม 343 ยูนิต

 

“บริษัทเชื่อว่าแบรนด์ “แลนซีโอ คริป” ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ล่าสุดของบริษัท จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และสามารถขยายสู่ตลาดระดับเดียวกันนี้ในทำเลอื่นๆ ทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด โดยบริษัทได้มีการพัฒนาแบบบ้านให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ประกอบด้วย บ้านเดี่ยวมีให้เลือกกว่า 6 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 140 – 233 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 1-2 ที่จอดรถ ได้แก่

1. แบบบ้าน Camillia ขนาด 233 ตร.ม.

2. แบบบ้าน Civile ขนาด 193 ตร.ม.

3.แบบบ้าน Classy ขนาด 178 ตร.ม.

4.แบบบ้าน Charm ขนาด 164 ตร.ม.

5.แบบบ้าน Cozy ขนาด 140-148 ตร.ม.

6.แบบบ้าน Cool ขนาด 148 ตร.ม.

ส่วนบ้านแนวคิดใหม่มีให้เลือก 3 แบบ  ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 115-135 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ได้แก่

1.แบบบ้าน Click-Creek ขนาด 135 ตร.ม.

2.แบบบ้าน Chic–Chill ขนาด 126 ตร.ม. และ

3. แบบบ้าน Care–Calm ขนาด 115 ตร.ม.

ภายในโครงการยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge  คลับเฮ้าส์  ฟิตเนส และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ที่จะทำให้คุณดื่มด่ำกับการพักผ่อนที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด โดดเด่นด้วยซุ้มทางเข้าโครงการที่โอ่โถงอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โดยลูกค้าโครงการในต่างจังหวัดจะได้รับมาตรฐาน ทั้งรูปแบบโครงการ แบบบ้าน สิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการเช่นเดียวกันกับโครงการที่เปิดขายในกรุงเทพฯ”

 

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้นำร่อง “บ้านอัจฉริยะ” (Smart Home) ซึ่งเป็นระบบควบคุมบ้านอัตโนมัติ ที่บริษัทจะนำมาติดตั้งภายในบ้านของ ลลิลฯ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ชีวิตประจำวันในบ้านเป็นไปด้วยความลงตัว และให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยถือเป็นการตอบสนองความต้องการยกระดับการใช้ชีวิตของลูกค้าให้มีมาตรฐานความเป็นอยู่ที่ดี มีความสะดวกสบาย ประหยัดค่าใช้จ่าย และเพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยโครงการนำร่องที่จะนำระบบบ้านอัจฉริยะมาไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของลูกค้า ได้แก่ โครงการแลนซีโอ คริป ปิ่นเกล้า–วงแหวนฯ (ส้มเกลี้ยง) ,โครงการแลนซีโอ คริป รัตนาธิเบศร์ – สถานีท่าอิฐ ,โครงการแลนซีโอ คริป อ่อนนุช – สุวรรณภูมิ , โครงการ แลนซีโอ คริป ศรีราชา-บ่อวิน , โครงการแลนซีโอ คริป ศรีราชา-นาพร้าว และโครงการแลนซีโอ คริป นครราชสีมา –  หมื่นไวย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก