เอโทล บาหลี บีช อ่อนนุช-ลาดกระบัง บ้านเดี่ยวใกล้สุวรรณภูมิ ชวน ช้อป ชิม ชิลล์ในงาน “Bali Street Fair” งานเปิดท้ายขายของสุดชิค 22-23 พ.ย.นี้ และชมฟรี! คอนเสิร์ต “เจนิเฟอร์ คิ้ม”

· ~ 1 min read

[ข่าว PR]  เอโทล บาหลี บีช อ่อนนุช-ลาดกระบัง โดย บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์  บ้านเดี่ยวในสไตล์บาหลีใกล้สุวรรณภูมิ “ดีที่สุด ในทำเลนี้” ชวนคุณมาช้อป ชิม ชิลล์รับลมหนาวในงาน “Bali Street Fair” ตลาดนัดเปิดท้ายขายของสุดชิค อาทิ เสื้อผ้า , เครื่องประดับ , กระเป๋า ,รองเท้า ,ของตกแต่งบ้าน ฯลฯ ในราคากันเอง พร้อมร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลต่าง ๆ มากมาย เช่น  ชิงช้าสวรรค์ , ระบายสีปูนปาสเตอร์ , เกมส์ตักปลา , เกมส์ปาลูกโป่ง , เกมส์ลูกบอลน้ำ ฯลฯ ฟรี ! อาหารและเครื่องดื่มตลอดงาน  และชมฟรี ! คอนเสิร์ตดีว่าสาวเสียงทรงพลัง “เจนิเฟอร์  คิ้ม”  พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษจองเพียง 5,000 บาท บ้านแฝดพร้อมเข้าอยู่         ในราคาเริ่มต้น 2.79 ล้าน   และหากจอง ทำสัญญาในงานรับโปรฯ 100% ฟรีค่าใช้จ่ายทุกรายการ  และลุ้นรับเพิ่ม iPhone6 ฟรี!  ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน  www.ananda.co.th ฟรี! Starbuck Card มูลค่า 300 บาท  22-23 พ.ย.นี้  ณ โครงการบาหลี บีช อ่อนนุช-ลาดกระบัง

 

  ลงทะเบียนร่วมงาน คลิกที่นี่

บ้านเดี่ยว A Toll

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก