เรียลแอสเสทฯ มอบโปรโมชั่นหวานต้อนรับเดือนแห่งความรัก

· ~ 1 min read

บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด   จัดโปรโมชั่นต้อนรับเดือนแห่งความรัก  กับโครงการทาวน์โฮม  3 ชั้น  Plex  Bangna  (เพล็กซ์ บางนา)   ในงาน  Perfectly Special   ใช้ชีวิตลงตัวบนทำเลที่ดีที่สุด  เปิดบ้านโซนใหม่ติดถนนใหญ่  ด้วยราคาพิเศษเริ่มต้น เพียง  5.79 ลบ.  ในวันที่ 7-8  กุมภาพันธ์ นี้

 

Plex บางนา

 

โครงการ Plex  Bangna  ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพของเรียลแอสเสทฯ  ที่มีการออกแบบบ้านได้อย่างลงตัว ด้วยหน้ากว้าง  5.5 เมตร   บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 190 ตร.ม.  โดดเด่นด้วยงานดีไซน์แบบกระจกเข้ามุม    ทำให้บ้านดูกว้างโปร่งสบายมากขึ้น  และการจัดสัดส่วนของบ้านแบบ Multi Generation สามารถเชื่อมต่อกิจกรรมของทุกสมาชิกในครอบครัว  มี Terence ส่วนตัว  ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับ Plex  เท่านั้น    ตั้งอยู่บนถนนบางนา ตราด กม.5   ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ และ Mega Bangna    พิเศษจองในงานรับราคาเริ่มต้นและข้อเสนอที่จัดให้เฉพาะเดือนแห่งความรักเท่านั้น  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 089-000-9922  หรือ www.plextownhome.com

 

Plex Bangna

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก