ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวคอนโดพร้อมอยู่ B-Republic สุขุมวิท 101/1 พร้อมเผยกลยุทธ์การขายปิดโครงการในไตรมาส 3 [ข่าวโครงการ]

· 1 min read

เมื่อวันที่ 14 กรกฏาคมที่ผ่านมา บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ ด้วยห้องตัวอย่างแนวคิดReplay by B-Republic”  อีกทั้งยังเผย “จุดแข็งที่เหนือกว่า” กลยุทธ์ที่จะทำให้สามารถขายปิดโครงการได้ในไตรมาส 3 โดยมี นางสาวกนกวรรณ  ใจศรี  ผู้อำนวยการอาวุโส  ผู้บริหารสายสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมแถลงข่าวในการสนับสนุนสินเชื่อรายย่อยในครั้งนี้ด้วย

B-Republic สุขุมวิท 101/1 คอนโดมิเนียม Low Rise นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ออริจิ้น จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวแนวความคิดการออกแบบว่า Replay by B Republic – Sukhumvit 101/1  เป็นคอนโดสไตล์ “Modern Scandinavian”  ภายใต้แนวคิด  “Republic of Modern Living”  เน้นการตกแต่งที่มีเอกลักษณ์ซ่อนความเรียบหรู ผสานความคลาสสิค ทันสมัย ด้วยการออกแบบร่วมสมัยกับกลิ่นอายความเป็นสแกนดิเนเวียน

บ่งบอกถึงผู้ที่ชื่นชอบและรักความงามของธรรมชาติให้ใช้ชีวิตได้แบบสำเร็จรูปแนวคิด Smart Design ครบทุกฟังก์ชั่น  คุ้มทุกพื้นที่”   ซึ่งโครงการนี้ตั้งอยู่ซอยสุขุมวิท 101/1 (ซอยวชิรธรรม 34)  บนพื้นที่ 2-0-69 ไร่  มูลค่าโครงการรวม 680 ล้านบาท  เป็นคอนโดสูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 347 ยูนิต ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 23 – 51 ตรม.  ทั้งแบบ 1 ห้องนอนแยกส่วน พร้อมห้องรับแขกและห้องครัว  แบบ 1 ห้องนอนแยกส่วน มีห้องรับแขก พร้อมห้องทำงานส่วนตัวและห้องครัว  รวมถึง 2 ห้องนอน

B.Republic - (ภาพที่ 004)
Lobby สูง 2 ชั้น คอนโด B-Republic

 

B.Republic - (ภาพที่ 007)

 

 

นายพีระพงศ์  ได้เปิดเผยอีกว่า  “บริษัทได้วางแผนกิจกรรมการตลาดเข้าหากลุ่มเป้าหมาย  โดยมีแผนการออกบูธงานแสดงสินค้าบ้านคอนโดใหญ่ ๆ อย่างต่อเนื่อง   รวมถึงตามห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ   ที่จับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการคอนโดเกาะแนวรถไฟฟ้า  ได้แก่ 1-7 ก.ค. (Booth@Lotus อ่อนนุช),  13-15 ก.ค.(Booth@Terminal21) ในสัปดาห์นี้ 14-20 ก.ค.(Event@site) Replay by B Republic Open house Party    และ   21-28 ก.ค.(Booth@Seacon)  พร้อมทั้งเดินขายบุกตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งที่ผ่านประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม   โดยในไตรมาสนี้  มีแผนเตรียมบุกตลาดประเทศสิงคโปร์,  ญี่ปุ่น  และ  กวางโจว (Guangzhou)

โดยโครงการ Repaly by  B Republic  นี้ ก่อสร้างแล้วเสร็จในไตรมาส 2 ที่ผ่านมา จากจุดแข็งเรื่องการขายที่พนักงานขายทุกท่าน สามารถเป็นที่ปรึกษาเรื่องของที่อยู่อาศัยไปพร้อม ๆ กับเรื่องของการวางแผนสินเชื่อได้เป็นอย่างดี ซึ่งโปรโมชั่นพิเศษของ โครงการ B  Republic พร้อม Concept เปลี่ยนจากเช่าเป็นเจ้าของ ทางโครงการได้ร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ ช่วยวางแผนสินเชื่อและการผ่อนชำระให้เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละท่านที่มีความต้องการที่หลากหลายแตกต่างกัน  จะสามารถผลักดันยอดขายสำหรับไตรมาสนี้ได้

ด้วยศักยภาพแห่งทำเลของ B-Republic สุขุมวิท 101/1 สามารถตอบสนองทุกความต้องการของความเป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยการเดินทางที่มีความสะดวกในการเดินทางเพียง 5 นาที จากสถานีรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี BTS อุดมสุข และสามารถเชื่อมต่อสู่ถนนหลัก 5 สาย คือ สุขุมวิท 101, สุขุมวิท 101/1, สุขุมวิท 103, ถนนศรีนครินทร์,  ถนนบางนา-ตราด รวมถึงทางด่วนหลายสาย  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคที่ครบครัน  อาทิ พื้นที่ส่วนกลางกว่า 1,100 ตรม.  โถง Lobby Double Volume 2  ชั้น  พร้อมชุดรับแขก สวนธรรมชาติอันร่มรื่น  สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ แยกสระเด็ก-ผู้ใหญ่  ห้องออกกำลังกาย พื้นที่ Modern Play Room สำหรับพักผ่อนและสังสรรค์  มุมหนังสือ ที่จอดรถ รวมถึงบริการพิเศษ ลูกค้าในโครงการสามารถใช้บริการ Shuttle Van ของโครงการมาส่งยังสถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้ที่สุดได้อย่างสะดวกอีกด้วย

B.Republic - (ภาพที่ 001)

B.Republic - (ภาพที่ 003)
Meeting Room คอนโด B-Republic

B.Republic - (ภาพที่ 010)
สวนบนชั้นดาดฟ้า คอนโด B-Republic

 

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษของโครงการ Replay by  B Republic โอกาส Open House Party  ณ โครงการ ในวันที่  14 – 20 ก.ค. 58 นี้  จองเพียง 4,900.- บาท  กู้เต็มจำนวน  ในราคาเริ่มต้น  1.79 ล้านบาท  ฟรี ค่าโอน  ค่าส่วนกลาง และ ฟรี เฟอร์นิเจอร์  พร้อม Cash Back  สูงสุด 500,000.- บาท  สอบถามรายละเอียดได้ที่ 084-902-0009  หรือ www.brebpubliccondo.com

ส่วนความคืบหน้าด้านการเตรียม Trade นายพีระพงศ์ เปิดเผยว่า  ความคืบหน้าการเสนอขายหุ้นสามัญให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) นั้น บริษัทฯ ได้แต่งตั้ง บริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหลักทรัพย์ ซึ่งบริษัทฯ คาดว่าจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในช่วงไตรมาส3 จำนวน 180 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท    ซึ่งปัจจุบัน สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้มีการอนุมัติแบบคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์ของบริษัทฯ แล้ว

ภายหลังจากการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยแล้ว บริษัทฯ จะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ เพื่อใช้เป็นเงินทุนสำหรับ การขยาย และพัฒนาโครงการรวมทั้ง ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการของบริษัทฯทั้งนี้ ปัจจุบัน บริษัทฯ มีโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนา จํานวน 12โครงการ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 8,065ล้านบาท และโครงการในอนาคตอีก จํานวน 6โครงการ คิดเป็นมูลค่าโครงการรวมประมาณ 6,570 ล้านบาท  ปัจจุบันบริษัทฯ มีโครงการอยู่ในมือ 27 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 17,000 ล้านบาทและพร้อมส่งมอบ Backlog คุณภาพกว่า 5,300 ล้านบาท  นายพีระพงศ์ กล่าวปิดท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก