3 สมาคมอสังหาฯ จัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 ระดมดีเวลลอปเปอร์จัดโปรโมชั่นมุ่งกระตุ้นตลาดช่วงโค้งสุดท้ายส่งท้ายปี 58

· ~ 1 min read

สมาคมอาคารชุดไทย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร ร่วมกันจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 33 ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในปี 2015 มีดีเวลลอปเปอร์ร่วมงานกว่า 200 ราย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย เพื่อกระตุ้นตลาดช่วงท้ายปี พร้อมย้ำมั่นใจตลาดอสังหาฯ ยังเป็นขาบวก
งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่33 - (ภาพที่ 1)

 

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 เผยว่า ใครกำลังตัดสินใจซื้อบ้านในงานที่จัดขึ้นช่วงนี้ ถือว่าได้ประโยชน์อย่างมากเพราะบ้านราคาไม่แพง ราคาวัสดุและที่ดินยังไม่ปรับตัวขึ้น อัตราดอกเบี้ยยังคงที่ และดีเวลลอปเปอร์ทุกค่ายก็ยังไม่ได้ปรับราคาขึ้นเพราะต้องการเพิ่มยอดขายในช่วงท้ายปี ใครที่มีความพร้อมในการซื้อบ้านก็ไม่ควรรอ มาตราการกระตุ้นอสังหาฯในระยะสั้นของทางกระทรวงการคลังจะเป็นมาตราการที่มีประโยชน์อย่างมาก ช่วยลดภาระในส่วนค่าธรรมเนียมการโอนบ้านและที่ดิน และค่าจำนองบ้านที่ดิน ทำให้ผู้มีรายได้น้อยถึงปานกลางมีโอกาสเข้าถึงสินเชื่อได้มากขึ้น โดยที่มีอัตราส่วนการผ่อนชำระต่อรายได้สุทธิที่ปรับสูงขึ้นและระยะผ่อนที่นานขึ้น แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนใดๆจากทางภาครัฐ

งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 33 (ภาพที่2)

 

ผู้จัดงานในครั้งนี้เชื่อว่าจะมีคนเข้าร่วมงานกว่าแสนคน และมียอดขายตลอดงานกว่า 3 พันล้านบาท รวมถึงยอดขายหลังจากจบงานอีก 2-3 เท่า

นายวรัทภพ แพทยานันท์ ประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่33 กล่าวคอนเซปงานในครั้งนี้ว่า “ทำเลเด่น ราคาดี ครบที่เดียว ถูกที่ตอบโจทย์” เพราะมีโครงการกว่า 1,000 โครงการ ในทุกระดับราคา นอกจากนี้สำหรับผู้ที่จองซื้อบ้านภายในงานครบทุก 3 แสนบาท ยังได้สิทธิ์ลุ้นรับบัตรกำนันส่วนลดมูลค่า 1 ล้านบาท 1 รางวัล และเครื่องใช้ไฟฟ้า Panasonic มูลค่า 3 แสนบาท

งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 33 (ภาพที่3)

งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 33 (ภาพที่4)

 

งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่33 - (ภาพที่ 3)

 

โดยงานครั้งนี้จัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซน C Plaza, C1, C2 ผู้สนใจไปงานสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ www.housecondoshow.com  และดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “HouseCondoShow” ได้ฟรีเพื่อค้นหาโครงการที่สนใจและโปรโมชั่นในงานได้ง่ายขึ้นค่ะ

 

โปรโมชั่นในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33
ระหว่างวันที่ 8 – 11 ตุลาคม 2558

  1. บจ.ออลลอินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ คอนโดย่านบางนา วิวสนามกอล์ฟกว่า 70 ไร่ ใกล้ BTS Bearing Fully furnished SB furniture + ของแถมกว่า 18 รายการ มาแต่ตัวจริงๆ จ่ายเพียง 10,000 บาท พร้อมเข้าอยู่
  2. บจ.ธารารมณ์ เอสเตท
    – สำหรับบ้านเดี่ยวเทรนดี้ธารา 3 โครงการ 3 ทำเล  “ได้บ้าน ง่ายๆ จ่ายเพียง 30,000 บาท”  พร้อมรับเพิ่มฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน, ฟรีเงินทำสัญญา และฟรี Gift Voucher HomePro มูลค่าสูงสุดถึง 100,000 บาท
    – สำหรับคอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ในซอยสุขุมวิท 64 โครงการ The Link Vano 64 “ได้ง่าย ได้ครบ จ่ายเพียง 10,000 บาท” พร้อมรับเพิ่มฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน, ฟรีเงินทำสัญญา และฟรี Gift Voucher HomePro มูลค่าสูงสุดถึง 50,000 บาท ในราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท
  3. บมจ.แอล.พี.เอ็น ดีเวลลอปเม้นท์ โปรโมชั่นสุดพิเศษลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 5 หมื่นบาท และเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 13 รายการ
  4. บจ.อินฟินิท เรียลเอสเตท โปรโมชั่นลดสูงสุด 1,000,000 บาท
  5. บมจ.ศุภาลัย โปรโมชั่น ฟรี ค่าโอน ค่าจดจำนอง ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก จองในงานรับเพิ่ม CLEAN FOOD GOOD HEALTH SET (ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า)
  6. บจ.เฉลิมนคร โปรโมชั่นจองในงาน ฟรี ค่าโอน ค่าส่วนกลาง แอร์ พร้อมรับVoucher ที่พักหรูติดทะเล บ้านทะเลดาว หัวหิน 2 วัน 1 คืน
  7. บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ โปรโมชั่นสุดพิเศษ จอง 1,000 บาทเข้าอยู่ได้เลย พร้อมของแถม I phone 6s
  8. บจ.อดามัส เรียลเอสเตท โปรโมชั่นพิเศษในงาน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง ครบเซท
  9. บจ.มีสินดี โปรโมชั่นจองในงานได้รับเสื้อสติ๊กเกอร์ลาย Joey The Lazy Man
  10. บจ.เอ.ดีเฮ้าส์ โปรโมชั่นดีๆลุ้นรับทองคำแท่ง 1 บาท
  11. บจ.พีดับบลิวเค ดีเวลลอปเม้นท์ โปรโมชั่นรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 4000,000 บาท พร้อมฟรีทุกค่าใช้จ่ายในวันโอน และเมื่อจองในงานรับ Aple Watch
  12. บจ.แฟนซี แอสเสท โปรโมชั่น ฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์ พร้อมเลือกรับของแถมมูลค่า 40,000 บาท สูงสุดที่600,000 บาท
  13. บจ.อันกรุ๊ป ดีเวลลอปเม้นท์ โปรโมชั่นจองในงานรับฟรีทันที I phone 6s รับเพิ่ม Gift Voucher,Furniture Package
  14. บจ.ไตร พร็อพเพอร์ตี้ เมื่อจองและทำสัญญาในงานรับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท รับ I phone 6s และของแถมเฟอร์นิเจอร์ มูลค่ากว่า 200,000 บาท
  15. บจ.ไอริส กรุ๊ป โปรโมชั่นพิเศษในงานเพียง 999 บาท ก็ได้เป็นเจ้าของคอนโด
  16. บมจ.มั่นคงเคหะการ(ชวนชื่น) โปรโมชั่นสุดพิเศษ ฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปีแรก, ฟรีค่ามิเตอร์น้ำ-ไฟ, ฟรีค่าโอน, เครื่องปรับอากาศ, วอลล์เปเปอร์, ถังเก็บน้ำและปั๊มน้ำ
  17. โครงการบ้านพิศาล จองภายในงาน ฟรีโอนทุกโครงการ และลุ้นส่วนลดมูลค่า 100,000 บาท
  18. บจ.ทริปเปิ้ลแลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จองในงานพร้อมรับเครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซท
  19. บจ.แซนด์แอนด์สโตน ฉลองครบ30 ปี พรไพลินลดทันที 300,000 บาท
  20. บจ.ดีเวล แกรนด์แอสเสท เพียงจองในงานรับทันทีทองคำมูลค่า 10,000 บาท

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก