ลลิลฯ ปลื้มยอดขายเพิ่ม 20% จัดแคมเปญ “บ้านแห่งรัก’59” มอบอั่งเปาส่วนลดสูงสุด 2 แสนบาท

· ~ 1 min read

“ลลิล พร็อพเพอร์ตี้” เผยมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อชัด ผู้บริโภคเชื่อมั่น ขณะที่ตลาดสินเชื่อเริ่มผ่อนคลาย ภาวการณ์บริโภคส่งสัญญาณดีขึ้น ตัวเลขยอดขายเดือนแรก ทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และต่างจังหวัดของ Lalin Property เพิ่มขึ้น 20% อัดแคมเปญพิเศษ “บ้านแห่งรัก’59” กระตุ้นตลาดฉลองตรุษจีนและวาเลนไทน์ พาเหรดบ้านเดี่ยว-บ้านแนวคิดใหม่-คอนโดมิเนียม รวมมากกว่า 40 โครงการ ทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑลและต่างจังหวัด แจกอั่งเปาส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท จอง 5,000 บาท ฟรีทุกค่าใช้จ่าย พิเศษ 13-14 กุมภาพันธ์นี้ จองรับเพิ่ม iPhone6s จำนวน 2 เครื่อง

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยถึงตลาดอสังหาริมทรัพย์ว่า ในภาพรวมยังคงฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา เพราะได้รับปัจจัยกระตุ้นจากมาตรการภาครัฐ ที่ช่วยส่งเสริมกำลังซื้อของผู้บริโภค บวกกับกลุ่มธนาคารพาณิชย์มีการแข่งขันในเรื่องดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านที่สูงขึ้น ทำให้อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านยังทรงตัวอยู่ในระดับต่ำ และการผ่อนคลายมาตรการสินเชื่อทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินเชื่อได้ง่าย โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มเรียลดีมานด์ ที่มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยจริงสามารถซื้อบ้านได้เร็วขึ้น ซึ่งปัจจัยบวกเหล่านี้มีผลทำให้ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา บริษัทมียอดขายปรับตัวสูงขึ้นแตะระดับ 20% ซึ่งถือว่าสูงกว่าเป้าหมายที่บริษัทตั้งไว้ที่ 15%

คุณชูรัชฏ์ ชาครกุล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน และมอบความไว้วางใจบริษัทฯ ด้วยดีตลอดมา บริษัทได้จัดแคมเปญ “บ้านแห่งรัก” ซึ่งเป็นแคมเปญใหญ่ประจำปีของบริษัทที่จะจัดขึ้นเพื่อฉลองเทศกาลแห่งความสุขวันวาเลนไทน์ และวันตรุษจีน โดยมอบโปรโมชั่นพิเศษที่เตรียมมอบให้ลูกค้าในปีนี้ ได้แก่ อั่งเปาเปี่ยมรัก รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท จอง 5,000 บาท ฟรีทุกค่าใช้จ่าย อาทิ ค่าส่วนกลาง ค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศ ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ปั๊มและแทงค์น้ำ ฯลฯ พิเศษ 13-14 กุมภาพันธ์นี้ จองรับเพิ่ม iPhone6s จำนวน 2 เครื่อง ด้วยความตั้งใจมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยคุณภาพเยี่ยม

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ “บ้านแห่งรัก’59” มีมากกว่า 40 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ราคาเริ่มต้นเพียง 1.19-12 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพ ทั้งลาดพร้าว รามคำแหง รามอินทรา วัชรพล อ่อนนุช สุวรรณภูมิ ปิ่นเกล้า บางใหญ่ รัตนาธิเบศร์ เพชรเกษม พระราม 2 รังสิต และต่างจังหวัด ได้แก่ จังหวัดชลบุรี, ระยอง, ฉะเชิงเทรา และนครราชสีมา ทั้งนี้ มีโครงการไฮไลท์ที่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงและเซ็นทรัล เวสต์เกต ได้แก่ ไลโอ (Lio) เวสต์เกต-รัตนาธิเบศร์ ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน เริ่ม 2.49 ล้านบาท และโครงการแลนซีโอ คริป (Lanceo CRIB) ปิ่นเกล้า-พระราม 5 (ซ.วัดพระเงิน) เปิดประสบการณ์ใหม่กับบ้านขนาด KING SIZE เริ่ม 2.99 ล้านบาท เป็นต้น

นอกจากนี้ภายในเดือนแห่งความรัก บริษัทยังได้จัดกิจกรรม “ยกกำลังความหวาน ใส่ความสุขคูณ 2 ณ บ้านแห่งรัก” สำหรับลูกบ้านและลูกค้าที่มาเยี่ยมชมภายในโครงการ อาทิ โครงการ แลนซีโอ คริป ปิ่นเกล้า – พระราม 5 (ซ.วัดพระเงิน), แลนซีโอ นอฟ รามอินทรา – วงแหวนฯ (คู้บอน), ไลโอ รัตนาธิเบศร์ – เวสต์เกต, ไลโอ นอฟ ดอนเมือง – แจ้งวัฒนะ เป็นต้น โดยได้เตรียมกิจกรรมแห่งความสุข ความสนุกสนานมากมาย อาทิ กิจกรรมไฮไลท์ “Sweet Chic and Chew” พบขบวนไอศกรีมกูลิโกะ รสชาติใหม่ที่ต้องลิ้มลอง และกิจกรรมเวิร์คช็อป (Workshop) ทำเทียนหอมแฟนซี ร่วมกับหวานใจ ฯลฯ

สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการที่เข้าร่วมงาน “บ้านแห่งรัก’59” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์ 2559 ณ สำนักงานขายโครงการ หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร 1778 หรือเว็บไซต์ www.lalinproperty.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก