มั่นคงฯ จับมือ ธ.ไทยพาณิชย์ จัดแคมเปญ “Ready To Move In” ผ่อนสบาย ล้านละ 3,900 บาท วันนี้ถึง 31 มี.ค. 59

· ~ 1 min read

นายวรสิทธิ์ โภคาชัยพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นางพิกุล ศรีมหันต์ รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุดสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยและธุรกิจรายย่อย ธนาคารไทยพาณิชย์ จัดแคมเปญ Ready To Move In” มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าพร้อมโอนบ้านรับมาตรการรัฐ ด้วยข้อเสนอ ดาวน์น้อย ผ่อนสบาย เพียงล้านละ  3,900 บาท กับ 8 โครงการบ้านคุณภาพบนทำเลทองที่อยู่อาศัยทั่วกรุงเทพฯ วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2559 นี้

MK-SCB-ผ่อนล้านละ-3900_1

นายวรสิทธิ์ โภคาชัยพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ความต้องการในบ้านคุณภาพบนทำเลทองแหล่งที่ที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯ ยังคงมีความคึกคักต่อเนื่อง ทั้งนี้ เพื่อเป็นการต่อยอดขานรับนโยบายของรัฐบาล ทางบริษัท มั่นคง เคหะการ จำกัด (มหาชน) จึงได้จับมือกับธนาคารไทยพาณิชย์จัดแคมเปญ “Ready To Move In” เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ด้วยการวางเงินดาวน์เพียง 50,000 บาท และ ธ.ไทยพาณิชย์ มอบข้อเสนอทางการเงินสุดพิเศษ ด้วยการผ่อนสบายๆ ต่องวด ล้านละ 3,900 บาท นาน 2 ปี ซึ่งนอกจากลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากมาตรการรัฐคือ การได้ลดค่าธรรมเนียมการโอนและลดค่าจดจองแล้ว ลูกค้าที่โอนบ้านวันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2559 นี้จะได้รับบัตรกำนัลจากโฮมโปรมูลค่า 100,000 บาทอีกด้วย”

“โดยแคมเปญพิเศษดังกล่าวจะครอบคลุมถึงโครงการบ้านคุณภาพทั้ง 8 โครงการของมั่นคงฯ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3 – 11 ล้านบาท บนทำเลที่อยู่อาศัยสุดฮ็อตทั่วกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นสุขุมวิท 62, วัชรพล, วิภาวดี, ปทุมธานี, บางนา, พระราม 7, และจรัญสนิทวงศ์ ซึ่งทุกโครงการเป็นบ้านที่สร้างเสร็จแล้วพร้อมย้ายเข้าอยู่ได้ทันที” นายวรสิทธิ์กล่าวสรุป

.
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นและข้อมูลโครงการต่างๆ ของ บมจ. มั่นคงเคหะการ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.mk.co.th หรือ โทร. 1622

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก