ฮาบิแทท กรุ๊ป เปิดขาย “X2 Pattaya Oceanphere” Pool Villa หรูริมทะเลพร้อมบริการระดับโรงแรมแห่งแรก และแห่งเดียวในพัทยา

· ~ 1 min read

ชนินทร์-วานิชวงศ์

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ X2 Pattaya Oceanphere (ครอสทู พัทยา โอเชี่ยนเฟียร์) Pool Villa ตากอากาศสุดหรูพร้อมอยู่สไตล์ Modern Luxury Resort อีกทั้งยังออกแบบทิศทางของอาคารให้ทุกยูนิตสามารถรับลมจากฝั่งทะเล และมีความเป็นส่วนตัว โดยยกระดับของบ้านให้ลดหลั่น  นอกจากนี้ยังมีการให้บริการเต็มรูปแบบเสมือนอยู่ บูทีค รีสอร์ท โดย BHMA ภายใต้แบรนด์ ครอสทู โครงการตั้งอยู่ในซอยนาจอมเทียน 56 ห่างจากหาดที่สวยที่สุดของพัทยาตอนใต้เพียง 550 เมตร โดยแบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่1 ห้องนอน ขนาด138.5 – 193.5 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน 201.5 – 267 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 8.69 – 15.50 ล้านบาท โดยตั้งเป้าปิดยอดขายได้ 40% สัดส่วนเป็นการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง 20% และ 80% เป็นการซื้อเพื่อลงทุน

X2 Pattaya Oceanphere
X2 Pattaya Oceanphere

นายชนินทร์ กล่าวว่า “เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาฯ ในกลุ่มบ้านพักตากอากาศ ทั้งเพื่ออยู่อาศัย และการลงทุน ที่ให้ผลตอบแทนสูงจากมูลค่าที่เพิ่มขึ้นตามระยะเวลา และการปล่อยเช่าที่ให้ผลตอบแทนค่อนข้างสูง จึงจัดแคมเปญสุดพิเศษ  อัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม การันตีผลตอบแทนสูงสุด 35 % ตลอดระยะเวลา 5 ปี พร้อมข้อเสนอพิเศษ ฟรีค่าสวนกลาง ฟรีที่พักโรงแรมในเครือ X2 ฟรีเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และของตกแต่ง จำนวนจำกัด! เพียง 59 ยูนิตเท่านั้น โดยโปรโมชั่นนี้  เฉพาะภายในงานระหว่างวันที่ 7 – 13 มีนาคมนี้ ที่ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน เวลา 10.00 ถึง 20.00 น. ในวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม ที่ห้อง สโรชา 1, 2 ชั้น 2 โรงแรมสยามเคมปินสกี้ เวลา 10.00 ถึง 16.00 น. และภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ที่ชั้น CG บู๊ท CG25 – CG28  ศูนย์ประชุมแห่งชาติศิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 10 – 13 มีนาคมนี้ เวลา 10.00 ถึง 20.00 น.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก