Univentures จับมือ Golden Land จัดงาน “The New Era of Golden Opportunity” ฉลองความสำเร็จจัดตั้ง Golden Ventures REIT ก้าวสู่อนาคตที่มั่นคงกับการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ให้เช่าบนทำเลทอง

· ~ 1 min read

เพื่อฉลองการก้าวสู่ความสำเร็จอีกขั้นหนึ่งของ บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือโกลเด้นแลนด์ จัดงาน “The New Era of Golden Opportunity” เฉลิมฉลองความสำเร็จในการจัดตั้งทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์โกลเด้นเวนเจอร์ หรือ Golden Ventures REIT การลงทุนในสินทรัพย์ที่มีความมั่นคงในรายได้และมีแนวโน้มเติบโตที่ดี ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุน โดยเปิดทำการซื้อขายผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายใต้ตัวย่อหลักทรัพย์ “GVREIT

Golden Ventures Leasehold Real Estate Investment Trust (GVREIT) - ภาพที่ 1

ภายในงานฉลองดังกล่าวได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูง ปณต สิริวัฒนภักดี พร้อมทีมผู้บริหารจาก ยูนิเวนเจอร์, โกลเด้นแลนด์ และยูนิเวนเจอร์ รีท แมเนจเม้นท์ จำกัด รวมถึงนักธุรกิจ นักลงทุน และเซเลบริตี้        แถวหน้าของเมืองไทย ร่วมแสดงความยินดี ในวันจันทร์ที่ 4 เมษายนนี้ ที่ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมดิโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

Golden Ventures Leasehold Real Estate Investment Trust (GVREIT) - ภาพที่ 3

Golden Ventures Leasehold Real Estate Investment Trust (GVREIT) - ภาพที่ 2

ปณต สิริวัฒนภักดี กรรมการบริหาร บริษัท ยูนิเวนเจอร์ รีท แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ มีความภาคภูมิใจหลังจากเปิดให้นักลงทุนจองซื้อหน่วยทรัสต์เพื่อลงทุนในสิทธิการเช่าอาคาร ‘ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์’ (ไม่รวมโรงแรม ดิโอกุระฯ) และสิทธิการเช่าช่วงที่ดินและอาคาร ‘สาทรสแควร์’ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผลการเปิดขายหน่วยทรัสต์ผ่านตลาดหลักทรัพย์ในวันแรกที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นเป็นอย่างมากจนสามารถทำให้ราคาสามารถปิดการขายเป็นบวกได้สำเร็จ สะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อทรัพย์สินทั้ง 2 แห่งที่ Golden Ventures REIT เข้าลงทุนว่าจะสามารถสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าแก่นักลงทุน โดยได้มอบหมายให้บริษัท บริษัท ยูนิเวนเจอร์ รีท แมเนจเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้บริหารกองทรัสต์ และได้มอบหมายให้บริษัทในเครือของบริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ เป็นผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ของกองทรัสต์ ซึ่งประกอบไปด้วย อาคาร ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ และอาคารสาทรสแควร์ นอกจากนี้ยังนับเป็นโอกาสของนักลงทุนของ Golden Ventures REIT เนื่องจากกองทรัสต์สามารถเติบโตได้ผ่านการเข้าลงทุนในสินทรัพย์อื่นเพิ่มเติมในอนาคตได้อีกด้วย”

Golden Ventures Leasehold Real Estate Investment Trust (GVREIT) - ภาพที่ 4

ทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์โกลเด้นเวนเจอร์ Golden Ventures Leasehold Real Estate Investment Trust (GVREIT) ร่วมลงทุนในสิทธิการเช่าอาคารสำนักงานให้เช่าเกรดเอที่โดดเด่นทั้งด้านสถาปัตยกรรม และด้านการประหยัดพลังงาน พร้อมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ในทำเลศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพมหานคร โดยกองทรัสต์จะเข้าลงทุนในสิทธิการเช่าอาคารสำนักงานเกรดเอ ย่านศูนย์กลางธุรกิจ ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS ได้แก่ อาคารปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ (ไม่รวมส่วนโรงแรม) และอาคารสาทรสแควร์

ก้าวสู่อนาคตที่มั่นคงไปพร้อมกันกับทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์โกลเด้นเวนเจอร์ ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนได้ทางเว็บไซต์ www.gvreit.com และอัพเดตข่าวสารต่าง ๆ ได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/Golden-Ventures-REIT

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก