พาไปดูบ้าน Land and Houses ผ่านทาง Virtual Tour 360 องศา

· ~ 1 min read

[Advertorial]
ปัจจุบันดีเวลลอปเปอร์เจ้าต่างๆ ก็พยายามใช้เทคโนโลยีมาช่วยหาวิธีนำเสนอโครงการของตัวเองให้ลูกค้าได้เข้าถึงกันได้แบบง่ายๆ  และรวมถึงเข้าใจรายละเอียดจุดต่างๆ ของโครงการได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้นครับ  ล่าสุดเราเจอของเล่นใหม่ที่ทาง Land & Houses นำมาใช้  โดยนำเสนอโครงการผ่านรูปแบบ  Virtual Tour 360 องศา  เป็นการดูบ้านเสมือนจริงผ่านออนไลน์แบบ 360 องศา  พร้อมองค์ประกอบ 5 ข้อที่บ้านที่ดีควรจะมีตั้งแต่หน้าโครงการ  พื้นที่ส่วนกลาง ไปจนถึงตัวบ้านจริงที่ขาย  เราเลยหยิบยกมาเล่าสู่กันฟังครับ

 

ก่อนอื่นก็เริ่มจากคลิกลิงค์เข้าเว็บที่  http://www.lh.co.th/smartstart/virtualtour360/start.html

Land and Houses (ภาพที่ 6)

 

 

หลังจากนั้นตัวเว็บไซต์ก็จะพาคนดูเข้าไปชมบ้านของแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ โครงการชัยพฤกษ์ทีละส่วนจนครบแนวคิดบ้านสมาร์ททั้ง 5 ข้อ โดยในการเล่นก็จะต้องค่อยๆ คลิกหาทางดูฟังก์ชั่นต่อไปเรื่อยๆ  เริ่มกันเลยดีกว่า …

ในส่วนแรกเข้ามาก็จะเจอกับ 1. Smart Security ระบบรักษาความปลอดภัย  โดยลูกบ้านจะต้องใช้ Key card access ของโครงการเพื่อผ่านเข้าออกเท่านั้น  ลองเล่นโดยลากเม้าส์เอาการ์ดไปแตะ  ไม้กระดกก็จะเปิดขึ้นโดยอัตโนมัติ  เหมือนเวลาเราเข้าออกบ้านจริงๆ นั่นแหละครับ

 

Land and Houses (ภาพที่ 2)

Land and Houses (ภาพที่ 3)

 

เมื่อผ่านส่วนรักษาความปลอดภัยด้านหน้าโครงการเข้ามาแล้ว  ส่วนที่ 2. Smart Facitites พื้นที่ส่วนกลาง โชว์พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ  จรวดที่เห็นในรูปจะสามารถคลิกปาให้หลุดขอบออกไปนอกจอได้  สามารถไปดูในสนามเด็กเล่น  สระว่ายน้ำแยกสระเด็ก สระผู้ใหญ่  และภายในฟิตเนสที่มองออกมาเป็นสวนส่วนกลางได้ด้วย

Land and Houses (ภาพที่ 5)

 

Land and Houses (ภาพที่ 5)

Land and Houses (ภาพที่ 6)

 

เสร็จแล้วเมื่อกดเล่นในส่วนพื้นที่ส่วนกลางจนหมดแล้ว ก็จะนำเราเข้าสู่ตัวบ้าน 3. Smart Living บ้านสร้างเสร็จก่อนขาย สังคมพร้อมอยู่   ซึ่งตรงนี้ก็จะเหมือนกับตัวบ้านจริงๆ ในโครงการ  สามารถคลิกดูแต่ละส่วนได้ไปเรื่อยๆ เลย

Land and Houses (ภาพที่ 4)

Land and Houses (ภาพที่ 8)

 

นอกจากนั้นเรายังสามารถเข้าไปเล่นในส่วนของ 4. Smart Home ตัวบ้านที่คิดมาเพื่อการอยู่อาศัย  ดูตำแหน่งและลักษณะการวางเฟอร์นิเจอร์ได้คร่าวๆ เพื่อเห็นว่าเวลาอยู่อาศัยจริงๆ จะเป็นอย่างไรกันบ้างนั่นเอง

Land and Houses (ภาพที่ 10)

Land and Houses (ภาพที่ 11)

Land and Houses (ภาพที่ 14)

 

และสุดท้าย 5. Smart Service บริการหลังการขาย  ที่มีบริการขนย้ายบ้านฟรี บริการหลังการขายต่างๆ รวมถึงการรับแจ้งเรื่องออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วย

Land and Houses (ภาพที่ 19)

Land and Houses (ภาพที่ 20)

 

เล่าให้ฟังกันคร่าวๆ เกี่ยวกับ Virtual Tour แบบ 360 องศา ของทางแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ นะครับ  รวมๆ แล้วก็เป็นการนำเสนอให้เห็นภาพของโครงการได้เพลินน่าชมดี  ลองเข้าไปเล่นกันได้ครับ  ส่วนใครที่กำลังจะซื้อหาบ้านอยู่  ก็อย่าลืมทำการบ้านเยอะๆ ด้วย  นอกจากข้อมูลในเว็บไซต์ของดีเวลลอปเปอร์แล้ว  ก็อย่าลืมอ่านรีวิวบ้านและคอนโดที่เราทำมาให้อย่างเจาะลึกทุกโครงการกันนะครับ  อย่าลืมว่ายิ่งทำการบ้านมากเท่าไหร่  เราก็ยิ่งมีโอกาสจะได้บ้านที่ถูกใจและตรงตามความต้องการของเรามากขึ้นเท่านั้นครับ  ^____^

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก