DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา (DISTRICT Ekkamai-Ramintra) โฮมออฟฟิศสไตล์ Modern Luxury ในซอยนวลจันทร์ [พรีวิว]

· 17 min read

สวัสดีค่ะ วันนี้เราพามาส่องทำเลโฮมออฟฟิศตัวใหม่จาก AP นั้นก็คือ โครงการ DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา โครงการนี้ตั้งอยู่ในซอยรามอินทรา 40 ย่านเลียบด่วนรามอินทรา-นวลจันทร์  เห็นตั้งชื่อเอกมัยก็อย่าตกใจไปสับสนกับทำเล  เพราะคงพยายามต้องการจะสื่อว่าสามารถตรงเข้าเมืองไปทางเอกมัยได้เลยจากทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการนั่นเองค่ะ

สำหรับ District เอกมัย-รามอินทรา นี้เป็นโครงการโฮมออฟฟิศแบรนด์ District ตัวที่ 3 จาก AP ก่อนหน้านี้ก็มี DISTRICT Sriwara และ DISTRICT Ladprao ที่ได้รับความสนใจค่อนข้างดี  ซึ่งในย่านนี้นวลจันทร์ที่เป็นย่านที่มีโครงการโฮมออฟฟิศขึ้นอยู่หลายโครงการ  ก็เป็นโจทย์ที่น่าสนใจว่า DISTRICT Ekkamai-Ramintra  ที่มาเปิดแย่งชิงตลาดในย่านนี้เพื่อสู้กับดีเวลลอปเปอร์รายเล็กในพื้นที่จะทำออกมาได้ดีขนาดไหน

วันนี้อยู่สบายมีพรีวิวทำเลของโครงการนี้ รวมถึงข้อมูลเบื้องต้นมาให้ชมกันก่อนทืี่จะมีการเปิดให้จองกันครั้งแรกในวันที่ 25-26 มิถุนายน 59 นี้ค่ะ

District Ekkamai-Ramintra

(ดิสทริค เอกมัย – รามอินทรา)

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซอยรามอินทรา 40 แขวงนวลจันทร์
  • ขนาดที่ดิน >>>  6-0-9.6 ไร่
  • ประเภท >>> โฮมออฟฟิศ 3.5 ชั้น และ 4 ชั้น
  • จำนวนหลัง >>> 36 หลัง
  • พื้นที่ใช้สอย >>>
    • โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น / 360.95 ตารางเมตร / 6 ที่จอดรถ
    • โฮมออฟฟิศ 3.5 ชั้น / 172.80 ตารางเมตร / 2-3 ที่จอดรถ
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 8.9-15.9 ล้านบาท (ราคา ณ วันเปิดตัว มิ.ย.59)
  • พิกัด GPS >>> 13.838440, 100.637647
  • เว็บไซต์ >>> District เอกมัย-รามอินทรา
  • โทร >>> 1623
DISTRICT EKKAMAI-RAMINTRA
DISTRICT EKKAMAI-RAMINTRA

.

ถ้าเราดูแผนที่ตั้งโครงการ District เอกมัย-รามอินทรา ในภาพใหญ่  เราจะเห็นว่าพื้นที่ของโครงการ DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา ตั้งอยู่ในบล็อกของถนนหลัก 4 เส้น เชื่อมกันเป็น 4 เหลี่ยม คือถนนประดิษฐ์มนูธรรม, ถนนเกษตร-นวมินทร์, ถนนรามอินทรา และถนนนวมินทร์  ซึ่งซอยนวลจันทร์จะเป็นเส้นทะแยงเชื่อมพาดระหว่างถนนประดิษฐ์มนูธรรมและถนนเกษตร-นวมินทร์ ค่ะ  การที่ที่ตั้งของ District เอกมัย-รามอินทรา  อยู่ตรงนี้ทำให้การเข้าออกของโครงการสามารถไปได้หลากหลายเส้นทางทีเดียว  ลองดูตามกราฟิกที่ทำมาให้ค่ะ

ทางเข้า-ออกจากถนนเกษตร-นวมินทร์

จุดนี้จะอยู่ตรงปลายสุดอีกด้านของซอยนวลจันทร์ค่ะ ระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร  ตรงปากทางนั้นเป็นที่ตั้งของตลาดนัดรถไฟตอนกลางคืนด้วย  ถ้าต้องทำงานดึกๆ ก็ออกมาเดินพักหาของกินรองท้องได้

DISTRICT Ekkamai-Ramintra

 

ทางเข้า-ออกจากถนนรามอินทรา

ทางนี้เราจะใช้ซอยรามอินทรา 40 ค่ะ  ระยะทางจากปากซอยมาก็ประมาณ 1.6 กิโลเมตร  ถ้าใครจะขึ้นทางด่วนเข้าเมืองไปทางเอกมัยก็ต้องขับย้อนออกไปทางปากซอยรามอินทรา 40 จากนั้นเบี่ยงซ้ายเข้าถนนเลียบทางด่วนฯ  ก็จะเข้าด่านเก็บเงินได้พอดี  ถ้าออกตรงปากซอยนวลจันทร์จะเข้าช่องด่านเก็บเงินไม่ได้นะคะ

ถ้าเราใช้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์  ก็จะสามารถตรงเข้าเมืองไปแถวเอกมัยได้เลย  ซึ่งนี่ก็เลยเป็นชื่อที่มาของโครงการ District เอกมัย-รามอินทรา ถึงแม้ว่าจะดูระยะทางไกลหน่อยก็ตาม  แต่การมีทางด่วนยิงตรงเชื่อมต่อก็ทำให้การเดินทางสะดวกมากขึ้นเยอะค่ะ  อีกหน่อยก็จะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) วิ่งผ่านตามแนวถนนรามอินทราช่วงนี้ด้วย  อนาคตก็คงสบายขึ้นอีกเยอะค่ะ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

 

ทางเข้า-ออกจากถนนประดิษฐ์มนูธรรม

ถนนประดิษฐ์มนูธรรมก็เรียกชื่อกันคุ้นหูว่าเลียบด่วนฯ  เป็นถนนเส้นที่มีศูนย์การค้าและสถานที่อำนวยความสะดวกเยอะมาก  ทั้ง CDC, Central East Ville, Cystal Park, The Walk หรือจะเป็น Hyper Market อย่างเทสโก้ โลตัส หรือโฮมโปร  ก็จะเกาะกลุ่มอยู่บนถนนเส้นนี้หมด  จากโครงการออกไปตรงปากซอยนวลจันทร์ก็นิดเดียวค่ะ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา แผนที่

 

เราลองมาดูแผนที่ของโครงการกันเพิ่มเติม  จะเห็นว่ามีศูนย์การค้าเรียงรายกับอยู่ตามแนวถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เยอะมาก  ซึ่งถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่าส่วนใหญ่จะอยู่ทางฝั่งขาออก  เพราะเป็นทางกลับบ้านของคนที่ทำงานในเมืองในเอง  ส่วนคนที่ทำงานอยู่โซนนี้อยู่แล้วก็คงไม่เป็นปัญหาอะไร

 

DISTRICT EKKAMAI-RAMINTRA

ส่องทำเล

การเดินทาง คอนโด บ้านเดี่ยว แผนที่ map

 

พื้นที่โซนนี้มีการทำโฮมออฟฟิศกันอยู่หลายโครงการทีเดียวค่ะ  ส่วนใหญ่ก็จะเป็นดีเวลลอปเปอร์รายย่อยหรือรายกลาง  ยังไม่ค่อยมียักษ์ใหญ่มาเล่นตลาดนี้มากนัก  ของ AP นี่น่าจะเป็นเจ้าใหญ่ที่ติดแบรนด์เจ้าแรกที่ลงมาทำโฮมออฟฟิศในโซนของซอยนวลจันทร์นี้

พื้นที่ตลอด 2 ข้างทางของซอยนวลจันทร์  จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานทั่วไปอยู่ค่อนข้างครบ  แต่ก็จะกระจายออกไปตามแนวถนน  ไม่ได้กระจุกตัวอยู่ ณ จุดในจุดหนึ่ง  มีทั้งตลาดกลางวัน ร้านอาหาร  ร้านกาแฟ ร้านค้าต่างๆ ปั๊มน้ำมันอยู่หลายปั๊ม  การที่มีปั๊มน้ำมันอยู่หลายแห่งก็เป็นตัวบอกถึงปริมาณการสัญจรผ่านไปมาได้ดีทีเดียวค่ะ … นอกจากนั้นถ้าออกไปตรงแยกตัดรามอินทราตัดกับเลียบด่วนฯ ก็จะมีตลาดนัดเลียบด่วนฯ  ส่วนถ้าออกไปตรงปากทางตัดกับเกษตร-นวมินทร์ ก็จะมีตลาดนัดรถไฟตอนกลางคืน  เรียกว่าโซนนี้แม้จะไม่ได้อยู่กันอย่างหนาแน่  แต่ก็เป็นโซนคึกคักอยู่ตลอด ไม่เหงาค่ะ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

 

เท่าที่ลองสำรวจดูโฮมออฟฟิศต่างๆ ในย่านนี้  ราคาขายนั้นจะถูกกว่าโซนยอดฮิตอย่างทาวน์อินทาวน์มาก  ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะที่ดินนั้นราคาถูกกว่า  ถ้าใครไม่ซีเรียสมากว่าต้องอยู่ใจกลางฮับหนาแน่นอย่างทาวน์อินทาวน์  ยอมขยับออกมาไกลอีกหน่อยแต่ได้ราคาถูกกว่าเยอะ  โซนนี้ก็ยังเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอยู่นะคะ  เพราะอย่างโครงการโฮมออฟฟิศก่อนหน้าของ AP อย่าง District ศรีวรา นั้นราคาเปิดตัวจะอยู่ที่ประมาณ 25.9 ล้านบาท (พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นอยู่ที่ 460 ตารางเมตร)  ซึ่งมากกว่าของ District เอกมัย-รามอินทรา ที่ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 15.9 ล้านบาท กับพื้นที่ใช้สอย 360 ตารางเมตร

ดูการเข้าถึงโครงการและเล่าภาพรวมของทำเลกันไปแล้ว  เรามาเจาะไล่ดูบริเวณรอบๆ ที่ตั้งของ District เอกมัย – รามอินทรา กันต่อค่ะ  ถนนในซอยรามอินทรา 40 นั้นจะเป็นถนนฝั่งละ 2 เลน วิ่งสวนกัน  มีทางเท้าเดินสะดวกทั้ง 2 ฝั่ง  แต่ส่วนใหญ่แล้วถนนเลนที่อยู่ติดกับทางเท้านั้นจะเป็นที่จอดรถเสียมากกว่า ภายในซอยส่วนใหญ่ติดถนนก็จะเป็นอาคารพาณิชย์ขึ้นเป็นช่วงๆ มีซอยแยกเข้าไปยังหมู่บ้านจัดสรรด้านในซึ่งก็มีทั้งที่เป็นบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมรวมถึงโฮมออฟฟิศด้วย

บริเวณติดกับที่ดินของโครงการจะเป็นคลองบางขวด ส่วนอีกด้านจะเป็นโกดังใหญ่ของ บริษัท โหงวชัย จำกัด (หมายเลข 1) เป็นบริษัทจำหน่ายเครื่องยนต์และอะไหล่เก่า ติดกันเป็นซอยโรงเรียนวัดนวลจันทร์ ซึ่งสุดซอยก็จะมีโรงเรียนวัดนวลจันทร์ (หมายเลข 2) ตั้งอยู่ค่ะ  ส่วนฝั่งตรงข้ามกับโครงการนั้นจะมีโรงปูน 2 ที่ คือ โรงงาน V-concrete (หมายเลข 3) และ โรงงานทีพีไอ คอนกรีต (หมายเลข 4) ซึ่งอยู่ติดกับแยกถนนนวลจันทร์เลยค่ะ

สภาพแวดล้อม District เอกมัย-รามอินทรา

ใกล้ๆ กับโครงการมีปั๊มน้ำมัน PT (หมายเลข 5) และ ปั๊ม Susco (หมายเลข 8)  ที่อยู่ตรงข้ามกับหมู่บ้านคาซ่า แกรนด์ เอกมัย–รามอินทรา (หมายเลข 6) เป็นโครงการบ้านเดี่ยวค่ะ  ฝั่งตรงข้ามเป็นร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ร้านล้างรถ และโรงพยาบาลสัตว์นวลจันทร์ (หมายเลข 7)

นอกจากนั้นภายในซอยยังมี นวลจันทร์ กอล์ฟคลับ (หมายเลข 10) และสถานรับเลี้ยงเด็ก ริสา เนอสเซอรี่แลนด์ (หมายเลข 11)  เรียกว่าใครต้องมาทำงานก็เอาเด็กๆ มาฝากเลี้ยงไว้ที่นี่ช่วงกลางวันได้ค่ะ  พอถึงเย็นเลิกงานก็มารับกลับบ้านไปพร้อมกัน  ตรงบริเวณใกล้ถนนรามอินทราจะมีออฟฟิศสำนักงานของสยามกีฬา (หมายเลข 12)  ซึ่งเป็นสื่อด้านกีฬาเก่าแก่ในวงการกีฬามานาน  และก็มีโรงเรียนสายอักษร (หมายเลข 13) รับเด็กตั้งแต่เนอสเซอรี่จนถึงประถม 6 เลยค่ะ  ฝั่งตรงข้ามจะมีปั๊มน้ำมัน ESSO (หมายเลข 14)  ที่ด้านในมี Burger King และ Tesco Lotus Express คอยอำนวยความสะดวกอยู่ด้วยค่ะ

เก็บภาพบรรยากาศด้านหน้าโครงการมาฝากกันค่ะ ตอนนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้าง แต่ก็ดูใกล้จะเสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือเก็บงานเล็กน้อยพร้อมเปิดขายค่ะ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

 

ด้านหน้าทางเข้าออกโครงการ  เป็นคลับเฮ้าส์ที่ด้านบนเป็นฟิตเนส  สีขาวล้วนหน้าตาโดดเด่นทีเดียว

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

 

ทางด้านหน้าจะเป็นโฮมออฟฟิศในโครงการ District เอกมัย-รามอินทรา เช่นกัน  แต่เป็นแบบ 3 ชั้นครึ่ง  ซึ่งแบบนี้มีขายไม่เยอะเท่าไหร่ค่ะ  โครงการเน้นทำตัว 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอยเยอะมากกว่า

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

 

รูปนี้ยืนถ่ายจากถนนฝั่งตรงข้ามค่ะ  เรื่องรถที่จอดริมถนนนี่คงห้ามไม่ได้จริงๆ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

 

ทางเข้าออกโครงการอีกรูปแบบชัดๆ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

 

ทางเท้าด้านหน้าโครงการ  กว้างดีนะคะ  ถือว่าสภาพดีไม่โทรม

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ถนนในซอยรามอินทรา 40 ฝั่งมุ่งหน้าไปถนนรามอินทรา

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ตรงข้ามกับโครงการเป็นโรงงานคอนกรีต

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ติดกันเป็นบริษัทขายอะไหล่รถยนต์เก่าค่ะ  แต่โครงการทำแนวรั้วด้านข้างเพื่อบังสายตาเอาไว้เรียบร้อย

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ทางเท้าบริเวณด้านหน้าบริษัทขายอะไหล่รถยนต์ที่ต่อเนื่องมาจากหน้าโครงการ  จะเห็นว่าสามารถเดินได้ตลอดแนวถนนค่ะ  ทางเท้ากว้าง

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ปั๊มน้ำมัน PT ที่อยู่ฝั่งเดียวกันโครงการค่ะ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ฝั่งเดียวกับโครงการมีร้านขายอาหารอยู่ด้วย  ตอนพักเที่ยงก็เดินไปทานได้

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ฝั่งตรงข้ามติดกันโรงงานคอนกรีตเป็นร้านขายวัสดุก่อสร้าง

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ทางเท้าฝั่งตรงข้ามกว้างและเดินสบายเช่นกัน

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ไม่ไกลจากโครงการมีเวิ้งที่มีโรงพยาบาลสัตว์นวลจันทร์ และร้านล้างรถอยู่ค่ะ อยู่ติดกับร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างเลย

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ร้านกาแฟที่อยู่ติดร้านล้างรถด้วย

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

หมู่บ้านคาซ่า แกรนด์ เอกมัย – รามอินทรา  เป็นแบรนด์ราคาแพงของ Q House ค่ะ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ปั๊มน้ำมันซัสโก้

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

โรงงานคอนกรีตที่อยู่หัวมุมถนนนวลจันทร์กับรามอินทรา 40

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ตรงนี้มีพี่วินมอไซค์รับจ้างคอยบริการอยู่ด้วยค่ะ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทราDISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

บรรยากาศในซอยรามอินทรา 40 บางช่วงก็ยังโล่งๆ บางช่วงก็มีตึกแถวอาคารพาณิชย์ขึ้นค่ะ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

Premium Place เอกมัย-รามอินทรา 5 (นวลจันทร์) ในซอยรามอินทรา 40  เป็นโฮมออฟฟิศเหมือนกัน  โครงการนี้ขายหมดไปนานแล้วค่ะ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ช่วงกลางๆ จะมีตึกแถวค่อนข้างคึกคัก และตามซอยแยกต่างๆ จะมีหมู่บ้านอยู่ด้วย

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

สถานรับเลี้ยงเด็ก ริสา เนอสเซอรี่แลนด์

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

นวลจันทร์ กอล์ฟคลับ  มาซ้อมไดรฟ์กอล์ฟที่นี่กันได้

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ออฟฟิศของสยามกีฬา

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

โรงเรียนสายอักษร  มีสอนตั้งแต่เด็กเล็กจนจบชั้น ป.6

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ตรงปากซอยรามอินทรา 40 บางเวลาจะมีกั้นกรวยให้ออกไปรามอินทราได้ 3 เลน ส่วนทางเข้าไปในซอยรามอินทรา 40 จะเหลือให้รถวิ่งเลนเดียว

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

บริเวณทางออกไปถนนรามอินทราค่ะ

DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา

ปากซอยรามอินทรา 40 มีสะพานลอยข้ามถนนให้ค่ะ

ไปดูในซอยนวลจันทร์ กับบนถนนนวมินทร์กันว่ามีอะไรบ้างค่ะ

ดิสทริค เอกมัย - รามอินทรา (DISTRICT Ekkamai - Ramintra)"

วัดนวลจันทร์  เป็นวัดใหญ่สุดในย่านนี้เลยค่ะ

ดิสทริค เอกมัย - รามอินทรา (DISTRICT Ekkamai - Ramintra)"

Home Office ติดถนนนวลจันทร์ค่ะ  หลายโครงการขายแบบไม่ได้มี Security ให้  จากปากทางก็ตรงเข้าไปได้หมดเลย  กึ่งๆ ตึกแถวค่ะ

ดิสทริค เอกมัย - รามอินทรา (DISTRICT Ekkamai - Ramintra)"

บ้านนวลจันทร์ ด้านในมีตลาดสดสำหรับจับจ่ายใช้สอย

ดิสทริค เอกมัย - รามอินทรา (DISTRICT Ekkamai - Ramintra)"

Biz Galleria เป็นโฮมออฟฟิศเช่นกันค่ะ

ดิสทริค เอกมัย - รามอินทรา (DISTRICT Ekkamai - Ramintra)"

โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ และ เทสโก้โลตัส สุขาภิบาล 1 บนถนนนวมินทร์

เราลองออกมาถนนรามอินทรา ไปตรงเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

ออกจากถนนรามอินทรา ก็ไปขึ้นทางด่วนได้สบายๆ เลยค่ะ ทั้งทางด่วนเอกมัย-พระราม 9, บางนา-ดาวคะนอง หรือ จะออกไปถนนกาญจนาภิเษกก็ได้

WE Condo เอกมัย-รามอินทรา

ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา  เปิดเวลากลางคืน  ถ้าผ่านมาจะเห็นว่าคนเยอะมากจริงๆ  ส่วนกลางวันไม่มีขายนะคะ  แดดร้อน ^^

ด่านเก็บเงินทางด่วนขาเข้าเมือง  ไม่ไกลจากโครงการค่ะ

ถนนประดิษฐ์มนูธรรม วิ่งขนานทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

The-Walk-เกษตรนวมินทร์

The Walk เกษตรนวมินทร์  ใหญ่มากทีเดียวค่ะ

Index-Living-Mall

ด้านใน The Walk มี Index Living Mall อยู่ด้วย

CDC-Crystal-Design-Center

CDC Crystal Design Center จะซื้อของตกแต่งบ้านมาที่นี่มีครบค่ะ  กลางคืนก็มีร้านแฮงค์เอ้าท์ให้นั่งชิลล์

The-Crystal-Park-เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา

คอมมิวนิตี้มอลล์ The Crystal Park

Central-Festival-Eastville--------------------1

และที่ขาดไม่ได้  เพิ่งเปิดใหม่ไปปีที่แล้ว  Central East Ville นี่เอง

พาไปเดินเล่นรอบๆ โครงการ DISTRICT เอกมัย-รามอินทรา กันมาพอสมควรแล้ว จะเห็นว่าโซนนี้มี Home office ขึ้นค่อนข้างเยอะเลยค่ะ  ในภาพรวมนั้นก็เป็นทำเลที่มีพื้นฐานต่างๆ ค่อนข้างครบถ้วนทีเดียว

ตัวโครงการ ดิสทริค เอกมัย–รามอินทรา นี้ก็เป็นมีกำหนดเปิดจองกันในปลายเดือนวันที่ 25-26 มิถุนายนนี้  ใครสนใจก็แวะเข้าไปดูกันได้ราคาเริ่มต้น 8.9-15.9 ล้านบาท  มีโปรโมชั่น Startup Package 1 ล้านบาท  เดี๋ยวเราจะแวะเข้าไปถ่ายรูปมารีวิวให้ชมกันด้วยค่ะ

นัดหมายเข้าชมโครงการ >> คลิก

วันนี้ลาไปก่อนนะคะ  สวัสดีค่า  ^___^

DISTRICT-เอกมัย-รามอินทรา_promotion

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะคะ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก