“ไรมอนแลนด์” เดินหน้าก่อสร้าง “The Lofts Asoke” อย่างเป็นทางการแล้ว

· ~ 1 min read

กรุงเทพฯ – 15 สิงหาคม 2559 – คณะผู้บริหารจาก บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยมชั้นนำของประเทศไทย ประกาศเดินหน้าก่อสร้างโครงการ เดอะ ลอฟท์ อโศก (The Lofts  Asoke) คอนโดมิเนียมคุณภาพระดับไฮ-เอนด์ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ย่านถนนอโศกดินแดง บนเนื้อที่กว่า 1.5 ไร่  ความสูง 45 ชั้น จำนวน  211 ยูนิต  โครงการถูกออกแบบพัฒนาภายใต้แนวคิดอันโดดเด่นตามแบบของไรมอนแลนด์ ด้วยสไตล์ชิค อินดัสเตรียล ลอฟท์  ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองยุคใหม่  พื้นที่พักอาศัยที่กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ และการเข้าถึงรถไฟใต้ดิน MRT เพชรบุรี และแอร์พอร์ต ลิ้งค์  อีกทั้งยังมีแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารอีกมากมายบริเวณใกล้โครงการ  ขณะนี้ทางโครงการขายห้องชุดไปแล้วมากกว่า 55% ของยูนิตทั้งหมด นอกจากนี้โครงการ เดอะ ลอฟท์ อโศก ยังได้รับการรับรองผ่านการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อมจาก EIA (Environmental Impact Assessment) อีกด้วย

คุณชัยพัชร์ เตชภรณ์วิวัฒน์ รองผู้อำนวยการฝ่ายก่อสร้าง, คุณสถาพร อมรวรพักตร์ กรรมการและผู้บริหารสูงสุดด้านการเงิน, คุณชัญญา แซ่เตีย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ, คุณเนียร์จา สัจเดว์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์, คุณเจราร์ด ฮีลลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
คุณชัยพัชร์ เตชภรณ์วิวัฒน์ รองผู้อำนวยการฝ่ายก่อสร้าง, คุณสถาพร อมรวรพักตร์ กรรมการและผู้บริหารสูงสุดด้านการเงิน, คุณชัญญา แซ่เตีย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ, คุณเนียร์จา สัจเดว์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์, คุณเจราร์ด ฮีลลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)

โครงการ The Lofts  Asoke คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2561 หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.theloftsasoke.com หรือติดต่อไรมอน แลนด์ ที่หมายเลข 02 651 9600

เกี่ยวกับไรมอน แลนด์

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับหรูชั้นนำของประเทศไทยได้ก่อตั้งเมื่อปี 2530 และได้จดทะเบียนกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี 2536

ตั้งแต่ปี 2547 บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการเสร็จไปแล้ว 11 โครงการ มีมูลค่าโครงการรวมประมาณ 40,000 ล้านบาท อันได้แก่ โครงการในกรุงเทพมหานครกล่าวคือโครงการ 185 ราชดำริ, เดอะริเวอร์, ลอฟท์ เย็นอากาศ, ลีเจนด์ ศาลาแดง, เดอะเลค และลอฟท์ สาทร โครงการในพัทยากล่าวคือโครงการซาร์ย วงศ์อมาตย์ นอรท์พอยท์ และนอรท์ชอร์ โครงการในจังหวัดภูเก็ตกล่าวคือโครงการเดอะไฮท์ ภูเก็ตและโครงการกะตะการ์เด้นท์ ปัจจุบันบริษัทฯ กำลังดำเนินการพัฒนาโครงการสี่โครงการ ได้แก่ โครงการในกรุงเทพมหานครอันได้แก่ โครงการลอฟท์ เอกมัย (ก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2559) โครงการที่อยู่อาศัยพร้อมที่ดิน มิวส์ เย็นอากาศ และโครงการ ลอฟท์ อโศก (ก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2560)  โครงการในพัทยาได้แก่โครงการยูนิกซ์ พัทยาใต้ (ก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2558)

นอกจากนี้ โครงการของบริษัทฯ ยังรวมถึง แคลพสัน เดอะ ริเวอร์ เรสซิเด้นท์ (klapsons The River Residences) ที่ให้บริการ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ คอมมูนิตี้ มอลล์ วิว (Vue) ศูนย์จัดงานอีเว้นท์ เดอะ คิวบ์ (The Cube) และอาคารสำนักงาน สเปซ 48

www.raimonland.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก