September HOT! พบความคุ้มค่าในราคาที่ดีที่สุด ของคอนโดใจกลางเมือง จาก Major Development ทั้ง M Project และ Maestro Residence ทุกทำเล

· ~ 1 min read

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท จำกัด จัดโปรโมชั่น September HOT” มอบดีลราคาพิเศษให้กับผู้ที่สนใจคอนโดมิเนียม โครงการ เอ็ม โปรเจค (M Project) และโครงการ มาเอสโตร เรสซิเด้นซ์ (Maestro Residences) ทุกทำเล ราคาเริ่มต้นที่ 3.65 ล้านบาท พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่นๆ เฉพาะเดือนกันยายนนี้เท่านั้น

September-HOT!-เมเจอร์-ดีเวลลอปเม้นท์-

เอ็ม โปรเจค (M Project) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง ได้แก่ เอ็ม จตุจักร (M Jatujak), เอ็ม ทองหล่อ 10 (M Thonglor 10), เอ็ม สีลม (M Silom), และ เอ็ม ลาดพร้าว (M Ladprao) มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละโครงการ เข้าถึงผู้อยู่อาศัยได้หลากหลายความต้องการ ตั้งแต่คอนเซ็ปต์การออกแบบ ที่มีทั้งสำหรับผู้ที่อยากใกล้ชิดธรรมชาติ ตลอดจนชื่นชอบความหรูหรา เพียบพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ภายใน ที่ถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงการใช้งานของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก เช่น สามารถปรับ พับ เก็บได้ เพื่อการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์ในทุกตารางนิ้ว อีกทั้งครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สนองทุกไลฟ์สไตล์ เช่น Fish Tank Pool สระว่ายน้ำผนังใสบนยอดตึก, ห้องฟิตเนส สตรีมและซาวน่า, ห้องคาราโอเกะและ Outdoor Party Desk บนดาดฟ้า เป็นต้น

มาเอสโตร เรสซิเด้นซ์ (Maestro Residences) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ ในทำเลดีของกรุงเทพฯ ได้แก่ มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี (Maestro 02 Ruamrudee) , มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9 (Maestro 03 Ratchada – Rama 9), มาเอสโตร 14 สยาม-ราชเทวี (Maestro 14 Siam – Ratchathewi) และ มาเอสโตร 39 สุขุมวิท 39 (Maestro 39 Sukhumvit 39) เดินทางสะดวกสบาย ใกล้กับบีทีเอส และย่านชุมชน เช่น ห้างสรรพสินค้า และย่านธุรกิจ โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์คลาสสิก-โมเดิร์น นอกจากนี้ มาเอสโตร เรสซิเด้นซ์ ยังใส่ใจผู้อยู่อาศัยโดยการมอบสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่, สนามเด็กเล่น, ฟิตเนส, ห้องสตรีมและซาวน่า, สวนพักผ่อน, ลานปาร์ตี้บาร์บีคิว เป็นต้น เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลาย และมีไลฟ์สไตล์ที่ไม่จำเจ ความครบครันเหล่านี้ทำให้ มาเอสโตร เรสซิเด้นซ์ เป็นคอนโดมิเนียมคุณภาพในราคาที่เอื้อมถึงอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ทุกโครงการยังเป็น Pet Friendly สำหรับผู้อยู่อาศัยที่ต้องการจะเลี้ยงสัตว์เลี้ยง ก็สามารถทำได้

คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัยพร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ และเฉพาะเดือนกันยายนนี้เท่านั้น ที่ทุกทำเลจัดเตรียมยูนิตราคาพิเศษ One price พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียน ได้ที่ http://www.mde.co.th/th/event/septemberhot หรือโทร. 02-116-1111 ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2559

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก