แสนสิริเปิดตัว เศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ บ้านเดี่ยวโซนกรุงเทพตะวันตก มูลค่ากว่า 1,200 ล้านบาท

· ~ 1 min read

แสนสิริเปิดตัว “เศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ” (Setthasiri Pinklao-Kanchana) มูลค่า 1,200 ล้านบาทสานต่อความสำเร็จ “เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า และนาราสิริ ปิ่นเกล้า-สาย 1” ชี้กรุงเทพฯ โซนตะวันตกฮอตสนั่น เผยทางพิเศษสายศรีรัช และ ถ.พระเทพ เพิ่มความต้องการของบ้านเดี่ยวไฮเอนด์

Setthasiri Pinklao Kanchana(ภาพที่ 18)

 

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าหลังจากที่โครงการทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอก สร้างเสร็จได้อำนวยความสะดวก ให้พื้นที่โซนตะวันตกเดินทางมาสู่ย่านใจกลางเมืองได้ง่ายมากขึ้น  รวมถึงการเปิดใช้ถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 (ถนนพระเทพ) ซึ่งเชื่อมต่อถนนราชพฤกษ์ถึงพุทธมณฑลสาย 4 ส่งผลให้ทำเลกรุงเทพฯ โซนตะวันตกนี้มีความต้องการสูงขึ้นต่อเนื่อง โดยบ้านเดี่ยวระดับบนราคา 10-19 ล้านบาทขายดีที่สุด

คุณเมธา อังวัฒนพานิช
นายเมธา อังวัฒนพานิช

สำหรับมุมมองของทางแสนสิริ เชื่อว่า ทำเลกรุงเทพฯ โซนตะวันตก เป็นทำเลที่น่าจับตามองในตลาดอสังหาฯ เพราะสะดวกสบายในการเดินทาง เชื่อมต่อเข้าสู่เมืองได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนวงแหวน ถนนบรมราชชนนี และถนนกาญจนาภิเษก และเป็นอีกหนึ่งเส้นทางหลักที่สามารถเดินทางไปยังภาคใต้ ภาคตะวันตก ภาคเหนือและภาคอีสานได้อย่างสะดวก  นอกจากนี้ยังแวดล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย  จึงเหมาะกับเป็นแหล่งที่อยู่อาศัย ทำให้มีความต้องการอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเพื่อสนองกับความต้องของกลุ่มลูกค้า

จากข้อมูลการขายโครงการบ้านแนวราบในภาพรวมช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ พบว่าความต้องการบ้านเพิ่มขึ้นสูงสุด 65% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน อยู่ที่ 1,053 ยูนิต  และที่ขายดีรองลงมา คือระดับราคาที่ 7-9 ล้านบาท ในช่วงครึ่งปีแรกมีความต้องการเพิ่มขึ้น 40%  จากช่วงเดียวกันของปีก่อน อยู่ที่ 1,468 ยูนิต  ซึ่งก็ทำให้บ้านเดี่ยวระดับบนของแสนสิริทำเลดังกล่าว 2 โครงการ ทั้ง เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า มียอดขายไปแล้วกว่า 60% และนาราสิริ ปิ่นเกล้า-สาย 1 มียอดขายแล้ว 50%

Setthasiri Pinklao Kanchana(ภาพที่ 9)

 

โครงการบ้านเดี่ยว เศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนา เป็นโครงการแนวราบโครงการแรกในไตรมาสที่ 3 ของแสนสิริ  ซึ่งผลประกอบการโดยรวมในไตรมาสนี้แม้จะไม่ดีเท่าไตรมาส 2 ซึ่งมีมาตราการกระตุ้นอสังหาฯ ของภาครัฐมาช่วยอัดฉีด ทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น  แต่แสนสิริก็คาดหวังว่าไตรมาสที่ 4 จะสามารถทำยอดขายได้ดี โดยจะเปิดตัวโครงการในแนวราบอีก 4 โครงการ ซึ่งตามแผนคาดว่าจะเปิดตัวทั้งหมดในช่วงเดือนตุลาคมนี้

จากการตัวเลขสัดส่วนยอดขายบ้านเดี่ยวตามระดับราคาตั้งแต่ช่วงปี 2558 จนถึงมิถุนายน 2559 จะเห็นว่า บ้านเดี่ยวราคา 3-6 ล้านบาท มีความต้องการลดลง ในขณะที่ บ้านเดี่ยวราคา 10-19 ล้านบาท มีความต้องการเพิ่มมากขึ้น จึงเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้แสนสิริมั่นใจว่าโครงการ เศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ จะมียอดขายที่ดี

Setthasiri Pinklao Kanchana(ภาพที่ 10)

 

โครงการเศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ ตั้งอยู่บนถนนพุทธมนฑลสาย 2 ซอย 24 ซึ่งสามารถเข้าออกได้จากทั้งถนนพุทธมนฑลสาย 2 และถนนกาญจนาภิเษก  โดยจากโครงการสามารถวิ่งเข้าสู่ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ได้อย่างสะดวก สามารถเดินทางเค้าสู่ตัวเมืองได้เลย

Setthasiri Pinklao Kanchana(ภาพที่ 11)

 

“โครงการ “เศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ” มีมูลค่าโครงการทั้งหมดกว่า 1,200 ล้านบาท  โดยมีเพียง 74 ยูนิต ใกล้วงแหวน-กาญจนาภิเษก โครงการทางพิเศษสาย ศรีรัช-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร และถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 (ถนนพระเทพ) พร้อมเปิดขายบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ในเฟสแรก จำนวน 12 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 15 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งโครงการในกรุงเทพฯ โซนตะวันตกที่จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน” นายเมธา กล่าว

สำหรับ “เศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ” มีพื้นที่โครงการ 32 ไร่ ที่ดินทุกแปลงเริ่มต้นที่ 100 ตารางวา ออกแบบภายใต้แนวคิด URBAN SANCTUARY- THE SERENITY PLACE OF LIVING ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตที่สงบ เรียบง่ายและร่มรื่น

Setthasiri Pinklao Kanchana(ภาพที่ 12)

 

ที่ดินของโครงการนี้เป็นผืนยาว ทำให้บ้านทุกหลังเป็นบ้านแปลงหัวมุม  การแบ่งผังโครงการออกแบบให้ไม่แออัด และทางโครงการได้เลือกวัสดุกระเบื้องกรุบ้าน ที่มีความพิเศษมาใช้ คือมีสมบัติเด่นทั้งทางด้านการดูแลรักษาง่าย และความสวยงาม กระเบื้องที่เน้นโทนสีธรรมชาตินอกจากจะเข้ากับคอนเซ็ปของโครงการแล้ว ยังแข็งแรง คงทน สามารถดูแลตัวเองได้ ส่งผลดีต่อการดูแลในระยะยาว

Setthasiri Pinklao Kanchana(ภาพที่ 4)

Setthasiri Pinklao Kanchana(ภาพที่ 18)

Setthasiri Pinklao Kanchana(ภาพที่ 16)

 

นอกจากนั้นทางโครงการยังมี facilities ทั้งคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง  แบบบ้านมีทั้งหมดมี 2 แบบ คือ

  • แบบ RITZ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 248 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

Setthasiri Pinklao Kanchana(ภาพที่ 8)

  • แบบ ARISTO ขนาดพื้นที่ใช้สอย 278 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ

Setthasiri Pinklao Kanchana(ภาพที่ 18)

โครงการนี้จะเปิดขายบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ในเฟสแรก จำนวน 12 ยูนิต หน้าโครงการ พร้อมจัดโปรโมชั่นส่วนลดเงินสูงสุดถึงแสนบาท ฟรี! แอร์ทุกห้องนอน จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก