พรีวิวทำเล Melanie Bangkok ( เมลานี แบงคอก) คอนโด Low rise 8 ชั้น บนถนนจันทน์

· 4 min read

วันนี้เรามีพรีวิวทำเลของ Melanie Bangkok (เมลานี แบงคอก) มาฝากกัน  โครงการ Melanie Bangkok  อยู่ในย่านชุมชนเก่าที่ไม่ค่อยมีคอนโดเปิดตัวกันบ่อยนัก อย่าง “ถนนจันทน์” ซึ่งตัวทำเลยนั้นอยู่ตรงซอยจันทน์ 9 ห่างจากแยกจันทน์-นราธิวาสฯ ไปประมาณ 200 เมตร  ซึ่งก็ไม่ไกลจาก CBD หลักอย่างสาทร-สีลม เท่าไหร่

โครงการ Melanie Bangkok ถนนจันทน์ นี้พัฒนาโดยดีเวลลอปเปอร์รายย่อยที่ชื่ออาจจะไม่คุ้นหู อย่าง “ไพรม์เกท เรียลตี้” โครงการเพิ่มเปิดตัวไม่นาน  เลยมาพรีวิวให้ดูกันคร่าวๆ ก่อนค่ะ

 

Melanie Bangkok ถนนจันทน์

(เมลานี แบงคอก ถนนจันทน์)

  • เจ้าของโครงการ : บริษัท ไพร์มเกท เรียลตี้ จำกัด
  • ที่ตั้งโครงการ : ถนนจันทน์ – สาทร (ปากซอยจันทน์ 9)
  • ขนาดที่ดิน : 1-0-36.2 ไร่
  • จำนวนชั้น : 8 ชั้น
  • จำนวนยูนิต : 123  ยูนิต
  • จำนวนอาคาร : 1 อาคาร
  • ประเภทห้องและขนาดห้อง :  1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาด 27-77 ตารางเมตร
  • ที่จอดรถ : n/A
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว : 3.8 ล้านบาท
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร : 110,000 – 130,000 บาท
  • เว็บไซต์โครงการ :  คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ : 092-925-2555
  • GPS : 13.705610, 100.535280
คอนโด Melanie Bangkok
คอนโด Melanie Bangkok ถนนจันทน์

.

คอนโด Melanie Bangkok ถนนจันทน์-สาทร เป็นอาคาร Low-rise 8 ชั้น พร้อมชั้นใต้ดิน 1 ชั้นครึ่ง ออกแบบมาใน Concept ยูโรเปียนคลาสสิค

คอนโด Melanie Bangkok

 

แผนที่โครงการเบื้องต้นตั้งอยู่ต้นถนนจันทน์ ปากซอยจันทน์ 9  จากโครงการไปถึงถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ระยะทางประมาณ 200 เมตร (คลิกที่รูปดูภาพขยายได้นะคะ)

 

แผนที่ คอนโด Melanie Bangkok

ส่องทำเล

การเดินทาง คอนโด บ้านเดี่ยว แผนที่ map

วันนี้เราไปดูภาพรวมของย่านถนนจันทน์ กันก่อน โซนนี้เป็นชุมชนเก่าแก่ ชาวจีนอยู่เยอะ ทำการค้ากันมานาน ไม่ไกลจากสาทรที่เป็นย่าน CBD   ถัดออกมารอบนอกก็ใกล้สถานีที่อำนวยความสะดวกในการจับจ่ายใช้สอยอย่าง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 3, The Up พระราม 3 ที่เป็นคอมมูนิตี้มอลล์ และแม็คโคร สาทร รวมไปถึงการคมนาคมก็สะดวกเพราะเชื่อมต่อกับถนนสำคัญอย่างถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ที่ทอดยาวเชื่อมต่อกับถนนรัชดาภิเษก, ถนนพระราม 3, ถนนสาธุประดิษฐ์, ถนนเจริญกรุง และทางด่วนที่มีให้เลือกขึ้นที่ด่านถนนจันทน์ ด่านสาธุประดิษฐ์ และด่านนางลิ้นจี่ด้วยค่ะ

นอกจากนี้ยังมีซอยย่อยที่สามารถลัดเลาะออกไปตรงถนนสาทรและ BTS สุรศักดิ์ได้ด้วย อย่างซอยจันทน์ 18/7 ที่เชื่อมต่อกับซอยสาทร 11  อีกหน่อยตรงปากซอยอาจจะมี BTS สถานีศึกษาวิทยา สร้างเพิ่มได้ แต่ก็ยังไม่รู้กำหนดการแน่นอน  บริเวณโซนนี้ก็เป็นที่ตั้งของทั้งโรงพยาบาลเซนต์หลุยส์, โรงเรียนอัสสัมชัญ แผนกประถม, โรงเรียนโรงเรียนอัสสัมชัญพาณิชยการ เลยไปบนสาทรเหนือหน่อย ก็จะมีโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย  

ลักษณะอาคารในภาพรวมของโซนถนนจันทน์ยังเป็นตึกแถวอาคารพาณิชย์ที่อยู่กันอย่างหนาแน่น  ไม่ค่อยมีแปลงที่ดินเหลือว่างเท่าไหร่  ซึ่งพอที่ดินเป็นแปลงยิบย่อยเยอะ ก็ทำให้การรวมแปลงที่ดินพัฒนาโครงการทำได้ยากขึ้น  เพราะเป็นที่ดินโซนที่ทำการค้าได้  โอกาสการซื้อขายเปลี่ยนมือก็เลยทำได้ยากขึ้นค่ะ

 

Melanie Bangkok

 

คอนโดเมลานี แบงคอก ถนนจันทน์ (Melanie Bangkok) ตั้งอยู่ปากซอยจันทน์ 9 ใกล้แยกจันทน์-นราธิวาส ตรงบริเวณถนนนราธิวาสราชนครินทร์ จะเป็นแนวรถด่วนพิเศษ BRT เดิม สถานีที่ใกล้ที่สุดจะเป็น BRT ถนนจันทน์ นั่งไป 3 สถานีก็ถึง BTS ช่องนนทรีแล้วค่ะ แต่!!! BRT นี้มีแผนที่จะยกเลิกการเดินรถในปี 2560 แล้ว โดยในอนาคตถนนเส้นนี้มีแผนงานของรถไฟฟ้าสายสีเทา (วัชรพล-พระโขนง-สะพานพระราม9-ท่าพระ) มาแทน ซึ่งจะวิ่งตามแนว BRT เดิมนั่นแหละค่ะ

ถนนจันทน์เป็นถนนฝั่งละ 2 เลนสวนกัน ในอดีตเป็นชุมชนคนไทยเชื้อสายจีนที่ขยับขยายมาจากเยาวราช เนื่องจากเป็นแหล่งชุมชนอยู่อาศัยดั้งเดิมหนาแน่น จึงเป็นศูนย์รวมร้านอาหารอร่อยๆ เยอะ สภาพแวดล้อมโดยรอบส่วนใหญ่จะเป็นอาคารพาณิชย์เป็นหลัก จะมีตึกสูง อย่างคอนโด และสำนักงาน รวมไปถึงโรงแรมอยู่บ้าง แต่ก็ค่อนข้างน้อย รอบๆ ที่ตั้งคอนโดส่วนใหญ่จะเป็นตึกแถว อาคารพาณิชย์ มีอาคารธนาคารกรุงไทย สาขาถนนจันทน์ (หมายเลข 1) ส่วนฝั่งตรงข้ามก็จะมีธนาคารกรุงเทพอยู่ด้วย ติดกับธนาคารกรุงไทยจะมี Ban Nonzee Condominium (คอนโดบ้านนนทรี) (หมายเลข 2) เป็นคอนโดเก่าสูง 23 ชั้นตั้งอยู่ ฝั่งตรงข้ามบนนถนนจันทน์จะมีอาคารไอยราทาวเวอร์ (หมายเลข 3) เป็นอาคารสำนักงานที่ชั้นล่างมีร้านอาหารค่ะ ส่วนในซอยข้าง Iyara Tower ก็มีโรงแรม Forum Park (หมายเลข 4) 

Melanie Bangkok

มาดูฝั่งที่ไปถนนเจริญกรุงกันบ้าง มีสถานีดับเพลิง (หมายเลข 5) อยู่ตรงซอยจันทน์ 17 ส่วนฝั่งตรงข้ามซอยจันทน์ 16 หรือซอยทุนรัตน์นั้น คนย่านนี้จะเรียกอีกชื่อว่าซอยศูนย์การค้าวรรัตน์ค่ะ ด้านในก็จะเป็นแหล่งชุมชนเก่า มีคนอาศัยอยู่เยอะ ด้านในก็มีร้านอาหารและตลาดอยู่ด้วย  ใกล้ๆ กับซอยนี้จะมีไปรษณีย์ไทย สาขายานนาวา (หมายเลข 6) และ คอนโด Fuse จันทน์-สาทร (หมายเลข 7) เป็นคอนโดสูง 28-31 ชั้น 3 อาคาร จากพฤกษา เรียลเอสเตท มีกว่าพันยูนิตเลยค่ะ เลยไปบริเวณซอยจันทน์ 37 จะมีคอนมูนิตี้มอลล์ชื่อ Vanilla Moon อยู่ด้วย ฝั่งนี้จะเชื่อมต่อกับถนนเจริญกรุง ซึ่งก็จะอยู่ใกล้กับแม่น้ำเจ้าพระยา ออกไปเอเชียทีคก็ไม่ไกลมากค่ะ  ถ้าวิ่งตามถนนจันทน์ออกมาที่ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ข้ามแยกไปก็ยังเป็นถนนจันทน์อยู่ ซึ่งจะไปเชื่อมต่อกับถนนนางลิ้นจี่ ออกพระราม 4 ได้ หัวมุมจะมีอาคารทีพีไอ โพลีน (หมายเลข 8)  ซึ่งตรงถนนนราธิวาสราชนครินทร์นั้นก็จะมีคอนโด รวมไปถึงอาคารสำนักงานตั้งอยู่บ้าง แต่จะไปเป็นอาคารสูง ตรงใกล้ๆ กับแยกช่องนนทรีที่ตัดกับถนนสาทรมากกว่า

เราดูแผนที่กันไปเยอะแล้ว มาดูบรรยากาศจริงกันต่อ  เริ่มจากบริเวณสี่แยก ถนนจันทน์ที่ตัดกับถนนนราธิวาสราชนครินทร์

Melanie Bangkok (ภาพที่ 08)

 

ด้านหน้าที่ตั้งโครงการที่อยู่ติดซอยจันทน์ 9

Melanie Bangkok ถนนจันทน์ นราธิวาส

 

ถนนจันทน์เป็นถนนฝั่งละ 2 เลนสวนกันค่ะ

Melanie Bangkok ถนนจันทน์ นราธิวาส

 

อาคารไอยราทาวเวอร์ที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการค่ะ เป็นอาคารสำนักงานที่ด้านล่างมีร้านอาหาร

Melanie Bangkok ถนนจันทน์ นราธิวาส

 

Vanilla Moon เป็นคอมมูนิตี้มอลล์บนเส้นถนนจันทน์

Melanie Bangkok Vanilla Moon

 

ถนนจันทน์เชื่อมต่อกับถนนเจริญกรุงค่ะ บนถนนเจริญกรุงก็มี Asiatique The Riverfront อยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา

Melanie Bangkok เอเชียทีค

บรรยากาศบริเวณถนนนราธิวาสราชนครินทร์ จากแยกจันทน์-นราธิวาส ถนนเส้นนี้จะเป็นถนนฝั่งละ 5 เลน เลนขวาสุดจะเป็นเลนของรถด่วนพิเศษ BRT ซึ่งอีกหน่อยก็ต้องโบกมือบ๊ายบายกันค่ะ

บรรยากาศโดยรอบ Melanie Bangkok

 

สถานีถนนจันทน์จะอยู่ใกล้กับที่ตั้งคอนโดมากที่สุด ห่างไป 3 สถานีก็ถึง BRT สาทร ที่มี Skywalk เชื่อมไป BTS ช่องนนทรี  ตามแนวถนนนราธิวาสฯ ก็จะมีคอนโดและอาคารสูงขึ้นอยู่พอสมควร  ต่างกันตรงถนนจันทน์ ที่ถูกจำกัดความสูงอาคารด้วยความกว้างของถนนสาธารณะนั่นเองค่ะ

บรรยากาศโดยรอบ Melanie Bangkok ถนนนราธิวาสราชนครินทร์

 

ด้านในตัวสถานี BRT

บรรยากาศโดยรอบ Melanie Bangkok

 

ถนนจันทน์ฝั่งที่จะไปถนนนางลิ้นจี่ค่ะ

บรรยากาศโดยรอบ Melanie Bangkok ถนนนราธิวาสราชนครินทร์

 

The UP พระราม 3 เป็นคอมมูมินิตี้มอลล์หัวมุมถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ที่ตัดกับถนนรัชดาภิเษก

บรรยากาศโดยรอบ Melanie Bangkok ถนนนราธิวาสราชนครินทร์

 

เซ็นทรัล พระราม 3 ที่อยู่เส้นถนนรัชดาภิเษก จากโครงการมาได้ 2 ทางคือ ออกถนนนราธิวาสฯ เข้าถนนรัชดาภิเษก หรือใช้ซอยสาธุประดิษฐ์ที่เชื่อมกับถนนรัชดาภิเษกก็ได้

บรรยากาศโดยรอบ Melanie Bangkok ถนนนราธิวาสราชนครินทร์

 

ทางขึ้นทางด่วนก็จะอยู่ไม่ไกลจากที่ตั้งโครงการ มีทั้งด่านถนนจันทน์ ด่านสาธุประดิษฐ์ และด่านนางลิ้นจี่ สามารถไปได้ทั้งทางด่วนด้านแจ้งวัฒนะ-ดาวคะนอง และทางด่วนนางนา-ดินแดงค่ะ

Melanie Bangkok (ภาพที่ 22)

ถนนจันทน์จะมีซอยที่เชื่อมต่อกับถนนสาทรค่ะ เข้าซอยจันทน์ 18/7 จะไปออกซอยสาทร 11 ได้ กลางซอยจะเป็นที่ตั้งของโรงเรียนอัสสัมชัญ แผนกประถม

Melanie Bangkok (ภาพที่ 10)

 

โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ ตรงสาทร 13

Melanie Bangkok โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์

 

จากปากสาทร 11 ไม่ไกลก็เป็น BTS สุรศักดิ์

Melanie Bangkok BTS สุรศักดิ์

 

โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัยที่อยู่ฝั่งตรงข้ามบนถนนสาทรค่ะ

Melanie Bangkok โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย

หลังจากบรรยากาศรอบๆ แล้ว ไปชมภาพจำลองและสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ Melanie Bangkok กันต่อเลย

Facilities

พื้นที่ส่วนกลางของคอนโดเมลานี แบงคอก ถนนจันทน์-สาทร จะมีสวนเป็นพื้นที่สีเขียวอยู่ตรงกลางของอาคาร พร้อมสระว่ายน้ำ และฟิตเนสค่ะ  แล้วก็จะมีสวนลอยฟ้าบนชั้นบนสุดอีกด้วย

หน้าตาภาพบรรยากาศจำลองของห้องฟิตเนส มองไปเป็นสระว่ายน้ำ

คอนโด Melanie Bangkok

 

สระว่ายน้ำที่อยู่ตรงกลางค่ะ

คอนโด Melanie Bangkok

 

สวนชั้นดาดฟ้า

คอนโด Melanie Bangkok

Interior

คอนโด Melanie Bangkok ถนนจันทน์ มีห้องให้เลือก 2 แบบ คือ 1 และ 2 ห้องนอน ขนาด 27-77 ตารางเมตร จำนวนยูนิต 123 ยูนิตค่ะ ตัวห้องพักอาศัยจะเน้นความโปร่งโล่ง มี Bay Window ช่วยให้แสงธรรมชาติเข้ามาภายในห้อง

ตอนนี้แปลนห้องยังไม่ได้เปิดเผยออกมาค่ะ เราเลยเอาภาพจำลองบรรยากาศภายในห้องมาให้ดูกันก่อน เริ่มจากส่วนของห้องนอน

คอนโด Melanie Bangkok

 

ห้องน้ำค่ะ โทนสีขาว-เทา พื้นและผนังเล่นลายหินอ่อน ดูมีความหรูหรา

คอนโด Melanie Bangkok

สำหรับพรีวิวทำเลของคอนโด Melanie Bangkok เราเองก็อยากจะหาแปลนมาวิเคราะห์เพิ่มเติมให้อ่านกัน แต่โครงการยังไม่ได้เปิดตัวมากนักค่ะ ในอนาคตอันใกล้นี้เราจะตามเก็บรีวิวฉบับเต็มมาให้กันอย่างแน่นอนค่ะ คอนโดเมลานี แบงคอก ถนนจันทน์-สาทร กำลังเตรียมเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 110,000 – 130,000 บาทต่อตารางเมตร

หากใครอ่านพรีวิวทำเลแล้วสนใจ  ก็สามารถไปเข้าไปลงทะเบียนกับเว็บไซต์โครงการได้เลยค่ะ >>> คลิกที่นี่

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะคะ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก