SC Asset เปิดโครงการ 28 Chidlom คอนโด High-Rise แบบ Freehold บนถนนชิดลม เริ่ม 14 ลบ. Pre-Sale 25-26 ก.พ. นี้

· 1 min read

SC เดินหน้ายุทธศาสตร์เชิงรุก SC ยุค 4.0 มุ่งเป้ารายได้ทะลุ 20,000 ลบ. ในปี 2562  เปิดโครงการ 28 Chidlom บนแปลงที่ถูกกล่าวถึงมากสุด และทำเลดีที่สุดบนถนนชิดลม มูลค่าโครงการ 8,000 ลบ.  พร้อม Pre-Sale 25-26 ก.พ. นี้

นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ตามที่ SC ได้ประกาศยุทธศาสตร์เชิงรุก SC  ยุค 4.0 พร้อมตั้งเป้ารายได้ทะลุ 20,000 ลบ. ในปี 2562 ล่าสุดได้เปิดโครงการ 28 Chidlom (ทเวนตี้เอท ชิดลม) มูลค่า 8,000 ล้านบาท ตามแผนธุรกิจปี 2560 ซึ่งเป็น 1 ใน 17 โครงการใหม่ โดยมูลค่าโครงการรวมทั้งหมด 27,000 ลบ. และเป็น 1 ใน 3 โครงการคอนโดมิเนียมในกลุ่ม Limited Luxury Collection by  SC ASSET”

 

28 Chidlom (ทเวนตี้เอท ชิดลม)
คอนโด 28 ชิดลม (28 Chidlom)

 

โครงการ 28 Chidlom (ทเวนตี้เอท ชิดลม) มีขนาดพื้นที่ 3-0-24 ไร่ มูลค่าโครงการ 8,000 ล้านบาท ประกอบด้วยอาคารสูง 2 อาคาร จำนวนห้องพักรวม 427 ยูนิต แบ่งเป็น

  • อาคาร The Tower ขนาด 47 ชั้น จำนวน 243 ยูนิต ที่ได้รับการออกแบบ Facade อาคารให้มีลักษณะเสมือน Jewel-box Facade สะท้อนเอกลักษณ์และความแตกต่างอย่างที่สุดจากโครงการอื่นๆ
  • อาคาร The Villa ขนาด 20 ชั้น จำนวน 184 ยูนิต

28 Chidlom (ทเวนตี้เอท ชิดลม)

 

จุดเด่นที่สุดของโครงการ 28 Chidlom (ทเวนตี้เอท ชิดลม) คือ ทำเล ที่ดินแปลงนี้ถูกกล่าวขวัญมากที่สุดในปีที่ผ่านมา ตั้งอยู่บนถนนชิดลมและเป็นทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง ด้วยปัจจัยสำคัญหลัก 3 ประการ ได้แก่

  1. The Walking-distance Neighbourhood ระยะทางจากโครงการไปยังสถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลม ประมาณ 250 เมตร และ 180 เมตร จากเซ็นทรัล ชิดลม
  2. The Location of Everything ในรัศมีเพียง 2 ก.ม. รอบๆ โครงการจะมีใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกชั้นนำ ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อย่าง Central Embassy, Gaysorn Village, Central World , Siam Paragon, Siam Center ใกล้สถานพยาบาลชั้นนำ อย่าง โรงพยาบาล บำรุงราษฎร์ และ BDMS ที่จะเป็น Medical Hub  ตลอดจนอาคารสำนักงาน และโรงแรมระดับ 5 – 6 ดาว ได้แก่ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอทเอราวัณ, โรงแรมดิโอกุระ เป็นต้น  อีกทั้งใกล้กับสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียง อย่าง โรงเรียนมาแตร์  เดอี วิทยาลัย และ ยังใกล้สวนลุมพินี อีกด้วย
  3. The Rarest Oasis เนื่องจากการหาซื้อที่ดินขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ใจกลางเมืองอย่างโครงการ 28 Chidlom นี้ เป็นเรื่องยากมากในปัจจุบัน อีกทั้งในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา ยังไม่มีโครงการ High rise ที่ผู้ซื้อสามารถถือกรรมสิทธิ์แบบ Freehold และเป็นโครงการที่เปิดตัวใหม่ในรัศมี 500 เมตร รอบ BTS ชิดลมได้อีกแล้วด้วย

28 Chidlom (ทเวนตี้เอท ชิดลม)

 

จุดเด่นนอกจากเรื่องของทำเล คือความโดดเด่นของงานออกแบบตัวอาคาร ซึ่งเป็นผลงานจากความร่วมมือกันระหว่างบริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลก อย่างบริษัท Kohn Pederson Fox (KPF) จากเมืองนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นที่ปรึกษาด้านงานออกแบบ ร่วมกับบริษัท Design 103 International สถาปนิกโครงการ, TROP บริษัทออกแบบภูมิสถาปัตยกรรมระดับแนวหน้าของประเทศและมีผลงานเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก และอีกความร่วมมือจาก Breath ทำให้โครงการมีความสวยงาม โดดเด่น พร้อมเป็น Landmark แห่งใหม่ใจกลางเมือง

28 Chidlom (ทเวนตี้เอท ชิดลม)

 

แนวคิดหลักของงานออกแบบคอนโด 28 Chidlom คือ “An Urban Oasis” ใจกลางเมือง ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว โดยมีขนาด 2 ใน 3 ของพื้นที่ชั้นล่างทั้งหมดของโครงการ โดยออกแบบให้มีการเชื่อมต่อกันระหว่างพื้นที่สีเขียวทั้งภายนอก และภายในอาคาร (A Series of Courtyard)

28 Chidlom (ทเวนตี้เอท ชิดลม)

 

อีกทั้ง ภายในห้องชุดทุกแบบ ออกแบบให้มีเพดานสูงถึง 3.1 เมตร และใช้บานกระจกแบบ Full height สูงเต็มถึงฝ้าเพดาน ทำให้ห้องชุดดูโปร่งและรับแสงธรรมชาติ ส่วนห้องชุดแบบ 2 และ 3 ห้องนอน จะวางตำแหน่งให้ทุกยูนิตเป็นห้องหัวมุม ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวสูงที่สุดสำหรับผู้อยู่อาศัย

 

ปัจจุบัน โครงการ 28 Chidlom (ทเวนตี้เอท ชิดลม) ได้ผ่านการอนุมัติการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เป็นที่เรียบร้อย  และได้เริ่มก่อสร้างแล้วและคาดว่าจะพร้อมโอนห้องแรกในปลายปี 2562 … คอนโด 28 ชิดลม เตรียม Pre-Sale และเปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรก ที่ Sales Gallery  ณ ที่ตั้งของโครงการบนถนนชิดลม ในวันที่ 25-26 ก.พ.นี้  โดยจะเปิดขายเพียงอาคาร The Tower ก่อนเท่านั้น  ราคาเริ่มต้น 14 ล้านบาท และราคาเฉลี่ยประมาณ 350,000 บาทต่อราคาเมตร ล่าสุดจากการเปิดขายในรอบ VVIP  ที่ผ่านมา มียอดจองแล้ว 50%  และ Penthouse มีที่ด้วยกัน 2 ยูนิต ได้ขายหมดแล้ว

ภาพห้องตัวอย่างโครงการ 28 Chidlom (ทเวนตี้เอท ชิดลม)

28 Chidlom (ทเวนตี้เอท ชิดลม)

28 Chidlom (ทเวนตี้เอท ชิดลม)

28 Chidlom (ทเวนตี้เอท ชิดลม)

28 Chidlom (ทเวนตี้เอท ชิดลม)

28 Chidlom (ทเวนตี้เอท ชิดลม)

 

ภาพบรรยากาศจำลองบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง

28 Chidlom (ทเวนตี้เอท ชิดลม)

28 Chidlom (ทเวนตี้เอท ชิดลม)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก