บ้านชวนชื่นของมั่นคงเคหะการ ในโซนตะวันตกได้กระแสตอบรับดีเกินคาด

· ~ 1 min read
ชวนชื่น พาร์ค กาญจนา-บางใหญ่ และ ชวนชื่น ทาวน์ แก้วอินทร์-บางใหญ่ (ภาพที่ 3)
นางสาวดุษฎี ตันเจริญ

นางสาวดุษฎี ตันเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการทาวน์เฮ้าท์และบ้านแฝดในพื้นที่ฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ รวม 3 โครงการ ประกอบด้วย โครงการทาวน์โฮมชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่ (Chuan Chuen Town Kanchana-Bangyai) มูลค่า 414 ล้านบาท, โครงการบ้านแฝด ชวนชื่น พาร์ค กาญจนา-บางใหญ่ (Chuan Chuen Park Kanchana-Bangyai) มูลค่า 440 ล้านบาท และโครงการทาวน์โฮม ชวนชื่น ทาวน์ แก้วอินทร์-บางใหญ่ (Chuan Chuen Town Kaew-In – Bang Yai) มูลค่า 860 ล้านบาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1,714 ล้านบาท  เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยที่เติบโตอย่างต่อเนื่องตามการขยายตัวของระบบคมนาคมและขนส่งมวลชน ระบบสาธารณูปโภคและโครงการระดับเมกกะโปรเจคต่างๆ ทั้งของภาครัฐและเอกชน

ชวนชื่น พาร์ค กาญจนา-บางใหญ่ และ ชวนชื่น ทาวน์ แก้วอินทร์-บางใหญ่ (ภาพที่ 1)

 

โซนตะวันตกกรุงเทพฯ

ด้านมุมมองต่อภาพรวมการเติบโตในทำเลย่านตะวันตกของกรุงเทพฯ นั้น นางสาวดุษฎี แสดงความเห็นว่า “การพัฒนาโครงการระดับ Mega Project ของทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ ระบบคมนาคม ศูนย์การค้า ฯลฯ โดยเฉพาะการเปิดใช้บริการของโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ถือเป็นปัจจัยเสริมหลักที่ทำให้ที่ดินย่านตะวันตกของกรุงเทพฯ ถูกจับตาและให้ความสำคัญในฐานะทำเลหลักที่มีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับการพัฒนาโครงการเพื่อการอยู่อาศัยอย่างมาก อีกทั้ง ราคาที่ดินในย่านดังกล่าวยังขยับตัวขึ้นประมาณ 10-12 % ต่อปีด้วย”

3 โครงการบ้านแฝดและทาวน์เฮ้าส์เจาะกลุ่มเป้าหมายระดับกลางที่ราคา 2-5 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ป Freedom Living ประสบการณ์ใหม่แห่งการใช้ชีวิตที่ลงตัว ด้วยจุดเด่น

  • พื้นที่ใช้สอยของบ้านแฝดที่เทียบเท่าบ้านเดี่ยว
  • เทคโนโลยีเพื่อที่อยู่อาศัยและความปลอดภัยให้กับลูกค้า
  • คอนเซ็ป Smart Living ที่ออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่า
  • ความปลอดภัยแบบ Triple security

ยอดขายในช่วง Pre-Sale ได้ผลตอบรับดี

  • โครงการชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่ (ทาวน์โฮม) ประมาณ 64% ของโซนที่เปิดขาย
  • โครงการชวนชื่น พาร์ค กาญจนา บางใหญ่ (บ้านแฝด) ประมาณ 58% ของโซนที่เปิดขาย
  • โครงการชวนชื่น ทาวน์ แก้วอินทร์-บางใหญ่ (ทาวน์โฮม) จะเปิดพรีเซลในช่วงเดือนพฤษภาคม

โซนตะวันออกกรุงเทพฯ

ครึ่งปีหลัง 2560 บริษัทฯ ก็ยังวางแผนพัฒนาโครงการในโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ ด้วย รวมมูลค่าโครงการในครึ่งปีหลังอยู่ที่ 890 ล้านบาท รวม 2 โครงการ ประกอบด้วย โครงการชวนชื่นไพร์ม กรุงเทพ  –  ปทุม (บ้านเดี่ยว) มูลค่ารวม  270 ล้านบาท และโครงการชวนชื่นพาร์ค อ่อนนุช  – วงแหวน (บ้านแฝด)  มูลค่ารวม  620  ล้านบาท

ชวนชื่น พาร์ค กาญจนา-บางใหญ่ และ ชวนชื่น ทาวน์ แก้วอินทร์-บางใหญ่ (ภาพที่ 2)

กลยุทธ์หลัก
คือการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ด้วยพื้นฐานการบริหารต้นทุนที่ดี  เพื่อให้สามารถพัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนทำเลศักยภาพ ที่มีคุณภาพ  คุ้มค่า คุ้มราคา พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยในปี 2560 บริษัทฯ เน้นการบริหารสต็อกบ้าน ในลักษณะบ้านพร้อมขายและโอน จึงทำให้สามารถขายและโอนได้เร็วขึ้น  อีกทั้งมีการให้ลูกค้ายื่นขออนุมัติสินเชื่อเบื้องต้น  (Pre-approved)  เพื่อตรวจสอบเครดิตก่อนทำการจอง ช่วยลดความเสี่ยงในการปฎิเสธสินเชื่อจากธนาคาร อีกด้วย

Promotion Pre-Sale

ทั้งนี้ เพื่อฉลองการเปิด 2 โครงการใหม่อย่างเป็นทางการ บริษัทฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษช่วงพรีเซล

  • ฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปี
  • ฟรีค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์
  • ฟรีธรรมเนียมติดตั้งค่ามิเตอร์น้ำไฟ
  • ติดตั้งสัญญาณกันขโมยภายในบ้านทุกหลัง ด้วยระบบ Magnetic & Motion Sensor
  • ติดตั้งอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง AIS Fiber Optic  ด้วยความแรง 50/10 Mbps ฟรี 1 ปีเต็ม
  • AIS  PLAYBOX กล่องทีวีอินเทอร์เน็ต
  • การรับชมหนังและซีรีย์ฮอลลีวู้ด จาก HOOQ ฟรี 1 ปี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก