ไดอิ กรุ๊ป ส่ง “โปรฉ่ำใจ” ดับร้อนต้อนรับเดือนเมษาฯ ภายใต้แบรนด์ เนอวานา จัดโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมรับของสมนาคุณและส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท

· ~ 1 min read

บริษัท ไดอิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาที่อยู่อาศัย บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และ โฮมออฟฟิศ ภายใต้แบรนด์ เนอวานา จัดโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือนเมษายน ในแคมเปญ “โปรฉ่ำใจ” ยกขวบวนที่อยู่อาศัย ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และช็อปเฮ้าส์ ได้แก่  บ้านเดี่ยว 2 ชั้น แบรนด์ “เดอะ ธารา รามอินทรา บาย เนอวานา” (The Tara Ramintra by Nirvana), ทาวน์โฮม 3 ชั้น แบรนด์ “คลัสเตอร์ รามคำแหง บาย เนอวานา ” (Cluster Ramkhamhaeng by Nirvana), ทาวน์โฮม 2 ชั้น แบรนด์ “คัฟเวอร์ อ่อนนุช บาย เนอวานา ” (Cover On-nut by Nirvana ) และ “ช็อป & ชีลล์ รามคำแหง บาย เนอวานา ” (Shop&Chill Ramkhamhaeng by Nirvana ) รวม 4 โครงการคุณภาพ ในราคาเริ่มต้นที่ 2.75 – 6 ล้านบาท มาจัดโปรโมชั่นพิเศษมอบของสมนาคุณและส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนเมษายน 2560

นอกจากนี้ยังนำโครงการ “เนอวานา บียอนด์ แอท พัทยา” (Nirvana Beyound @Beach Pattaya) บ้านเดี่ยว Pool Access เพียง 80 ก้าว ถึงทะเลที่สวยที่สุดในพัทยา ซึ่งเป็นบ้านในเฟสใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 20 ล้านบาท มาจัดโปรโมชั่นพิเศษในช่วงไฮซีซั่น โดยมอบส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน 2560 สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1787 (สำนักงานขายเปิดให้บริการปกติในช่วงเทศกาลสงกรานต์)

โปรโมชั่น Nirvana (ภาพที่ 3)
Beyound@Beach Pattaya

 

โปรโมชั่น Nirvana (ภาพที่ 2)
คลัสเตอร์ รามคำแหง บาย เนอวานา

 

โปรโมชั่น Nirvana (ภาพที่ 1)
คลัสเตอร์ รามคำแหง บาย เนอวานา

 

โปรโมชั่น Nirvana (ภาพที่ 4)
คัฟเวอร์ อ่อนนุช บาย เนอวานา

 

โปรโมชั่น Nirvana (ภาพที่ 5)
คัฟเวอร์ อ่อนนุช บาย เนอวานา

 

โปรโมชั่น Nirvana (ภาพที่ 6)
เดอะ ธารา รามอินทรา บาย เนอวานา

 

โปรโมชั่น Nirvana (ภาพที่ 7)
เดอะ ธารา รามอินทรา บาย เนอวานา

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก