Runesu ทองหล่อ 5 จัด VVIP DAY 28 พ.ค.นี้ เตรียมโปรโมชั่นเด็ด Triple Bonus พร้อมจับสลากขายห้อง 4.9 ล้านบาท

· ~ 1 min read

ดับเบิ้ลยู-ชินวะ จัดงาน VVIP DAY เปิดขายอย่างเป็นทางการโครงการ รูเนะสุ ทองหล่อ 5 จัดโปรโมชั่น Triple Bonus จูงใจลูกค้า พร้อมจับสลากซื้อห้องชุดราคา 4.9 ล้านบาท

รูเนะสุ ทองหล่อ 5 จัด VVIP DAY (ภาพที่ 2)

มร.โทโมยาสุ ยามาเบะ และ นายวิชัย จุฬาโอฬารกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม (co-CEO) บริษัท ดับเบิ้ลยู-ชินวะ จำกัด เปิดเผยว่า ในวันที่ 28 พฤษภาคมศกนี้เป็นกำหนดการเปิดรอบ VVIP Day สำหรับโครงการ Runesu Thonglor 5 (รูเนะสุ ทองหล่อ 5) จะจัดงาน VVIP DAY เพื่อให้ลูกค้าที่จ่ายเงินจองสิทธิ์มาจับสลากเลือกห้องชุดที่ต้องการ คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยงานนี้มีการจัดโปรโมชั่นเพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจคือ Triple Bonus พร้อมทั้งยังมีการจับสลากเลือกห้องชุดราคา 4.9 ล้านบาท

ภายหลังประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวคอนโดมิเนียมที่เป็นปรากฎการณ์ใหม่ในบ้านเรา โดยลิขสิทธิ์ Sigma Beam กลับคานเป็นพื้น-กลับพื้นเป็นคาน เพิ่มพื้นที่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายขึ้น ซึ่งถือเป็นครั้งแรกใน Southeast Asia โดยวันที่ 28 พฤษภาคมนี้จะจัดงาน VVIP Day เปิดรอบพิเศษสำหรับลูกค้าสุดพิเศษได้จับสลากเลือกห้องชุดก่อนใคร ที่โรงแรมแมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 57 คิดว่าจะประสบผลสำเร็จด้วยดีมีผู้สนใจมาจองเป็นจำนวนมาก เพราะจากตัวเลขของฝ่ายการตลาดก่อนหน้านี้ มีลูกค้าจ่ายเงินเพื่อจองสิทธิ์ในการจับสลากเลือกห้องกว่า 70%” นายวิชัยกล่าว

ด้านมร.ยามาเบะกล่าวว่า ขณะนี้มีการจัดเตรียมแผนเรื่องการบริหารงานอาคารชุด และการบริหารงานด้านผู้เช่าด้วย เพราะนอกจากบริษัทจะเก็บห้องชุดบางส่วนไว้เพื่อให้เช่า ยังรวมถึงการบริหารให้กับนักลงทุนที่ซื้อห้องชุดโครงการเพื่อนำมาปล่อยเช่า โดยกลุ่มเป้าหมายโฟกัสที่ผู้เช่าชาวญี่ปุ่น เนื่องจากมีข้อดีหลายๆ ด้าน ทั้งวินัยทางการเงิน ตรงต่อเวลา รักความสงบ สะอาดเรียบร้อย เป็นต้น

ชินวะ กรุ๊ป-บริษัทแม่จากญี่ปุ่น มีความชำนาญในการบริหารงานห้องชุดอย่างมาก โดยปัจจุบันมีบริหารจัดการห้องชุดกว่า 5,000 ยูนิต ดังนั้นจึงจะนำระบบการบริหารจัดที่ประสบความสำเร็จที่ญี่ปุ่นมาปรับใช้ในไทย กับโครงการแรกคือ รูเนะสุ ทองหล่อ 5 โดยเมื่อเร็วๆ นี้เราได้จัดงาน Agent Day ได้รับการตอบรับที่ดี มีตัวแทนจากญี่ปุ่น 40 บริษัทเข้าร่วมงานเซ็นต์ MOU ในการหาผู้เช่าชาวญี่ปุ่นมาให้โครงการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก