ศุภาลัยเปิดตัว “Supalai Veranda สถานีภาษีเจริญ” ลุยคอนโดย่านเพชรเกษม-บางแค เริ่ม 1.5 ลบ. เตรียมเปิดจอง 5-6 ส.ค. นี้

· ~ 1 min read

บมจ.ศุภาลัย ลุยตลาดอสังหาฯ ทำเลเพชรเกษม-บางแค เปิดตัวคอนโดฯใหม่ “ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ”  พัฒนาภายใต้แนวคิด “Convenience of Life #ชีวิตติดสบาย” ทำเลสะดวกสบาย ติดถนนเพชรเกษม ติดรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีภาษีเจริญ  เน้นการพักอาศัยแบบอยู่สบาย ด้วยการออกแบบเป็นอาคารประหยัดพลังงาน ในราคาสบายกระเป๋า เริ่ม 1.5 ล้านบาท ผ่อนสบายๆ เริ่มเดือนละ 4,900 บาท เตรียมเปิดจองวันที่ 5 – 6 สิงหาคม 2560 นี้

“ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ”
“ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ”

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพชรเกษม-บางแค เป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีการพัฒนาโครงข่ายรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน เชื่อมต่อกับสายสีเขียวที่สถานีบางหว้า และเป็นถนนสายสำคัญของฝั่งธนบุรี สามารถเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบาย อีกทั้งเป็นแหล่งชุมชนขนาดใหญ่สำหรับการอยู่อาศัย แหล่งช้อปปิ้ง แหล่งการศึกษา และร้านอาหารเก่าแก่มากมาย ซึ่งเป็นปัจจัยทำให้บริษัทฯ เตรียมพัฒนาโครงการใหม่ในรูปแบบคอนโดมิเนียม คือ ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ บนพื้นที่โครงการประมาณกว่า 10 ไร่ มูลค่าโครงการ 4,400 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 1.5 ล้านบาท และ ราคาเฉลี่ยเริ่มต้นอยู่ที 54,000 บาท/ตร.ม.

“ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ”

ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ พัฒนาโครงการภายใต้คอนเซปต์ Convenience of Life #ชีวิตติดสบาย เพื่อทำให้ทุกการใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย โดยเลือกสรรสิ่งที่ใช่ และเชื่อมต่อทุกสิ่งเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ฉับไว และสะดวกสบายในทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสำหรับผู้พักอาศัย โครงการอยู่ติดถนนเพชรเกษม ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีภาษีเจริญ 150 เมตร  ใช้เวลาเดินทาง 2 สถานี ถึงจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีบางหว้า ใกล้ Community Mall  ซีคอนบางแค  เดอะมอลล์บางแค THE BLOC J ARENA และโลตัส บางแค ใกล้แหล่งการศึกษาอย่างมหาวิทยาลัยสยาม นอกจากนี้ยังใกล้กับโรงพยาบาลพญาไท 3

“ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ”
“ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ”

“ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ”
“ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ”

Supalai Veranda Phasi Charoen Station เป็นโครงการอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร 2 Tower แบ่งเป็น Tower A สูง 34 ชั้น Tower B สูง 30 ชั้น โดยมีห้องพักอาศัย 1,802 ยูนิต ร้านค้า 8 ยูนิต มีพื้นที่ใช้สอยแบบห้องสตูดิโอ-2 ห้องนอน ขนาด 28- 69.5 ตร.ม. การออกแบบตัวอาคารเน้นการพักอาศัยแบบอยู่สบาย เนื่องจากเป็นอาคารประหยัดพลังงาน โดยเลือกใช้หลอดไฟ LED ประหยัดไฟทั้งอาคาร ตลอดจนคำนึงถึงทิศทางลม ทิศทางแดด ให้อากาศถ่ายเทได้ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ JACUZZI ห้องออกกำลังกาย ห้องแอโรบิค ห้อง Lifestyle Space (พื้นที่ห้องเกมส์ ปิงปอง และที่นั่งพบปะพูดคุย) Kid’s Room Sauna Jogging Track Co- living space (พื้นที่นั่งพักผ่อน ทำงาน ประชุม ) Street Basketball Court Meeting Room และที่จอดรถ พร้อมด้วยพื้นที่สีเขียวรวมกว่า 4 ไร่ เพิ่มความสบายใจกับมาตรฐานความปลอดภัยแบบมืออาชีพ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV อีกทั้งระบบป้องกันอัคคีภัย Smoke & Heat Detector และ Fire Alarm ตลอดจน Elevator Access Control System (ลิฟท์ล็อคชั้น)

ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ (Supalai Veranda Phasi Charoen Station)ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ (Supalai Veranda Phasi Charoen Station)

ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ เปิดจองอย่างเป็นทางการ วันที่ 5 – 6 สิงหาคม 2560 ที่สำนักงานขายโครงการ  ในราคาสบายกระเป๋า  เริ่ม 1.5 ล้านบาท  ผ่อนสบายๆ  เริ่มเดือนละ  4,900 บาท  สอบถามข้อมูลโทร 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

 

อ่านพรีวิวโครงการSupalai Veranda สถานีภาษีเจริญ >>> คลิกที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก