Maru Ladprao 15 (Maru ลาดพร้าว 15) คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ใกล้ MRT ลาดพร้าว 70 เมตร จากเมเจอร์ [พรีวิวทำเล]

· 15 min read

บทความนี้เราพามาส่องทำเลของ MARU ลาดพร้าว 15  กันค่ะ  หลังจากแผนการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ได้ผู้รับเหมาเรียบร้อยแล้ว  ในอนาคตทำเลตรงแยกรัชดา-ลาดพร้าว  ก็จะจัดเป็น Interchange ย่อยๆ อีกจุดที่น่าสนใจทีเดียว  สำหรับคอนโด MARU Ladprao 15 นี้ตั้งอยู่ระหว่างซอยลาดพร้าว 15 กับลาดพร้าว 17  ซึ่งที่ดินเดิมเป็นปั๊มน้ำมัน Susco ค่ะ

MARU Ladprao 15 เป็นคอนโด high rise สูง 30 ชั้น  มีทั้งหมด 332 ยูนิต  พัฒนาโครงการโดย  MJD Residence  ในเครือของ Major Development  ซึ่งแบรนด์ MARU นี้ถือเป็นแบรนด์ใหม่ของเมเจอร์  ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรก  โดยมาพร้อมกัน 2 ทำเล คือ MARU Ladprao 15 และ MARU Ekkamai 2   ที่ดินของโครงการ Maru ลาดพร้าว 15 ที่พาไปดูกันวันนี้  มีจุดเด่นตรงที่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลาดพร้าว อยู่ไม่ไกลจาก Big C Extra เรียกว่าเดินทางและหาของกินสะดวก และอนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ด้วย =^^= เหล่าคนรักสัตว์ตามเราไปสำรวจทำเลกันคอนโด MARU ลาดพร้าว 15  กันได้เลย

MARU Ladprao 15 

(มารุ ลาดพร้าว 15)

  • เจ้าของโครงการ >>> MJD Residences Co.,Ltd.
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ติดถนนลาดพร้าว ใกล้ซอยลาดพร้าว 15
  • ขนาดที่ดิน >>> 1 – 3 – 7 ไร่ หรือ 707 ตร.วา
  • จำนวนอาคาร >>> อาคารพักอาศัย 1 อาคาร
  • จำนวนชั้น >>> 30 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>> 332  ยูนิต + 1 ร้านค้า
  • ประเภทห้องและขนาดห้อง >>>
    • สตูดิโอ 30 ตร.ม.
    • 1 ห้องนอน 32 – 35 ตร.ม.
    • 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 50 – 53.5 ตร.ม.
    • 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 57 – 60 ตร.ม.
  • ที่จอดรถ >>> 158 คัน หรือ 47%
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>>  3.6 ล้านบาท
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>> 150,000 – 160,000 บาทต่อตารางเมตร
  • พิกัด GPS >>> 13.807678, 100.571177
  • เริ่มก่อสร้าง >>> มีนาคม 2561
  • เว็บไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่

Maru ลาดพร้าว 15 ส่วนกลาง - (ภาพที่ 5)

ส่องทำเล

การเดินทาง คอนโด บ้านเดี่ยว แผนที่ map

การเดินทางไปสำรวจโครงการ MARU ลาดพร้าว 15  วันนี้ ไปง่ายมาก เพราะโครงการอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT ลาดพร้าวเลยค่ะ  เมื่อถึงสถานีลาดพร้าวก็ไปที่ทางออก 3  พอขึ้นมาแล้วก็ให้เดินเลี้ยวขวาไปอีก 1 ช่วงตึกแถว ก็จะถึงโครงการ มารุ ลาดพร้าว 15 เลย

แปะแผนที่สถานีลาดพร้าวให้ดูกัน ประตู 1 จะไปออกหน้าสวนลุมไนท์บาซ่าร์ รัชดา, ประตู 4 ไปยังยังอาคารจอดแล้วจร,  ประตู 2 จะไปโผล่ซอยลาดพร้าว 24  ส่วนทางออก 3 ไปยังลาดพร้าว 17 และคอนโด MARU ลาดพร้าว 15  นั่นเองค่ะ

MARU ลาดพร้าว 15 สภาพแวดล้อม (ภาพที่ -34)

 

ตอนนี้เราลงสถานีลาดพร้าวมาแล้วค่ะ เดินตามป้ายทางออก 3 ไปเลย

การเดินทาง Maru Ladprao 15 (ภาพที่ -9)

 

เลี้ยวขวาตามป้ายไป

การเดินทาง Maru Ladprao 15 (ภาพที่ -10)

 

ขึ้นมาจะมาโผล่อยู่ข้างตึกแถว ด้านหน้ามีพี่วินมอไซต์รออยู่

การเดินทาง Maru Ladprao 15 (ภาพที่ -6)

 

รอบๆ ทางลงสถานี จะมีร้านค้ามาตั้งขายอาหาร, ขายน้ำกันพอคึกคัก ยึดพื้นที่ฟุตบาทกันไป เนื่องจากมีป้ายรถเมล์อยู่ใกล้ๆ ด้วย

การเดินทาง Maru Ladprao 15 (ภาพที่ -8)

 

หันกลับไปดูประตูออก 3 อีกทีค่ะ

ทำเล Maru ลาดพร้าว 15 - (ภาพที่ 24)

 

จากหน้าทางออก 3 ให้เดินเลี้ยวขวาด้านหน้าตึกแถว มีร้านอาหารประมาณ 3 ร้าน  มีร้านอาหารเวียดนาม  และก็ร้านบะหมี่บ้านโป่ง  ที่เปิดขายช่วงเย็น ถึงดึกๆ ประมาณ ตี 1 ถือเป็นที่ฝากท้องเวลากลับคอนโดดึกๆ ได้

การเดินทาง Maru Ladprao 15 (ภาพที่ -4)

 

พอเดินผ่านร้านค้ามาแล้วถึงจะเห็นว่าทางเท้าค่อนข้างกว้าง

ทำเล Maru ลาดพร้าว 15 - (ภาพที่ 20)

 

ร้านสุดท้ายก่อนพ้นแนวตึกแถวเป็นร้านขายยางรถยนต์  ซึ่งอยู่ติดกับที่ดินของ MARU ลาดพร้าว 15 ค่ะ

ทำเล Maru ลาดพร้าว 15 - (ภาพที่ 21)

 

ภายในพื้นที่ของโครงการมารุ ลาดพร้าว 15 ตอนนี้รื้อสิ่งปลูกสร้างออกไปหมดแล้ว เหลือเป็นพื้นที่โล่งๆ … ด้านในสุดติดบ้านพักอาศัยสูง 1 – 2 ชั้น

ทำเล Maru ลาดพร้าว 15 - (ภาพที่ 14)

 

หันไปทางทางซ้ายมือฝั่งทิศตะวันตก จะเจอกับตึกแถวสูง 4 ชั้น และอพาร์ตเมนต์สูง 8 ชั้นที่อยู่ในซอยลาดพร้าว 15

ทำเล Maru ลาดพร้าว 15 - (ภาพที่ 15)

 

ส่วนอีกข้างนึงด้านหน้าก็ติดกับตึกแถวสูง 4 ชั้นและด้านหลังติดกับอพาร์ตเมนต์สูง 8 ชั้นหมือนกัน  ไม่รู้ว่าตำแหน่งห้องชั้นล่างๆ จะสูงพ้นหรือเปล่า  อันนี้ต้องรอดูแปลนกันอีกทีค่ะ

ทำเล Maru ลาดพร้าว 15 - (ภาพที่ 12)

 

ฝั่งตรงข้ามก็เป็นตึกแถวสูง 4 ชั้นอีกเช่นกัน

ทำเล Maru ลาดพร้าว 15 - (ภาพที่ 17)

 

ใกล้หน้าโครงการจะมีสะพานลอย สามารถข้ามไปหน้าปากซอยลาดพร้าว 20 หรือเดินไปลาดพร้าวซอย 18 หาของกินได้

ทำเล Maru ลาดพร้าว 15 - (ภาพที่ 18)

 

สภาพทางเท้าด้านหน้าโครงการอยู่ในสภาพดี และมีต้นไม้ใหญ่อยู่เป็นระยะๆ

ทำเล Maru ลาดพร้าว 15 - (ภาพที่ 16)

 

ถ้าข้ามไปฝั่งตรงข้ามแล้วมองกลับมาที่ตั้งของของคอนโด MARU ลาดพร้าว 15  จะเห็นเป็นภาพนี้ค่ะ

MARU-ลาดพร้าว-15-สภาพแวดล้อม-3

โครงการ MARU ลาดพร้าว 15 จะตั้งอยู่บนถนนลาดพร้าวฝั่งขาเข้า ใกล้กับ MRT ลาดพร้าว ทางออก 3  ระหว่างซอยลาดพร้าว 15 กับซอยลาดพร้าว 17  ซึ่งยังถือว่าเป็นโซนลาดพร้าวช่วงต้น คืออยู่ระหว่างห้าแยกลาดพร้าว กับ แยกรัชดา-ลาดพร้าว  ทำเลนี้บริเวณห้าแยกลาดพร้าว จะถือว่าเป็น Hub ใหญ่ เพราะมีครบทั้งศูนย์การค้า Central ลาดพร้าว, โรงแรม Centara Grand @ลาดพร้าวUnion Mall, Tesco Lotus ลาดพร้าว  มีคนสัญจรผ่านไปมาเยอะตึกแถวฝั่งตรงข้าม Central ยังเป็นดงร้านอัดรูปอีกด้วย แถวนั้นจึงมีร้านอาหารเยอะ และมีท่ารถตู้  ส่วนลาดพร้าวช่วงต้นเองจะมี Big C Extra ลาดพร้าว 2 เป็นแหล่งกับจ่ายใช้สอยของชุมชนแถวนี้  ห่างจาก MARU ลาดพร้าว 15 แค่ 350 เมตร  เดินได้ไม่ไกล  ส่วนแยกรัชดา-ลาดพร้าว จะมีสวนลุมไนท์บาซ่าร์ รัชดาภิเษก ภายในมีโรงแรมด้วย  ช่วงหลังเลยจะเห็นคนจีนเพิ่มมากขึ้นในโซนนี้  แต่พวกร้านค้าด้านในยังไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไหร่ค่ะ

นอกจากแหล่งจับจ่ายใช้สอย เส้นรัชดาภิเษกฝั่งขาออกจะมีที่ทำการศาลต่างๆ ทั้งศาลแขวงพระนครเหนือ, ศาลอุทธรณ์, ศาลแพ่ง ศาลภาษีอากรกลาง  ส่วนฝั่งตรงข้ามมี กรมส่งเสริมการส่งออก ซึ่งมักจัดงานลดราคาของส่งออกกันบ่อยๆ และมีมหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษมค่ะ  แหล่งทำงานสำคัญที่อยู่ใกล้โซนนี้จะเป็นกลุ่มสำนักงานบน ถนนวิภาวดีรังสิต เช่น ตึก Sun Tower, ม.เซ็นต์จอห์น, ตึกเล้าเป้งง้วน และ สำนักงานการบินไทย 

MARU-LADPRAO-15-MAP-1

 

โดยรวมพื้นที่รอบ MARU Ladprao 15  อาจจะไม่ได้คึกคักเท่ากับตรงห้าแยกลาดพร้าว  แต่ก็ถือว่าความอุดามสมบูรณ์ไม่ได้ขาดแคลน  มีศูนย์การค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกพอสมควรค่ะ  นอกนั้นพื้นที่โซนนี้ก็จะเป็นบ้านพักอาศัยและชุมชนหนาแน่น  โดยเฉพาะในซอยมีจะมีบ้านพักอาศัยและคอนโด Low Rise เพียบ  ในชั่วโมงเร่งด่วนรถจึงติดเป็นปกติ  แต่ก็ยังดีที่มีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เป็นทางเลือกนั่งไปทำงานในตัวเมืองได้ … Maru ลาดพร้าว 15 จะห่างจากสถานีลาดพร้าวทางออก 3  แค่ 70 เมตร นับว่าสะดวกมากๆ  และในอนาคตสถานีลาดพร้าวจะเชื่อมกับ สถานีรัชดา รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สามารถนั่งไปบางกะปิ, ศรีนครินทร์, สำโรงได้อีกด้วย  ทำให้ทำเลนี้มีแนวโน้มเติบโตและค่าที่จะปรับตัวสูงขึ้นค่ะ  โดยตำแหน่งสถานีรัชดาของสายสีเหลืองจะมาอยู่ข้างอาคารจอดแล้วจร ลักษณะเป็นแบบโมโนเรลลอยฟ้า ผู้ที่ประมูลได้งานไปคือกลุ่มกิจการร่วมค้าบีเอสอาร์ ประกอบด้วย บมจ.บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์, บมจ.ซิโน-ไทย เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชัน และ บมจ.ผลิตไฟฟ้าราชบุรีโฮลดิ้ง แผนเดิมมีสถานี 23 สถานี จากรัชดาไปจนถึงสำโรง แต่ตอนนี้มีแผนจะขยายเส้นทางเพิ่มไปอีก 2 สถานี เพื่อให้ผ่านหน้าศาลอาญาไปเชื่อมกับ รถไฟฟ้าสายสีเขียว ที่ สถานีรัชโยธิน อีกด้วย (แต่แผนขยายยังไม่ confirm นะคะ)

Maru ลาดพร้าว 15 ติดสถานีลาดพร้าว (ภาพที่ -1)

 

กลับมาซูมดูเพื่อนบ้านเรือนเคียงของมารุ ลาดพร้าว 15 กันต่อ  ถ้าหันเข้าโครงการทางซ้ายจะติดกับตึกแถวสูง 3 ชั้น ปากซอยลาดพร้าว 15 มีร้านอาหารและคลินิกเสริมสวย (หมายเลข 1)  ส่วนทางขวาจะติดกับตึกแถวสูง 3 ชั้นเหมือนกัน มีร้านเปลี่ยนยางรถยนต์และร้านอาหาร (หมายเลข 2)  ถัดจากกลุ่มตึกแถวมาก็จะถึง MRT ลาดพร้าว  (หมายเลข 3)  ฝั่งตรงข้ามก็ยังคงเป็นตึกแถวสูง 4 ชั้นยาวตลอดแนว (หมายเลข 4) เยื้องๆ กันถึงจะเห็นคอนโด Life ลาดพร้าว 18 ของ AP  (หมายเลข 5)

MARU-LADPRAO-15-MAP-2

ที่ปากซอยลาดพร้าว 17 มีคอนโด Ideo Ladprao 17 ของอนันดาฯ (หมายเลข 6) ถัดไปมี  Landy Home เป็นบริษัทรับสร้างบ้าน (หมายเลข 8) ด้านหน้ามีร้านอาหารญี่ปุ่น Kabocha Sushi ซึ่งอร่อยดีนะ จัดโปรบ่อยมาก (หมายเลข 9)  ฝั่งตรงข้ามเป็นคอนโดเพื่อนบ้าน Chapter One Midtown ลาดพร้าว 24  ของพฤกษา (หมายเลข 7)  และใกล้กับกับอาคารจอดแล้วจรจะเป็น ศูนย์รถยนต์ Isuzu (หมายเลข 10) ฝั่งตรงข้ามเป็นคอนโดสูง Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao (หมายเลข 11) ซึ่งอยู่ติดกับสวนลุมไนท์บาซ่าร์ รัชดา ค่ะ

ส่วนถ้าเลี้ยวขวาออกจากคอนโด มารุ ลาดพร้าว 15 ไปทางขวาจะผ่านซอยลาดพร้าว 15 และศูนย์รถยนต์ Toyota (หมายเลข 12)  แล้วก็จะถึง Big C Extra ลาดพร้าว 2  ภายในมี Homepro และร้านอาหารทั่วไป

หลังจากเล่าภาพรวมของโซนนี้จากแผนที่ไปแล้ว  เราไปเดินสำรวจสภาพแวดล้อมรอบจริงกันค่ะ ว่ามีบรรยากาศเป็นอย่างไร โดยหันหน้าออกจากโครงการ Maru ลาดพร้าว 15 แล้วเลี้ยวขวา ผ่านร้านค้าตามตึกแถวใกล้เคียงทั้งฝั่งเดียวกันและฝั่งตรงข้ามไปจนถึงห้าแยกลาดพร้าว  แล้วค่อยกลับมาตั้งต้นที่โครงการใหม่เพื่อไปดูทางแยกรัชดา-ลาดพร้าว กันค่ะ

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพพร้าว 15 (ภาพที่ -61)

เริ่มจากเดินเลี้ยวขวาจากหน้าโครงการไปทางลาดพร้าว 15 จะเป็นตึกแถวที่มีร้านอาหาร อย่างร้านเป็ดอ้วนสำราญราษฎร์  พอฝากท้องกันได้  เปิดเย็นๆ คนแน่นทีเดียว

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพพร้าว 15 (ภาพที่ -58)

เดินมาอีกหน่อยแล้วหันหลังกลับไป จะมีสะพานลอยข้ามไปฝั่งตรงข้าม ขึ้นไปดูวิวมุมสูงกันซักหน่อยดีกว่า

มุมนี้ถ่ายจากสะพานลอยที่มองกลับไปยังที่ตั้งโครงการ มารู ลาดพร้าว 15 ที่อยู่ฝั่งลาดพร้าวขาเข้ามุ่งหน้าไปทางแยกรัชดา-ลาดพร้าว บอกก่อนว่าเป็นเส้นที่รถติดหนักมากกกกกก โดยเฉพาะวันธรรมดาช่วงเย็นๆ เพราะเป็นเวลาขับรถกลับบ้านกัน

MARU-ลาดพร้าว-15-สภาพแวดล้อม-4

 

บรรยากาศเมื่อมองไปทางแยกรัชดา-ลาดพร้าวค่ะ จะเห็นว่าถนนลาดพร้าวช่วงต้นเพิ่งยังมีตึกสูงไม่เยอะเท่าไหร่  ที่เห็นทางขวามือจะเป็นคอนโด Chapter One Midtown ลาดพร้าว 24 กับ Wizdom รัชดา-ลาดพร้าว ที่เพิ่งสร้างเสร็จกันสดๆ ร้อนๆ  เดี๋ยวจะพาเดินไปสำรวจกัน

ทำเล Maru ลาดพร้าว 15 - (ภาพที่ 27)

 

ตอนนี้เรามุ่งหน้าไปทางห้าแยกลาดพร้าวกันก่อนดีกว่า ทางนี้จะเหมาะกับขาช้อป มีทั้ง Union Mall และ Central ลาดพร้าว

ทำเล Maru ลาดพร้าว 15 - (ภาพที่ 10)

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพพร้าว 15 (ภาพที่ -53)

เดินจากสะพานลอยต่อมาเรื่อย จะถึงปากซอยลาดพร้าว 15 ซึ่งเป็นซอยทางลัดวิ่งย้อนไปออกลาดพร้าว 1 ข้าง Union Mall หรือไปออกซอยพหลโยธิน 24 ได้ด้วย แต่ต้องซอกแซกหน่อย

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพพร้าว 15 (ภาพที่ -55)

ร้าน The Fat Cow ตรงปากซอยลาดพร้าว 15 มีทั้ง Burger และคราฟเบียร์ นัดเพื่อนมานั่งกินข้าวได้

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพพร้าว 15 (ภาพที่ -54)

ในซอยลาดพร้าว 15 สามารถไปทะลุเข้าด้านข้างบิ๊กซีได้เหมือนกัน

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพพร้าว 15 (ภาพที่ -46)

ถัดมามีร้านขายยาเลยจากปากซอยลาดพร้าว 15 มาหน่อย  อยู่ติดกับ 7-Eleven

ทำเล Maru ลาดพร้าว 15 - (ภาพที่ 2)

ส่วนฝั่งตรงข้ามโครงการก็มีเต้นท์ขายรถยนต์มือสอง อยู่ปากซอยลาดพร้าว 22

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพร้าว 15 (ภาพที่ -37)

ร้านขายเฟอร์นิเจอร์แบบบ้านๆ

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพร้าว 15 (ภาพที่ -43)

ซอยลาดพร้าว 18 เยื้องๆ กับคอนโด Maru Ladprao 15  ซอยนี้ใช้เป็นซอยลัดเลาะไปออกทางวิภาวดีได้ตรงซอยข้างการบินไทย เผื่อต้องการเลี่ยงรถติด ภายในซอยคึกคักมีตลาดและมีคอนโด Low Rise หลายโครงการทีเดียว

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพพร้าว 15 (ภาพที่ -28)

ร้านถ่ายเอกสาร อยู่ตรงข้าม Maru Ladprao 15

Maru ลาดพร้าว 15 สภาพแวดล้อมห้าแยกลาดพร้าว (ภาพที่ -5)

Big C Extra สาขาลาดพร้าว 2 ฝั่งเดียวกับโครงการ Maru Ladprao 15  เดินมาประมาณ 350 เมตร  นอกจากซุปเปอร์มาร์เก็ตแล้ว  ภายในก็มี KFC, MK, ร้านอาหารต่างๆ ศูนย์อาหาร รวมถึง Home Pro และ Office Mate ด้วย

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพร้าว 15 (ภาพที่ -5)

ปั๊มน้ำมันใกล้กับโครงการที่สุดเป็นปั๊ม Esso อยู่แถวลาดพร้าวซอย 8

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพร้าว 15 (ภาพที่ -13)

Union Mall ค่ะ แหล่งช้อปปิ้งอารมณ์ JJ แต่ติดแอร์ ร้านอาหารและร้านขายเสื้อผ้าราคาเบาๆ เพียบ

Maru ลาดพร้าว 15 สภาพแวดล้อมห้าแยกลาดพร้าว (ภาพที่ -2)

พอหลุด Union Mall ก็มาถึงห้าแยกลาดพร้าวที่ตัดกับถนนพหลโยธินค่ะ มุมนี้ถ่ายจากห้าแยกไปทางแยกรัชโยธิน ซ้ายมือจะเป็น Central ลาดพร้าว ขวามือจะเป็นร้านอัดรูปต่างๆ ซึ่งจะมีแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียววิ่งผ่านตรงนี้ไปถึงคูคต

Maru ลาดพร้าว 15 สภาพแวดล้อมห้าแยกลาดพร้าว (ภาพที่ -1)

มองกลับออกมาจากหน้า Central ไปทางห้าแยกลาดพร้าว

Maru ลาดพร้าว 15 สภาพแวดล้อม (ภาพที่ -6)

Central ลาดพร้าว ที่เป็น Hub ใหญ่ในย่านนี้

Maru ลาดพร้าว 15 สภาพแวดล้อมห้าแยกลาดพร้าว (ภาพที่ -4)

Tesco Lotus ลาดพร้าว อยู่เยื้องๆ กับ Central

Maru ลาดพร้าว 15 สภาพแวดล้อม (ภาพที่ -3)

ส่วนถนนวิภาวดีรังสิตใกล้ห้าแยกลาดพร้าวจะเป็นย่านสำนักงาน ไล่ไปตั้งแต่ ที.เอส.ที ทาวเวอร์, Sun Tower, อาคารเล้าเป้งง้วน 1

Maru ลาดพร้าว 15 สภาพแวดล้อม (ภาพที่ -2)

และมีมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น

ทีนี้เดินจากโครงการ Maru Ladprao 15 แล้วเลี้ยวซ้ายไปทางแยกรัชดา-ลาดพร้าวกันบ้าง

ทำเล Maru ลาดพร้าว 15 - (ภาพที่ 19)

เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันจะเป็นร้านขายยางรถยนต์

ทำเล Maru ลาดพร้าว 15 - (ภาพที่ 22)

มีร้านอาหาร ร้านนี้เปิดตอนเย็นค่ะ มีหลายเมนู คนกินเยอะเหมือนกัน

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพพร้าว 15 (ภาพที่ -87)

เดินมาถึง MRT ลาดพร้าวทางออก 3 กันอีกรอบ

ทำเล Maru ลาดพร้าว 15 - (ภาพที่ 26)

บรรยากาศฝั่งตรงข้ามจะเป็นลักษณะของตึกแถว คลินิกเสริมความงาม, ร้านขายเสื้อผ้าก็มี

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพร้าว 15 (ภาพที่ -115)

ร้านซ้งฮื้อหม้อไฟ  เปิดเย็นๆ เช่นกัน  ร้านอาหารแถวนี้จะเป็นช่วงเย็นๆ ซะเยอะ  เนื่องจากเป็นโซนพักอาศัย  ไม่ใช่โซนออฟฟิศหรือแหล่งทำงาน

Maru ลาดพร้าว 15 สภาพแวดล้อม (ภาพที่ -1)

ทีนี้กลับมาที่ฝั่งเดิมค่ะ ถัดจากสถานีลาดพร้าวจะมีธนาคารธนชาติ สาขาลาดพร้าว 17

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพพร้าว 15 (ภาพที่ -95)

ปากซอยลาดพร้าว 17 จะมีทางม้าลายข้ามไปฝั่งตรงข้ามด้วย

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพพร้าว 15 (ภาพที่ -96)

ซอยนี้เป็นซอยตันค่ะ

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพพร้าว 15 (ภาพที่ -97)

คอนโด Ideo ลาดพร้าว 17 ซึ่งปรับปรุงทางเท้าด้านหน้า, จัดต้นไม้ใหม่ ไว้เป็นตัวอย่างที่ดีมาก

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพพร้าว 15 (ภาพที่ -16)

แต่เป็นคอนโด Low Rise ที่สร้างมานานแล้ว

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพพร้าว 15 (ภาพที่ -98)

เดินมาอีกนิดก็ถึงลาดพร้าว 19 มีร้านอาหารญี่ปุ่น (ร้านเหลือง) รสชาติดีมาก อยากจะแวะกินจริงๆ

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพร้าว 15 (ภาพที่ -101)

ด้านหลังมีบริษัท Landy Home รับสร้างบ้าน

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพพร้าว 15 (ภาพที่ -102)

ฝั่งตรงข้ามตรงกับคอนโดที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ๆ สดๆ ร้อนๆ คือ Chapter One Midtown ของพฤกษา

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพร้าว 15 (ภาพที่ -104)

ร้านนั่งกินเบียร์ชิวๆ อีกซักร้าน

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพร้าว 15 (ภาพที่ -105)

บริษัท HL Vision รับทำแผ่นป้าย, ดีไซน์ป้าย อะไรแบบนี้

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพร้าว 15 (ภาพที่ -106)

ศูนย์รถยนต์ Iszuzu

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพร้าว 15 (ภาพที่ -111)

และอาคารจอดแล้วจรค่ะ จะมีสถานีรัชดาของสายสีเหลืองมาเกาะอยู่ข้างๆ ตึกนี้

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพร้าว 15 (ภาพที่ -109)

มีห้องประชุม Connection ด้วยนะ

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพพร้าว 15 (ภาพที่ -108)

ฝั่งตรงข้ามก็เป็นอีกคอนโดที่สร้างใกล้เสร็จ ของ Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว ของ Magnolia

สภาพแวดล้อม Maru ลาดพพร้าว 15 (ภาพที่ -15)

สวนลุมไนท์บาซ่าร์รัชดาภิเษก อยู่ที่หัวมุมแยกรัชดา-ลาดพร้าว เลยค่ะ มีร้าน 7-Eleven, Mc’Donald, โรงแรม The Bazaar

ส่วนช่วงถนนรัชดาภิเษกที่อยู่ระหว่างแยกรัชดา-ลาดพร้าว กับแยกรัชโยธิน จะเป็นแหล่งศูนย์ราชการ, ศาล, มหาวิทยาลัย เช่น …

Maru ลาดพร้าว 15 สภาพแวดล้อมถนนรัชดา (ภาพที่ -2)

สถาบันพัฒนาข้าราชการฝ่ายตุลาการศาลยุติธรรม อยู่ถัดจากอาคารจอดแล้วจร

Maru ลาดพร้าว 15 สภาพแวดล้อมถนนรัชดา (ภาพที่ -4)

ศาลแพ่ง

Maru ลาดพร้าว 15 สภาพแวดล้อมถนนรัชดา (ภาพที่ -6)

ตรงข้ามกับศาลจะเป็นสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)

Maru ลาดพร้าว 15 สภาพแวดล้อมถนนรัชดา (ภาพที่ -7)

และมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษมค่ะ

โมเดลอาคาร

หน้าตาคอนโดมารุ ลาดพร้าว 15 จะเป็นสไตล์โมเดิร์น คุมโทนสีเทาอ่อน ดูเรียบง่าย เป็นคอนโดสูง 30 ชั้น ติดถนนลาดพร้าว ด้านหน้าจะแคบแล้วยาวลึกเข้าไปในที่ดิน มีสวนที่ชั้นล่าง เหนือชั้นจอดรถ และชั้นดาดฟ้าค่ะ

Maru ลาดพร้าว 15 โมเดล - (ภาพที่ 1)

 

ด้านข้างอาคารฝั่งทิศตะวันตก

Maru ลาดพร้าว 15 โมเดล - (ภาพที่ 2)

 

ด้านหลังหันเข้าทิศเหนือ

Maru ลาดพร้าว 15 โมเดล - (ภาพที่ 3)

 

พื้นที่ส่วนกลางอยู่ชั้นบน มีสระว่ายน้ำและห้องฟิตเนส ส่วนชั้นดาดฟ้าจะมีห้องสำหรับกิจกรรมต่างๆ เช่น  Co-Working Space, Co-Creation, Outdoor-Theater ค่ะ

Maru ลาดพร้าว 15 โมเดล - (ภาพที่ 7)

พื้นที่ส่วนกลาง

พื้นที่ส่วนกลางของ Maru Ladprao 15 เป็นคอนโด Pet Friendly อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์เล็กได้  ซึ่งเป็นจุดเด่นที่คอนโดของ Major Development ทำมาตลอด  ในเบื้องต้นมีภาพบรรยากาศชั้นล่างและสระว่ายน้ำให้ดูกันส่วนหนึ่งค่ะ  จำนวนลิฟต์โครงการนี้มีให้ 3 ตัว และลิฟต์บริการ 1 ตัว คิดเป็น 110 ห้องต่อลิฟต์ 1 ตัว ซึ่งถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่หนาแน่นเกินไป  ที่จอดรถก็สามารถจอดได้ที่ชั้น 2 – 6 จำนวน 158 คัน หรือคิดเป็น 57% ถือว่าโอเคสำหรับคอนโดใกล้รถไฟฟ้าแค่ 70 เมตรค่ะ

คอนโดออกแบบสไตล์ Modern  มีพื้นที่ให้มานั่งเล่นอ่านหนังสือที่ชั้นล่างติดหน้าต่างบานสูง มองเห็นสวนด้านข้าง

Maru ลาดพร้าว 15 ส่วนกลาง - (ภาพที่ 6)

 

ส่วนสระว่ายน้ำจะยกไว้ชั้นบน สามารถมองเห็นวิวได้โดยรอบค่ะ

Maru ลาดพร้าว 15 ส่วนกลาง - (ภาพที่ 2)

 

ห้อง Co-Kitchen Space

Maru ลาดพร้าว 15 ส่วนกลาง - (ภาพที่ 1)

 

ลานพักผ่อนชั้นดาดฟ้า

ตัวอย่างห้อง

บรรยากาศจำลองภายในห้องพักอาศัย มีความสูงของฝ้าเพดาน 2.7 เมตร ภายในครัวและห้องน้ำฝ้าสูง 2.5 เมตร  ยกเว้นชั้น 24 ที่ Premium มาก ได้ฝ้าสูง 3.5 เมตร และฝ้าห้องน้ำ, ห้องครัวสูง 3 เมตรเลยทีเดียวค่ะ !

MARU LADPRAO 15 - (ภาพที่ 3)

Maru ลาดพร้าว 15 ส่วนกลาง - (ภาพที่ 4)

สุดท้าย….แปะวิดีโอโปรโมทโครงการ ที่นำแสดงโดยน้องนาย ณภัทร + น้องหมานานะ  เพื่อชมความหล่อ ความน่ารัก..เอ้ย ! >///<  เพื่อชมไอเดียของโครงการ Maru Ladprao 15 กัน

วิดีโอแรกจะเป็น MV เพลง ส่วนวิดีโอสองจะพรีเซ็นต์คอนเซ็ปต์และไอเดียการออกแบบคอนโดค่ะ

บทความนี้ก็พาไปสำรวจทำเลของคอนโด MARU ลาดพร้าว 15 กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  เท่าที่เราดูทำเลและเดินสำรวจก็ถือว่าเป็นโครงการมีทำเลดีเหมือนกันค่ะ  ทั้งใกล้ MRT ลาดพร้าว ในระยะที่เดินถึงสบายๆ 70 เมตรและเดินไปจับจ่ายใช้สอย หาของกินได้ที่ Big C Extra ลาดพร้าว 2 แค่ 350 เมตร  สภาพแวดล้อมก็มีร้านอาหารและร้านค้าอยู่เรื่อยๆ ทำให้การเดินทางสะดวกและหาของกินได้ง่าย  แถมยังเป็นคอนโดที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับสัตว์เลี้ยงอีกด้วย คนรักสัตว์ทั้งหลายลองติดตามกันดูค่ะ =^^= ลงทะเบียนรับส่วนลดได้ที่นี่เลย >>> คลิกที่นี่

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะคะ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก