ข้อมูลเบื้องต้น IDEO mobi รางน้ำ, IDEO mobi สุขุมวิท 40, IDEO mobi พระราม 4 ชูนวัตกรรม Solar Fresh Air System ครั้งแรกในคอนโดเมืองไทย

· 2 min read

อนันดา เดินหน้าเปิดโครงการใหม่เจาะตลาดกลุ่มลูกค้าคนเมืองอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดเตรียมเปิดตัว 3 โครงการใหม่ มูลค่ากว่า 8,300 ล้านบาท  บนทำเลศักยภาพสูงสุดติดสถานีรถไฟฟ้า  ภายใต้แบรนด์ ไอดีโอ โมบิ  (Mobi) ได้แก่ ไอดีโอ โมบิ พระราม 4 (Ideo Mobi Rama 4) , ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ (Ideo Mobi Rangnam) และ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 (Ideo Mobi Sukhumvit 40) นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของโครงการคอนโดมิเนียมกับนวัตกรรม Solar Fresh air system ที่นำมาใช้ในทุกยูนิต  ราคาเริ่มต้น 4.49 ล้านบาท พร้อมตั้งเป้ายอดขาย 60% มั่นใจลูกค้าให้การตอบรับอย่างดีเช่นเคย

Ideo Mobi รางน้ำ, Ideo Mobi พระราม 2, Ideo Mobi สุขุมวิท 40 - (ภาพที่ 3)

บ.อนันดา เชื่อว่าตลาดระดับกลางถึงไฮเอนด์ไม่น่ากังวล ดีมานด์ยังคงมีอยู่ และเมื่อเจาะลึกที่ตลาดคอนโดติดรถไฟฟ้าย่านพระราม 4 – รางน้ำ –สุขุมวิท 40 พบว่าจำนวนซัพพลายในบริเวณนี้มีไม่มาก ซึ่งทั้ง 3 ทำเล ยังมีดีมานด์ที่รอสินค้าพร้อมตอบโจทย์ความต้องการในทุกด้านอยู่อีกมาก โดย Concept ของโครงการ Ideo Mobi ทั้ง 3 โครงการนี้จะออกแบบภายใต้ Concept “Future – Nature” ซึ่งจะแสดงออกมาทางด้านการออกแบบและการเลือกทำเล พร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ เช่น

  • ทำเลของทั้งสามโครงการจะเน้นใกล้รถไฟฟ้าและใกล้สวนสาธารณะในเมือง ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น อย่าง Ideo Mobi พระราม 4 จะได้วิวสวนเบญจกิติและแม่น้ำเจ้าพระยาIdeo Mobi รางน้ำ, Ideo Mobi พระราม 2, Ideo Mobi สุขุมวิท 40 - (ภาพที่ 1)
    .
  • ส่วนกลางเน้นต้นไม้และการเชื่อมต่อของพื้นที่ในชั้นต่างๆIdeo Mobi รางน้ำ, Ideo Mobi พระราม 2, Ideo Mobi สุขุมวิท 40 - (ภาพที่ 4)
    .
  • นำนวัตกรรม Solar Fresh air system มาใช้ในทุกยูนิตและทุกโครงการ คือจะเป็นพัดลมระบายอากาศช่วยระบายอากาศร้อนในห้องออกไป โดยใช้ไฟฟ้าจาก Solar Panel ที่ติดอยู่นอกอาคาร เป็นระบบที่ประหยัดพลังงานและยั่งยืน ซึ่งตำแหน่งติด Solar ก็อยู่ในตำแหน่งที่สามารถเปิดหน้าต่างออกไปทำความสะอาดได้ง่าย และคำนวนตัว Solar ให้เหมาะสมกับแต่ละทิศเรียบร้อยแล้ว  พร้อมกับแผงควบคุมในห้องIdeo Mobi รางน้ำ, Ideo Mobi พระราม 2, Ideo Mobi สุขุมวิท 40 - (ภาพที่ 5).
  • นำเทคโนโลยี I-4D Hologram มาใช้อธิบายคอนโดและห้องตัวอย่างณ สำนักงานขาย ลูกบ้านสามารถมองเห็นโมเดลอาคารและวิวตามชั้นๆ ต่างๆ ได้เห็นบรรยากาศจริงก่อนตัดสินใจซื้อ ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ณ สำนักงานขายIdeo Mobi รางน้ำ, Ideo Mobi พระราม 2, Ideo Mobi สุขุมวิท 40 - (ภาพที่ 2)

Ideo Mobi พระราม 4

Ideo Mobi พระราม 4 - (ภาพที่ 2)

โครงการ Ideo Mobi Rama 4 (ไอดีโอ โมบิ พระราม 4)  คอนโด High Rise 36 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 486 ยูนิต บนทำเลศักยภาพ ติดถนนพระราม 4 เพียง 0 เมตร จาก MRT คลองเตย และ 50 เมตร จากทางด่วนเฉลิมมหานคร  มูลค่าโครงการ 4,054 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท*

  • ดีไซน์ในสไตล์ Futuristic เน้นเส้นสายของความโค้งมน ล้ำสมัย
  • เต็มอิ่มกับธรรมชาติรอบโครงการได้มากขึ้น โดยการวางผังเป็น Y Shape ทำให้ทุกห้องเห็นวิวเมืองโดยรอบและรับลมธรรมชาติได้เต็มที่
  • พร้อมดีไซน์เพื่อท้าทายความกล้ากับ Fly Sky พื้นใสที่ยื่นออกไปเห็นวิวของเมืองหลวงได้ 360 องศาแม้เป็นด้านล่าง
  • ระบบหมุนเวียนอากาศในห้องด้วยพลังงานสะอาด นวัตกรรมรักษ์โลก Solar Cell Panel ที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม Smart Solar Fresh Air System การนำพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้ทำระบบหมุนเวียนอากาศภายในห้อง ส่งผลให้อุณหภูมิภายในห้องลดลง

Highlight 1 >> ออกแบบให้พื้นที่สวนชั้นล่างเชื่อมต่อเนื่องกับสวนชั้น 7 เกิดเป็นพื้นที่สวนขนาดใหญ่ในโครงการ

Ideo Mobi พระราม 4 - (ภาพที่ 3)

 

Highlight 2 >> ผังรูปตัว Y เปิดมุมมองกว้าง

Ideo Mobi พระราม 4 - (ภาพที่ 5)

 

Ideo Mobi พระราม 4 - (ภาพที่ 6)

Ideo Mobi พระราม 4 - (ภาพที่ 4)

Ideo Mobi พระราม 4 - (ภาพที่ 7)

Ideo Mobi พระราม 4 - (ภาพที่ 10)

Ideo Mobi พระราม 4 - (ภาพที่ 12)

Ideo Mobi พระราม 4 - (ภาพที่ 14)

Ideo Mobi พระราม 4 - (ภาพที่ 20)

Ideo Mobi รางน้ำ

Ideo Mobi รางน้ำ - (ภาพที่ 4)

โครงการ ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ คอนโด High Rise 31 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 366 ยูนิต ในซอยรางน้ำ บนทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ประมาณ 630 เมตร มูลค่าโครงการ 2,353 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 4.49ล้านบาท* ซึ่งโครงการนี้เป็นหนึ่งในโครงการร่วมทุนกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง “มิตซุย ฟูโดชัง”

  • พร้อมวิวสวนสันติภาพยาวตลอด
  • สระว่ายน้ำ Dramatic pool เห็นวิว 360 องศา พร้อม Jacuzzi
  • ได้ห้องแบบ Fully Furnished
  • Ideo Mobi Solar Cell Panel

Highlight 1 >> สระว่ายน้ำแบบ 360 องศา !!

Ideo Mobi รางน้ำ - (ภาพที่ 10)

Ideo Mobi รางน้ำ - (ภาพที่ 11)

Ideo Mobi รางน้ำ - (ภาพที่ 9)

Ideo Mobi รางน้ำ - (ภาพที่ 8)

Ideo Mobi รางน้ำ - (ภาพที่ 16)

Ideo Mobi รางน้ำ - (ภาพที่ 17)

Ideo Mobi สุขุมวิท 40

Ideo Mobi สุขุมวิท 40 - (ภาพที่ 3)

โครงการ Ideo Mobi สุขุมวิท 40 คอนโด Low-Rise 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 272 ยูนิต บนทำเลศักยภาพโซนสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อเพียง 660 ม. และ 1.2 กม. จากทางด่วนเฉลิมมหานคร มูลค่าโครงการ 1,886 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 4.49 ล้านบาท*

  • ออกแบบสไตล์ Futuristic ที่ให้ความรู้สึก Dynamic ด้วยเส้นสายนำสายตาเชื่อมต่อกันทั้งตัวอาคารและพื้นที่สีเขียวส่วนกลางทั้ง 3 แห่งได้อย่างลงตัว
  • มีสระว่ายน้ำ 2 สระ จำนวนยูนิตน้อย 272 ยูนิต

HighLight 1 >> เป็น Ideo Mobi โครงการแรกที่ทำเป็นคอนโด Low Rise และมีทำเลใจกลางเมือง

Ideo Mobi สุขุมวิท 40 - (ภาพที่ 1)

 

HighLight 2 >> ออกแบบให้พื้นที่ส่วนกลางในแต่ละชั้นมองเห็นกันและกัน

Ideo Mobi สุขุมวิท 40 - (ภาพที่ 5)

 

ทางเดินไปยังโถงไม่ต้องเดินผ่านที่จอดรถ สามารถเดินผ่านสวนได้เลย

Ideo Mobi สุขุมวิท 40 - (ภาพที่ 4)

Ideo Mobi สุขุมวิท 40 - (ภาพที่ 9)

 

Ideo Mobi สุขุมวิท 40 - (ภาพที่ 11)

Ideo Mobi สุขุมวิท 40 - (ภาพที่ 15)

Ideo Mobi สุขุมวิท 40 - (ภาพที่ 13)

Ideo Mobi สุขุมวิท 40 - (ภาพที่ 7)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก