มีสินดี อพาร์ทเมนท์ คอนโดแนวคิดใหม่เพื่อนักลงทุน ที่จะได้รับผลตอบแทนแบบ Monthly FIX Income 6% ตลอด 6 ปี

· ~ 1 min read

ถนนศรีนครินทร์ ได้ชื่อเป็นถนนอีกเส้นหนึ่งที่กลายเป็นแหล่งรวมพื้นที่ศูนย์การค้าที่แทบทุกค่าย ซึ่งนอกจากศูนย์การค้าขนาดใหญ่ 2 โครงการแล้วยังมีค้าปลีกขนาดกลางๆ ไปปักหมุดผุดโครงการรองรับกาลังซื้อของคนในพื้นที่รวมทั้งคนจากพื้นที่อื่นๆ ที่นับวันก็ยิ่งขยายตัวเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ถนนศรีนครินทร์ ยังเป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่อพื้นที่กรุงเทพฯฝั่งเหนือและฝั่งใต้ทางทิศตะวันออกของกรุงเทพฯ อีกทั้งถนนเส้นนี้ยังเชื่อมต่อพื้นที่ปริมณฑลจังหวัดสมุทรปราการได้โดยตรง

มีสินดี อพาร์ทเมนท์ คอนโด (ภาพที่ 7)

โดย ดร.วีรชัย วงศ์บุญสิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มีสินดี จำกัด ผู้ประกอบการโครงการ “มีสินดี อพาร์ทเมนท์ คอนโด” ย่านศรีนครินทร์ 42 ซ.สุภาพงษ์ 3 กล่าวถึงเหตุผลที่พัฒนาโครงการในย่านดังกล่าวว่า ถนน “ถนนศรีนครินทร์” มี Story โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองช่วงลาดพร้าว-สำโรงมีระยะทางทั้งสิ้น 30.4 กิโลเมตรรวม 23 สถานี มีจุดประสงค์เพื่อเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างสายสีน้ำเงินที่สถานีรัชดา (สถานีลาดพร้าวของสายสีน้ำเงิน) กับระบบขนส่งมวลชน 4 สาย คือ สายสีเทาของกรุงเทพ สายสีส้มบริเวณทางแยกลำสาลี รถไฟเชื่อมต่อท่าอากาศ-ยาน (Airport Rail Link) บริเวณทางแยกต่างระดับพระราม 9 และสายสีเขียว ช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ ที่สถานีสำโรง โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองเป็นแบบโมโนเรล หรือ รถไฟฟ้ารางเบาที่ขณะนี้ได้เริ่มลงมือขุดชั้นดินเพื่อดำเนินการก่อสร้างที่กำหนดเวลาการก่อสร้างกว่า 3 ปีและพร้อมเปิดให้บริการประชาชนได้ในช่วงปลายๆ ปี2563

มีสินดี อพาร์ทเมนท์ คอนโด (ภาพที่ 3)

หากมองย้อนไปอดีตก่อนวิกฤติเศรษฐกิจปี 2540 ทำเลทองย่านถนนศรีนครินทร์จะมีเฉพาะหมู่บ้านจัดสรรขนาดใหญ่ราคาแพง ส่วนโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงประเภทคอนโดมิเนียมจะเริ่มเข้ามาเป็นตัวเลือกให้กับผู้บริโภคในช่วง 10 ปีมานี่เอง ด้วยเพราะศักยภาพของทำเลที่พร้อมเติบโตไปในอนาคต พร้อมกันนี้ ดร.วีรชัย ยังกล่าวว่า บริเวณห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ เป็นอีกทำเลทองคอนโดฯโดยมีกลุ่มผู้ซื้อทั้งที่ซื้ออยู่อาศัยเองและซื้อเพื่อการลงทุน ด้วยเหตุนี้บริษัทฯ จึงได้ออกแบบการพัฒนาโครงการ “มีสินดี อพาร์ทเมนท์ คอนโด” ภายใต้ CONCEPT คอนโดแนวคิดใหม่เพื่อนักลงทุน ที่จะได้รับผลตอบแทนแบบ “Monthly FIX Income 6% ตลอด 6 ปี” โดยจะได้ในรูปแบบของค่าเช่าห้องทุกเดือน ตลอดสัญญาเช่า นาน 6 ปี โดยตัวโครงการถูกออกแบบมาเป็น อพาร์ทเมนท์ เน้นกลุ่มนักลงทุนซื้อเพื่อปล่อยเช่า โดยทางโครงการทำหน้าที่บริหารจัดการทั้งหมด

มีสินดี อพาร์ทเมนท์ คอนโด (ภาพที่ 2)

และมีอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้โครงการนี้น่าลงทุน มาจากปัจจัยหนุนที่มีโอกาสเพิ่มขึ้นของราคา Double-digit Capital Gain ในช่วงระยะเวลา 3 ปีแรก (จากโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง กำหนดเสร็จปี 2563) นอกจากนี้โครงการดังกล่าวมีจุดเด่น ทำเลที่ตั้งที่อยู่ย่านทำเลทองบริเวณสถานีสวนหลวง ร.9 ใกล้สถานที่สำคัญรอบด้าน ซีคอนสแควร์, พาราไดซ์ปาร์ค, ตลาดนัดรถไฟ และสวนหลวง ร.9 รวมถึงความสะดวกในการเข้าถึงโครงการ ซึ่งสามารถเข้าออกได้ 4 เส้นทางหลัก คือ ศรีนครินทร์, อ่อนนุช, อุดมสุข และวชิรธรรมสาธิต

มีสินดี อพาร์ทเมนท์ คอนโด (ภาพที่ 4)
มีสินดี อพาร์ทเมนท์ คอนโด

โครงการ “มีสินดี อพาร์ทเมนท์ คอนโด” เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 129 ตารางวา (ตร.ว.) เป็นอาคารสูง 7 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 63 ยูนิต แบ่งเป็นห้องประเภท Studio 60 ห้อง และห้องประเภท 1 Bedroom 3 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 21 ตารางเมตร ภายในห้องอยู่สบายมากกว่าด้วยความสูงฝ้าเพดานที่มากกว่าใคร สูงถึง 2.65 เมตร ทุกห้องตกแต่งด้วย Furniture Built-in พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด ที่จอดรถ 18 ที่ (ยังไม่รวมการจอดซ้อนคัน) มีระบบรักษาความปลอดภัย ใช้ระบบ Keycard ควบคุมการเข้าออกภายในอาคาร พร้อม CCTV ภายในโครงการ รวมถึงมีบริการทำความสะอาดห้อง และบริการซักรีด

พร้อมกันนี้ ดร.วีรชัย ยังกล่าวในตอนท้ายว่า แนวเส้นทางรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเหลืองตลอดแนวถนนศรีนครินทร์นี้ เป็นทำเลทองที่น่าจับตามองถึงความเคลื่อนไหวด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยรวมถึงการปรับขึ้นของราคาอสังหาฯทั้งที่ยังเป็นที่ดินเปล่าและที่ดินที่มีการพัฒนาแล้ว ที่สำคัญเมื่อโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองมีความชัดเจนทำให้ราคาที่ดินย่านถนนศรีนครินทร์ที่อยู่ในรัศมี 5-10 กิโลเมตรเริ่มมีการปรับตัวขึ้นสูงมากร่วมๆ 30-50% ขณะที่ราคาคอนโดฯ ก็ปรับเพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 5-10 % บางโครงการปรับสูงขึ้นกว่า 15 %หากเทียบกับเมื่อ10 ปีก่อน

สำหรับใครที่สนใจโครงการ พบกับข้อเสนอที่ดีที่สุดกับโครงการ “มีสินดี” ได้ที่บูธ G213-214 ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 37 วันที่ 5-8 ตุลาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก