LALIN PROPERTY จัดแคมเปญ “Lalin D-Day” โปรส่งท้ายให้ครบ ฟรีหมด จบที่เดียว ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 37

· ~ 1 min read

“ลลิล พร็อพเพอร์ตี้” ยกขบวนโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ บนทำเลทอง กว่า 40 โครงการ ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 เชื่อมั่นมีกำลังซื้อที่รอคอยสูง รับตลาดอสังหาฯ ที่กำลังฟื้นตัวในช่วงปลายปี ทุ่มแคมเปญส่งท้ายปีสุดคุ้ม “Lalin D-Day” โปรส่งท้ายให้ครบ ฟรีหมด จบที่เดียว มอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าที่จองเฉพาะในงาน รับ Samsung Galaxy Note 8 (จำนวนจำกัด) พบกันที่บูธ CG 193 – 204 (โซน CG) ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 5-8 ตุลาคม 2560 นี้

Lalin D-Day (ภาพที่ 7)

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริษัทเตรียมนำโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพกว่า 40 โครงการ บนทำเลทอง ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ Lalin Town ทาวน์โฮมหน้ากว้าง และคอนโดมิเนียม ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล โดยเสนอขายในราคาเริ่มเพียง 1 ล้านต้น – 12 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคทุก Segments

Lalin D-Day (ภาพที่ 2)

ทั้งนี้บริษัทจัดแคมเปญพิเศษ “Lalin D-Day โปรส่งท้ายให้ครบ ฟรีหมด จบที่เดียว” รับฟรี ทั้งค่าส่วนกลาง ค่ามิเตอร์น้ำ-ไฟ พิเศษรับเพิ่ม Samsung Galaxy Note 8 (จำนวนจำกัด) มอบความคุ้มค่าเฉพาะลูกค้าที่ซื้อในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 นอกจากนั้นบริษัทเตรียมกิจกรรมร่วมสนุกและของสัมมนาคุณอีกมากมายที่บูธ

Lalin D-Day (ภาพที่ 6)

นายชูรัชฏ์ กล่าวว่า ภายในงานบริษัทฯ ได้นำ 2 โครงการใหม่ล่าสุด ได้แก่ Lalin Town LIO Bliss [ไลโอ บลิสซ์] ประชาอุทิศ สุขสวัสดิ์ ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร 4 นอน 2 จอด ราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านกว่าบาท พร้อมสโมสร และสวนส่วนกลางใหญ่สุดในย่านสุขสวัสดิ์ และ Lalin Town LIO Bliss [ไลโอ บลิสซ์] ลำลูกกา คลอง 4-5 บ้านและทาวน์โฮมคุ้มสุด ราคาบ้านเริ่มต้นเพียงสองล้านต้นๆ และล้านกว่าๆ สำหรับทาวน์โฮม และอีกกว่า 40 โครงการคุณภาพจากค่ายลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ที่สุดของที่อยู่อาศัย ที่รวมทุกที่ ทุกทำเล ทุกราคา พบกันที่บูธลลิล พร็อพเพอร์ตี้ บูธเลขที่ G 193 – 204 (โซน CG) ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 37 ระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคม 2560 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ลงทะเบียนออนไลน์ ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ วันนี้ ที่ http://www.lalinproperty.com/promotion/homecondo37 และรับคัพเค้กเจ้าดังพร้อมเสริ์ฟที่บูธ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก