The Cube Premium Ratchada 32 ขานรับ EIA APPROVED เดินแผนก่อสร้าง

· ~ 1 min read

The Cube Premium Ratchada 32 (เดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32)

The Cube Premium Ratchada 32 (เดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32) คอนโด Low Rise 8 ชั้น 1 อาคาร ของ บริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด ทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (สถานีจันทรเกษม ในอนาคต) พร้อมเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม (Smart home) บนทำเลศักยภาพซอยรัชดา 32 ได้รับการอนุมัติผ่านการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม หรือ EIA APPROVED (Environmental Impact Assessment) จากสำนักนโยบายและแผนสิ่งแวดล้อม (สผ.) เรียบร้อยแล้ว พร้อมดำเนินการก่อสร้างตามแผนงานที่ได้กำหนดไว้ โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์และเข้าอยู่ได้ปลายปี 2561

The Cube Premium Ratchada 32 (เดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32)
The Cube Premium รัชดา 32

The Cube Premium  รัชดา 32  ได้เปิดพรีเซลไปก่อนหน้านี้ และมียอดจองแล้วกว่า 75% ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ที่ต้องการที่พักอาศัยในตัวเมืองและใกล้รถไฟฟ้า ย่านธุรกิจ แหล่งงาน สถานบันการศึกษา และศูนย์การค้า และผู้ที่สนใจสำหรับการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในอนาคตเป็นอย่างมาก โดยมีขนาดห้องตั้งแต่ 25-34.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์ (Fully Furnish) ครบทุกฟังก์ชั่นจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Modernform รวมทั้งความเหนือระดับในการใช้ชีวิตด้วยเทคโนโลยีสมาร์ทโฮมที่สั่งการ ควบคุม และติดตามผลด้วยแอพพลิเคชั่นผ่านสมาร์ทโฟนหรือแทบเลต

The Cube Premium Ratchada 32 (เดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32)
The Cube Premium รัชดา 32

The Cube Premium Ratchada 32 (เดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32)
The Cube Premium รัชดา 32

เดอะคิวบ์ พรีเมียม รัชดา 32 ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีจันทรเกษมและสถานีลาดพร้าว เข้าออกได้หลายเส้นทางจากถนนรัชดาภิเษกและลาดพร้าววังหิน พักผ่อนว่ายน้ำในสระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่า (แยกชาย/หญิง) สวนหย่อม และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง Wi-Fi Internet บริเวณโถงล็อบบี้ส่วนกลาง กล้องวงจรปิด CCTV คีย์การ์ดเข้าอาคารและลิฟท์แบบล็อคชั้น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดเข้าชมห้องตัวอย่าง โทร. 1246 ติดตามความเคลื่อนไหวทาง Facebook หรือ www.thecube-condo.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก