“The Excel Hideaway Sukhumvit 71” คอนโดมิเนียมบนทำเลคุณภาพ ในราคาที่จับต้องได้

· 1 min read

ปัจจุบันการมองหาที่อยู่อาศัยที่มีความครบครันทั้งใกล้แหล่งรวมไลฟ์สไตล์และตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ เป็นสิ่งที่ทุกคนต่างมองหา ด้วยปัญหาการจราจรที่แออัด ต้องเสียเวลาไปกับการเดินทางแต่ละวันค่อนข้างมาก หากมีที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวได้ครบทุกมิติการใช้ชีวิตคงเป็นเรื่องที่สะดวกสบายและง่ายดายสำหรับทุกคน อีกทั้งราคายังจับต้องได้ แล้วถ้ายิ่ง ทำเลที่อยู่อาศัยมีระบบขนส่งมวลชนสาธารณะรองรับการใช้ชีวิตได้อย่างครอบคลุมทุกเส้นทางยิ่งจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจของการมองหาที่อยู่อาศัยแห่งอนาคต

ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71 - (ภาพที่ 4)
ด้านหน้าของโครงการติดกับถนนใหญ่สะดวก

บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมติดแนวสถานีรถไฟฟ้า ได้พัฒนาโครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71 (The Excel Hideaway Sukhumvit 71) ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมหรูบนทำเลคุณภาพ ที่พร้อมเติมเต็มชีวิตใจกลางเมือง โดดเด่นด้วยการดีไซน์ที่ทันสมัย ใกล้รถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช และรถไฟฟ้า BTS พระโขนง ห่างจากทางขึ้น-ลง ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เพียง 330 เมตร แวดล้อมไปด้วยคอมมูนิตี้ มอลล์ และ ห้างสรรพสินค้ามากมาย อาทิ Gateway Ekamai, Emquartier, Summer Hill, W District, Habito Mall ฯลฯ ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์ในการอยู่อาศัยของคุณได้อย่างลงตัว

ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71 - (ภาพที่ 3)
เชื่อมต่อการเดินทางด้วยทางรามอินทรา-อาจณรงค์

นอกจากทำเลศักยภาพของโครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71 (The Excel Hideaway Sukhumvit 71) ยังคำนึงถึงที่อยู่การอาศัยเป็นหลักภายใต้คอนเซ็ปต์ Hideaway ที่มีความเป็นส่วนตัวสูงไม่วุ่นวายแม้อยู่ใกล้ใจกลางเมือง โดดเด่นด้วยการตกแต่งภายนอกและภายใน บนขนาดพื้นที่รวม 5-3-15 ไร่ จำนวน 3 อาคาร โดยเป็นอาคารแบบ Low-Rise รองรับยูนิตสำหรับพักอาศัยจำนวน 672 ยูนิต โดยลักษณะห้องพักอาศัยแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบหลักๆ ได้แก่ แบบ 1 Bedroom มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 28-41.5 ตร.ม. และแบบ 1 Bedroom Plus มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 34-38 ตร.ม. ภายในแต่ละห้องยังมีการออกแบบจัดพื้นที่ว่างให้เหมาะกับการอยู่อาศัยจริง เพื่อใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด อีกทั้งยังมี Fully Furnished

ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71 - (ภาพที่ 5)
เติมเต็มการพักผ่อนด้วยสระว่ายน้ำ

นอกจากสถานที่ตั้งของโครงการและห้องพักที่มีความโดดเด่นแล้ว สิ่งที่จะขาดไปไม่ได้คือระบบสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการที่เตรียมไว้รองรับให้ผู้พักอาศัยเกิดความพึงพอใจสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น Swimming pool, Co-Working Space, ฟิตเนส, พื้นที่ส่วนกลางที่เปรียบเสมือนสวนขนาดใหญ่สำหรับพักผ่อน, รถรับ-ส่ง สถานีรถไฟฟ้า และระบบรักษาความปลอดภัย ฯลฯ ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว

ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71 - (ภาพที่ 1)
ฟิตเนสมีพื้นที่กว้างขวางพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายมากมายสำหรับรองรับผู้อยู่อาศัย

โดยทำเลที่ตั้งโครงการตั้งอยู่บน ถนนสุขุมวิท (พระโขนง) เพียง 330 เมตร ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ สะดวกทุกการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช และรถไฟฟ้า BTS พระโขนง เชื่อมต่อทุกเส้นทางถนนสายหลักอ่อนนุช ทองหล่อ เอกมัย รัชดา แวดล้อมไปด้วยแหล่งรวมแฟชั่นหรือจะเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ชั้นนำ Gateway Ekamai, Emquartier, Summer Hill, W District, Habito Mall ฯลฯ  ตอบโจทย์ผู้มองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพที่พรั่งพร้อมด้วยระบบคมนาคมที่สะดวกสบายและสามารถเลือกเดินทางได้หลากหลายรูปแบบ

ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71 - (ภาพที่ 2)
พื้นที่ส่วนกลางที่เปรียบเสมือนป่าที่จัดเรียงต้นไม้อย่างลงตัว สำหรับการพักผ่อน

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มองหาการใช้ชีวิตเหนือระดับ นิยามใหม่ของคำว่า “ที่อยู่อาศัย” บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง โอบล้อมไปด้วยศูนย์รวมไลฟ์สไตล์และคอมมูนิตี้ มอลล์ ที่หลากหลาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร. 02-0299999 หรือ  www.allinspire.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก