ชาญอิสสระ ปักธงปี 61 รุกไฮเอนด์ต่อเนื่อง ลุยเปิด 2 โรงแรมใหม่ เตรียมพร้อมโกอินเตอร์

· 2 min read

ชาญอิสสระ  เชื่อมั่นตลาด hi-end ยังคงไปได้ดี  จากแรงขับเคลื่อนด้านภาคการท่องเที่ยว  และการกระจายการใช้จ่ายในประเทศ  หลังเปิดตัว 2 โรงแรมใหม่ปีนี้ คือ Baba Beach Club Phuket (บาบา บีช คลับ ภูเก็ต) และ Baba Beach Club Hua Hin (บาบา บีช คลับ หัวหิน)  และล่าสุดโครงการบ้านสีตวัน ปากช่อง-เขาใหญ่  ได้รับการคัดเลือกให้เป็นบ้านพักอาศัยที่ดีที่สุดในเอเชีย จากรางวัลชนะเลิศจากงาน  Asia Property Awards ครั้งที่ 12 ณ ประเทศสิงคโปร์

Baba Beach Club Phuket (ภาพที่ 2)
Baba Beach Club Phuket
Baba Beach Club Phuket (ภาพที่ 3)
Baba Beach Club Phuket
Baba Beach Club Huahin (ภาพที่ 6)
Baba Beach Club Huahin

 

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปี 2561 ว่ายังมีทิศทางเติบโตขึ้นจากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา  จากการเติบโตของ GDP  ที่คาดว่าในปีนี้จะขยายตัวถึง 3.8%  โดยมีปัจจัยหลักจากภาคการท่องเที่ยว และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก  ซึ่งเป็นปัจจัยบวกให้กลุ่มลูกค้ามีกำลังในการใช้จ่ายมากขึ้น”

นายสงกรานต์ อิสสระ
คุณสงกรานต์ อิสสระ

ทั้งนี้ในส่วนของการแข่งขันของตลาดอสังหาริมทรัพย์ปี 2561 ตลาด Hi-end โดยเฉพาะบ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนี่ยม ระดับ luxury ยังมีทิศทางการเติบโตต่อเนื่องจากในช่วงปีที่ผ่านมา ความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนยังสูงอยู่ โดยในส่วนของชาญอิสสระ ที่ผ่านมาได้มุ่งพัฒนาโครงการใน segment นี้ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเป็น

  • Issara Residence พระราม9
  • บ้านอิสสระ บางนา
  • ISSARA Collection Sathorn
  • บาบา บีช เรสซิเดนท์ หัวหิน
  • บาบา บีช เรสซิเดนท์ ภูเก็ต
  • บ้านสีตวัน ปากช่อง

ซึ่งล่าสุดโครงการบ้านสีตวัน ปากช่อง-เขาใหญ่ ได้รับรางวัลชนะเลิศ ในประเทศไทย 2 รางวัล จากงาน Property Guru Thailand Property Awards 2017 ในหมวดโครงการบ้านจัดสรรที่ดีที่สุดในประเทศไทย และในหมวดโครงการบ้านพักอาศัยที่ดีที่สุดในเขาใหญ่  และในระดับเอเชียได้รับคัดเลือกให้เป็นบ้านพักอาศัยที่ดีที่สุดในเอเซีย จากการการันตี โดยรางวัลชนะเลิศจากงาน  Asia Property Awards ครั้งที่ 12 ณ ประเทศสิงคโปร์ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

บ้านสีตวัน ปากช่อง-เขาใหญ่ Baan Sitawan - ภาพที่ 39

 

ในปี 2560 นี้  ชาญอิสสระได้เปิดตัวโรงแรมอีก 2 แห่ง  คือ โรงแรมบาบา บีช คลับ ภูเก็ต (Baba Beach Club Phuket) และ โรงแรมบาบา บีช คลับ หัวหิน  (Baba Beach Club Huahin) ซึ่งในปีหน้าก็มีแผนที่จะนำโรงแรมทั้ง 2 แห่งนี้เข้าในกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ โรงแรมศรีพันวา (กอง REIT)  เพื่อขยายขนานสินทรัพย์ของกองทุนในใหญ่ขึ้น  โดยในปัจจุบัน ณ สิ้นไตรมาส 2 มีสินทรัพย์รวมของกองทุนอยู่ที่ 3,592 ล้านบาท

Baba Beach Club Phuket (ภาพที่ 1)
Baba Beach Club Phuket

 

ในปัจจุบันชาญอิสสระมีสัดส่วนรายได้จากโรงแรมคิดเป็น 26%  โดยตั้งเป้าว่าจะทยอยเพิ่มรายได้จากโรงแรมให้เป็นสัดส่วน 35% ในอีก 5 ปีข้างหน้า  นอกจากนี้ทางชาญอิสสระ ยังได้เข้าไปรับงานเป็นที่ปรึกษาการพัฒนาโรงแรมกับกลุ่มจุนฟาเรียลเอสเตท  จากประเทศจีน  ซึ่งรายได้จากค่าที่ปรึกษาและค่าบริหารงานโรงแรมจะกลายเป็นอีกหนึ่งช่องทางของรายได้ระยะยาวของชาญอิสสระในอนาคต

นอกจากนี้ในปี 2561 บริษัทฯ ยังเตรียมร่วมกับ Rabbit Card จัดทำบัตรCHARN ISSARA MEMBER CARD” ขึ้น เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าของชาญอิสสระ และบริษัทในเครือที่โครงการตั้งอยู่ ได้มีสิทธิประโยชน์ในการเข้าใช้บริการต่างๆ ของโรงแรม ร้านอาหาร สปา ฯลฯ ที่บริษัทดำเนินธุรกิจอยู่  รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือจากบัตร Rabbit Card ทั่วไปด้วย

Baba Beach Club Huahin (ภาพที่ 3)
Baba Beach Club Huahin

 

บาบา บีช คลับ หัวหิน (ฺBaba Beach Club Hua Hin)

“บาบา บีช คลับ หัวหิน” เป็นโครงการการร่วมทุนระหว่างบริษัท บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ภายใต้ชื่อ บริษัท ร่วมอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด มีมูลค่าโครงการกว่า 1,700 ล้านบาท ในการพัฒนาโรงแรม และเรสซิเดนส์สไตล์บีชคลับ ริมทะเลหัวหิน

“บาบา บีช คลับ หัวหิน” ตั้งอยู่บนพื้นที่ 12 ไร่  ในโครงการทิวทะเลเอสเตท มีหน้าหาดยาวกว่า 160 เมตร  เปิดให้บริการห้องพักวิวทะเลพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว จำนวน 18 ห้อง และเรสซิเดนส์พูลวิลล่า จำนวน 11 หลัง

ทั้งนี้ในส่วนของ “บาบาบีช คลับ เรสซิเดนส์  หัวหิน” โครงการวิลล่าสุดหรู มีจำนวนทั้งสิ้น 11 ยูนิต ประกอบด้วย วิลล่า 3 ห้องนอน จำนวน 10 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 43 ล้านบาท และวิลล่า 5 ห้องนอน จำนวน 1 ยูนิต ราคา 83 ล้านบาท มีการดีไซน์รูปแบบสถาปัตยกรรม ภายใต้แนวคิด Modern Colonial Style ออกแบบโดย บริษัท แฮปบิตา จำกัด ผู้ออกแบบโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต โดยในปัจจุบันมียอดขายแล้วจำนวน 6 ยูนิต

Baba Beach Club Huahin (ภาพที่ 5)
Baba Beach Club Huahin
Baba Beach Club Huahin (ภาพที่ 4)
Baba Beach Club Huahin
Baba Beach Club Huahin (ภาพที่ 8)
Baba Beach Club Huahin
Baba Beach Club Huahin (ภาพที่ 9)
Baba Beach Club Huahin

 

บาบา บีช คลับ ภูเก็ต (ฺBaba Beach Club Phuket)

เป็นโรงแรม และเรสซิเดนส์ ในสไตล์บีชคลับสุดหรู ที่มาในคอนเซ็ปต์ Music Lovers Hotel มีความเป็นธรรมชาติ Entertainment Pool ติดชายหาด และ Beach Club สุดเอกซ์คลูซีฟ ที่จะมีกิจกรรม Entertainment ทุกเดือน โดยเน้นให้แขกที่เข้าพักได้พักผ่อนริมทะเลไปพร้อมกับเสียงเพลงและสนุกสนาน

“บาบา บีช คลับ ภูเก็ต” เป็นโครงการการร่วมทุนระหว่าง บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท จุนฟา เรียล เอสเตท จำกัด จากประเทศจีน ภายใต้ชื่อ บริษัท อิสสระ จุนฟา จำกัด โดยมีมูลค่าโครงการกว่า 3,000 ล้านบาท

โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 42 ไร่ ริมชายหาดภูเก็ตนาใต้ จังหวัดพังงา ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 20 นาที  ออกแบบผสมผสานการตกแต่งสไตล์ชิโนโปรตุกีส (Chino-Portuguese)  เข้ากับรูปแบบสีสันสดใสของสไตล์แบบเซี่ยงไฮ้แทง (Shanghai Tang) กลายเป็นการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล (Modern Tropical) ในแบบฉบับของ บาบา บีช คลับ ภูเก็ต  

Baba Beach Club Phuket (ภาพที่ 6)
Baba Beach Club Phuket
Baba Beach Club Phuket (ภาพที่ 5)
Baba Beach Club Phuket

“บาบา บีช คลับ ภูเก็ต” ประกอบด้วยโรงแรมจำนวน 16 ยูนิต  และบ้านพักตากอากาศที่เป็นบีชฟร้อนท์วิลล่าขนาด 5 ห้องนอน  พื้นที่ใช้สอย 1,100 ตารางเมตร จำนวน 6 ยูนิต, พูลวิลล่าขนาด 2 ห้องนอน จำนวน 18 หลัง  และอีก 37 ยูนิต สำหรับบาบา สวีท หรือ พูลสวีท ขนาด 1 ห้องนอน และเพนท์เฮ้าส์ขนาด 2 ห้องนอน

ทั้งนี้ในส่วนของบ้านพักตากอากาศที่เป็นบีชฟร้อนท์วิลล่าขนาด 5 ห้องนอน ราคา 180 ล้านบาท  พื้นที่ใช้สอย 1,100 ตารางเมตร จำนวน 6 ยูนิต มียอดขายแล้วจำนวน 2 ยูนิต, พูลวิลล่าขนาด 2 ห้องนอน ราคายูนิตละ 29.9 ล้านบาท (Two Bedroom Pool Villa) จำนวน 18 ยูนิต, มียอดขายแล้วจำนวน 5 ยูนิต

“บาบา บีช คลับ ภูเก็ต” ได้รับการออกแบบให้มีบรรยากาศที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยพลัง   สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ประกอบด้วยฟิตเนส สปา สระว่ายน้ำ ร้านอาหารและบาร์

Baba Beach Club Phuket (ภาพที่ 4)

 

ทั้ง บาบา บีช คลับ หัวหิน และ บาบา บีช คลับ ภูเก็ต  มีทีมงานบริหารรจากโรงแรมศรีพันวา เข้ามาช่วยบริหารจัดการทั้งหมด เพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานการให้บริการระดับเวิลด์คลาส รวมถึงการบริหารดูแลด้านการลงทุนปล่อยเช่าเรสซิเดนส์ให้กับลูกค้าด้วย เปิดให้บริการตั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา  ดูรายละเอียดของโครงการได้ที่  www.bababeachclub.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
Category:
Tag:
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก