อนันดาฯ เปิด Ideo Mobi Rama 4 (ไอดีโอ โมบิ พระราม 4) คอนโด High Rise 36 ชั้น บนถนนพระราม 4 ติด MRT คลองเตย

· 2 min read

อนันดาฯ เปิดสำนักงานขายและห้องตัวอย่างโครงการ Ideo Mobi Rama 4 (ไอดีโอ โมบิ พระราม 4)  ซึ่งเป็นคอนโด High Rise ตัวสุดท้ายของอนันดาฯ ในปีนี้ค่ะ  Ideo Mobi พระราม 4 เป็นคอนโดสูง 36 ชั้น  486 ยูนิต ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีคลองเตย บนทำเลถนนพระราม 4 และห่างจากทางด่วนเฉลิมมหานครเพียงแค่ 50 เมตร  มูลค่าโครงการ 4,054 ล้านบาท  ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท เฉลี่ยเริ่มต้นที่ 235,000 บาท/ตร.ม.  สูงสุดอยู่ที่ 278,000 บาท/ตร.ม.

Ideo-Mobi-Rama-4

.

โครงการ Ideo Mobi Rama 4  เจาะตลาดกลุ่มลูกค้าคนเมืองอย่างต่อเนื่อง ด้วยคอนเซ็ปต์ Future – Nature โดยการถ่ายทอดผ่าน Smart Location, Smart Design และ Smart Innovation  และใช้เทคโนโลยี Smart Solar Fresh Air System นำพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้ทำระบบหมุนเวียนอากาศ เป็นการช่วยลดอุณหภูมิภายในห้องด้วย  Solar Cell Panel  ซึ่งจะถูกติดตั้งในห้องพักทุกๆห้อง

.

ทำเลของ ไอดีโอ โมบิ พระราม 4  เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย เพราะอยู่ท่ามกลาง แหล่งชอปปิ้ง โรงพยาบาล โรงเรียน สถานทูต สถานีรถไฟฟ้า MRT คลองเตย  ใกล้ชิดสวนสาธารณะในเมืองอย่างสวนเบญจกิติและมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย

.

ในส่วนของดีไซน์ ไอดีโอ โมบิ พระราม 4  ยังคงแนวคิดการออกแบบในสไตล์ Futuristic  ที่ทางอนันดาฯ ใช้มาตลอดในช่วงหลังๆ  โดยวางโปรดักส์เน้นที่แบบ 1 ห้องนอน 35 ตารางเมตร มากที่สุดในโครงการ  และมีขนาดห้องตั้งแต่ 25.50-113.50 ตารางเมตร

Ideo Mobi Rama 4
Ideo Mobi Rama 4

Ideo Mobi Rama 4
Ideo Mobi Rama 4

Ideo Mobi Rama 4
Ideo Mobi Rama 4

Ideo Mobi Rama 4
Ideo Mobi Rama 4

.

พื้นที่ส่วนกลางออกแบบให้มีความต่อเนื่องตั้งแต่ lobby เชื่อมโยงไปสวนชั้น 1 และค่อยไล่ระดับขึ้นไปเหนือส่วนที่จอดรถ เชื่อมกับสระว่ายน้ำและ fitness ซึ่งที่อยู่ที่ชั้น 8  โดยที่จอดรถในโครงการนี้มีทั้งหมด 50%

Ideo Mobi พระราม 4
Ideo Mobi พระราม 4

Ideo Mobi พระราม 4
Ideo Mobi พระราม 4

Ideo Mobi พระราม 4
Ideo Mobi พระราม 4

.

พร้อมดีไซน์ที่ท้าทายความกล้ากับ Fly Sky พื้นใสที่ยื่นออกไปเห็นวิวของเมืองหลวงได้ 360 องศาแม้เป็นด้านล่าง

ไอดีโอ โมบิ พระราม 4
ไอดีโอ โมบิ พระราม 4

ไอดีโอ โมบิ พระราม 4
ไอดีโอ โมบิ พระราม 4

.

โครงการนี้อนันดาฯ ใช้ของเล่นใหม่ที่น่าสนใจ  เป็นการเอาเทคโนโลยี I-4D Hologram มาใช้อธิบายคอนโดและห้องตัวอย่าง ณ สำนักงานขาย  คนมาดูโครงการก็สามารถมองเห็นโมเดลอาคารและวิวตามชั้นๆ ต่างๆ ได้เห็นบรรยากาศจริงทั้งแบบกลางวันและกลางคืน

.

ทางอนันดาฯ  ให้ข้อมูลว่าราคาที่ดินย่านพื้นที่คลองเตยมีแนวโน้มสูงขึ้นเฉลี่ยถึงปี 24%  ตั้งแต่ปี 2012-2017 นั่นจึงเป็นที่มาว่าทำไมราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรของโครงการ ไอดีโอ โมบิ พระราม 4 ถึงพุ่งขึ้นไปถึง 235,000 บาท นอกจากนี้พื้นที่ย่านนี้ยังมี demand ความต้องการที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดสูงถึง 89% ทำให้อนันดาตั้งเป้ายอดขายจากกลุ่มลูกค้าหลัก ที่เป็นคนยุโรป 10% และคนเอเชีย อีก 90% 

.

สำหรับ Ideo Mobi พระราม 4 ก็จะเริ่มก่อสร้างในปีหน้า  และคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 2 ปี 2563  ค่ะ  ซึ่งหลังจากเปิดขาย Online Booking ไป 10%  เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา รวมถึงแบ่งห้องประมาณ 20% ไป road show ต่างประเทศ  ก็จะมีเปิด pre-sale วันที่ 2 ธันาคมนี้  ประมาณ 80% ของยูนิตทั้งหมดค่ะ  ใครสนใจก็ไปเยี่ยมชม  Hologram  เก๋ๆ กันที่โครงการได้  อยู่ติด MRT คลองเตย นี่เอง

 

.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก