เปิดโชว์พื้นที่ส่วนกลางคอนโด MARQUE SUKHUMVIT (มาร์ค สุขุมวิท) พร้อมไฮไลท์เด็ด Indoor Golf Simulator เทคโนโลยีล่าสุดจากเกาหลี

· 1 min read
MARQUE Sukhumvit
MARQUE Sukhumvit

คอนโด MARQUE Sukhumvit  จากเมเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์  เปิดพื้นที่ส่วนกลางให้เข้าชมได้อย่างเต็มรูปแบบแล้ว  โดยไฮไลท์เด็ดอยู่ที่  Indoor Golf Silmulator  ที่มีการจำลองเก็บภาพสนามจริงจากสนามกอล์ฟ 170 สนามชั้นนำทั่วโลก  ด้วยเทคโนโลยีนำเข้าจากเกาหลีโดย โอบี คลับ (OB CLUB)


ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์
กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “มาร์ค สุขุมวิท (MARQUE Sukhumvit) มีความคืบหน้าของโครงการไปกว่า 90% โครงการนี้มีจำนวนยูนิตเพียง 148 ยูนิต และเพิ่มความพิเศษในการออกแบบให้มีพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกใน 4 ชั้น ได้แก่ ชั้นที่ 1 ชั้นที่ 7 ชั้นที่ 43 และชั้นที่ 50 โดยคลับเฮ้าส์ (Club House) บนชั้น 7  ออกแบบไว้สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายโดยเฉพาะ และที่ถือเป็นสุดยอดของชั้นนี้ ก็คือห้องจำลองการเล่นกอล์ฟ (Golf Simulator) ที่ให้ความรู้สึกทั้งภาพและเสียงเสมือนอยู่ในสนามกอล์ฟจริง เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าหลักที่เป็นนักธุรกิจ มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการกีฬากอล์ฟเป็นชีวิตจิตใจ”

MARQUE Sukhumvit
MARQUE Sukhumvit

MARQUE Sukhumvit
MARQUE Sukhumvit – Lobby

 

นายศีกร ชีรณวาณิช CEO บริษัท ชุน บ็อก จำกัด  ผู้ให้บริการระบบ Golf Simulator  จากเกาหลี  ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าห้อง “Golf Simulator ที่ มาร์ค สุขุมวิท (MARQUE Sukhumvit) นี้ เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี ที่ใช้โดรนในการเก็บภาพจากสนามจริงกว่า 170 สนามชั้นนำทั่วโลก มีฟังก์ชั่นให้ผู้เล่นสามารถออกแบบสนามเองได้ ตัว Swing Plate จะถูกสั่งงานให้มีความลาดเอียงตามพื้นสนามจริง และใช้ตัวจับเซนเซอร์ 2 ตัวในการจับการเคลื่อนไหวของผู้เล่นและลูกกอล์ฟ”

 

MARQUE Sukhumvit
MARQUE Sukhumvit – Golf Simulator

MARQUE Sukhumvit
MARQUE Sukhumvit – Golf Simulator

นอกจากห้อง Golf Simulator แล้ว  บริเวณคลับเฮ้าส์ (Club House) ที่ชั้น 7 ของ MARQUE Sukhumvit (มาร์ค สุุขุมวิท)  ก็สร้างเสร็จเรียบร้อยทั้งหมด มีสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือความยาว 25 เมตร แยกสระเด็ก สระผู้ใหญ่ สระน้ำวนและจากุชชี่, Outdoor Terrace ,ห้องออกกำลังกาย, ห้องโยคะ, ห้องเด็กเล่น, ห้องอเนกประสงค์ ห้องอบไอน้ำและซาวน่า, ห้องนวดส่วนตัว และสนามสควอซ

MARQUE Sukhumvit – Club House

MARQUE Sukhumvit
MARQUE Sukhumvit – Club House

MARQUE Sukhumvit
MARQUE Sukhumvit – Club House

โครงการ มาร์ค สุุขุมวิท ได้เริ่มโอนในส่วนของลูกค้าที่ซื้อห้องเปล่าแล้ว โดยกลุ่มลูกค้าหลักจะเป็นกลุ่มนักธุรกิจชาวไทย 75% อีก 25% จะเป็นลูกค้าชาวไต้หวัน จีน และฮ่องกง ราคาปัจจุบันเฉลี่ยอยู่ที่ 3.5 แสนบาท/ตารางเมตร จากราคาเปิดโครงการปี 2014 ที่ 2.4 แสนบาท/ตารางเมตร และคาดว่าน่าจะปิดการขายของทั้งโครงการได้ภายใน Q2 ของปี 2018

สำหรับใครที่อยากชมภาพห้องตัวอย่างและวิวบนอาคารเพิ่มเติม  ทางทีมงานเราเคยเข้าไปเก็บภาพห้องตัวอย่างมาเขียนบทความให้อ่านกันไปแล้วค่ะ  ดูภาพห้องตัวอย่างของ MARQUE Sukhumvit  คลิกที่นี่

 

MARQUE Sukhumvit

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก