Noble Ambience Sukhumvit 42 ปิดยอดขาย sold-out ภายในวันเดียว

· ~ 1 min read

โนเบิลคืนบัลลังก์ความฮอต  หลังปิดการขาย  “NOBLE AMBIENCE SUKHUMVIT 42” (โนเบิล แอมเบียนส์ สุขุมวิท 42) ภายในวันพรีเซลล์เพียงวันเดียว  กวาดยอดขายกว่า 1,540 ล้านบาท  จากปัจจัยความโดดเด่นด้านที่ตั้งใจกลางเมืองใกล้รถไฟฟ้า  และการออกแบบสถาปัตยกรรมในสไตล์โนเบิล  ในราคาเปิดตัวเพียง 3.5 ล้านบาท    ทำให้โครงการนี้ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ  (Sold Out 100%) 

Noble Ambience Sukhumvit 42 (ภาพที่ 5)
Noble Ambience Sukhumvit 42

Noble Ambience สุขุมวิท 42 (ภาพที่ 1)Noble Ambience สุขุมวิท 42 (ภาพที่ 3)

 

นายกิตติ  ธนากิจอำนวย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า ความสำเร็จของโครงการ NOBLE AMBIENCE SUKHUMVIT 42  มาจากปัจจัยที่สำคัญ ได้แก่  ชื่อเสียงของโครงการ คอนเซปต์การดีไซน์ที่ทำให้งานสถาปัตยกรรมมีเอกลักษณ์สไตล์โนเบิล บวกกับทำเลที่มีศักยภาพย่านสุขุมวิท  ที่มีการเดินทางสะดวกใกล้ BTS เอกมัย เพียง 350 เมตร  โดดเด่นด้วยโลเคชั่นที่สามารถเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันได้ว่าตลาดคอนโดฯ ย่านใจกลางเมืองอย่างสุขุมวิทแนวรถไฟฟ้าได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติอย่างต่อเนื่อง เพราะคอนโดมิเนียมบริเวณนี้สามารถปล่อยเช่า และได้ผลตอบแทนที่ดี ทำให้กำลังซื้อย่านนี้ยังแรงขึ้นเรื่อยๆ หลังจากนี้บริษัทฯ  จะเดินหน้าเปิดตัวโครงการที่พักอาศัยคุณภาพที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ตามแผนอย่างต่อเนืองต่อไป

Noble Ambience สุขุมวิท 42 (ภาพที่ 4)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก