บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ “เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ – ประชาชื่น 2” บนถนนเลียบคลองประปา เปิดชมบ้านตัวอย่างแล้ว

· ~ 1 min read

แสนสิริเปิดโครงการบ้านเดี่ยวแห่งใหม่ “เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ – ประชาชื่น 2” บ้านเดี่ยวหรูออกแบบสไตล์ Modern Classic ที่เรียบง่ายและร่วมสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘A New Honour as You Define’ ความสำเร็จ ที่คุณเลือกนิยามได้ด้วยตัวเอง พร้อมจัดโปรโมชั่น “ความสุขเต็มฟ้า” รับคะแนนสะสมบัตรเครดิตเพิ่ม 500,000 คะแนน* เฉพาะวันที่ 15 ม.ค. – 31 มี.ค.60 นี้

เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น 2 - (ภาพที่ 7)
เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ – ประชาชื่น 2

เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2  เน้นการออกแบบให้ดูสง่า หรูหรา แต่เรียบง่าย ตั้งแต่พื้นถนนทางเข้า วงเวียนน้ำพุ รวมไปถึง CLUBHOUSE ที่ดูมีระดับสำหรับผู้มาเยือนโครงการ เข้ามาจนถึงคลับเฮาส์ที่ดีไซน์มีการเล่นระดับในช่องเสา ประตูหน้าต่าง ทำให้เกิดความรู้สึกแบบ Embassy Look ที่ดูยิ่งใหญ่ รองรับการใช้งานที่หลากหลาย  คำนึงถึงความป็นส่วนตัวและเกิดประโยชน์สูงสุด แบ่งฟังก์ชันการใช้งานเป็นสัดส่วน

ส่วนกลางมีโถงรับรองขนาดใหญ่ (Lobby) เป็นแบบ Double Volume ให้ความรู้สึกโอ่อ่าแบบ Luxury Design พื้นที่ออกกำลังกาย (Fitness) ที่มีอุปกรณ์มาตรฐานระดับสากล เปิดรับชมทัศนียภาพได้ 360 องศา แบบ Panoramic view และมีสระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด Half Olympic ขนาด 27 x 8 ม. พร้อมสระเด็ก

เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น 2 - (ภาพที่ 4)

 

นอกจากนี้ยังมีสวนส่วนกลางขนาดใหญ่เกือบ 2 ไร่ และพื้นที่สีเขียวและสวนหย่อมรวมกันทั้งหมดมากกว่า 7 ไร่ สำหรับจัดปาร์ตี้สังสรรค์ได้  มีสนามเด็กเล่นที่ออกแบบโดยโรงพยาบาลสมิติเวช เพื่อให้เหมาะสมกับการเรียบรู้และพัฒนาการของเด็ก (Edutainment Playground)

เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น 2 - (ภาพที่ 3)

 

สำหรับตัวบ้านคัดสรรทุกวัสดุคุณภาพระดับ Premium พร้อมนวัตกรรมล้ำสมัย Innovation Home Design และประหยัดพลังงานด้วยระบบ Solar Attics และ Air Flow,  ห้องน้ำระบบ Jacuzzi และ Flush Toilet Automatic และยังรองรับ TV มีเครื่องปรับอากาศตอบโจทย์ Lifestyle คนรุ่นใหม่ และดีไซน์ Universal Design ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นให้เกิดความสะดวกกับทุกคนในครอบครัว รวมทั้งเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาและเข้มงวดกว่าเดิม ด้วย Security Home Automation ระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ

เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น 2 - (ภาพที่ 4)

 

เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2 อยู่บนถนนเลียบคลองประปา รอบข้างสามารถวิ่งเชื่อมไปยังแจ้งวัฒนะหรือสรงประภาได้ มีจุดขึ้นลงทางด่วนโดยรอบ และใกล้ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ แหล่งทำงานขนาดใหญ่และอาคารสำนักงานอีกหลายแห่ง โดยเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนพื้นที่ 59 ไร่ เป็นส่วนตัวด้วยยูนิตน้อย 149 ยูนิตประกอบด้วย 3 แบบบ้าน พื้นที่ใช้สอย 263, 353 และ 437  ตารางเมตร ราคา 15-30 ล้านบาท พร้อมเปิดให้เข้าชมบ้านตัวอย่างแล้ว

 

เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น 2 - (ภาพที่ 5)

 

สอบถามรายละเอียดและนัดหมายเข้าชมโครงการ โทร 02-085-8035
หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก