ศุภาลัย เดินเกมบุกอสังหาฯ จังหวัดชลบุรี พร้อมเปิดโครงการใหม่ “ศุภาลัย พรีโม่ บางแสน” ทำเลดี ใกล้ชายหาดบางแสน

· ~ 1 min read

บมจ.ศุภาลัย บุกตลาดอสังหาฯ จังหวัดชลบุรี เตรียมเปิด “ศุภาลัย พรีโม่ บางแสน” ติดถนนใหญ่ ใกล้แหล่งชุมชน เพียง 5 นาที ถึงชายหาดบางแสน Pre-Sales 27-28 มกราคม 2561 นี้ ณ สำนักงานขาย พร้อมพบสิทธิพิเศษมากมาย

 
ศุภาลัย พรีโม่ บางแสน (ภาพที่ 7)

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาฯ ในจังหวัดชลบุรีมีแนวโน้มเติบโตไปในทิศทางที่ดีขึ้น ความต้องการที่อยู่อาศัย  ยังมีอยู่มาก ประกอบกับในอนาคตจะมีโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูงกรุงเทพ-ชลบุรี-ศรีราชา-ระยอง ทำให้เกิดการเชื่อมโยงด้านโครงสร้างพื้นฐาน คาดว่าจะสามารถดึงดูดนักลงทุนได้มากขึ้น ซึ่งในปัจจุบันบริษัทฯ  มีโครงการทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ในจังหวัดชลบุรีจำนวน 7 โครงการ และล่าสุดได้เข้าไปเปิดตัวโครงการใหม่ “ศุภาลัย พรีโม่ บางแสน ชูแนวคิด “บ้านสวยทำเลดี ใกล้ชายหาดบางแสน

ศุภาลัย พรีโม่ บางแสน (ภาพ 3)
ศุภาลัย พรีโม่ บางแสน

ศุภาลัย พรีโม่ บางแสน (ภาพที่ 5)
ศุภาลัย พรีโม่ บางแสน

ศุภาลัย พรีโม่ บางแสน มูลค่าโครงการ 563 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการประมาณ 21 ไร่ ออกแบบสไตล์โมเดิร์น ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม 3 – 4 ห้องนอน 2 – 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 113 – 175 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท ใส่ใจทุกรายละเอียดของการออกแบบ ตลอดจนเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพ ประหยัดพลังงาน ให้คุณได้เต็มอิ่มกับการพักผ่อนหรือพักตากอากาศอย่างเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สวนส่วนกลาง ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และระบบเข้า – ออกอัตโนมัติ Easy Pass โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ ใกล้แหล่งชุมชน เพียง 5 นาที ถึงชายหาดบางแสน สะดวกสบายทุกการเดินทาง ใกล้ถนนมอเตอร์เวย์ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญ อาทิ ตลาดหนองมน บิ๊กซี แหลมทอง มหาวิทยาลัยบูรพา และชายหาดบางแสน

ศุภาลัย พรีโม่ บางแสน (ภาพที่ 6)

ศุภาลัย พรีโม่ บางแสน (ภาพที่ 4)

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใกล้ชายหาดบางแสน เชิญเลือกแปลงโดนใจในราคาพิเศษ  ก่อนใครในงาน Pre-Sales 27-28 มกราคม 2561 นี้ พร้อมพบสิทธิพิเศษมากมาย ณ สำนักขายโครงการ โทร. 1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก