แลนด์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป ดันโครงการ “The Balanz ปิ่นเกล้า-สาย 5” ตอบรับการเติบโตอสังหาฯ โซนกรุงเทพฯ ตะวันตก

· ~ 1 min read

“แลนด์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป” เปิดโครงการ The Balanz ปิ่นเกล้า-สาย 5   มูลค่า 1,000 ล้านบาท บ้านเดี่ยว บ้านแฝดหลังใหญ่ เนื้อที่เริ่มต้น 36.7-52.5 ตารางวา ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ในราคา 3-5 ล้านบาท รองรับการเติบโตตลาดอสังหาฯ ย่านปิ่นเกล้า-สาย 5 ทำเลชั้นดีของกรุงเทพตะวันตก

The Balanz ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 6)
The Balanz ปิ่นเกล้า-สาย 5

นายชนะ เลิศลุมพลีพันธุ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท แลนด์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป จำกัด ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทำเลกรุงเทพฝั่งตะวันตกกว่า 20 ปี เปิดเผยถึงภาพรวมการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในระยะ 1-2 ปี ที่ผ่านมา พบว่า ทำเลที่ดินกรุงเทพฝั่งตะวันตก โซนศาลายา-พุทธมณฑล มีความเจริญอย่างต่อเนื่องมาจากตัวเมืองฝั่งปิ่นเกล้า จรัญสนิทวงศ์ และถนนบรมราชชนนี  เพราะมีระบบขนส่งมวลชนและการคมนาคมรองรับสะดวก ไม่ว่าจะเป็นรถไฟชานเมืองสายสีแดงอ่อน (ตลิ่งชัน – ศาลายา) ซึ่งกำลังก่อสร้างช่วงแรก บางซื่อ-ตลิ่งชัน รวมถึงการเปิดใช้ทางด่วนตัดใหม่ศรีรัชวงแหวนรอบนอกด้วย

บริษัทฯ ตั้งเป้ามีรายได้จากยอดขาย  The Balanz แตะระดับ 1,000 ล้านบาท แบ่งเป็นการรับรู้รายได้ 250 ล้านบาท ในปี 2560 ที่ผ่านมา และประมาณการยอดรับรู้รายได้ในปี 2561 คิดเป็น 400 ล้านบาท และในปี 2562 อีก 450 ล้านบาท

The Balanz ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 5)
The Balanz ปิ่นเกล้า-สาย 5

นายสยาม เลิศลุมพลีพันธุ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แลนด์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงผลสำเร็จของการสร้างแบรนด์ ‘เดอะ บาลานซ์’ ว่า บริษัทพัฒนา เดอะ บาลานซ์ (ศาลายา) เป็นโครงการแรก ในปี 2558 สามารถปิดการขายได้ทั้งโครงการแล้ว ล่าสุด บริษัทเปิดขาย เดอะ บาลานซ์ (ปิ่นเกล้า – สาย 5) ที่เปิดตัวครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2560 มียอดขาย Pre-Sale เพียง 10 เดือน กว่า 50% หรือประมาณ 120 ยูนิต ซึ่งรับรู้เป็นรายได้ในปี 2560 แล้ว ประมาณ 150 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายรอรับรู้รายได้ (Backlog) กว่า 320 ล้านบาท ซึ่งบริษัทคาดการณ์ว่าจะสามารถปิดการขายทั้งโครงการได้ภายในสิ้นปี 2561

สำหรับ เดอะ บาลานซ์ (ปิ่นเกล้า – สาย 5) มีมูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 45 ไร่ จำนวน 236 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 3.39 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด ‘สมดุลแห่งชีวิตเป็นจุดเริ่มต้นของความสุขที่แท้จริง (The True Balance of Happiness)’ ผสานความเป็นไทยกับยุคสมัยใหม่อย่างลงตัว ตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัยของครอบครัวขนาดใหญ่ ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยสูง แต่อยู่ในทำเลสงบ  เน้นความโปร่งโล่ง จุดเด่นของโครงการอยู่ที่การก่อสร้างด้วยอิฐมอญแดง  สามารถต่อเติมเปลี่ยนแปลงได้ง่าย  และมีระบบ Triple-Security ด้วยประตูทางเข้าโครงการ 2 ชั้น (Double Gate) พร้อมติดตั้งระบบสัญญาณกันขโมยตัวบ้านทุกหลัง

The Balanz ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 3)

แบบบ้านในโครงการประกอบไปด้วย

  • บ้านสุขสราญ (Zuk Saran) เนื้อที่เริ่มต้น 52.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย180 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน และ 2 ที่จอดรถ
  • บ้านสุขสบาย (Zuk Sabai) เนื้อที่เริ่มต้น 42 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • บ้านสุขใจ (Zuk Jai) เนื้อที่เริ่มต้น 36.7 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

นอกจากนี้บ้านทุกหลังยังติดตั้งระบบไฟโรงรถอัจฉริยะ (Auto Lighting) สะดวกปลอดภัยเมื่อเข้าบ้าน  ในโครงกาารมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ คลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องคิดส์รูม โถงพักผ่อน สวนสาธารณะขนาดใหญ่

The Balanz ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 2)

นายปิติ เลิศลุมพลีพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท แลนด์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า บริษัทมองภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ศาลายา-พุทธมณฑล จะมีอัตราการเติบโตราวๆ ร้อยละ 4-5 สอดคล้องกับภาพรวมอุตสาหกรรมที่คาดว่าจะเติบโตราวๆ ร้อยละ 5-7 สำหรับแผนงานกลยุทธ์ในปีนี้ บริษัทได้วางกลยุทธ์เพื่อรองรับการแข่งขันที่สูงขึ้น โดยอาศัยความเชี่ยวชาญจากการพัฒนาโครงการในพื้นที่กรุงเทพฝั่งตะวันตกมากว่า 20 ปี ทำให้รู้ลึกรู้จริงและเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคในพื้นที่เป็นอย่างดี

The Balanz ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 4)

The Balanz ปิ่นเกล้า-สาย 5 (ภาพที่ 1)

ทั้งนี้ บริษัทเตรียมจัดงานเปิดตัวโครงการเดอะ บาลานซ์ ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑลสาย 5 ในวันที่ 3-4  กุมภาพันธ์ 2561 นี้ ด้วยราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท เฉพาะวันงานเท่านั้น พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่จองในงาน ได้แก่ ฟรีเครื่องปรับอากาศ ฟรีค่าส่วนกลาง ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ นอกจากนี้ในงานยังมีมินิคอนเสิร์ตจาก “เบน ชลาทิศ” และพิธีกรรับเชิญพิเศษ “กันต์ กันตถาวร” พร้อมกิจกรรมมากมายในบรรยากาศสบายๆ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มตลอดงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
Category:
Tag:
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก