V Property เตรียมเปิด 2 คอนโดในครึ่งปีแรก ส่ง IKON Sukhumvit 77 (ไอคอน สุขุมวิท 77) ลุยตลาดโซนอ่อนนุช และ Vertier (เวอร์เทีย) โซนพระโขนง

· 1 min read

V Property เตรียมเปิดคอนโด 2 โครงการใหม่ ในปี 2561  ประเดิมด้วย IKON Sukhumvit 77 (ไอคอน สุขุมวิท 77)  มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ปลายเดือนมกราคมนี้  และอีกโครงการคือ Vertier (เวอร์เทีย)  มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท

นายพรชัย เลิศอนันต์โชค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด กล่าวถึงภาพรวมผลการดำเนินงานของบริษัทในปี 2560 มียอดรอรับรู้รายได้รวม 3,000 ล้านบาท เทียบกับปี 2559 เพิ่มขึ้น 90% เนื่องจากยอดรอรับรู้รายได้จากโครงการ Vtara Sukhumvit 36 มูลค่า 2,700 ล้านบาท

IKON Sukhumvit 77 (ภาพที่ 1)
IKON Sukhumvit 77

ในปีนี้ V Property ได้เปิดตัวโครงการใหม่  ไอคอน สุขุมวิท 77  ซึ่งตั้งอยู่แนวรถไฟฟ้า ใกล้แหล่งคอมมูนิตี้มอลล์  โดย  IKON Sukhumvit 77 เป็นคอนโดมิเนียม low rise 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวนรวม 442  ยูนิต บนพื้นที่ 3-3-55 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ซึ่งมีเส้นทางลัด เพียง 3 นาที สามารถเดินทางถึง BTS อ่อนนุช   อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับแหล่งคอมมิวนิตี้มอลล์ เพียง 20 เมตร

IKON Sukhumvit 77 (ภาพที่ 2)
IKON Sukhumvit 77

พืื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการประกอบด้วย 24hr Co-thinking space เป็นพื้นที่สำหรับเปิดรับไอเดียใหม่ ๆ  24hr Dynamic Fitness ฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยพื้นที่สุขภาพที่สามารถออกกำลังกายได้ตลอดเวลาถึงแม้จะเลิกงานดึก สระว่ายน้ำหินอ่อนสีขาว ที่มาพร้อมกับระบบนวดตัว Smart Locker  ซึ่งสามารถรับของที่สั่งจากออนไลน์ได้แม้จะหลังเวลาทำงานของนิติบุคคล นอกจากนี้ยังมี Double Volume Lobby Lounge รวมถึงมีระบบรักษาความปลอดภัยทั้ง Digital door lock และ Individual floor locked ในแต่ละชั้น กล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง

IKON Sukhumvit 77 (ภาพที่ 5)
ไอคอน สุขุมวิท 77
IKON Sukhumvit 77 (ภาพที่ 3)
IKON Sukhumvit 77

ซึ่งในการเปิดตัว ไอคอน สุขุมวิท 77 ครั้งนี้  ได้จัดทำเพลงและมิวสิควีดีโอ Modern Man ขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อสื่อถึงแนวคิดของโครงการฯ และการอยู่อาศัยที่เป็นตัวของตัวเองในสไตล์ของคนเมืองรุ่นใหม่ โดยได้ร่วมมือกับนักร้องหนุ่ม แสตมป์ – อภิวัชร์  เอื้อถาวรสุข ร่วมสร้างสรรค์และขับร้อง รวมถึงจัดทำเป็นมิวสิควิดีโอสุดพิเศษ โดยสามารถรับชมผ่านทาง Youtube : V Property development

IKON Sukhumvit 77 (ภาพที่ 4)
IKON Sukhumvit 77

ในครึ่งปีแรกนี้ นอกจาก  ไอคอน สุขุมวิท 77 แล้ว ทาง V Property ยังมีแผนเปิดโครงการใหม่ อีก 1 โครงการ  คือ Vertier (เวอร์เทีย)  คอนโดมิเนียมบนทำเลติดรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ สำหรับโครงการ IKON Sukhumvit 77 จะเปิดให้จองเป็นครั้งแรก (VVIP Day) ในวันเสาร์ที่ 27 มกราคมนี้ เวลา 9:00-17:00 น. ณ โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยต์ เทอร์มินัล 21 โดยจะเริ่มลงทะเบียนและรับบัตรคิวเวลา 8.30 น. ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดสูงสุดถึง 100,000 ได้ที่ www.ikon77.com

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ โทร. 0 2204 7900 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ikon77.com หรือ https://www.facebook.com/VPropertyDevelopmentTH/

IKON Sukhumvit 77 (ภาพที่ 6)
ไอคอน สุขุมวิท 77

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก