Land and Property Group เปิดตัว The Balanz ปิ่นเกล้า-สาย 5 บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยว

· ~ 1 min read
The Balanz ปิ่นเกล้า - สาย 5 - (ภาพที่ 2)
นายชนะ เลิศลุมพลีพันธุ์ (ที่สองซ้ายมือ) ประธานกรรมการบริหาร นายสยาม เลิศลุมพลีพันธุ์ (ที่สองขวามือ) กรรมการผู้จัดการ และนายปิติ เลิศลุมพลีพันธุ์ (คนแรกขวามือ) รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แลนด์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป จำกัด

Land and Property Group ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวราบ เจ้าถิ่นทำเลกรุงเทพฝั่งตะวันตกกว่า 20 ปี จัดงานเปิดตัวโครงการบ้านจัดสรร เดอะบาลานซ์ ปิ่นเกล้า – สาย 5 (The Balanz ปิ่นเกล้า – สาย 5) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยวผนังไม่ติดกัน ขนาดพื้นที่ 130-180 ตารางเมตร ฟังก์ชั่น 3-4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่ม 3.19 ล้านบาท ในบรรยากาศเติมเต็มความสุข สนุกคึกคักเต็มอิ่มตลอดทั้งวันกับพิธีกรมากความสามารถ นายกันต์ กันตถาวร (คนกลาง) ซึ่งรับเป็นพิธีกรพาชมบ้านตัวอย่าง และมินิคอนเสิร์ตแบบเป็นกันเองในบรรยากาศสบายๆ ยามเย็นจากศิลปินรับเชิญ เบน ชลาทิศ โดยมีผู้เข้าร่วมงานเปิดตัวดังกล่าวอย่างล้นหลาม และได้ผลตอบรับอย่างดี ปิดยอดจองได้สูงถึง 60% ของทั้งโครงการ ณ สำนักงานขาย เดอะบาลานซ์ ปิ่นเกล้า – สาย 5 เมื่อเร็วๆนี้ สอบถามหรือติดต่อชมโครงการ โทร.086-979-5111 หรือ ID LINE:@thebalanz และเว็บไซต์ www.thebalanz.com

The Balanz ปิ่นเกล้า - สาย 5 - (ภาพที่ 5)The Balanz ปิ่นเกล้า - สาย 5 - (ภาพที่ 4)The Balanz ปิ่นเกล้า - สาย 5 - (ภาพที่ 1)The Balanz ปิ่นเกล้า - สาย 5 - (ภาพที่ 3)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก