KnightsBridge Collage Sukhumvit 107 (KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107) คอนโด 28 ชั้น ใกล้ BTS แบริ่ง จากออริจิ้น [พรีวิว]

· 19 min read

วันนี้เราจะพา ไปดูทำเลของคอนโด KnightsBridge Collage Sukhumvit 107 จาก ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ กันค่ะ ทำเลย่านนี้จัดว่าเป็นโซนถนัดของเจ้านี้เลยหล่ะ  เรียกว่าเกิดและโตกันมาที่นี่เลย เพราะทั้งซอยสุขุมวิท 105 (ลาซาล) และสุขุมวิท 107 (แบริ่ง) ล้วนมีคอนโดของออริจิ้น ปักหมุดไปแล้วอยู่หลายโครงการ ช่วงต้นปีนี้ทางออริจิ้น ได้ส่งแบรนด์ KnightsBridge ออกมา 3 โครงการ คือ KnightsBridge Space พระราม 9, KnightsBridge Space รัชโยธิน และก็ไม่ลืมส่ง KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 ยึดหัวหาดตอกย้ำความเป็นเจ้าถิ่นโซนแบริ่งอีกแล้ว

คอนโด ไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท 107 เป็นคอนโดสูง 28 ชั้น จำนวน 304 ยูนิต ตั้งอยู่หัวมุมซอยแบริ่ง 4 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง ประมาณ 450 เมตรค่ะ  ทีมงานอยู่สบายเลยลงพื้นที่ไปเดินสำรวจทำเลมาให้ชมกัน เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจก่อนโครงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันค่ะ

ลงทะเบียนรับส่วนลด สูงสุด 200,000 บาท ได้ที่นี่เลย >>> คลิกที่นี่

ไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท 107 ภาพperspective - (ภาพที่ 6)

Knightsbridge Collage Sukhumvit 107

(ไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท 107 )

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซ.สุขุมวิท 107 (หัวมุมซอยแบริ่ง 4)
  • ขนาดที่ดิน >>>  1-1-50.8 ไร่
  • จำนวนอาคาร >>>  1 อาคาร
  • จำนวนชั้น >>> 28 ชั้น
  • ประเภทห้อง >>>
    • 1 Bedroom : 24.00 ตร.ม.
    • 1 Bedroom : 28.00 ตร.ม.
    • 1 Bedroom : 33.00 ตร.ม.
    • 1 Bedroom : 34.00 ตร.ม.
    • 2 Bedroom : 53.00 ตร.ม.
  • จำนวนยูนิต >>> 304 ยูนิต + 1 ร้านค้า
  • ที่จอดรถ >>> Automatic Parking ประมาณ 42%
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>>  เริ่ม  2.29  ล้านบาท (ราคาเปิด Pre-sale)
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>> ราคาเฉลี่ย  89,000-114,000  บาท/ตารางเมตร
  • พิกัด GPS >>> 13.657954, 100.602983
  • เว็บไซต์โครงการ >>> KnightsBridge Collage Sukhumvit 107
  • โทร >>> 020-300-000

KnightsBridge Collage-Sukhumvit 107-Location
KnightsBridge Collage-Sukhumvit 107

KnightsBridge Collage-Sukhumvit 107-Perspective 1
KnightsBridge Collage-Sukhumvit 107

KnightsBridge Collage-Sukhumvit 107-Perspective 2
KnightsBridge Collage-Sukhumvit 107

.

 

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 ตั้งอยู่บนในซอยก็จริง แต่ซอยสุขุมวิท 107 หรือซอยแบริ่งก็เป็นซอยใหญ่ขนาด 4 เลน ที่เชื่อมต่อได้กับถนนสุขุมวิทและศรีนครินทร์  และมีซอยย่อยๆ ที่เชื่อมไปออกเส้นบางนา  สามารถใช้เส้นบางนา-ตราดเพื่อออกนอกเมืองได้ ส่วนการเข้าเมืองก็ใช้เส้นสุขุมวิทวิ่งตรงไปใจกลางเมืองได้เลย  หรือจะอ้อมเข้าไปทางศรีนครินทร์ก็ได้

การเดินทางด้วย BTS ก็ขึ้นที่สถานีแบริ่ง ที่อยู่ห่างจากโครงการในระยะที่เดินได้สะดวกประมาณ 450 เมตรค่ะ ทำเลที่ตั้งโครงการมีความอุดมสมบูรณ์ของทั้งร้านอาหาร ร้านค้า และร้านสะดวกซื้อ และที่สำคัญคอนโดนี้จัดว่าอยู่ใกล้กับโรงเรียนนานาชาติ เซนต์ แอนดรูว์ส สุขุมวิท 107 (St. Andrews International School) มากที่สุดเมื่อเทียบกับัคู่แข่งในซอยแบริ่งด้วยกันค่ะ

ไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท 107 - แผนที่

 

เหตุผลสำคัญที่ทาง ออริจิ้น ยังคงส่งคอนโด ไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท 107 ลงสนามแข่งทำเลย่านแบริ่งอย่างต่อเนื่อง เป็นเพราะว่าโซนนี้มีอัตราการขายตั้งแต่ 70% ขึ้นไปมาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา และยังคงมีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี  ซึ่งก็น่าจะมาจากการที่คอนโดในเมืองนั้นราคาต่อตารางเมตรสูงมาก  พอเลยระดับที่คนวัยทำงานส่วนใหญ่ไม่สามารถซื้อหาได้  จึงต้องขยับออกมานอกเมืองมากขึ้น  โดยยังพยายามยึดแนวของรถไฟฟ้าอยู่  จึงไม่น่าแปลกใจที่แม้โซนนี้จะอยู่ปลายสายรถไฟฟ้า BTS  แต่ก็ยังคงฮอตฮิตติดลมบนสำหรับ Developer หลายเจ้า ที่ต้องการจับกลุ่มลูกค้าทั้งซื้ออยู่เอง และนักลงทุนทั้งหลายค่ะ

KnightsBridge Collage Sukhumvit 107-Absorption rate แบริ่ง

การเดินทาง

ส่องทำเล การเดินทาง คอนโด บ้านเดี่ยว แผนที่ map

 

ด้วยความที่โครงการ KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าแบริ่งในระยะที่เดินได้  วันนี้เราเลยไปสำรวจทำเล  โดยใช้ BTS ลงที่สถานีแบริ่ง แล้วเดินเข้าซอยสุขุมวิท 107 ค่ะ จากสถานีรถไฟฟ้าไปถึงโครงการระยะทางประมาณ 450 เมตร เดินดูของกินข้างทางชิลล์ๆ ไป แป๊บเดียวก็ถึงค่ะ

KnightsBridge Collage Sukhumvit 107 - เดินทาง - (ภาพที่ 8)

เดินทางด้วย BTS สายสีเขียวอ่อน ปลายสายที่สำโรง แต่เราจะลงที่สถานีรองสุดท้ายค่ะ สถานีแบริ่ง แล้วออกทางออกที่ 3

KnightsBridge Collage Sukhumvit 107 - เดินทาง - (ภาพที่ 1)

บันไดทางลงรถไฟฟ้า สถานีแบริ่ง ฝั่งที่อยู่ใกล้ซอยสุขุมวิท 107 มากที่สุด จะเป็นบันไดธรรมดา

KnightsBridge Collage Sukhumvit 107 - เดินทาง - (ภาพที่ 2)

ทางเดินกว้างขวางค่ะ

KnightsBridge Collage Sukhumvit 107 - เดินทาง - (ภาพที่ 3)

จากบันได BTS ถึงสามแยกของถนนสุขุมวิทตัดเข้าซอยสุขุมวิท 107 ระยะทางร้อยกว่าเมตรเอง

KnightsBridge Collage Sukhumvit 107 - เดินทาง - (ภาพที่ 4)

เราจะข้ามถนนหน้าปากซอยสุขุมวิท 107 ไปเดินฝั่งตรงข้ามกันค่ะ ฝั่งที่มี 7-Eleven

KnightsBridge Collage Sukhumvit 107 - เดินทาง - (ภาพที่ 5)

ระหว่างทางเดินมีทั้งร้านอาหาร รถเข็นขายอาหาร ร้านข้าวแกง อยู่ตลอดทางค่ะ

KnightsBridge-Collage-Sukhumvit-107---เดินทาง---(ภาพที่-7.1)

ถึงแล้วค่ะ ที่ตั้งคอนโด ไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท 107 ปากซอยแบริ่ง 4

มาดูตำแหน่งรอบๆตัวคอนโดก่อนว่ามีอะไรอยู่ตรงไหนกันบ้าง

ตัวคอนโด KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 จะอยู่ใกล้ BTS แบริ่ง ซึ่งเป็นสถานีรองสุดท้ายก่อนถึงสถานีปลายทางของรถไฟฟ้า  BTS ในปัจจุบัน แม้จะจัดอยู่ในย่านชานเมืองแต่ก็เป็นทำเลที่ค่อนข้างได้เปรียบกว่าโซนอื่นเพราะสามารถนั่งรถไฟฟ้าต่อเดียวตรงดิ่งไปใจกลางสุขุมวิท  ย่าน CBD ของกรุงเทพได้เลย ราคาคอนโดแถวนี้ก็จะไม่สูงมากจนเกินไปเมื่อเทียบกับหลายๆ คอนโดบนถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าสู่ใจกลางเมือง บริเวณนี้เลยมีการกระจุกตัวของคอนโดอยู่ค่อนข้างเยอะ ทั้งในซอยสุขุมวิท 105 และ 107 ค่ะ และนอกจากนี้ก็กำลังจะมีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองเส้นทางลาดพร้าวถึงสำโรง ซึ่งเป็นรถไฟฟ้า Feeder ฝั่งตะวันออก โดยจุดเริ่มต้นจากลาดพร้าวมาบรรจบกับสายสีเขียวที่สถานีสำโรง  ซึ่งอยู่ถัดไปจากสถานีแบริ่งเพียงสถานีเดียว

ด้านการเดินทางด้วยรถยนต์ เนื่องจากถนนหน้าคอนโด KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 เป็นซอยสุขุมวิท 107 ซึ่งเป็นซอยขนาดใหญ่มีช่องจราจร 4 เลน ที่วิ่งตรงจากถนนสุขุมวิทไปถนนศรีนครินทร์ได้อย่างสะดวก และยังมีซอยย่อยบางซอยเชื่อมกับถนนลาซาลที่ต่อกับซอยสุขุมวิท 105 ได้ แล้วยังซอกแซกเข้าซอยย่อยต่อไปเพื่อออกถนนบางนา-ตราดได้อีกค่ะ ซึ่งเส้นบางนา-ตราดนั้นก็จะมีด่านขึ้นทางด่วนทั้งเข้าเมืองและออกนอกเมือง ส่วนถ้าจะไปวงแหวนรอบนอกกาญจนาฯ ก็วิ่งบนถนนสุขุมวิทขาออกผ่านสำโรงไปอีกประมาณสามกิโลเมตรกว่าๆ เท่านั้นเองค่ะ

KnightsBridge-สุขุมวิท107-map

 

ในส่วนของโรงพยาบาล ในรัศมีที่เข้าถึงได้สะดวก มีบนถนนบางนา-ตราด คือโรงพยาบาลไทยนครินทร์ และฝั่งถนนศรีนครินทร์ก็มีโรงพยาบาลศิครินทร์ (หมายเลข 2) แต่ที่ใกล้คอนโดมากที่สุดจะเป็นโรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ (หมายเลข 1) อยู่หลังอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรงค่ะ

ทำเลลาซาล-แบริ่ง นี้จะมีโรงเรียนและโรงเรียนนานาชาติดังๆ กระจายตัวกันอยู่หลายที่ทีเดียว อย่าง St.Andrews International School (หมายเลข 3), โรงเรียนเซนต์โยเซฟ บางนา, โรงเรียนบางกอกพัฒนา, โรงเรียนลาซาล, และอีกหนึ่งโรงเรียนบนถนนบางนา-ตราด คือ Berkeley International School

.

.

ถ้าเอ่ยถึงแหล่งช้อปปิ้งใหญ่ของคนโซนนี้ และไม่ไกลจากที่ตั้งของโครงการ KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 เราพุ่งไปดูเส้นบางนา-ตราดกันก่อนเลยค่ะ ก็จะมี เซ็นทรัล บางนา และใกล้ๆ กันก็มีทั้งบิ๊กซี บางนา และ SB Design Square สาขาบางนา ส่วนหัวมุมที่ถนนเส้นนี้ตัดกับสุขุมวิท เป็นที่ตั้งของศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) และอาคารสำนักงาน ภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานสูง 29 ชั้น  ส่วนที่ดินฝั่งตรงข้ามกับ BITEC ก็กำลังจะมีโครงการ แบงค็อก มอลล์ (Bangkok Mall) เป็นโครงการศูนย์การค้าแบบ Regional Mall ขนาดใหญ่ บนพื้นที่ 100 ไร่ จัดเป็นโครงการศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ของกลุ่มเดอะมอลล์  ตั้งท่าจะเปิดมานานมาละ  แต่ก็ยังไม่ได้สร้างสักที  กำหนดการล่าสุดตามแผนจะมีกำหนดการก่อสร้างภายในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2561 และมีกำหนดเปิดให้บริการได้ภายในปี พ.ศ. 2566 นี้ค่ะ

Bangkok Mall
โครงการ แบงค็อก มอลล์ (Bangkok Mall)

 

ส่วนในสเกลระดับชุมชนใกล้คอนโด  อนาคตจะมีมิกซ์ยูส ชื่อว่า ซัมเมอร์ ลาซาล (Summer Lasalle) เจ้าของเดียวกับ BITEC ค่ะ เป็นโครงการ ที่จะมีทั้งออฟฟิศ คอมมูนิตี้มอลล์ และโรงแรม บนที่ดินที่พาดเชื่อม ซอยสุขุมวิท105 (ลาซาล) กับซอยสุขุมวิท 107 โดยโครงการนี้มีแผนที่จะสร้างเฟสแรกเสร็จภายในช่วงกลางปีนี้ และจะเสร็จสิ้นสมบูรณ์ภายในอีก 3-5 ปี

Summer Lasalle
โครงการ ซัมเมอร์ ลาซาล (Summer Lasalle) Photo : bhirajburi.co.th

 

ทีนี้มาซูมดูเพื่อนบ้านใกล้ๆ กันค่ะ ที่ตั้งคอนโด KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 อยู่ไม่ไกลจากสถานีแบริ่งบนถนนสุขุมวิท ซึ่งละแวกใกล้ BTS ก็จะมีทั้ง 7-Eleven, Tesco Lotus Express ที่อยู่ในพื้นที่ของปั้ม ESSO ใกล้ๆ ปั้ม ก็จะเป็นโชว์รูม Benz และ Nissan ส่วนฟากถนนลาซาลก็จะมี 7-Eleven หน้าปากซอยเช่นกัน มีตลาดสดปากซอยลาซาล 10 ให้ได้เดินหาของกินสดใหม่ได้อีกหนึ่งที่

map-KnightsBridge-สุขุมวิท107

ทีนี้ขยับเข้ามาดูตั้งแต่ปากซอยสุขุมวิท 107 กันค่ะ หน้าปากซอยจะมีอาคารร้านสวัสดิการทหารเรือ ภายในมีพื้นที่ร้านค้าให้เช่าหลายร้าน มีทั้งร้านวัตสัน ร้านทำผม ร้านกาแฟ ติดกันเป็นพื้นที่ของ St.Andrews International School พาดตัวยาวตั้งแต่ฝั่งซอยสุขุมวิท 107 ไปถึงถนนลาซาล มีประตูทางเข้า 2 ทาง คือฝั่งถนนสุขุมวิท และซอยสุขุมวิท 107 ตรงข้ามกันเป็น 7-Eleven ข้างร้าน 7-Eleven เป็น Street Food  มีร้านขายข้าวแกง ร้านรถเข็น ดูหลากหลายและน่ากินหลายร้านเลยค่ะ

ที่ตั้งของ คอนโด KnightsBridge Collage Sukhumvit 107 อยู่ติดกับคอนโดรุ่นพี่เจ้าของเดียวกันที่สร้างเสร็จแล้วชื่อ KnightsBridge Condo  ถัดเข้าไปภายในซอยนี้ก็จะมี 7-Eleven อยู่เป็นระยะ  มีโรงพยาบาลสัตว์แบริ่งอยู่ในตัวอาคารแนวคันทรีกลิ่นอายยุโรป ตัวอาคารดูสวยดีค่ะ เลยไปอีกหน่อยจะมีตลาดมิ่ง ซึ่งเป็นตลาดนัดขายของกินช่วงเย็นอยู่หน้าโรงเรียนอนุบาลบ้านหนู ถัดจากตลาดไปนิดเดียวจะเห็นอาคารกระจก ตกแต่งด้วยโครงสร้างเหล็กสีดำสไตล์ Loft เป็นร้านกาแฟที่ดูเก๋และน่านั่งมากค่ะ อ้อ..ในซอยนี้เค้ามีสนามแบดฯ ด้วยนะคะ อยู่ในซอยแบริ่ง 9

สภาพแวดล้อมรอบคอนโด

จากที่เราได้ดูแผนที่ตั้งของ KnightsBridge Collage Sukhumvit 107 กันไปแล้ว ทีนี้เราเดินไปสำรวจดูบรรยากาศรอบๆ กันค่ะ

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 หน้าโครงการ

จากฝั่งตรงข้ามซอยแบริ่ง 4 เราจะเห็นที่ตั้งของคอนโด ไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท 107  อยู่หัวมุมซอย และถัดไปข้างๆ เป็นรุ่นพี่จากเจ้าของเดียวกันชื่อ ไนท์บริดจ์ คอนโด

พื้นที่ดินฝั่งตรงข้ามโครงการเป็นที่ดินเปล่า

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 30)

ระหว่างซอยแบริ่ง 4 ถึง ซอยแบริ่ง 2 เป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้นครึ่ง ด้านล่างมีร้านทำผม ร้านอาหาร ร้านขายยาอยู่เป็นระยะ

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 21)

ปากซอยแบริ่ง 4 ตรงข้ามกับด้านข้างโครงการมีร้านขายก๋วยเตี๋ยว  (พี่เล่นยึดพื้นที่ฟุตบาทหมดเลย)

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 16)

เข้ามาดูบรรยากาศภายในซอยแบริ่ง 4  ซอยนี้ขับตรงไปออกซอยสุขุมวิท 109 ได้

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 17)

หลังร้านก๋วยเตี๋ยวหน้าปากซอย มีซอยตัน ภายในเป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับอยู่อาศัย

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 19)

ด้านหลังทาวน์เฮ้า เป็นอาคารสำนักงานสูง 5 ชั้น

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 18)

อาคารสีเหลืองนี้จะอยู่ติดกับรั้วด้านหลังโครงการไนท์บริดจ์ คอลลาจ เลยค่ะ สูงประมาณ 4 ชั้นครึ่ง

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 20)

มุมมองจากภายในซอยแบริ่ง 4 มองออกไปทางปากซอย

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 22)

ขยับไปดูบรรยากาศในซอยแบริ่ง 6 กันค่ะ ปากซอยนี้มีวินมอเตอร์ไซค์ด้วย

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 23)

มุมมองจากภายในซอยแบริ่ง 6 มองออกมาทางปากซอย จะเห็นว่ามี KnightsBridge Condo อยู่ทางซ้ายมือ

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 25)

ขนาบปากซอยทางขวามือเป็นคอนโด The Gallery Condo Bearing

ภาพรวมบรรยากาศบางส่วนของซอยสุขุมวิท 107 ไล่ดูกันตั้งแต่ต้นซอยค่ะ

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 1)

อาคารร้านค้าสวัสดิการทหารเรือ เป็นอาคารสูง 3 ชั้น ชั้นล่างมีร้านน้ำ ร้านเสริมสวย และร้านวัตสันค่ะ  จะแนว Local หน่อย

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 2)

จากปากซอยมองเข้าไป ทางด้านขวามือจะเป็นอาคารพาณิชย์อยู่ติดกันสูง  4 ชั้น

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 13)

ร้านอาหาร ร้านรถเข็น ข้างๆ 7-Eleven หน้าปากซอย  มี Street Food เพียบ  ชอบหรือไม่ชอบก็แล้วแต่ค่ะ

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 12)

มีสตูดิโอสอนเต้นหน้าปากซอยแบริ่ง 2

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 6)

อาคารแนวคันทรีสไตล์ยุโรปหน่อยๆ มีร้านอาหาร ร้านขายยา ร้านนวด

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 10)

อาคารสไตล์นี้มี 2 หลังอยู่ข้างๆ กัน ฝั่งนี้จะมีโรงพยาบาลสัตว์แบริ่ง อยู่ด้วยค่ะ

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 5)

ร้าน 7-Eleven มีที่จอดรถด้านหน้าได้หลายคัน

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 9)

โรงเรียนอนุบาลบ้านหนู

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 8)

ตรงข้ามโรงเรียนอนุบาลบ้านหนู มีตลาดมิ่ง เปิดขายอาหารช่วงเย็นถึงค่ำ แนว Local เช่นกัน  ภายในตลาดมี 7-Eleven ด้วยค่ะ

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 7)

แต่ก็ไม่ได้มีแค่ร้าน Local เพราะร้านกาแฟเก๋ๆ  The Black Forest Cafe ก็มีค่ะ

จากถนนลาซาลเรามาดูบนถนนสุขุมวิท ละแวกรอบๆ สถานีแบริ่งกันค่ะ

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 33)

เริ่มกันที่ฟากฝั่งซอยสุขุมวิท เลขคี่กันก่อน จะเห็นประตูทางเข้าโรงเรียน St.Andrews International School ฝั่งถนนสุขุมวิท

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 34)

มีคลินิกทำฟันอยู่ใต้สถานีรถไฟฟ้าเลยค่ะ

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 35)

คลินิกเกี่ยวกับความงาม

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 36)

ร้านกาแฟ Amazon อยู่ใกล้บันไดทางลงไปซอยสุขุมวิท 107

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 40)

หน้าปากซอยสุขุมวิท 107 ใกล้ร้าน 7-Eleven จะมีสะพานลอยข้ามถนน

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 41)

จากมุมมองสะพานลอย ดูบรรยากาศสุขุมวิทขาออก ไปทางสำโรงค่ะ

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 42)

หันกลับมาดูบรรยากาศหน้าปากซอยสุขุมวิท 107

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 43)

ฟากตรงข้ามเป็นซอยสุขุมวิทฝั่งเลขคู่

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 46)

ฟากซอยสุขุมวิทเลขคู่ จะมีศูนย์นิสสัน

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 49)

ศูนย์เบนซ์ ใหญ่มาก

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 50)

ปั้ม Esso อยู่ติดบันไดทางลงรถไฟฟ้าเลยค่ะ ภายในมีร้านขายยา และมี Tesco Lotus Express

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 51)

ข้างๆ ปั้ม มี 7-Eleven และตลาดเล็กๆ ใต้รถไฟฟ้า

เก็บตกอีกหน่อย มาดูภาพมุมสูงจากมุมมองบนสถานีรถไฟฟ้าแบริ่งกันค่ะ

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 37)

ฟากถนนลาซาล ช่วงต้นๆ ซอยยังไม่มีตึกสูงบดบังทัศนียภาพ

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 สภาพแวดล้อมรอบโครงการ - (ภาพที่ 38)

ลึกเข้าไปในซอยเริ่มเป็นอาคารสูงอยู่หนาแน่น

KnightsBridge-Sukhumvit 107-มุมมองจากBTS

ฝั่งซอยสุขุมวิท 107 จะเห็นคอนโด KnightsBridge Condo และ The Gallery Condo Bearing ยึดหัวหาดช่วงต้นซอยไปก่อนแล้ว ซึ่งถ้าโครงการ KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 แล้วเสร็จ ก็จะเป็น 3 อาคารสูงเรียงตัวกันช่วงต้นซอยค่ะ

.

อาคารสูงโดยรอบ

ที่ตั้งของ KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 ต้องยอมรับว่าตั้งอยู่ในทำเลที่ไม่เลวเลยค่ะ เมื่อเทียบกับกลุ่มคอนโดปลายสายรถไฟฟ้าสายอื่นๆ อีกหลายเจ้า เพื่อนบ้านคอนโดใกล้เคียงมีอยู่ 2 เจ้าที่เด่นๆ คือ KnightsBridge Condo สูง 25 ชั้น และ The Gallery Condo Bearing สูง 27 ชั้นอยู่ทางฝั่งทิศตะวันออกเฉียงใต้ แต่ก็ไม่มีปัญหามุมมองจากห้องนะคะ เพราะเค้าก็วางตำแหน่งห้องมุมหลบ 2 รุ่นพี่นี้ไว้ ส่วนทิศอื่นๆ ที่เหลือไม่มีปัญหาอะไรค่ะ เพราะอาคารแวดล้อมจะเป็นอาคารพาณิชย์ อาคารสำนักงาน และโรงแรม ซึ่งทั้งหมดสูงไม่เกิน 7 ชั้น ในขณะที่ห้องพักของคอนโด ไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท 107 จะเริ่มต้นที่ชั้น 8 ขึ้นไป  วิวก็เคลียร์แล้ว

ด้านหน้าทางเข้าหลักของโครงการ เข้าจากทางซอยสุขุมวิท 107  ถนนฝั่งตรงข้ามเป็นที่ดินเปล่าฝืนใหญ่เลยทีเดียว ณ ปัจจุบันยังไม่มีตึกสูงบังวิวค่ะ

ไนท์บริดจ์ คอลลาจ-สุขุมวิท107-อาคารโดยรอบ

 

วิวโดยรอบคอนโด จากทิศต่างๆ

ไนท์บริดจ์ คอลลาจ-สุขุมวิท107-มุมมองโดยรอบ

พื้นที่ส่วนกลาง

พื้นที่ส่วนกลางชูจุดเด่นตรงที่มีชั้นที่เป็นส่วนกลางอยู่ส่วนบนสุดของอาคาร เข้าใจว่าทางโครงการน่าจะต้องการให้ได้วิวที่ดีรอบทิศทาง ไม่โดนมุมมองจากตึกเพื่อนบ้านรบกวนมาก มีความต่อเนื่องของพื้นที่ส่วนกลางตั้งแต่ชั้น 26 ซึ่งเป็น Swimming Pool  ชั้น 27 เป็นห้อง Fitness และชั้น 28 เป็น Sky Lounge และมี Rooftop Garden อยู่ด้านบนของห้อง Sky Lounge อีกที

ไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท 107 ภาพperspective - (ภาพที่ 5)
ไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท 107

 

KnightsBridgeCollage-Sukhumvit-107-ส่วนกลาง
KnightsBridge Collage สุขุมวิท-107

 

Facility-KnightsBridge Collage-Sukhumvit-107
KnightsBridge Collage สุขุมวิท-107

 

พื้นที่ส่วนกลาง เร่ิ่มตั้งแต่ชั้น G ด้านนอกอาคารจะมีพื้นที่สวนสีเขียว สนามเด็กเล่นและที่นั่งเล่นในสวน ภายในอาคารจะมีโถง Lobby ซึ่งเป็นแบบฝ้าสูง มีห้อง Co-Working Space ห้องจดหมายและโถงลิฟต์ จะอยู่ใกล้กับที่จอดรถ ชั้น 26 จะมีสวน สระว่ายน้ำที่มีส่วนที่เป็น Sunken Seat ให้ และห้อง Locker ต่อเนื่องไปที่ชั้น 27 มีพื้นที่สวน ห้อง Co-Working Space และห้อง Fitness ซึ่งจะมองเห็นวิวสระว่ายน้ำบางส่วน และบนชั้น 28 จะมีห้อง Sky Lounge และมีบันไดขึ้นไป Rooftop Garden ที่อยู่ด้านบนของห้องนี้ด้วย

ผังคอนโด Typical Floor Plan

ตั้งแต่ชั้น 8 – 22 จะเป็นพื้นที่ของ Residential โดยความหนาแน่นจะอยู่ที่ 17 ยูนิต ต่อชั้น  ในแต่ละชั้นจะมีห้องคละประเภทกัน

  • 1 Bedroom ขนาด 24 ตารางเมตร  7 ยูนิต (B1)
  • 1 Bedroom ขนาด 28 ตารางเมตร  4 ยูนิต (B2)
  • 1 Bedroom ขนาด 34 ตารางเมตร  1 ยูนิต (B3)
  • 1 Bedroom ขนาด 33 ตารางเมตร  4 ยูนิต (BP1)
  • 2 Bedroom ขนาด 53 ตารางเมตร 1 ยูนิต (C1)

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 Floor Plan - (ภาพที่ 1)

 

ชั้น 23 คล้ายกับผังชั้น 22 แต่ต่างกันแค่ขนาดของห้อง 2 Bedroom ที่จะมีพื้นที่ใหญ่กว่า

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 Floor Plan - (ภาพที่ 4)

 

ชั้น 24 จะมีห้องพักอยู่ 16 ยูนิต ต่อชั้น

  • 1 Bedroom ขนาด 24 ตารางเมตร  7 ยูนิต (B1)
  • 1 Bedroom ขนาด 28 ตารางเมตร  5 ยูนิต (B2)
  • 1 Bedroom ขนาด 33 ตารางเมตร  3 ยูนิต (BP1)
  • 2 Bedroom ขนาด 53 ตารางเมตร 1 ยูนิต (C1)

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 Floor Plan - (ภาพที่ 2)

 

ส่วนชั้น 25 จะมีห้องพักอยู่ 15 ยูนิต

  • 1 Bedroom ขนาด 24 ตารางเมตร  7 ยูนิต (B1)
  • 1 Bedroom ขนาด 28 ตารางเมตร  5 ยูนิต (B2)
  • 1 Bedroom ขนาด 33 ตารางเมตร  3 ยูนิต (BP1)

KnightsBridge Collage สุขุมวิท 107 Floor Plan - (ภาพที่ 3) 

Room Plan

แปลนห้องคอนโด KnightsBridge Collage Sukhumvit 107

แบบ 1 Bedroom ขนาด 24.40 ตารางเมตร

แปลนห้องจะเป็นแนวยาว เจอส่วนครัวและห้องน้ำก่อน และมีประตูบานเลื่อนกั้นส่วนของห้องนอนที่ใช้พื้นที่ร่วมกันกับส่วนนั่งเล่น แปลนนี้มีระเบียงเล็กๆ ให้

KnightsBridge-Collage-สุขุมวิท-107-Room-Plan-B1

แปลนห้องคอนโด KnightsBridge Collage Sukhumvit 107

แบบ 1 Bedroom ขนาด 28.80 ตารางเมตร

แปลนห้องจะเป็นแนวยาว แบ่งครึ่งแนวยาวเป็นส่วนของนั่งเล่นและห้องน้ำ ครึ่งในสุดเป็นพื้นที่ของห้องนอนกับห้องครัว ทั้งสองห้องมีประตูบานเลื่อนกั้นออกจากพื้นที่ส่วนนั่งเล่นให้ แปลนนี้ได้ระเบียงติดกับพื้นที่ห้องครัว

KnightsBridge-Collage-สุขุมวิท-107-Room-Plan-B2

แปลนห้องคอนโด KnightsBridge Collage Sukhumvit 107

แบบ 1 Bedroom ขนาด 34.80 ตารางเมตร

ลักษณะการวางแปลนห้องคล้ายกับแบบ 1 Bedroom ขนาด 28.80 ตารางเมตร เลยค่ะ ต่างกันแค่ตำแหน่งประตูทางเข้า

KnightsBridge-Collage-สุขุมวิท-107-Room-Plan-B3

แปลนห้องคอนโด KnightsBridge Collage Sukhumvit 107

แบบ 1 Bedroom ขนาด 33.30 ตารางเมตร

แปลนห้องเหมือนกับแบบ 1 Bedroom ขนาด 28.80 ตารางเมตร แต่ห้องได้หน้ากว้างมากกว่า พื้นที่ใช้งานในห้องครัวกว้างขึ้นประมาณ 30 ซม.

KnightsBridge-Collage-สุขุมวิท-107-Room-Plan-BP1

แปลนห้องคอนโด KnightsBridge Collage Sukhumvit 107

แบบ 2 Bedroom ขนาด 53.60 ตารางเมตร

เป็นห้องที่มีขนาดใหญ่สุดของโครงการนี้ มี 2 ห้องนอนอยู่ด้านในสุด ทางเข้าเปิดประตูเข้ามาจะเจอกับครัวก่อน มีประตูบานเลื่อนกั้นครัวกับพื้นที่นั่งเล่น และวางโต๊ะทานอาหาร  ห้องน้ำมีให้ 2 ห้อง ห้องหนึ่งจะเป็นของห้องนอนหลัก อีกห้องสำหรับใช้รวมและรับแขก

KnightsBridge-Collage-สุขุมวิท-107-Room-Plan-C1

Interior

ตอนนี้ (ณ มีนาคม 2561) โครงการยังไม่ได้เปิดสำนักงานขายนะคะ เราเลยมีเพียงภาพ Perspective บางส่วนมาให้ได้ชมกันไปพลางๆ ก่อน ซึ่งภายในห้องพักจะได้ฝ้าสูง 2.60 เมตรค่ะ มีระบบ Home Automation ให้ทุกห้อง สามารถควบคุม Digital Doorlock ของประตูเข้า-ออก การเปิดปิดแอร์ ผ้าม่าน และไฟทุกดวงในห้องผ่านมือถือของเจ้าของห้อง

ไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท 107 ภาพperspective - (ภาพที่ 1)
ไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท 107

ไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท 107 ภาพperspective - (ภาพที่ 3)
ไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท 107

ไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท 107 ภาพperspective - (ภาพที่ 2)
ไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท 107

จบพรีวิวกันไปพอหอมปากหอมคอ  ที่โครงการเองก็มีแผนจะสร้างสำนักงานขายอยู่  แต่ตอนนี้ถ้าใครอยากจะดูห้องตัวอย่างคร่าวๆ  ก็ลองไปดูกันที่สำนักงานขายคอนโด KnightsBridge Prime Ratchayothin กันแทนก็ได้  เท่าที่ทราบคือสเปควัสดุนั้นเหมือนกัน  แปลนก็แบบเดียวกัน  เพียงแต่ว่าระยะความสูงของฝ้าเพดานจะน้อยกว่าค่ะ  (ที่ KnightsBridge Prime Ratchayothin ฝ้าเพดานสูง 3 เมตร  ส่วนที่  KnightsBridge Collage Sukhumvit 107 ฝ้าจะสูง 2.6 เมตรค่ะ)

วันนี้ลาไปก่อนนะคะ  สวัสดีค่า ^^

 

ลงทะเบียนรับส่วนลด สูงสุด 200,000 บาท ได้ที่นี่เลย >>> คลิกที่นี่

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะคะ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก