เปิดตัว Centric Ratchayothin (Centric รัชโยธิน) คอนโด high rise ตรงข้ามเมเจอร์ รัชโยธิน จาก SC Asset

· ~ 1 min read

SC Asset เปิดตัวคอนโด  Centric Ratchayothin (Centric รัชโยธิน)  มูลค่าโครงการ  1,500  ล้านบาท  ชูจุดเด่นคอนโดหรูฯ ใจกลางรัชโยธิน เตรียมเปิดพรีเซลล์  วันที่ 10-11 มีนาคม นี้ ที่ เซ็นทริค รัชโยธิน Sales Gallery

นายประยงค์ยุทธ  อิทธิรัตน์ชัย  รองหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวสูง บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า “SC ได้พัฒนาคอนโดฯ ภายใต้แบรนด์ “CENTRIC” อย่างต่อเนื่องจำนวนมากกว่า 10 โครงการ รวมมูลค่าโครงการมากกว่า 18,000 ล้านบาท  ล่าสุดเตรียมเปิดคอนโด เซ็นทริค รัชโยธิน” ภายใต้แนวคิด CENTRIC Ratchayothin :  Discover Your Life, Find Your Center   .…เมื่อทุกความต้องการหมุนมาบรรจบเพื่อคุณ”

Centric Ratchayothin (ภาพที่ 8)

โครงการ CENTRIC Ratchayothin  เป็นคอนโดทำเลใกล้รถไฟฟ้าสถานีรัชโยธินเพียง 150 เมตร ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ เป็นอาคารสูง 21 ชั้นที่จอดรถ 121 คัน ชั้นพักอาศัยเริ่มที่ชั้น 5-20 พื้นที่ส่วนกลางชั้น Ground, ชั้น 4 และชั้น 21 เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 261  ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 24-55 ตารางเมตร มี 4 แบบให้เลือก คือ

  • Studio พื้นที่ใช้สอย 24และ 26 ตร.ม.
  • แบบ 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30 ตร.ม.
  • แบบ 1 Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34-39 ตร.ม.
  • แบบ 2 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 55 ตร.ม.

Centric Ratchayothin (ภาพที่ 4)

 

โครงการ  เซ็นทริค รัชโยธิน (CENTRIC Ratchayothin)  ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางรัชโยธิน ที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในทำเลที่เป็น ศูนย์กลางของการใช้ชีวิตรายล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เมเจอร์รัชโยธิน, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, รพ.เปาโล เกษตร ฯลฯ ใกล้สถานีรภไฟฟ้าสถานีรัชโยธิน เพียง 150 เมตร  ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้างกำหนดเปิดให้บริการปีเสร็จ 2563

นอกจากจุดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้งแล้ว ภายในโครงการเซ็นทริค รัชโยธิน (CENTRIC Ratchayothin)  ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก (Facilities)  พร้อมด้วยส่วนกลางแบบ Triple Facilities รวมพื้นที่กว่า 1,500 ตร.ม.

Centric Ratchayothin (ภาพที่ 6)

Centric Ratchayothin (ภาพที่ 2)

Centric Ratchayothin (ภาพที่ 1)

นายประยงค์ยุทธ  กล่าวในตอนท้ายว่า “ ด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้ง รวมถึงความโดดเด่นของการออกแบบ products & services และ living solutions ที่ได้เลือกสรรมาโดยเฉพาะ  บริษัทฯ มั่นใจว่าในการเปิดจองพรีเซลล์ โครงการ“CENTRIC รัชโยธินจะเป็นอีกหนึ่งโครงการไฮไลท์ที่ได้รับความสำเร็จและจะสนับสนุนให้บริษัทฯ  บรรลุเป้าหมายยอดขายในปี 2561  ที่ตั้งเป้าไว้ที่ 17,000 ล้านบาท เติบโตประมาณ 11% จากปีก่อน ”

ซึ่งโครงการนี้เป็นแพ็คเกจ Fully Furnished ราคาขายเฉลี่ย 165,000 บาทต่อ ตร.ม. หรือเริ่มต้น 3.7 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท พร้อมเปิดให้จองที่ โครงการฯ ในวันที่ 10-11 มีนาคม 2561 ที่เซ็นทริค รัชโยธิน Sales Gallery รับสิทธิพิเศษสูงสุด 250,000 บาท*เฉพาะในงาน  รายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1749 หรือ  www.scasset.com

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก