All Inspire คว้ารางวัล Rising Star of the Year Award 2018

· ~ 1 min read

Rising Star of the Year Award - (ภาพที่ 2)

คุณธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล Rising Star of the Year Award รางวัลสำหรับผู้นำและองค์กรที่มีความโดดเด่น มียอดขายและกำไรเติบโตอย่างก้าวกระโดด แม้จะดำเนินธุกิจมาไม่นาน ภายในงานประกาศรางวัล Thailand Top Company Awards 2018 จัดโดย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมกับ บมจ.เออาร์ไอพี (ARIP) เพื่อสร้างมาตรฐานและเครื่องหมายแห่งความภาคภูมิใจในความสำเร็จขององค์กรธุรกิจไทย ที่มีศักยภาพในการดำเนินธุรกิจพร้อมด้วยหลักธรรมาภิบาลและความรับผิดชอบต่อสังคม อันเป็นแบบอย่างที่ดีของการพัฒนาองค์อย่างยั่งยืนต่อไป เมื่อเร็วๆ นี้ ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02 029 9999 หรือ www.allinspire.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก