Citysense Rangsit (ซิตี้เซนส์ รังสิต) ทาวน์โฮมโครงการใหม่ของปริญสิริ ติดโรงกษาปณ์ [Mini Preview]

· 2 min read

มินิพรีวิวบทความนี้ ขอพาไปดูข้อมูลคร่าวๆ ของโครงการ Citysense รังสิต ทาวน์โฮมโครงการใหม่ จาก ปริญสิริ ที่เตรียมจะเปิด Grand Opening เร็วๆ นี้ค่ะ โครงการ Citysense Rangsit ตั้งอยู่ภายในซอยคลองหลวง 10 ห่างประมาณ 1 กิโลเมตร จากถนนพหลโยธินและทางด่วนดอนเมืองโทล์เวย์ อยู่ติดกับโรงกษาปณ์ ใกล้ทางด่วนและ Future Park รังสิต

“Citysense” เป็นแบรนด์ทาวน์โฮมในเครือปริญสิริ ออกแบบภายใต้ แนวคิดOxygen Community” ได้รางวัลการันตีด้านคุณภาพบ้านและสภาพแวดล้อมหลายรางวัล  ความพิเศษของโครงการ คือ มีความเป็นส่วนตัวเพราะยูนิตน้อยแค่ 96 ยูนิต มีส่วนกลางเป็นสวนขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นจุดเด่นของทุกโครงการในเครือปริญสิริ

โครงการ ซิตี้เซนส์ รังสิต ตอนนี้ได้เปิดให้ลูกค้าเข้าชมโครงการแล้วนะคะ ส่วนกำหนดการ Grand Opening คาดว่าจะเปิดในไตรมาส 2/2561 นี้ สำหรับราคาเปิดตัวก็อยู่ในเกณฑ์ที่เข้าถึงง่าย เริ่มต้นที่ 2.49 ล้านบาทค่ะ

Citysense Rangsit
( ซิตี้เซนส์ รังสิต )

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน)
  • ลักษณะโครงการ >>> Premium Resort Townhome 2 ชั้น
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนพหลโยธิน ซอยคลองหลวง 10 ติดโรงกษาปณ์
  • ขนาดที่ดิน >>> 10 – 0 – 18.6 ไร่
  • รูปแบบโครงการ >>> ทาวน์โฮม 2 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>> 96 ยูนิต
  • แบบบ้าน >>> 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ + 1 ห้องเอนกประสงค์ / 132 ตารางเมตร / ที่ดิน 19.9 ตารางวา
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 2.49 ล้านบาท
  • ฝ้าเพดานสูง >>> 2.65 เมตร
  • พิกัด GPS >>> 14.013463, 100.620808
  • เว็ปไซต์โครงการ >>>  คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 1753
CitySense รังสิต - (ภาพที่ 2)
Citysense Rangsit

LOCATION

โครงการ ซิตี้เซนส์ รังสิต ตั้งอยู่ภายในซอยคลองหลวง 10 ติดกับถนนพหลโยธิน ก่อนถึงโรงกษาปณ์ เข้ามาในซอยประมาณ 1 กิโลเมตร ผ่านหมู่บ้านเดอะนอร์ธเทิร์น ทาวน์ ตรงมาตามทางจะพบโครงการ โดยด้านหลังของโครงการสามารถทะลุออกไปยังถนนเลียบคลอง 2 ซึ่งกำลังพัฒนาสาธารณูปโภคให้เรียบร้อยอยู่ในปัจจุบัน

ห้างสรรพสินค้าใกล้ๆ เช่น ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต, ไทวัสดุ รังสิต, Tesco Lotus และ 7-11 รวมถึงร้านอาหารและตลาดบริเวณถนนเลียบคลอง 2 …ถนนพหลโยธินสามารถเชื่อมต่อกับทางด่วนดอนเมืองโทล์เวย์ โดยบริเวณปากซอยโครงการจะอยู่พอดีกับทางขึ้นทางด่วนพอดี และด้านหลังโครงการยังเชื่อมต่อไปยัง ถนนรังสิต-นครนายกได้อีกด้วย ส่วนพี่วินมอเตอร์ไซด์นั้นจะอยู่ปากซอยคลองหลวง 10 ค่ะ จากถนนพหลโยธินเข้าโครงการ 1 กิโลเมตร

CitySense รังสิต - (ภาพที่ 1)

FACILITIES

โครงการ Citysense รังสิต มีพื้นที่ส่วนกลางเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่  พร้อมมุมนั่งเล่นพักผ่อน โดยโครงการมีการคัดสรรต้นไม้ขนาดใหญ่ และออกแบบสวนดีไซน์พิเศษ ให้สามารถใช้งานได้จริง พร้อมด้วยฟิตเนส และอุปกรณ์เครื่องเล่นต่างๆ

แบบบ้าน

CitySense รังสิต - (ภาพที่ 4)CitySense รังสิต - (ภาพที่ 5)CitySense รังสิต - (ภาพที่ 6)CitySense รังสิต - (ภาพที่ 7)

…โครงการ CitySense รังสิต นี้น่าจะถูกใจคนที่อยากได้ทาวน์โฮมราคาเบาๆ ใกล้ย่านรังสิตค่ะ ยังไงลองดูกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก