Altitiude Development วางเป้าเปิดโครงการ 3 ปี 7,000 ล้านบาท ตั้งเป้าติด Top 3 ใน luxury segment

· ~ 1 min read

Altitiude Development (อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์) เปิดแผนรุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ วางแผนการเติบโตระยะสั้น 3 ปี ตั้งเป้าเปิดตัวโครงการ 7,000 ล้านบาท โดยใช้กลยุทธ์หาช่องว่างของตลาด ทำโครงการ ทำเล และรูปแบบ ที่ยังมี Demand แรง แต่ Supply น้อย มุ่งเจาะตลาด Young Success พร้อมเตรียมเปิดเพิ่มอีก 4  โครงการ ครบ 4 แบรนด์ มูลค่ารวมกว่า 2,000 ล้านบาท ครบทั้งคอนโด High-Rise , คอนโด Low-rise, บ้านเดี่ยวกลางใจเมือง และโฮมออฟฟิศ  มั่นใจปีนี้กวาดรายได้ 1,200 ล้านบาท เติบโตแบบยั่งยืน หวังชิง Top 3 ในเซ็กเม้นท์บ้านลักซัวรี่ราคา 20 ล้านบาท และโฮมออฟฟิศราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป 

นายชยพล หรรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด  เปิดเผยว่าบริษัทวางกลยุทธ์ในการพัฒนาที่อยู่อาศัยกลางเมืองทั้งแนวราบ และแนวสูง บนขนาดที่ดินไม่ใหญ่มาก  โดยมุ่งพัฒนาให้เป็นโครงการที่เป็น Niche Luxury มุ่งเจาะกลุ่ม Young Success ที่ต้องการอยู่อาศัยในเมือง เพราะเดินทางสะดวก มีไลฟ์สไตล์ในแบบที่ต้องการ  โดยตั้งเป้าให้ Altitiude Development ขึ้นแท่นเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับ Top 3 ในบ้าน Luxury Segment  ราคา 20 ล้านบาท และ Home Office ราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป ภายใน 3 ปี  ที่ผ่านมาเราเปิดขายโครงการแล้ว 5 โครงการ คือ

  • บ้านเดี่ยว 1 โครงการ ได้แก่ Altitude Mastery (อัลติจูด มาสเตอรี่) 
  • โฮมออฟฟิศ 1 โครงการ คือ  โครงการ Altitude Prove  Kaset-Nawamin (อัลติจูด พรูฟ เกษตร-นวมินทร์)
  • คอนโดมิเนียม 3 โครงการ คือ Altitude Define (อัลติจูด ดีไฟน์), Altitude Samyan-Silom (อัลติจูด สามย่าน-สีลม)  และโครงการโอกาส 
Altitude
Altitude Mastery Phaholyothin 24

สำหรับในปี 2561 นี้ เราเปิดขายอีก 4 โครงการ มูลค่า 2,000 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นแนวราบ 2 โครงการ ได้แก่ บ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์ อัลติจูด มาสเตอรี่ 1 โครงการ, โฮมออฟฟิศ 1 โครงการ ได้แก่

  • โครงการ  Altitude Prove Rama 9  (อัลติจูด พรูฟ พระราม 9) 
  • คอนโดมิเนียม 2 โครงการ โดยอยู่ย่านเจริญกรุง 1 โครงการ และอีก 1 โครงการ เป็นแบรนด์ใหม่ ชื่อ อาสะ (ASA) อยู่ที่โรจนะ จังหวัดอยุธยา ติดกับโลตัส โรจนะ
Altitude Develpment
Altitude Mastery Phaholyothin 24

โดยบริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายที่ 2,000 ล้านบาท และเป้ารับรู้รายได้อยู่ที่ 1,200 ล้านบาท ซึ่งมาจากการโอนโครงการที่เปิดขายเมื่อปีที่แล้ว  โดยในช่วงระยะเวลา 3 ปีต่อจากนี้ไป เราวางเป้าเปิดตัวโครงการถึง 7,000 ล้านบาท

ด้านนายขวัญชัย ยิ่งเจริญถาวรชัย กรรมการบริหาร บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เผยถึงการสร้างแบรนด์ และการทำงานด้านการตลาดว่า โจทย์ที่ได้รับมา คือ ต้องทำการตลาดเพื่อส่งให้แบรนด์สินค้า และแบรนด์บริษัทเกิดการจดจำให้ได้ ด้านการทำแบรนด์สำหรับสินค้านั้น  เราได้วาง Brand Segmentation ผ่านชื่อโครงการ ได้แก่

  • 1) แบรนด์อัลติจูด มาสเตอรี่ (Altitude Mastery) ซึ่งเป็นแบรนด์สำหรับบ้านเดี่ยวระดับลักซัวรี่ ราคาประมาณ 20-45 ล้านบาท
  • 2) แบรนด์อัลติจูด พรูฟ (Altitude Prove) เป็นแบรนด์สำหรับโฮมออฟฟิศ ราคาประมาณ 10 ล้านบาทขึ้นไป
  • 3) คอนโดมิเนียมแบรนด์อัลติจูด (Altitude) ซึ่งจะเป็นแบรนด์สำหรับคอนโด luxury กลางเมือง
  • 4) คอนโดมิเนียมแบรนด์ อาสะ (ASA) ซึ่งจะเป็นสินค้า เดียวที่อัลติจูดพัฒนาขึ้นมาโดยเป็น Effortable Condo โดยโครงการแรกที่กำลังจะเปิดตัว คือ โครงการอาสะ อยุธยา-โรจนะ

การวางแบรนด์สินค้าที่ชัดเจน จะสร้างการจดจำที่ง่ายขึ้น ทำให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าของบริษัทได้ง่ายขึ้นด้วย

ผู้บริหารอัลติจูด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก