Seacon Home ขยายบริการไปถึงชลบุรี สำหรับดูแลคนภาคตะวันออกที่อยากสร้างบ้านซีคอนแล้วนะ รู้ยัง !

· ~ 1 min read

[Advertorial]

การลงทุนสร้างบ้านซักหลัง ไม่ว่าใครก็อยากได้บ้านที่ดีที่สุดกันทั้งนั้นครับ  ยิ่งถ้าได้ปรึกษากับบริษัทมีชื่อเสียงและประสบการณ์ยาวนาน ยิ่งทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น  ที่ซีคอนโฮมเป็นบริษัทให้คำปรึกษาและบริการรับสร้างบ้านที่มีความน่าเชื่อถือและมีมาตรฐานที่ดี มีศูนย์ให้บริการในกรุงเทพฯ และยังมีบริการรับสร้างบ้านในปริมณฑล อย่างที่ชลบุรีก็ได้รับความสนใจปลูกสร้างบ้านกับ ซีคอนโฮม ไปแล้วหลายหลัง

แบบบ้าน Seacon Home (ภาพที่ 6

 

การสร้างบ้านกับซีคอนโฮม ลูกค้าจะได้รับคำปรึกษาตั้งแต่การเลือกบ้าน สามารถควบคุมงบประมาณในการก่อสร้างได้ บ้านจะเสร็จในระยะเวลาที่บริษัทกำหนด และมีการรับประกันโครงสร้างบ้านถึง 20 ปี นอกจากนี้เรายังมีบริการ ซีคอน โฮม เดลิเวอรี่ ออกไปพบลูกค้าถึงบ้านในกรณีที่ลูกค้าไม่สะดวกเดินทางมาทีีศูนย์อีกด้วย

GPS >>> 13.290003, 100.941168

SEACON HOME สาขาชลบุรี - (ภาพที่ 5)

 

ที่ซีคอนโฮมกล้ารับประกันขนาดนั้น เพราะที่นี่จะมีโรงงานหล่อโครงสร้างสำเร็จรูป (Precast) เป็นของตัวเอง ดังที่เห็นในภาพจะเป็นโรงงานเชื่อมเหล็กครับ

Seaconhome-ขั้นตอนการสร้างบ้าน-ภาพที่-233

 

ที่นี่ใช้เหล็กที่ได้มาตรฐาน มอก. มีการติด Tag เอาไว้เพื่อให้ง่ายต่อการติดตาม และจะมีการสุ่มเหล็กในแต่ละล็อตไปตัดทดสอบมาตรฐานอีกรอบเพื่อความมั่นใจก่อนนำเข้าสู่กระบวนการผลิต

Seaconhome-ขั้นตอนการสร้างบ้าน-ภาพที่-236

 

การหล่อชิ้นส่วนเสา คาน บันได จะทำที่โรงงานหล่อโครงสร้างสำเร็จรูป (Precast) ทำให้ทางซีคอนโฮมควบคุมคุณภาพได้เต็มที่

Seaconhome-ขั้นตอนการสร้างบ้าน-ภาพที่-44

 

แล้วก็นำชิ้นส่วนไปประกอบที่หน้างาน ทำให้ลดระยะเวลาก่อสร้าง สามารถช่วยเจ้าของบ้านควบคุมงบประมาณได้และได้รับมอบบ้านตามกำหนดเวลาที่ตกลงกันครับ

Seaconhome-ขั้นตอนการสร้างบ้าน-ภาพที่-169

 

คุณกุลศรี ขาววิจิตร ลูกค้าที่ปลูกสร้างบ้านกับ ซีคอนโฮม ที่ชลบุรีมีมุมมองว่าการเก็บเงินในรูปแบบของตัวเงิน มีแต่จะทำให้มูลค่ามันลดลงไปเรื่อยๆ เพราะอัตราเงินเฟ้อ เลยเลือกที่จะบริหารเงินด้วยการลงทุนสร้างบ้าน ไว้เป็นสินทรัพย์ด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่ยังไงมูลค่าก็มีแต่จะเพิ่มขึ้นไปตามกาลเวลา คุณกุลศรีรู้จักกับซีคอนโฮมผ่านน้องชายที่เคยสร้างบ้านกับซีคอนโฮม สาขากรุงเทพฯ มาก่อน เลยลองมาปรึกษาที่สาขาชลบุรีเพื่อให้สร้างอีก 3 หลังครับ  เพราะประทับใจคุณภาพของบ้านที่ได้ มีการดูแลที่ดีและต่อเนื่องจากทีมงานวิศวกร

 

ภาพมุมสูงบ้านสามหลังของคุณกุลศรี อยู่ติดๆ กันเลยครับ

SEACON HOME สาขาชลบุรี - (ภาพที่ 4)

 

เป็นบ้านบัดเจทโฮม แบบบ้านคุ้มค่า 2

แบบบ้านคุ้มค่า-2
แบบบ้านคุ้มค่า 2

 

เห็นแบบนี้แล้ว ท่านใดที่สนใจอยากสร้างบ้านกับซีคอน โฮม ลองมารับคำปรึกษาได้นะครับ รับรองจะรู้สึกประทับใจแบบคุณกุลศรีแน่นอน 😀

ซีคอน โฮม

โทร. 02-237-2900

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก