Starview Rama 3 (สตาร์วิว พระราม 3) คอนโด 2 ห้องนอน พร้อมอยู่วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ติดถนนใหญ่พระราม 3 จาก Eastern Star

· 2 min read

[Advertorial]

ถ้าพูดถึงคอนโดย่านพระราม 3 ที่โดดเด่นในเรื่องของดีไซน์  ชื่อของ StarView Rama 3  (StarView พระราม 3)  มักจะเป็นหนึ่งในชื่อโครงการที่หลายนคนนึกถึงนะครับ  โครงการนี้พัฒนาโดย Eastern Star และเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2554  ในยุคที่ตลาดคอนโดเริ่มกลับมาเฟื่องฟู  โดยที่แนวคิดการออกแบบโครงการนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากอาคาร Marina Bay Sands ชื่อดังที่สิงคโปร์นั่นเอง  ซึ่งที่ผ่านมาโครงการนี้ก็ได้รับรางวัลด้านการออกแบบมาหลายรางวัล  ด้วยฝีมือผู้ออกแบบที่ชื่อคุ้นหูคนในวงการอย่าง A49 และ August Design นั่นเองครับ

 

starview exterior-6

starview exterior-17

starview exterior-9

 

โครงการ  StarView Rama 3 ดีไซน์โดยแบ่งตัวคอนโดออกเป็น 2 ทาวเวอร์ สูง 44 และ 54 ชั้น  ออกแบบชั้น Facility ลอยฟ้าเชื่อมต่อกันด้านบนของตัวคอนโด  ซึ่งด้วยดีไซน์แบบนี้ในความคิดของผมนั้น  Infinity Edge Pool ที่นี่น่าจะติด Top 3 ของกรุงเทพฯ ได้แน่นอนครับ

starview view-24

starview view-42

starview view-43

 

ที่ตั้งของ Starview พระราม 3 นั้นอยู่ในอยู่บนถนนพระราม 3 ช่วงใกล้กับสะพานพระราม 9  ครับ  พื้นที่โซนนี้เป็นเขตที่มีแต่ที่ดินแปลงใหญ่ๆ  ไม่หนาแน่นมาก  แต่ยังสามารถเข้าเมืองได้สะดวกอยู่  เพราะแนวถนนพระราม 3 นั้นสามารถเชื่อมกับถนนนราธิวาสฯ เข้าสู่สาทร  หรือจะไปทางรัชดาภิเษกเพื่อเข้าสู่โซน Mid Sukhumvit ก็ได้ครับ

 

starview map-44

 

ลักษณะของงานออกแบบที่นี่วางโปรดักส์มาค่อนข้างแปลก  เรียกว่าจับตลาด Niche Market ก็ได้ครับ  เพราะโครงการเลือกทำแต่แบบ 2 ห้องนอนเป็นหลัก  ต่างกับคอนโดทั่วไปที่มักจะมีแบบ 2 ห้องนอนเป็นสัดส่วนที่น้อยกว่ามาก  โดยทำขนาดออกมาที่ 77 และ 82 ตารางเมตร  รวมถึงการวางแปลนแบบ Single Corridor  ที่เว้นสเปซระหว่างยูนิตเอาไว้ให้  ทำให้การวางแปลนห้องของโครงการนี้มีจุดขายที่กลายเป็นห้องมุมทุกห้องเลย

Plan-Starview-Rama-3

Starview Rama 3 (ภาพที่ 07)

Starview Rama 3 (ภาพที่ 08)

Starview Rama 3 (ภาพที่ 05)

Starview Rama 3 (ภาพที่ 06)

 

นอกจากนี้จุดเด่นอีกอย่างของ StarView พระราม 3  ก็คือการที่แต่ละยูนิตจะได้ Private Lift ขึ้นตรงมาถึงหน้าห้องของตัวเองได้เลยครับ  ซึ่งในปัจจุบันโครงการที่ทำลักษณะนี้มักจะต้องเป็นคอนโดในระดับ Luxury Segment ที่ราคาเกิน 250,000 บาท/ตร.ม. ทั้งสิ้น  แต่ StarView พระราม 3 ได้ฟังก์ชั่นนี้มาเนื่องจากตอนที่พัฒนาโครงการนั้นยังเป็นต้นทุนราคาที่ดินเมื่อ 7-8 ปีผ่านมาแล้ว  ซึ่งต่ำมากเมื่อเทียบกับยุคที่ดีเวลลอปเปอร์ต่างๆ พากันแย่งซื้อที่ดินทำเลดีมาทำโครงการแบบตอนนี้นั่นเอง และที่สำคัญอีกอย่างคือ โครงการนี้ให้ที่จอดรถมา 101% ของจำนวนยูนิต แบบที่ยังไม่รวมจอดซ้อนคันครับ  เรียกว่าได้ที่จอดรถกันแน่ๆ ทุกห้อง

Starview Rama 3 (ภาพที่ 09)
Private Lift

 

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ สตาร์วิว พระราม 3 นั้นจุดขายจะอยู่ที่สระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool ชั้น 44   ซึ่งจัดว่าสวยติดอันดับต้นๆ ของกรุงเทพฯ ได้เลยครับ  สระว่ายน้ำที่นี่มีความยาวรวมกันกว่า 100 เมตร  ซึ่งแน่นอนว่าเป็นหนึ่งในสระว่ายน้ำในคอนโดที่ยาวที่สุดด้วย  นอกจากนั้นก็ยังมี Facilities อื่นๆ ที่หลากหลาย เช่น ฟิตเนส, ห้องสตรีม, ห้อง Kid Club, สนามพัตต์กอล์ฟ และสนามเทนนิสครับ

starview view-3

starview view-10

starview view-5

starview view-16

starview view-29

starview meetting room&kid-(ภาพที่ 7)

starview meeting room & Kids -12

starview fitness-7

 

ซึ่งสำหรับใครที่ซื้อ สตาร์วิว พระราม 3  ไว้ตั้งแต่เมื่อหลายปีที่แล้วหรือตั้งแต่ตอนเปิดโครงการใหม่ๆ  อันนี้รับรองว่าได้ Capital Gain ขึ้นมาอื้อซ่าครับ อย่างน้อยก็ต้องมี 30-50%  เพราะตอนนั้นโครงการวางราคาเฉลี่ยในช่วง 60,000-90,000 บาท/ตร.ม. เท่านั้นเอง  ซึ่งในปัจจุบันคอนโดราคานี้  ถ้าไม่อยู่รอบนอกชานเมือง  ก็ต้องอยู่ในตรอกซอกซอย  ไม่ได้วางอยู่ในตำแหน่งที่ exposure โดดเด่นริมถนนใหญ่  และเห็นวิวแม่น้ำที่เป็นจุดขายแบบนี้แน่นอน  ซึ่งเอาเข้าจริงๆ  ก็ต้องถือว่าในปัจจุบันราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรก็ยังไม่ได้ปรับขึ้นมาสูงมากนะครับ  ราคาจะอยู่ช่วง 110,000-130,000 บาท/ตร.ม. เริ่มต้น 7.6 ล้านบาท สำหรับแบบ 2 ห้องนอน  77 ตารางเมตร (ราคา ณ มิถุนายน 2561)

starview view-11starview view-15

starview view-14

 

นอกจากนี้  สำหรับในแง่ของการลงทุนแล้ว  โครงการประเภทนี้เป็นโครงการประเภทที่เหมาะกับนักลงทุนระยะยาว  สามารถถือเอาไว้ได้หลายๆ ปี  เพื่อทรัพย์สินรอ Capital Gain เพิ่มมูลค่ามากขึ้นครับ  แม้ว่าตัวเลขอาจจะไม่ได้หวือหวาเมื่อเทียบกับสัดส่วนที่ราคาขึ้นมาจากตอนเปิดโครงการใหม่ๆ ก็ตามที  แต่ก็ยังถือว่าช่วงราคานั้นยังพอจะวิ่งไปได้อยู่

ใครที่สนใจก็ยังสามารถแวะเข้าไปดูที่โครงการได้นะครับ  ยังพอมีห้องเหลือขายอยู่บ้าง  ทั้งในส่วนของฝั่งวิวเมืองและฝั่งวิวแม่น้ำที่เป็นพระเอกของโครงการเลย ^____^

starview view-(ภาพที่ 4)
Star View Rama 3 – วิวเมืองฝั่งเจริญกรุง

starview view-(ภาพที่ 5)
Star View Rama 3 – วิวเมืองฝั่งสาทร

starview view-(ภาพที่ 15)
Star View Rama 3 – วิวบางกระเจ้า

starview view-(ภาพที่ 12)
Star View Rama 3 – วิวสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา และแม่น้ำเจ้าพระยา

Fact

StarView Rama 3 (สตาร์วิว พระราม 3)

  • เจ้าของโครงการ >> บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนพระราม 3 ช่วงใกล้สะพานพระราม 9
  • ขนาดที่ดิน >>> 7-0-25 ไร่
  • จำนวนชั้น >>> 44 และ 54 ชั้น
  • ประเภทห้องและขนาดห้อง >>>
      • 2 Bedroom 77 และ 82 ตร.ม.
      • Penthouse 163 ตร.ม.
  • จำนวนยูนิต >>> ห้องพักอาศัย  556 ยูนิต
  • ที่จอดรถ >>> 101% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ มิถุนายน 2561 >>>  7.6 ล้านบาท
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>> 1100,000-130,000  บาท/ตร.ม.
  • พิกัด GPS >>> 13.687353, 100.517958
  • เว็บไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อสำนักงานขาย  >>> 02-164-4111

 

starview exterior-16
Star View Rama 3

.

starview exterior-12

starview meetting room&kid-(ภาพที่ 10)

.

Additional Info

ลงทะเบียน รับสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 1.6 ลบ.* ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิ.ย นี้ คลิกที่นี่

.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก