ออริจิ้นลุยเปิดโครงการแบรนด์ Britania (บริทาเนีย) 3 โครงการ ปี 61 มูลค่ารวม 4,000 ล้านบาท ตั้งเป้า 5 ปี ขึ้น TOP 3 แนวราบ

· ~ 1 min read

บริษัท ออริจิ้น เฮ้าส์ จำกัด เปิดแผนธุรกิจพัฒนาโครงการแนวราบภายใต้แบรนด์ บริทาเนีย ( Britania ) เกาะทำเลที่มีการแข่งขันไม่สูงมาก หรือ Blue Ocean แต่มีความต้องการการอยู่อาศัยจริง (Real Demand) และมีศักยภาพเติบโตต่อเนื่อง ได้แก่ โซนกรุงเทพฯตะวันออก และ โซน EEC ภายในช่วง 5 ปี (พ.ศ.2561-2565) บริษัทจะเปิดตัวโครงการใหม่เจาะตลาดใน 3 เซ็กเมนท์ รวมมูลค่าโครงการกว่า 49,000 ล้านบาท และมุ่งเน้นให้แบรนด์นี้เป็นตัวขับเคลื่อนให้กับ ออริจิ้นสำหรับโครงการแนวราบและให้ผู้คนได้รู้จักแบรนด์ออริจิ้นมากขึ้น

Origin House - (ภาพที่ 4)

รวมทั้งนางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ รรมการผู้จัดการ บริษัท ออริจิ้น เฮ้าส์ จำกัด ในเครือ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบยังคงเติบโต จากข้อมูลการสำรวจ พบว่า ในช่วงไตรมาส 1/2561 มีโครงการแนวราบเปิดขายใหม่ในพื้นที่กรุงเทพฯทั้งหมด 8,762 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมกว่า 41,000 ล้านบาท เติบโตจากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมาถึง 7%

ขณะเดียวกัน โครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝดจะได้รับความนิยมมากขึ้น และยังได้ นายจีระวัฒน์ เหมะธุลิน  ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ โครงการแนวราบ บริษัท ออริจิ้น เฮ้าส์ จำกัด  เข้ามาช่วยดูแลด้านธุรกิจ และ นายนาวิน เล็กนาวา ผู้อำนวยการฝ่ายก่อสร้าง บริษัท ออริจิ้น เฮ้าส์ จำกัด เข้ามาช่วยดูแลด้านการก่อสร้างและยังมีพัธมิตรร่วม เช่น เอสซีจี บริษัท เอ็นเอส บลูสโคป (ประเทศไทย) จำกัด อเมริกันสแตนดาร์ด COTTO เป้็นต้น

 

เปิดแผนธุรกิจ origin (ภาพที่11)

โครงการ บริทาเนีย ( Britania ) ได้มีแนวคิดในการออกแบบก่อสร้างโดยมีการนำเทคโนโลยี ระบบ Home Automation เพื่อสอดคล้องกับการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุัน รวมทั้งการก่อสร้างที่เน้นการใช้ระบบ Precast System ซึ่งในปี 2561 บริษัทมีแผนเปิดตัว 3 โครงการใหม่ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 4,000 ล้านบาท ได้แก่

  • 1.โครงการ บริทาเนียเมกะทาวน์-บางนา บนทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง
  • 2.โครงการ บริทาเนีย บางนา-สุวรรณภูมิ  ตั้งอยู่บน ถ.สุขาภิบาล 6 (บางนาตราด-วัดบางพลีใหญ่ใน) ทำเลใกล้ทางด่วน รถไฟฟ้า บนเนื้อที่กว่า 32 ไร่ ประกอบด้วย
  • 3.โครงการ บริทาเนีย วงแหวน-หทัยราษฎร์ เป็นบ้านแฝดและทาวน์เฮ้าส์

นอกจากนี้ บริษัท ออริจิ้น เฮ้าส์ จำกัด ยังพัฒนาแบรนด์บริทาเนียแตกออกไปอีก 3 ระดับคือ

  • 1.บริทาเนีย เรสซิเดนซ์ (Britania Residence) บ้านเดี่ยวในระดับราคา 10-20 ล้านบาท
  • 2.บริทาเนีย โฮม (Britania Home) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดในราคา 5-10 ล้านบาท
  • 3.บริทาเนีย ทาวน์ (Britania Townhome) ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ ราคา 3-5 ล้านบาท

 

เปิดแผนธุรกิจ origin (ภาพที่8)

 

เปิดแผนธุรกิจ origin (ภาพที่9)

 

เปิดแผนธุรกิจ origin (ภาพที่10)

 

เปิดแผนธุรกิจ origin (ภาพที่12)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก