TC Development เปิดห้องตัวอย่างโครงการ One 9 Five คอนโดทำเล อโศก-พระราม 9 ภายใต้แนวคิด “Urban Midtown Oasis”

· ~ 1 min read

บริษัท ทีซี ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (TC Development) เปิดตัวโครงการ  One 9 Five (วันนายน์ไฟว์) คอนโดบนทำเล อโศก-พระรามเก้า บนที่ดิน 11 ไร่ ด้วยคอนเซ็ปท์ Urban Midtown Oasis พื้นที่สีเขียวใหญ่กว่า 8.6 ไร่ มูลค่าโครงการ 1.3 หมื่นล้านบาท ราคาเฉลี่ย 160,000 ต่อตร.ม. ยูนิตราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขาย 80% ภายใน ไตรมาส 3 ของปีนี้  

one9five(ภาพที่21)

 

นายกิตติศักดิ์ วงศ์วิสุทธิ์ รรมการ บริษัท ทีซี ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่ ทีซี ดีเวลลอปเม้นท์ ( TC Developement ) ทำรีแบรนด์ดิ้งภาพลักษณ์ภายใต้แนวคิด Luxury Life Curator มุ่งมั่นในการเป็น Top of the mind ไปเมื่อปีที่แล้ว เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่โดยเน้นเจาะกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ระดับไฮเอนด์ลักชัวรี่เพื่อกลุ่มเป้าหมายคนไทยในราคาที่จับต้องได้ โดยมีการทำ R&D เรียนรู้ตลาดที่มีกลุ่มเป้าหมายในหลากหลายไลฟ์สไตล์ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ในทำเล อโศก-พระรามเก้า

one9five(ภาพที่20)

 

นายวรายุ โลกวิทย์ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทีซี ดีเวลอปเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “โครงการ One 9 Five เป็นโครงการระดับ Premium Luxury ด้วยมูลค่าโครงการ 13,000 ล้านบาท บนทำเลเส้นอโศก-พระรามเก้า มีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนไทยและต่างชาติ โดยต่างชาติประกอบด้วย จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน เป็นต้น โดยทาง One 9 Five ตั้งเป้ายอดขาย 80 เปอร์เซ็นต์ ภายในไตรมาส 3 ของปีนี้  โดยใช้บริษัทออกแบบที่มีชื่อเสียง ประกอบด้วย

  • บริษัท พีไอเอ อินทีเรีย จำกัด ( PIA Interior ) ออกแบบตกแต่งภายใน
  • บริษัท ลีโออินเตอร์เนชั่ลแนล ดีไซน์ กรุ๊ป จำกัด ( Leo International Design ) ออกแบบส่วนของพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ
  • บริษัท ฉมา จำกัด ( Shma ) ผู้ออกแบบภูมิสถาปัตย์ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในจุดขายของโครงการเช่นกัน

one9five(ภาพที่1)

 

facility โครงการ One9Five  อาทิ สระน้ำแบบอินฟินิตี้ขนาด 100 เมตร ห้องฟิตเนตอเนกประสงค์ จากุชซี่ สปา ห้องสมุด ห้องชมภาพยนตร์ ห้องเล่นเกมส์ ห้องโยคะ สนามกอล์ฟจำลอง  สวนลอยฟ้า สถานที่เล่นสำหรับเด็ก และห้องสังสรรค์บนชั้น 8

ในอนาคตจะมีร้านค้า 28 ร้าน พื้นที่ทำงานแบบ co-working space จุดชาร์จรถไฟฟ้า เครื่องการล้างรถแบบ self-wash system รวมทั้งโปรแกรมกิจกรรมสำหรับผู้อยู่อาศัย อาทิ สวน Fruit Forest สำหรับลูกบ้านที่ชื่นชอบในการปลูกผักสวนครัวออร์แกนนิคบนพื้นที่ 1 ไร่ หรือ Community Kitchen ที่ทางโครงการจัดเตรียมไว

one9five(ภาพที่22)

 

นางสาวผลิดา ปรุงอาวุธ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ทีซี ดีเวลอปเมนท์ จำกัด กล่าวถึงศักยภาพด้านการขายว่า ทั้งนี้ ในแง่ผลตอบแทนด้านการลงทุน คอนโดในโซน อโศก พระราม 9  เป็นทำเลที่ทำกำไรได้ดีจากการปล่อยเช่า เนื่องจากเป็นทำเลที่มีอัตราการเข้าพักอาศัยสูง และมีกลุ่มผู้เช่าที่ค่อนข้างหลากหลาย ทั้งชาวไทย และ Expat ชาวต่างชาติ มีศูนย์การค้ารวมไปถึงอาคารสำนักงานที่มีพื้นที่รวมกว่า 400,000 ตารางเมตร ซึ่งคาดการณ์ว่ามีพนักงานกว่า 5  หมื่นรายในย่านนี้ โดยอัตราค่าเช่าผลตอบแทนเฉลี่ยจะค่อนข้างสูงอยู่ที่  5% – 7% ซึ่งหากเปรียบเทียบกับทำเลในเขตกรุงเทพฯชั้นในที่มีอัตราเฉลี่ยอยู่ที่ 3%-5% ทำให้คอนโดในทำเลนี้เป็นที่น่าสนใจในด้านการลงทุนปล่อยเช่า

ที่ผ่านมา การจองในรอบ VVIP Presales เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ทำยอดขายเกือบ 65% เปอร์เซ็นต์ และจะมีการจัดงานเปิดห้องตัวอย่างเป็นครั้งแรกอีกครั้งในวันที่ 7-8 กรกฎาคม นี้ พร้อมโปรโมชั่นและเปิดห้องยูนิตพิเศษในงานนี้ เปิดชั้นพิเศษให้ลูกค้าได้จองในงานนี้ และจำนวนยูนิตมีจำกัด

one9five(ภาพที่17)

 

โครงการ วันนายน์ไฟว์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม ในเนื้อที่ 11-1-66 ไร่ ประกอบด้วยอาคารสูง 61 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ได้แก่ทาวเวอร์ A ห้องพักอาศัยจำนวน 954 ยูนิต และทาวเวอร์  B ประกอบด้วยห้องพักอาศัยจำนวน 957 ยูนิต โดยได้เริ่มก่อสร้างตั้งแต่เดือน เมษายน พ.ศ. 2561 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาส 1 พ.ศ. 2564 โดยมีรูปแบบยูนิตทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่

  • 1 ห้องนอน พื้นที่ขนาด 25.5 ตร.ม. – 41 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน พื้นที่ขนาด 55 ตร.ม. – 68 ตร.ม.
  • 3 ห้องนอน พื้นที่ขนาด 94 ตร.ม. – 109.5 ตร.ม.
  • Penthouse พื้นที่ขนาด 194 ตร.ม. – 271 ตร.ม.

one9five(ภาพที่5)

one9five(ภาพที่7)

one9five(ภาพที่4)

one9five(ภาพที่19)


one9five(ภาพที่18)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก