ออลล์ อินสไปร์ฯ เปิดโครงการ The Excel Lasalle 17 (ดิ เอ็กเซล ลาซาล 17) คอนโด Low Rise ย่านลาซาล ราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท

· ~ 1 min read

บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวคอนโดใหม่ล่าสุด โครงการ The Excel Lasalle 17 (ดิ เอ็กเซล ลาซาล 17) คอนโด Low Rise มูลค่าโครงการกว่า 1,335 ล้านบาท  บนทำเลในย่านลาซาล ทำเลทองของกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองได้อย่างลงตัว ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง ในราคาที่จับต้องได้เริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 1,335 ล้านบาท

The Excel ลาซาล 17-(ภาพที่ 3)

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ครึ่งปีหลังนี้ตลาดที่อยู่อาศัยจะมีความคึกคักมากขึ้น ผู้ประกอบการเปิดขายโครงการใหม่มากขึ้น
สร้างความตื่นตัวให้กับตลาดอสังหาฯ ในภาพรวม ซึ่งทำเลที่น่าสนใจนั้นมีทั้งพื้นที่เมืองชั้นในและชั้นนอก รวมถึงพื้นที่ตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสุขุมวิทตอนปลาย อย่างย่านลาซาล ที่ปัจจุบันคอนโดมิเนียมในย่านนี้ได้รับความสนใจและมีความต้องการเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีประชากรหนาแน่นเพิ่มขึ้นทุกปีและราคาคอนโดมิเนียมยังไม่สูงมากนักเมื่อเทียบกับย่านอื่นๆ ทาง ออลล์ อินสไปร์ฯ จึงเตรียมเปิดตัวคอนโดใหม่ล่าสุด โครงการ The Excel ลาซาล 17 ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 1,335 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง เจาะกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ที่มองหาที่อยู่อาศัยในราคาที่จับต้องได้ ตอบโจทย์คนทำงานย่านสุขุมวิทตอนกลางและตอนต้นได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS เพียงไม่กี่นาที

ปัจจุบัน ซอยลาซาลหรือถนนสุขุมวิท 105ได้มีการพัฒนาความเจริญและบรรยากาศคึกคักเป็นอย่างมาก ส่วนหนึ่งมีผลมาจากโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวหมอชิต – สำโรง สามารถเดินทางสะดวก ทำให้การเข้า-ออกเมืองค่อนข้างสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทั้งคนที่มีและไม่มีรถยนต์ส่วนตัว ยิ่งไปกว่านั้นการเกิดขึ้นของโครงการรีเทลขนาดใหญ่ ทั้งศูนย์รวมของแต่งบ้าน ห้างสรรพสินค้า และคอมมูนิตี้มอลล์ ในย่านนี้จะทำให้การใช้ชีวิตในลาซาลครบครันโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางเข้าไปยังกรุงเทพฯ ชั้นใน

นอกจากนั้น ในอีกฝั่งของทำเลลาซาล ด้านถนนศรีนครินทร์ ก็ยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว – สำโรง ซึ่งได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างแล้วในปีนี้ โดยมีเส้นทางเชื่อมระหว่างตอนบนของกรุงเทพฯ ช่วงลาดพร้าว ไปทางทิศตะวันออกที่สถานีสำโรงจำนวนสถานีทั้งหมด 23 สถานี คาดว่าจะเปิดให้บริการประมาณปี 2563 ซึ่งจะทำให้ทำเลลาซาลได้อานิสงส์ไปเต็มๆ เพราะซอยสุขุมวิท 105 ติดกับถนนศรีนครินทร์จะเป็นที่ตั้งของสถานีศรีลาซาล (โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง) อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่สถานีสำโรง ทำให้ศักยภาพทำเลลาซาลนั้นสูงมากขึ้นเนื่องจากมีรถไฟฟ้าขนาบทั้งสองข้าง และยังใกล้จุดอินเตอร์เชนจ์ของรถไฟฟ้าทั้งสองสายอีกด้วย

ตลาดคอนโดมิเนียมในทำเลลาซาล มีโครงการที่ยังเปิดขายอยู่ ราคาตั้งแต่ 80,000 – 135,000 บาท/ตร.ม. ขึ้นอยู่กับระยะห่างจากสถานีรถไฟฟ้า ปัจจุบันในทำเลนี้มีซัพพลายคงเหลือไม่ถึง 1,000 ยูนิต โดย Segment ที่เหลือยูนิตน้อยที่สุดคือคอนโดฯ ราคาต่ำกว่า 80,000 บาท/ตร.ม. ที่เหลือมีซัพพลายไม่มาก เพราะในแต่ละปีผู้ประกอบการก็จะเปิดโครงการในราคาที่สูงขึ้นเรื่อยๆ เฉลี่ยปีละ 6% ​การลงทุนซื้อเพื่อปล่อยเช่า คอนโดฯ ทำเลลาซาลได้อัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าอยู่ที่ 5 – 6% ต่อปี โดยห้องที่นิยมปล่อยเช่าจะเป็นประเภท 1 ห้องนอน ราคาประมาณ 10,000 – 14,000 บาทต่อเดือน หรือตารางเมตรละ 350 – 450 บาทต่อเดือน (ขึ้นอยู่กับแต่ละโครงการ)

 

The Excel ลาซาล 17-(ภาพที่ 6)

โครงการ ดิ เอ็กเซล ลาซาล 17 (The Excel Lasalle 17) คอนโดมิเนียมรูปแบบ Low Rise สูง 8 ชั้น 4 อาคาร จำนวน 581 ยูนิต ตั้งอยู่ในซอยลาซาล 17 ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง เพียง 1.2 กิโลเมตร เชื่อมต่อทุกการเดินทางสู่ใจกลางเมือง เพิ่มพื้นที่ให้ชีวิตมีอิสระในการพักผ่อนด้วยรูปแบบห้องถึง 3 รูปแบบ คือ ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 25 – 30 ตร.ม., แบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 34.5 ตร.ม., และแบบ 2 Bedroom
ขนาด 44 ตร.ม. ห้องที่ได้จะเป็น Fully Furnished (SB Furniture)

The Excel ลาซาล 17-(ภาพที่ 2)

 

อีกทั้งยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Swimming Pool, Co – Working Space, Fitness, Relaxing Area, Reading Garden, Rooftop Pavilion, บริการรถรับส่ง Shuttle Service ไป BTS พร้อมจัดเต็มระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท* โดยโครงการ The Excel ลาซาล 17 นั้นจะเริ่มก่อสร้างเดือนมีนาคม 2562 และคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในเดือนมิถุนายน 2563

The Excel ลาซาล 17-(ภาพที่ 5)The Excel ลาซาล 17-(ภาพที่ 4)The Excel ลาซาล 17-(ภาพที่ 1)

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Contact Center 02-029-9999 หรือ www.allinspire.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก