พฤกษาวิลล์ รามคำแหง-วงแหวนฯ (มิสทีน) ทาวน์โฮมหรู สไตล์ยุโรป จัดเต็ม Clubhouse ครบวงจร บนทำเลศักยภาพกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า เริ่ม 1.99 ลบ.

· ~ 1 min read

พฤกษา เปิด โปรเจคไฮไลท์  พฤกษาวิลล์ รามคำแหง-วงแหวนฯ (มิสทีน) ทาวน์โฮมหรู สไตล์ยุโรป จัดเต็มอินโนเวชั่น พร้อม Clubhouse ครบวงจร  บนสุดยอดทำเลทองย่านรามคำแหง ใกล้รถไฟฟ้าสีส้ม ทางด่วน มอเตอร์เวย์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท เปิดพรีเซล 25-56 ส.ค. นี้

พฤกษาวิลล์ รามคำแหง-วงแหวนฯ (มิสทีน) - (ภาพที่ 4)

นายธีรเดช เกิดสำอางค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ย่านรามคำแหง นับว่าเป็นย่านหนึ่งที่มีจำนวนประชากรอาศัยอยู่มาก และมีการขยายตัวต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นแหล่งงาน แหล่งการศึกษา โดยเฉพาะย่านรามคำแหงตอนปลาย ในทำเลตามแนวถนนราษฎร์พัฒนา หรือ “ซอยมิสทีน”  เป็นทำเลที่สามารถเชื่อมต่อกับเส้นทางอื่นๆ ได้สะดวก สามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับถนนรามคำแหง ถนนพระราม 9 ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออก ที่สามารถเดินทางสู่ย่านใจกลางเมือง และฝั่งตะวันออกได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งในอนาคตเมื่อเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีส้มเปิดให้บริการ จะมีสถานีราษฎร์พัฒนามาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเดินทางให้กับคนในระแวกนี้อีกด้วย  พฤกษา เล็งเห็นถึงศักยภาพทำเล และการเติบโตของที่อยู่อาศัยที่จะเกิดขึ้นในย่านดังกล่าว จึงพัฒนาโครงการ พฤกษาวิลล์ รามคำแหง-วงแหวนฯ (มิสทีน)

พฤกษาวิลล์ รามคำแหง-วงแหวนฯ (มิสทีน) - (ภาพที่ 2)

พฤกษาวิลล์ รามคำแหง-วงแหวนฯ (มิสทีน) เป็นโครงการทาวน์โฮม และบ้านแฝด 2 ชั้น มูลค่าโครงการ 1,642 ล้านบาท จำนวน 482 ยูนิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ European Classic รูปแบบสถาปัตยกรรมที่ดูอบอุ่น หรูหรายิ่งใหญ่ มีเอกลักษณ์เฉพาะ ผสานเข้ากับดีไซน์ในยุคปัจจุบันอย่างลงตัว บนพื้นที่ 18 ตร.วาขึ้นไป พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 98-140 ตร.ม. มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ดีไซน์ฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยได้กว้างขวาง โปร่งสบาย รองรับได้ถึง 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1-2 คัน จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอย อย่างเป็นสัดส่วน ทั้ง Master Kitchen และ Home Entertainment  และห้องชั้นล่าง สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์ได้ตามไลฟ์สไตล์

พฤกษาวิลล์ รามคำแหง-วงแหวนฯ (มิสทีน) - (ภาพที่ 5)

โครงการ พฤกษาวิลล์ รามคำแหง-วงแหวนฯ (มิสทีน) ใส่ใจทุกรายละเอียดการออกแบบ ช่วยประหยัดพลังงาน ไม่ว่าจะเป็น หลังคา Sky Light ช่วยให้บ้านไม่มืดทึบ ให้ผู้อยู่อาศัยภายในบ้านรู้สึกมีชีวิตชีวาจากแสงธรรมชาติมากขึ้น นวัตกรรมบ้านหายใจได้ หรือ ออกแบบระบบไหลเวียนอากาศภายในบ้าน โดยใช้แนวคิดการดึงอากาศบริสุทธิ์จากภายนอกเข้าสู่ตัวบ้าน ทำให้อากาศภายในบ้านถ่ายเทได้ดีขึ้น ส่งผลให้ความร้อนในตัวบ้านลดลง หรือการนำระบบ Home Automation  ที่สามารถควบคุมและสั่งการเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านผ่าน Smart Phone  ตลอดจนการใช้เสาเข็มมาตรฐาน มอก. พร้อมเสริมความแข็งแรงของพื้นที่หลังบ้านด้วยเสาเข็มขนาดยาวลึกเท่าตัวบ้าน เพื่อรองรับการใช้งานเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ของลูกค้า”

พฤกษาวิลล์ รามคำแหง-วงแหวนฯ (มิสทีน) - (ภาพที่ 3)

โครงการ โครงการ พฤกษาวิลล์ รามคำแหง-วงแหวนฯ (มิสทีน) จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เต็มอิ่มกับวันพักผ่อนด้วย Clubhouse หรู สไตล์ยุโรเปียนคลาสิค ครบวงจร ขนาดใหญ่ ใส่ใจสุขภาพผู้สูงอายุ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ฟิตเนส Bike Lane พร้อมห้องรับรองกับพื้นที่มุมพักผ่อน ใกล้ชิดธรรมชาติด้วย Strip Park และสวนส่วนกลางพื้นที่สีเขียว ร่มรื่น ที่ช่วยเพิ่มออกซิเจนได้อย่างเต็มที่  พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

สะดวกสบายในการเดินทางด้วย รถไฟฟ้าสายสีส้ม และทางด่วนมอเตอร์เวย์ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาล สถานศึกษา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท สำหรับทาวน์โฮม และ เริ่ม 4.69 ล้านบาท สำหรับบ้านแฝดโซน Clubhouse

เปิดพรีเซล 25-26 ส.ค. นี้  ลงทะเบียนจองออนไลน์ รับส่วนลดทันที 10,000 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1739

พฤกษาวิลล์ รามคำแหง-วงแหวนฯ (มิสทีน) - (ภาพที่ 1)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก