All Inspire เปิดตัวโมเดลธุรกิจใหม่ RISE VENTURE (ไรส์ เวนเจอร์) ลงทุนซื้ออสังหาฯ จากเจ้าอื่น มาปรับปรุงเพิ่มมูลค่า ตั้งเป้ารายได้ 500-1,000 ล้านบาท

· ~ 1 min read

All Inspire Development  แตกไลน์ธุรกิจใหม่  RISE VENTURE (ไรส์ เวนเจอร์)  โดยการเข้าลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์ของผู้ประกอบการรายอื่นที่สร้างเสร็จแล้ว  นำมาเพิ่มมูลค่าด้วยการบริหารจัดการด้วยทีมงานคุณภาพฝ่ายต่างๆ ของ All Inspire ตั้งเป้ายอดรายได้ 500-1,000 ลบ.

Rise VentureRise Venture (ภาพที่ 4)

 

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า All Inspire ได้ตั้ง บริษัท ไรส์ เอสเตท จำกัด  เพื่อดำเนินธุรกิจภายใต้ชื่อ RISE VENTURE (ไรส์ เวนเจอร์)   เพื่อเข้าลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ระยะสั้นในทำเลที่มีศักยภาพดี โดยเลือกเป็นรายห้อง  จากผู้ประกอบการที่มีปัญหาสภาพคล่อง หรือปัญหาด้านต่างๆ และนำมาปรับปรุงเพิ่มมูลค่าด้วยทีมงานของทางบริษัทฯ  เช่น  การตกแต่งเพิ่มเติม, การเพิ่มเฟอร์นิเจอร์ และปรับปรุงฟังก์ชันให้ตอบโจทย์ตรงกับความต้องการของลูกค้าแบบเฉพาะเจาะจง

Rise Venture (ภาพที่ 1)
Rise Venture

โมเดลธุรกิจนี้ จะสร้างโอกาสทำกำไรให้มากขึ้น เร็วขึ้น แต่มีความเสี่ยงน้อยลง  โดยใช้กลยุทธ์ในการสร้างพันธมิตรเพื่อสามารถใช้เงินลงทุนที่ต่ำ (Low Capital Expenditure ; Low CAPEX)   โดยสำหรับลูกค้าชาวต่างชาติ  ก็จะมี บริษัท ไทย ดี เรียลเอสเตท จำกัด ช่วยดูแลเรื่องการขาย

Rise Venture (ภาพที่ 3)
Rise Venture

ซึ่งลูกค้าที่ซื้ออสังหาฯ จาก RISE VENTURE  ยังได้รับบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ ในการแนะนำทั้งเรื่องการขายต่อและการปล่อยเช่า  รวมถึงมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ เทียบเท่ากบลูกค้า All Inspire ด้วย  เช่น การได้สิทธิเป็นสมาชิก Inspire Hub  สามารถร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆ รวมถึงใช้บริการเลาจน์ที่สยามพารากอนได้ เป็นต้น

Rise Venture (ภาพที่ 2)
Rise Venture

โดยในขณะนี้  RISE VENTURE มีอสังหาริมทรัพย์ทั้งที่พร้อมขายและที่นำมาพัฒนาใหม่แล้วประมาณ 130 ล้านบาท  อยู่ในทำเลที่ลูกค้าต้องการ อาทิ โครงการคอนโดพร้อมอยู่ตามเส้นรถไฟฟ้าสายสีเขียว โดยตั้งเป้ารายได้อยู่ที่ 500 – 1,000 ล้านบาท

ปัจจัยที่ทำให้ All Inspire ประสบความสำเร็จในธุรกิจจนถึงปัจจุบัน คือ การเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง โดยมีแนวคิดที่ต้องการตอบโจทย์ทั้งเรื่อง Branding และความเป็น Mass premium  ในการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าในราคาที่สามารถจับต้องได้

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.allinspire.co.th/home

โทร 02-029-9999

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก